Drifter hàng đầu Việt Nam nâng cấp ống xả titanium, tháo đuôi Lamborghini Huracan độ Mansory

Được biết đến là một tay drift hàng đầu tại Việt Nam, anh Lê Hoàng không chỉ là người khởi xướng mà còn góp không ít công sức để phổ biến bộ môn mạo hiểm này, qua đó thu hút thêm hàng loạt người chơi mới cũng như những vị khán giả đam mê.

Drifter này còn sở hữu riêng cho mình một garage có tên là D1 Workshop để phục vụ việc nâng cấp, đồng thời là bảo dưỡng những mẫu xe hàng đầu thế giới. D1 Workshop là một địa chỉ chuyên độ, chăm sóc xe lâu đời tại khu vực quận 7, TPHCM và từng cho ra đời những bản độ nhận được không ít sự quan tâm của giới chơi xe trong nước.

Drifter hàng đầu Việt Nam nâng cấp ống xả titanium, tháo đuôi Lamborghini Huracan độ Mansory

Trải qua thời gian, niềm đam mê với xe cộ của anh Lê Hoàng dường như chưa bao giờ vụt tắt. Bên cạnh bộ môn drift xe, anh còn tìm đến những mẫu xe thể thao cũng như siêu xe để thoả mãn đam mê tốc độ. Hiện tại, anh Lê Hoàng đang sở hữu những mẫu xe đắt giá trong bộ sưu tập như BMW i8, Audi R8 V10 Plus, Lamborghini Huracan,… Xuất hiện trong bài viết là “siêu bò” Huracan LP610-4 được ông chủ garage D1 Workshop tậu về cách đây chưa lâu.

Chiếc Lamborghini Huracan thuộc phiên bản LP610-4 này cũng là chiếc duy nhất tại Việt Nam sở hữu lớp sơn Giallo Midas ở phần ngoại thất, màu sơn này có chút khác biệt so với tông màu vàng Giallo Inti trên mẫu xe Huracan LP580-2 hiện đang “định cư” tại Cần Thơ. Bên cạnh đó, xe còn được chủ nhân “mạnh tay” nâng cấp với gói độ ngoại thất đến từ thương hiệu Mansory.

Drifter hàng đầu Việt Nam nâng cấp ống xả titanium, tháo đuôi Lamborghini Huracan độ Mansory
Drifter hàng đầu Việt Nam nâng cấp ống xả titanium, tháo đuôi Lamborghini Huracan độ Mansory

Với gói nâng cấp từ nhà độ nước Đức, “siêu bò” được bổ sung thêm hàng loạt các chi tiết bằng sợi carbon. Đầu tiên là líp gió có thiết kế hầm hố, tạo điểm nhấn cho phần cản trước. Hai bên hông xe có sự xuất hiện của ốp sườn và ốp gương chiếu hậu được làm từ vật liệu sợi carbon siêu nhẹ. Nắp động cơ nguyên bản bằng nhựa cũng được tháo ra, thay bằng chi tiết mới dạng tầng của Mansory. Cuối cùng, gói độ này còn bổ sung cho Lamborghini Huracan thêm một chiếc cánh gió cỡ lớn, kết hợp cùng ốp cản sau và bộ khuếch tán đậm chất khí động học bằng sợi carbon.

Drifter hàng đầu Việt Nam nâng cấp ống xả titanium, tháo đuôi Lamborghini Huracan độ Mansory

Những chiếc Huracan đang có mặt tại Việt Nam thuộc hai phiên bản LP610-4 (dẫn động bốn bánh) và LP580-2 (dẫn động cầu sau), trong đó phiên bản LP610-4 chiếm số lượng khá đông đảo. So với bản LP580-2, Huracan LP610-4 sở hữu thiết kế có đôi chút khác biệt khi hốc gió phía trước có phần rộng hơn và cản sau có tạo hình gân guốc hơn. Huracan được trang bị cụm đèn LED phía trước có thiết kế đầy ấn tượng cùng nắp ca-pô dập gân mạnh mẽ.

Drifter hàng đầu Việt Nam nâng cấp ống xả titanium, tháo đuôi Lamborghini Huracan độ Mansory

Thân xe góc cạnh với sự hiện diện của các khe hút gió. Điểm nhấn lớn nhất ở phần thân xe đến từ bộ mâm có thiết kế tinh xảo của thương hiệu PUR Wheels, bộ mâm này có tạo hình dạng cánh quạt với các vây carbon khiến chúng ta liên tưởng đến chi tiết trên “siêu bò” huyền thoại Lamborghini Reventón hàng hiếm. Ngoài ra, bộ mâm có tên PUR RS.05 V2 này chỉ được sản xuất giới hạn 25 bộ trên toàn thế giới, số thứ tự của bộ mâm tại Việt Nam là 03/25 và có giá bán gần 300 triệu đồng tại thị trường nước ngoài.

Drifter hàng đầu Việt Nam nâng cấp ống xả titanium, tháo đuôi Lamborghini Huracan độ Mansory

Khu vực đuôi xe là nơi nhận được nhiều sự thay đổi nhất, toàn bộ các chi tiết độ của Mansory và cản sau đều được tháo ra, để lộ toàn bộ các chi tiết bên trong. Một điểm đáng chú ý là hệ thống ống xả Frequency Intelligent Exhaust đã phải nhường chỗ cho bộ ống xả độ bằng titanium đến từ thương hiệu Batec Exhaust. Không chỉ mang lại âm thanh uy lực, chi tiết này còn giúp cho “siêu bò” tối ưu hoá hiệu năng vận hành. Trên thực tế, đây là chiếc Huracan thứ hai tại Việt Nam được chủ nhân quyết định tháo rời đuôi xe, sau chiếc Huracan LP580-2 màu đỏ Rosso Mars, cách làm này mang đến cho mẫu siêu xe nước Ý một vẻ ngoài đầy “hoang dại” và thu hút không ít ánh mắt tò mò mỗi khi lăn bánh trên đường phố.

Drifter hàng đầu Việt Nam nâng cấp ống xả titanium, tháo đuôi Lamborghini Huracan độ Mansory

Lamborghini Huracan là mẫu siêu xe rất ăn khách ở thị trường Việt Nam khi có khoảng 20 chiếc được mang về nước, điều này giúp cho “siêu bò” trở thành mẫu xe Lamborghini có số lượng nhiều nhất tại nước ta. Có lẽ vì lí do đó mà không ít chủ nhân quyết định chi thêm hàng trăm triệu đến hàng tỷ đồng để nâng cấp “xế cưng” nhằm tạo sự khác biệt so với phần còn lại.

Drifter hàng đầu Việt Nam nâng cấp ống xả titanium, tháo đuôi Lamborghini Huracan độ Mansory

Lamborghini Huracan LP610-4 sử dụng động cơ V10 hút khí tự nhiên, tương tự dòng sản phẩm Gallardo trước đây. Khối động cơ V10 có dung tích 5,2 lít này có thể sản sinh công suất tối đa 601 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt mức 560 Nm. Sức mạnh được truyền đến cả bốn bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp, nhờ đó, “siêu bò” có thể tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong 3,2 giây và tốc độ tối đa đạt ngưỡng 325 km/h. Với những sự nâng cấp ở ngoại thất và hệ thống ống xả độ, chắc chắn hiệu năng vận hành của “siêu bò” sẽ được cải thiện một cách đáng kể.

Drifter hàng đầu Việt Nam nâng cấp ống xả titanium, tháo đuôi Lamborghini Huracan độ Mansory

Tại thị trường trong nước, một chiếc Lamborghini Huracan đã qua sử dụng được rao bán với mức giá không dưới 11 tỷ đồng.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Sau khi hoàn thiện chiếc La Voiture Noire cách đây không lâu, Bugatti tiếp tục ra mắt với một siêu phẩm mới là Chiron Super Sport. Bugatti Chiron Super Sport là phiên bản nâng cấp của dòng Chiron Super Sport 300+ từng ra mắt vào năm 2019. Cụ thể, phiên…

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Mô hình Lamborghini Sian được chế tạo từ 400.000 mảnh ghép Lego với kích thước tương đương xe thật và có khối lượng 2.200 kg. Nếu bộ lắp ghép tỷ lệ 1:8 của Lamborghini Sian chưa đủ chi tiết và đẹp mắt, người chơi mô hình có thể lựa chọn…

Xem chi tiết: Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

"Quái vật" Pikes Peak mới của Bentley sẵn sàng lập kỷ lục mới

Ferrari SF90 Spider ra mắt giới nhà giàu Malaysia với giá từ 11,6 tỷ đồng

Lamborghini Urus từng thuộc sở hữu của Minh 'nhựa' xuất hiện tại Hà Nội với điểm mới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất