Bứt tốc trên thị trường ô tô Việt với 1.778 xe bán ra trong tháng 9, Suzuki đã ghi nhận mức tăng trưởng 128% so với cùng kỳ năm 2019 (đạt 1,384 xe). Nhằm tiếp tục hỗ trợ nhu cầu mua xe và kích cầu kinh tế, Suzuki mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt trong tháng 10. Tùy dòng xe khách hàng được hỗ trợ lãi suất, lệ phí trước bạ, bảo hiểm, và các loại phí khác.

Suzuki, Ưu đãi Suzuki, Việt Nam Suzuki, Giá xe Suzuki

Suzuki, Ưu đãi Suzuki, Việt Nam Suzuki, Giá xe Suzuki





XL7 hoàn toàn mới là mẫu SUV 7 chỗ được khách hàng Việt ưa chuộng

Chi tiết chương trình khuyến mãi như sau:

Suzuki, Ưu đãi Suzuki, Việt Nam Suzuki, Giá xe Suzuki


Và đối với khách hàng vay mua xe, 3 ngân hàng Vietcombank, Vietinbank và BIDV hỗ trợ lãi suất vay ưu đãi cho khách hàng mong muốn mua xe XL7 hoàn toàn mới và Ertiga của Suzuki.

Thông tin chương trình TẠI ĐÂY.

Liên tục ra mắt xe, thu hút khách hàng Việt

Nhận định Việt Nam là thị trường chiến lược, Suzuki liên tục mang về những mẫu xe mới trên thế giới. Ngay trong giai đoạn khách hàng dè dặt chi tiêu, Việt Nam Suzuki vẫn tự tin ra mắt mẫu SUV 7 chỗ XL7 hoàn toàn mới và gần đây nhất là sedan hạng B Ciaz mới.

Suzuki, Ưu đãi Suzuki, Việt Nam Suzuki, Giá xe Suzuki


Mẫu xe MPV 7 chỗ Ertiga Sport là sự lựa chọn lý tưởng của gia đình Việt.

Thiết kế hợp xu hướng, mức giá hợp lý cùng chi phí sử dụng thấp, các mẫu xe Suzuki đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của khách hàng trong tình hình kinh tế khó khăn: chi tiêu tiết kiệm hơn, thực dụng hơn, cân nhắc hơn. Điển hình, XL7 hoàn toàn mới đang trở thành “hiện tượng nổi bật” với doanh số không ngừng leo thang. Suzuki đã “mát tay” với quyết định mang về mẫu SUV 7 chỗ từng đạt giải “Xe của năm 2020” tại Indonesia. Với ngoại hình mạnh mẽ, 6 màu sắc cá tính, nhập khẩu nguyên chiếc, nội thất rộng rãi và cảm giác lái thể thao vượt trội so với các dòng xe cùng tầm giá, XL7 hoàn toàn mới thoả mãn khách hàng Việt vốn ưa chuộng SUV, xe nhập và tính bền bỉ của thương hiệu Nhật.

Ngoài ra, mẫu sedan hạng B Ciaz mới vừa ra mắt cũng đón nhận nhiều sự chú ý bởi thiết kế cân đối, nội thất rộng rãi nhất phân khúc, nhập khẩu nguyên chiếc với chất lượng Nhật Bản và cũng kế thừa đặc tính bền bỉ của xe Suzuki.

Suzuki, Ưu đãi Suzuki, Việt Nam Suzuki, Giá xe Suzuki

Ciaz mới – mẫu sedan hạng B lịch lãm, cuốn hút vừa ra mắt cuối tháng 9.

Chu đáo quy trình chăm sóc trước và sau bán hàng

Kế thừa văn hóa hiếu khách của người Nhật, Việt Nam Suzuki nhận được sự ghi nhận của khách hàng nhờ nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ.

Kể từ khi được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc của Việt Nam Suzuki vào năm ngoái, ông Takahara đã tiến hành cuộc cách mạng dịch vụ hậu mãi. Theo đó, từ tháng 4/2020, tần suất bảo dưỡng xe giảm 33%, khách hàng chỉ cần bảo dưỡng xe tại thời điểm 7.500km hoặc 6 tháng, miễn phí 3 lần công bảo dưỡng đầu tiên. Tổng chi phí bảo dưỡng của Suzuki trong 3 năm giảm đến 50%, thấp nhất trong tất cả các hãng xe Nhật. So sánh chi phí bảo dưỡng hiện tại và 3 năm trước đây, ví dụ CIAZ, chi phí đã giảm 48% từ 13.616.299 VNĐ xuống còn 7.020.000 VNĐ.

Suzuki, Ưu đãi Suzuki, Việt Nam Suzuki, Giá xe Suzuki

Suzuki Swift thời thượng và trẻ trung – chiếc hatchback phù hợp cho những cá tính năng động

Để đáp ứng doanh số ô tô ngày càng tăng và nhu cầu phụ tùng từ khách hàng, Suzuki luôn đảm bảo có đầy đủ phụ tùng tại 2 kho tại miền Nam (TP. HCM, Đồng Nai) và 1 kho tại miền Bắc (Hà Nội) với số lượng 510.000 chi tiết phụ tùng. Đặc biệt, Suzuki cũng đang xây dựng thêm 1 kho tại TP. Hồ Chí Minh, và kho Long Bình tại Đồng Nai cũng sắp được mở rộng để tăng cường số lượng phụ tùng. Đại lý đặt hàng phụ tùng tại TP.HCM và Hà Nội có thể nhận hàng ngay trong ngày. Thông tin đại lý ủy quyền, giá phụ tùng, giá bán của các dòng xe Suzuki được công khai trên website SUZUKI.

Để cải thiện chất lượng dịch vụ hậu mãi, Việt Nam Suzuki sẽ triển khai 23 đợt huấn luyện đa dạng kỹ năng bảo dưỡng trong vòng 3 tháng kể từ tháng 10 trên khắp cả nước.

Với những đổi mới thiết thực của Việt Nam Suzuki, khách hàng có thể tự tin, an tâm sở hữu xe từ lúc mua đến suốt quá trình sử dụng. Đối với bất kỳ phản hồi hoặc nhu cầu tư vấn về sản phẩm, dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ hotline 1800 6950.

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

Suzuki Việt Nam sẽ tặng phiếu nhiên liệu hoặc hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng cho tất cả các khách hàng mua xe du lịch và thương mại hoàn thành thủ tục đăng ký từ 10/6/2021 – 30/6/2021.

Xem chi tiết: Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

Những mẫu ôtô ưu đãi, giảm giá tháng 6

Mitsubishi Trong tháng 6, Mitsubishi Việt Nam tặng phiếu nhiên liệu trị giá 25-30 triệu đồng cho khách hàng mua Xpander. Với các mẫu xe khác, hãng cũng tặng phí trước bạ, phiếu nhiên liệu hoặc quà tặng trong thời gian này. (Ảnh: Vnexpress) Ford Ford Việt Nam đang triển…

Xem chi tiết: Những mẫu ôtô ưu đãi, giảm giá tháng 6

Rộ tin đồn Suzuki Jimny chuẩn bị phân phối chính hãng tại Việt Nam, giá 700 triệu đồng liệu có thành “bom tấn?

Với thiết kế được mệnh danh là tiểu “Mercedes-Benz G-Class”, Suzuki Jimny cũng là một mẫu xe được khá nhiều khách Việt mong đợi và có thể sẽ là “vũ khí tối thượng” giúp Suzuki Việt Nam bứt phá doanh số mảng ô tô.

Xem chi tiết: Rộ tin đồn Suzuki Jimny chuẩn bị phân phối chính hãng tại Việt Nam, giá 700 triệu đồng liệu có thành “bom tấn?

Bất chấp khan hàng, Suzuki Ertiga vẫn giảm mạnh đến 50 triệu tại đại lý

Nhờ mức giảm giá mạnh, chiếc MPV Suzuki Ertiga đang được chào bán chỉ hơn 400 triệu đồng tại một số đại lý.

Xem chi tiết: Bất chấp khan hàng, Suzuki Ertiga vẫn giảm mạnh đến 50 triệu tại đại lý

Nhìn lướt qua tưởng Suzuki Katana cổ “dọn” lại, hoá ra chiếc superbike này là xe đua WSBK “trá hình“

Quá rảnh vì dịch COVID-19, đội đua xe cổ của Suzuki đã lấy "xác" một chiếc xe đua GSX-R1000 đời 2008 để độ thành một phiên bản hiện đại của Suzuki Katana.

Xem chi tiết: Nhìn lướt qua tưởng Suzuki Katana cổ “dọn” lại, hoá ra chiếc superbike này là xe đua WSBK “trá hình“

Tay đua MotoGP không mặc áo giáp khi chạy ở vận tốc hơn 300 km/h

Tay đua Fabio Quartararo của đội Yamaha đã bị ban tổ chức giải đua MotoGP phạt nặng vì hành vi không mặc giáp đúng quy định khi thi đấu.

Xem chi tiết: Tay đua MotoGP không mặc áo giáp khi chạy ở vận tốc hơn 300 km/h

Review Suzuki Axelo 125RR

Đây là review về Suzuki Axelo 125RR của mình. Mình mua nó với giá 30 triệu VNĐ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha. Thông tin chung về Suzuki Axelo 125RR…

Xem chi tiết: Review Suzuki Axelo 125RR

Suzuki Jimny chính hãng sắp được bán tại Việt Nam, giá dự kiến 750 triệu đồng

Theo một số tư vấn bán hàng của Suzuki Việt Nam, hãng này đang chuẩn bị cho kế hoạch ra mắt mẫu xe Suzuki Jimny tới người dùng trong nước, thời gian dự kiến là ngay trong tháng 10 tới đây.

Xem chi tiết: Suzuki Jimny chính hãng sắp được bán tại Việt Nam, giá dự kiến 750 triệu đồng

Rộ tin Suzuki Jimny sẽ bán chính hãng tại Việt Nam

Xế độ quốc dân Suzuki Jimny, gây sốt với ngoại hình “y đúc” Mercedes G 500 4×4 Squared chỉ với gói độ 130 triệu đồng

Rộ tin Suzuki Jimny giá rẻ sẽ bán chính hãng tại Việt Nam?

Suzuki Jimny sắp ra mắt tại Việt Nam vào tháng 10

Rộ tin Suzuki Jimny sẽ bán chính hãng tại Việt Nam: Ra mắt tháng 10, nhập khẩu từ Ấn Độ

“Hàng nóng” Suzuki Jimny sắp ra mắt thị trường Việt, dễ thành bom tấn, đa số mong chờ giá 500-700 triệu đồng

Đại lý nhận cọc, Suzuki Swift 2021 khoảng 549 triệu tại Việt Nam

Suzuki Jimny có thể ra mắt tại Việt Nam tháng 10 năm nay: Dễ thành bom tấn, đa số mong chờ giá 500-700 triệu đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất