Roma đại diện cho mẫu xe 4 chỗ ngồi mà hãng Ferrari đang theo đuổi, trong khi đó, SF90 Stradale là chiếc xe nhanh, mạnh nhất của hãng xe Ý cùng với đó là hệ truyền động hybrid.

Sau gần 2 năm vào thị trường Việt Nam chủ yếu kinh doanh trong lĩnh vực mua bán xe cũ và sửa chữa xe chính hãng, cuối cùng, đại lý Ferrari Việt Nam cũng đã cho phép các khách hàng trong nước đặt mua những chiếc siêu xe Ferrari chính hãng mới toanh.

giá xe Ferrari, đại gia việt mua siêu xe, Ferrari Roma có giá





Sau hơn 1,5 năm vào Việt Nam, đại lý Ferrari chính hãng duy nhất đã cho phép các khách hàng Việt được đặt mua xe chính hãng

Để ra mắt sự kiện đặc biệt này, Ferrari Việt Nam đã nhập về nước 2 chiếc siêu xe là Roma và SF90 Stradale nhằm giới thiệu với truyền thông trong nước. Roma đại diện cho mẫu xe 4 chỗ ngồi mà hãng Ferrari đang theo đuổi, trong khi đó, SF90 Stradale là chiếc xe nhanh, mạnh nhất của hãng xe Ý cùng với đó là hệ truyền động hybrid đầu tiên xuất hiện trên một mẫu xe thương mại.

Đại diện Ferrari Việt Nam không cho biết đã có bao nhiêu khách hàng đặt mua siêu xe chính hãng nhưng chắc chắn Cường “Đô-la” sẽ là 1 trong những khách hàng đầu tiên đặt mua xe Ferrari chính hãng với phiên bản SF90 Stradale.

giá xe Ferrari, đại gia việt mua siêu xe, Ferrari Roma có giá


Siêu xe Ferrari SF90 Stradale đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của doanh nhân Việt

Việc cho phép các khách hàng Việt Nam được đặt mua siêu xe Ferrari chính hãng đã giúp cho không ít “fan ngựa chồm” trong nước vui mừng. Không chỉ mức giá bán ra tốt hơn các công ty nhập khẩu tư nhân mà còn giúp các doanh nhân Việt có thể tiếp cận những chiếc siêu xe Ferrari bản giới hạn vốn rất kén chọn khách đặt mua.

Thời gian giao hàng dự kiến của đại lý Ferrari Việt Nam dao động từ 6 đến 12 tháng, khách hàng có thể tuỳ biến chiếc siêu xe mình đặt mua theo ý thích cá nhân từ màu sơn, trang bị la-zăng, kẹp phanh cho đến khoang nội thất của xe.

giá xe Ferrari, đại gia việt mua siêu xe, Ferrari Roma có giá

Siêu xe Ferrari Roma có giá bán chính hãng 20,7 tỷ đồng

giá xe Ferrari, đại gia việt mua siêu xe, Ferrari Roma có giá

Nội thất xe Ferrari Roma


Có mặt trong phòng trưng bày của Ferrari Việt Nam là chiếc siêu xe 4 chỗ ngồi Roma đã có ít nhất 2 chiếc xe về nước tìm khách hàng, tuy nhiên, chiếc xe Ferrari Roma của đại lý chính hãng lại sở hữu màu sơn Rosso California chưa có trên bảng màu tuỳ chọn hãng xe Ý đưa ra.

Giá xe Ferrari Roma chính hãng tại Việt Nam sẽ bắt đầu từ 900.000 đô la, tương đương 20,7 tỷ đồng, mức giá bán này đã bao gồm VAT nhưng chưa tính các tuỳ chọn thêm của khách hàng cũng như chi phí ra biển số xe.

giá xe Ferrari, đại gia việt mua siêu xe, Ferrari Roma có giá

Hàng ghế sau của Ferrari Roma

giá xe Ferrari, đại gia việt mua siêu xe, Ferrari Roma có giá

Ferrari Roma là siêu xe dành cho gia đình

giá xe Ferrari, đại gia việt mua siêu xe, Ferrari Roma có giá

Động cơ V8 của siêu xe Ferrari Roma

Ferrari trang bị cho chiếc xe 4 chỗ ngồi Roma động cơ V8, tăng áp, dung tích 3.9 lít, tạo ra công suất tối đa 620 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Chiếc Coupe 2+2 mới nhất của hãng siêu xe Ferrari được kết nối với hộp số ly hợp kép 8 cấp tương tự như Ferrari SF90 Stradale.

Những trang bị này cho phép chiếc Coupe Ferrari Roma nặng 1.472 kg có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 3,4 giây. Tốc độ 0-200 km/h, siêu xe Ferrari Roma cần thời gian 9,3 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa hơn 320 km/h.

giá xe Ferrari, đại gia việt mua siêu xe, Ferrari Roma có giá

Siêu xe Ferrari SF90 Stradale chính hãng mới về nước để giới thiệu với truyền thông cũng như khách hàng Việt

giá xe Ferrari, đại gia việt mua siêu xe, Ferrari Roma có giá

Ferrari SF90 Stradale có giá bán được đánh giá quá tốt so với các lời mời chào mua từ các công ty nhập khẩu tư nhân

giá xe Ferrari, đại gia việt mua siêu xe, Ferrari Roma có giá

Nội thất siêu xe Ferrari SF90 Stradale chính hãng mới về nước

Ngoài siêu xe Ferrari Roma, đại lý Ferrari Việt Nam còn mang về nước trưng bày chiếc xe hybrid SF90 Stradale đang làm mưa làm gió tại thị trường nước ngoài. Để sở hữu Ferrari SF90 Stradale chính hãng, các doanh nhân Việt chỉ phải bỏ ra số tiền 1,5 triệu đô la, tương đương 34,5 tỷ đồng.

Mức giá bán của Ferrari Việt Nam dành cho phiên bản SF90 Stradale được các khách hàng đánh giá quá tốt so với các báo giá từ công ty nhập khẩu tư nhân phải trên 2 triệu đô la. Lý do khá dễ hiểu là Ferrari Việt Nam sẽ có mức giá tốt nhất so với các công ty nhập khẩu tư nhân phải mua lại các xe SF90 Stradale từ đại lý nước ngoài nên giá bán bị đội lên khá nhiều.

giá xe Ferrari, đại gia việt mua siêu xe, Ferrari Roma có giá

Chiếc siêu xe Ferrari SF90 Stradale này sở hữu gói trang bị Assetto Fiorano

giá xe Ferrari, đại gia việt mua siêu xe, Ferrari Roma có giá

Xe sẽ có trang bị mâm carbon, cánh gió đuôi mới carbon, hệ thống phuộc thể thao hơn

giá xe Ferrari, đại gia việt mua siêu xe, Ferrari Roma có giá

SF90 Stradale là mẫu siêu xe Ferrari thương mại đầu tiên trang bị hệ dẫn động plug-in hybrid

giá xe Ferrari, đại gia việt mua siêu xe, Ferrari Roma có giá

3 mô-tơ điện mang đến cho siêu xe Ferrari SF90 Stradale tổng công suất 217 mã lực

Siêu xe Ferrari SF90 Stradale được trang bị động cơ xăng V8, tăng áp, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 769 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Động cơ này kết hợp với hệ thống hybrid bao gồm 3 mô-tơ điện. Trong đó, 1 mô-tơ điện nằm kẹp giữa động cơ V8 và hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp mới. 2 mô-tơ điện còn lại được đặt trên cầu trước của Ferrari SF90 Stradale.

giá xe Ferrari, đại gia việt mua siêu xe, Ferrari Roma có giá

Siêu xe Ferrari SF90 Stradale có hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp mới

Cung cấp năng lượng cho 3 mô-tơ điện có tổng công suất 217 mã lực này là cụm pin lithium-ion 7,9 kWh. Kết hợp 3 mô-tơ điện với động cơ xăng V8, siêu xe hybrid Ferrari SF90 Stradale có tổng công suất tối đa 986 mã lực. SF90 Stradale chính là siêu xe plug-in hybrid đầu tiên trong lịch sử của hãng Ferrari cũng là chú ngựa chồm mạnh nhất hiện nay.

Sức mạnh của động cơ plug-in hybrid đã cho phép siêu phẩm Ferrari SF90 Stradale có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 2,5 giây, thêm 4,2 giây để tăng tốc lên 200 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h. Ngoài ra, Ferrari SF90 Stradale có thể hoàn thành quãng đường 25 km chỉ bằng mô-tơ điện trên cầu trước.

Đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu siêu xe Ferrari ở Việt Nam cho biết rất hân hạnh chấp nhận đơn đặt hàng từ khách hàng có nhu cầu sở hữu các mẫu Ferrari GT mới nhất như Portofino M và Ferrari Roma cũng như các mẫu xe thể thao như 812 GTS, F8 Tributo, F8 Spider, SF90 Stradale hay SF90 Spider. Chương trình ra mắt của Ferrari SF90 Stradale và Roma hôm nay đánh dấu cột mốc mới trong hành trình của Supreme Auto tại Việt Nam.

Tin Tin

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Sau khi hoàn thiện chiếc La Voiture Noire cách đây không lâu, Bugatti tiếp tục ra mắt với một siêu phẩm mới là Chiron Super Sport. Bugatti Chiron Super Sport là phiên bản nâng cấp của dòng Chiron Super Sport 300+ từng ra mắt vào năm 2019. Cụ thể, phiên…

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Mô hình Lamborghini Sian được chế tạo từ 400.000 mảnh ghép Lego với kích thước tương đương xe thật và có khối lượng 2.200 kg. Nếu bộ lắp ghép tỷ lệ 1:8 của Lamborghini Sian chưa đủ chi tiết và đẹp mắt, người chơi mô hình có thể lựa chọn…

Xem chi tiết: Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

"Quái vật" Pikes Peak mới của Bentley sẵn sàng lập kỷ lục mới

Ferrari SF90 Spider ra mắt giới nhà giàu Malaysia với giá từ 11,6 tỷ đồng

Lamborghini Urus từng thuộc sở hữu của Minh 'nhựa' xuất hiện tại Hà Nội với điểm mới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất