Việc chọn “xế hộp” cho các doanh nhân thường xuyên bận rộn với công việc hay những chuyến công tác cần phải đáp ứng cùng lúc nhiều yêu cầu: vừa phục vụ tối đa nhu cầu đi lại, vừa nâng tầm đẳng cấp bản thân và công ty.

Doanh nhân thành đạt cần gì ở một chiếc xe cho riêng mình?
 

Nếu như trước đây, những người thành đạt thường chỉ “đóng khung” lựa chọn xe hơi của mình ở dòng sedan hạng sang truyền thống thì giờ đây họ bắt đầu mở rộng lựa chọn sang những mẫu xe đa dụng hơn. Trong đó, mẫu MPV cao cấp Peugeot Traveller đang chinh phục được ngày càng nhiều khách hàng doanh nhân tại Việt Nam nhờ sở hữu nhiều lợi thế nổi bật như thương hiệu uy tín, thiết kế sang trọng, trang bị, tiện nghi hiện đại cùng khả năng vận hành ấn tượng.
Giá trị thương hiệu và độ tin cậy
Doanh nhân thành đạt cần gì ở một chiếc xe cho riêng mình?
 
Đối với các doanh nhân, những mẫu xe hơi không đơn giản chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là hình ảnh phản chiếu vị thế, đồng thời là cầu nối trong những cuộc họp quan trọng với đối tác. Chính vì vậy, việc lựa chọn một mẫu xe có giá trị thương hiệu và độ tin cậy cao sẽ góp phần khẳng định đẳng cấp cho những doanh nhân trong mắt người đối diện.
Với lịch sử phát triển hơn 200 năm, Peugeot là một trong những cây đại thụ của ngành công nghiệp ô tô thế giới. Hãng xe “sư tử Pháp” khẳng định vị thế vững chắc của mình với nhiều giải thưởng danh tiếng về thiết kế và động cơ, nhiều mẫu xe được xếp hạng an toàn Euro NCAP 5 sao và là một trong 10 thương hiệu có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại châu âu.
Doanh nhân thành đạt cần gì ở một chiếc xe cho riêng mình?
 

Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu xe Peugeot được biết đến như một biểu tượng cho sự thành đạt và giàu có nhờ thiết kế xe sang trọng, tinh tế, trang bị thông minh. Đặc biệt, các mẫu xe Peugeot còn được khách hàng Việt tin dùng nhờ sở hữu nhiều tính năng công nghệ an toàn tối ưu. Trong đó, các dòng xe tiệm cận xe sang như Peugeot Traveller thường có mức độ an toàn cao, phần lớn các tiêu chí đánh giá an toàn trên mẫu MPV này đều được đánh giá trên 75% theo thang điểm an toàn của tổ chức Euro NCAP.

Doanh nhân thành đạt cần gì ở một chiếc xe cho riêng mình?
 
Những tính năng an toàn hàng đầu hiện nay được trang bị trên mẫu MPV Pháp bao gồm: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh EBD, hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống chống trượt ASR, hệ thống kiểm soát chế độ lái Advanced Grip Control, hệ thống cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo điểm mù, camera lùi 180 độ cùng hệ thống an toàn 6 túi khí. Với hàng loạt các công nghệ an toàn tiên tiến trên, Peugeot Traveller đã nhận được mức đánh giá an toàn 5 sao theo tiêu chuẩn Euro NCAP, mức cao nhất của tổ chức này.
Thiết kế tinh tế, sang trọng
Doanh nhân thành đạt cần gì ở một chiếc xe cho riêng mình?
 
Mẫu MPV Peugeot Traveller dễ dàng đáp ứng tiêu chí thiết kế sang trọng, một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu khi chọn xe của các doanh nhân. Khác với những mẫu MPV nói chung trên thị trường hiện nay thường sở hữu thiết kế đơn giản, vuông vức thì Peugeot Traveller nổi bật với một diện mạo sang trọng, tinh tế, trở thành điểm nhấn thu hút mọi sự chú ý của người đi đường mỗi khi xuất hiện trên phố.
Peugeot Traveller được thiết kế để khẳng định đẳng cấp của chủ sở hữu. Những đường nét độc đáo và bộ lưới tản nhiệt với những đường kẻ dọc mạnh mẽ tạo nên một vẻ ngoài đầy cuốn hút cho Peugeot Traveller. Trong khi đó, dải đèn LED ban ngày đặc trưng, kết hợp với hệ thống đèn pha Xenon là điểm nhấn cho phong cách hiện đại của mẫu MPV cao cấp này.
Thêm một điểm nhấn đáng chú ý trên mẫu MPV xuất xứ châu u là cửa hông 2 bên trượt điện có tích hợp chức năng đóng mở cửa bằng cảm biến đá chân vừa tiện nghi, vừa giúp nâng tầm hình ảnh của một doanh nhân thành đạt. Cùng với đó, đuôi xe Peugeot Traveller còn trang bị thêm cửa kính phía sau và lắp thêm kính tối màu góp phần tôn lên vẻ đẹp nổi bật cũng như gia tăng tiện nghi của phía sau xe.
Doanh nhân thành đạt cần gì ở một chiếc xe cho riêng mình?
 

Nội thất tiện nghi, hiện đại

Bên cạnh yếu tố thương hiệu và vẻ ngoài cao cấp, những trang bị tiện nghi, hiện đại bên trong khoang cabin cũng là yếu tố được khách hàng doanh nhân đặc biệt quan tâm. Vì mục đích sử dụng cho công việc nên những mẫu xe dành cho doanh nhân cần phải được trang bị nội thất tiện nghi, hiện đại và đẳng cấp.
Ở tiêu chí này, Peugeot Traveller ghi điểm bằng một khoang cabin sang trọng với hàng loạt trang bị cao cấp giúp cả tài xế lẫn các ông chủ thoải mái thư giãn trên suốt hành trình. Xe được trang bị ghế ngồi bọc da cao cấp, êm ái cùng với ốp trang trí tinh tế, màn hình hiển thị thông tin trên kinh lái HUD hiện đại, màn hình điều khiển cảm ứng trung tâm 7 inch hỗ trợ kết nối MirrorLink®, Apple Carplay, Android Auto cùng cửa sổ trời toàn cảnh mang lại không gian nội thất thoáng đãng hơn.
Các hàng ghế thứ 2 và 3 còn có thể trượt, gập, tháo rời hoàn toàn khi không sử dụng, giúp người dùng thoải mái bố trí chỗ để chân cũng như khoang để hành lý. Thậm chí, người dùng cũng có thể sắp xếp, xoay hàng ghế thứ hai lại để thực hiện một cuộc họp ngay khi xe đang di chuyển.
Ngoài ra, hãng xe Pháp còn bố trí thêm 2 bàn làm việc kiểu gập phía sau ghế tài xế và ghế phụ cùng rất nhiều ổ điện và ổ cắm USB ở hàng ghế sau, giúp người dùng có thể sạc điện thoại, hay laptop khi làm việc trên xe.
Đáng chú ý khả năng cách âm của Peugeot Traveller được đánh giá cao giúp những cuộc trao đổi công việc trên xe cũng được thuận tiện hơn, ít bị gián đoạn bởi những tiếng ồn bên ngoài vọng vào. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hệ thống điều hoà tự động 2 vùng độc lập cùng với bộ khuếch tán gió riêng biệt cho hàng ghế thứ 2 và 3 nhằm mang đến không khí trong lành cho cả khoang xe, giúp những cuộc trò chuyện với các đối tác cũng trở nên dễ chịu và thoải mái hơn.
Đặc biệt, với phiên bản Premium cao cấp, Peugeot Traveller mang lại ấn tượng với giới doanh nhân bằng thiết kế khoang thương gia phía sau vách ngăn đẳng cấp với 2 ghế thương gia chỉnh điện 8 hướng tích hợp, tựa chân, tựa tay, bàn làm việc, tính năng massage, thổi gió… Ngoài ra, khoang hành khách còn được bố trí hệ thống giải trí tách biệt với khoang lái với dàn âm thanh cao cấp có loa sub và màn hình giải trí 32-inch tích hợp hệ điều hành Android cùng ổ cứng dung lượng 500GB. Hai ghế phụ có thể gập – mở linh hoạt vào vách ngăn theo điều kiện sử dụng. Các chi tiết nội thất khác cũng được trau chuốt hơn như đèn LED hắt sáng, sàn gỗ, ốp điều hòa giả gỗ… nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm đẳng cấp đầy thú vị. Thêm vào đó, khách hàng còn có thể chọn lựa màu sơn xe, màu nội thất da theo sở thích, hoặc các trang bị tùy chọn theo nhu cầu.
Ngoài ra, tính hữu dụng trên Peugeot Traveller cũng được giới doanh nhân đánh giá cao. Với kích thước vượt trội hàng đầu phân khúc, cùng cách bố trí hai hàng ghế sau linh hoạt, mẫu MPV thương hiệu Pháp sở hữu thể tích khoang hành lý lên đến 4.554 lít, thỏa mãn mọi nhu cầu chuyên chở hành lý cho các chuyến đi công tác của khách hàng, bao gồm những dụng cụ chơi gôn cồng kềnh.
Khả năng vận hành ấn tượng
Cung cấp sức mạnh cho Peugeot Traveller là động cơ diesel HDi 2.0L tăng áp, cho công suất tối đa 150 mã lực tại vòng tua 4.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 370 Nm tại 2.000 vòng/phút, đi cùng hộp số 6 cấp thế hệ mới EAT6 tích hợp công nghệ QuickShift được cải tiến, cho khả năng vận hành mượt mà hơn cũng như chuyển số nhanh hơn. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hàng loạt những công nghệ hỗ trợ vận hành hiện đại, sẵn sàng chiều lòng cả những khách hàng khó tính nhất.
Có thể thấy, với mức giá hấp dẫn từ 1,499 tỷ đồng Peugeot Traveller là lựa chọn hoàn hảo dành cho những khách hàng doanh nhân bận rộn, thường xuyên phải đi công tác. Mẫu MPV cao cấp đến từ châu u này vừa đủ sang để nâng tầm hình ảnh cho chủ sở hữu, vừa đáp ứng được nhu cầu công việc hay tận hưởng cá nhân.
Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Đây là review về Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết? của mình. Mình mua nó với giá 719.000.000đ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.…

Xem chi tiết: Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Helicron - xe ôtô cổ quái gần 90 tuổi, sử dụng công nghệ máy bay

Helicron là một trong những chiếc xe ôtô có thiết kế độc nhất vô nhị ra đời ở thập niên 1930 của thế kỷ trước. Đáng chú ý chính là việc nó được sử dụng công nghệ máy bay để lăn bánh.

Xem chi tiết: Helicron - xe ôtô cổ quái gần 90 tuổi, sử dụng công nghệ máy bay

5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Năm tài chính 2021 (từ 04/2020 đến 03/2021) tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda trong lĩnh vực ô tô: "Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội".

Xem chi tiết: 5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

Chỉ 3 tháng sau khi được điều chỉnh giá bán, mẫu xe MG HS tại Việt Nam tiếp tục hạ giá tới 140 triệu đồng để kéo khách, đồng thời không quên có thêm ưu đãi để chạy đua trong mùa giảm giá.

Xem chi tiết: MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

Sau dòng 3 và dòng 4 hai cửa, BMW hôm nay mới tung ra phiên bản hoàn toàn mới của chiếc 4 Series với 4 cửa, kiểu dáng thể thao. Chiếc 4 Gran Coupe của năm 2022 sở hữu cụm lưới tản nhiệt to và rộng theo thiết kế mới…

Xem chi tiết: BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

10 mẫu ôtô ít khách nhất tháng 5

Bên cạnh những mẫu xe tiền tỷ vốn không dành cho số đông như Toyota Land Cruiser, Prado, Alphard, thì những mẫu phổ thông như Suzuki Ciaz, Kia Rondo tiếp tục kén khách.

Xem chi tiết: 10 mẫu ôtô ít khách nhất tháng 5

Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

Suzuki Việt Nam sẽ tặng phiếu nhiên liệu hoặc hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng cho tất cả các khách hàng mua xe du lịch và thương mại hoàn thành thủ tục đăng ký từ 10/6/2021 – 30/6/2021.

Xem chi tiết: Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

2022 BMW 4 Series Gran Coupe chính thức lộ diện, ra mắt tại Úc cuối năm 2021

Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá bán chưa công bố

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Thương hiệu ô tô Trung Quốc nào sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt?

Toyota Việt Nam ra mắt đại lý tại Bến Tre

Giới hạn chiều rộng và chiều dài hàng hóa của xe khi tham gia giao thông

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

Chi tiết chiếc Vinfast lux A2.0 phiên bản người dơi, “cực phẩm trong cực phẩm” gây chấn động CĐM từ Phi Long Auto

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất