So với những chiếc Ford Ranger bình thường, phiên bản tối giản Chassis Cab chỉ còn lại cabin gắn với khung xe, loại bỏ hoàn toàn thùng sau.

Phiên bản Ford Ranger Chassis Cab vừa được tung ra tại châu Âu với 2 biến thể cabin là đơn hoặc kép. Tuy nhiên dù lựa chọn cabin nào đi nữa, chiếc xe cũng “trơ khung” sau, hoàn toàn vắng bóng thùng hàng như những chiếc Ranger bình thường. Đối tượng khách hàng mà phiên bản Chassis Cab Truck này hướng tới là các công ty và tổ chức có nhu cầu mua xe về để cải tạo để phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

Ford hy vọng rằng các ngành công nghiệp chuyên môn như xây dựng, tiện ích, lâm nghiệp, quân đội và các nhà khai thác cứu hộ sẽ quan tâm đến Ranger Chassis Cab mới với với sức kéo 3.500kg và cho phép tổng khối lượng cả tải của xe lên tới 3.270kg. Ngoài ra, kiểu dáng cabin đơn cho phép chiều dài chuyển đổi tối đa phía sau cabin là 2.518mm. Khả năng vượt địa hình của xe không bị ảnh hưởng bởi hệ thống dẫn động 4 bánh có khả năng gài cầu thấp, khoảng sáng gầm 237mm và lội nước sâu tối đa 800mm.

Khách hàng cũng sẽ được hưởng lợi từ mạng lưới hơn 160 xưởng cải tiến xe đủ tiêu chuẩn (QVM) của Ford tại 13 thị trường, cung cấp các loại xe đặc chủng với chế độ bảo hành chính hãng giống như mọi phiên bản Ranger dân dụng khác cho các ứng dụng chuyên biệt. Ford đã làm việc chặt chẽ với những đơn vị này để tối ưu hóa khung gầm Ranger cho một loạt các loại trang bị phía sau cabin như cần cẩu, thùng lạnh…

Ranger Chassis Cab sẽ được trang bị động cơ diesel 4 xi-lanh EcoBlue 2.0 lít sản sinh công suất 167 mã lực và mô-men xoắn 420Nm, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp. Hệ thống dẫn động có thể lựa chọn có tính năng điều khiển một cách đơn giản trên bảng điều khiển trung tâm, cho phép người lái xe chuyển đổi giữa dẫn động cầu sau và dẫn động bốn bánh. Ford sẽ bắt đầu tiếp nhận đơn đặt hàng cho Ranger Chassis Cab từ tháng 1/2021 tới.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Subaru Baja là ví dụ điển hình của trường hợp "hợp lý nhưng không hợp thời".

Xem chi tiết: Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Mẫu xe bán tải hoàn toàn mới Ford Maverick được phát triển trên nền tảng unibody của dòng SUV Ford Bronco Sport. Ford Maverick là mẫu xe bán tải có kích thước nhỏ nhất hiện nay của Ford. Xe được thiết kế dựa trên khung sườn liền khối của mẫu…

Xem chi tiết: Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

Mẫu bán tải nhỏ hơn Ranger - Ford Marverick vừa được giới thiệu với 3 phiên bản và giá bán từ 21.490 USD (khoảng 496 triệu đồng).

Xem chi tiết: Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Thiên đường bán tải Mỹ giờ đây không chỉ có những chiếc xe xe bề thế, khổng lồ mà còn có bộ đôi bán tải thời trang, chuyên dùng đi cafe và du lịch như Hyundai Santa Cruz 2022 và Ford Maverick 2022. Vậy bộ đôi bán tải này có…

Xem chi tiết: So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick khiến phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại .

Xem chi tiết: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ford Maverick 2021 có hai biến thể động cơ với 4 phiên bản cùng giá bán khởi điểm 19.995 USD, tương đương 460 triệu đồng. Xe được định vị là mẫu bán tải nhỏ nhất, nằm dưới Ranger. Đặc biệt, Maverick có biến thể dùng động cơ “lai” xăng –…

Xem chi tiết: Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Không chỉ đơn thuần là một chiếc bán tải nằm dưới Ranger, thiết kế thùng Flexbed siêu linh hoạt đã khiến Ford Maverick như trở thành một kiểu dáng xe mới.

Xem chi tiết: Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Ra mắt Ford Maverick với động cơ lai xăng – điện, Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Ford Maverick 2021 có hai biến thể động cơ với 4 phiên bản cùng giá bán khởi điểm 19.995 USD, tương đương 460 triệu đồng. Xe được định vị là mẫu bán tải nhỏ nhất, nằm dưới Ranger. Đặc biệt, Maverick có biến thể dùng động cơ “lai” xăng –…

Xem chi tiết: Ra mắt Ford Maverick với động cơ lai xăng – điện, Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Chốt giá chỉ 460 triệu đồng, xe bán tải Ford Maverick 2022 có gì đặc biệt?

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện

Toyota khẳng định Tundra 2022 sẽ nhấn chìm đối thủ Ford F-150

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Ngỡ ngàng với thùng sau siêu tiện dụng của bán tải “tiểu Ranger” Ford Maverick, chất đồ mà như làm ảo thuật!

Ra mắt Ford Maverick - Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng