Gần 5 năm được đưa về nước, chiếc siêu xe mui trần phiên bản kỷ niệm Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder 50th Anniversary vẫn chỉ có duy nhất một chủ nhân là ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Những chiếc siêu xe và xe siêu sang nằm trong bộ sưu tập xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ chỉ được giới mê xe nhìn thấy trong 3 năm qua nhân các sự kiện doanh nhân ngành cà phê này trưng bày hay tổ chức hành trình siêu xe.

Đặng Lê Nguyên Vũ, siêu xe của trung nguyên
Đặng Lê Nguyên Vũ, siêu xe của trung nguyên
Đặng Lê Nguyên Vũ, siêu xe của trung nguyên
Đặng Lê Nguyên Vũ, siêu xe của trung nguyên
Đặng Lê Nguyên Vũ, siêu xe của trung nguyên
Đặng Lê Nguyên Vũ, siêu xe của trung nguyên





Vẻ đẹp thiết kế siêu xe mui trần Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder 50th Anniversary độc nhất Việt Nam

Ở trong một buổi khoe xe vào 2 ngày cuối tuần vừa qua, Chủ tịch Trung Nguyên đã lần đầu tiên mang siêu xe mui trần Lamborghini Gallardo phiên bản LP560-4 Spyder 50th Anniversary ra trưng bày cho các khách tham quan chiêm ngưỡng.

Sau gần 5 năm được đưa về nước, chiếc siêu xe mui trần phiên bản kỷ niệm Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder 50th Anniversary vẫn chỉ có duy nhất một chủ nhân là ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Chiếc này không thay đổi quá nhiều kể từ khi được đưa về nước.

Đặng Lê Nguyên Vũ, siêu xe của trung nguyên


Chiếc xe Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder 50th Anniversary này thuộc hiên bản 2013, năm cuối cùng sản xuất dòng xe Gallardo

Đặng Lê Nguyên Vũ, siêu xe của trung nguyên

Thiết kế của xe cũng có vài sự thay đổi so với bản 2012 trở về trước

Đây là 1 trong 2 chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo mui trần đang có mặt tại dải đất hình chữ S này, chiếc xe còn lại thuộc phiên bản cao cấp và mạnh hơn là Lamborghini Gallardo LP570-4 Spyder Performante thuộc diện có một không hai tại Việt Nam

Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder của Chủ tịch Trung Nguyên thuộc phiên bản kỷ niệm 50 năm, đây là chiếc xe được trình làng vào năm 2013 trước khi được hãng siêu xe đến từ Ý công bố khai tử dòng xe Gallardo vào tháng 11 năm 2013 để nhường dây chuyền sản xuất lại cho mẫu xe kế tiếp là Lamborghini Huracan được ra mắt vào năm 2014.

Đặng Lê Nguyên Vũ, siêu xe của trung nguyên

Phần đầu xe có mặt tiền thiết kế hoàn toàn so với bản trước, các khe gió hay hốc gió bên hông bằng hình thang và hình tam giác

Đặng Lê Nguyên Vũ, siêu xe của trung nguyên


Hốc gió bên hông hình tam giác của Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder 50th Anniversary

Đặng Lê Nguyên Vũ, siêu xe của trung nguyên

Vỏ gương của xe sơn đen nhám

Đặng Lê Nguyên Vũ, siêu xe của trung nguyên

Hốc gió bên hông mở rộng ra

Đặng Lê Nguyên Vũ, siêu xe của trung nguyên

Đuôi xe thiết kế cách điệu hình tam giác và hình thang của Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder 50th Anniversary

Đặng Lê Nguyên Vũ, siêu xe của trung nguyên

Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder 50th Anniversary nhìn từ sau

Lúc dừng sản xuất, siêu xe Lamborghini Gallardo sản xuất được 14.022 chiếc và qua đó trở thành mẫu siêu xe Lamborghini bán chạy nhiều nhất. Tuy nhiên danh hiệu này đã bị đàn em là Lamborghini Huracan chỉ mất hơn 4 năm đã phá kỷ lục.

Ở ngoại hình, siêu xe mui trần Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder của Chủ tịch Trung Nguyên có mặt tiền sửa đổi nhẹ thiết kế so với các phiên bản Lamborghini Gallardo mui trần trước đó khi 2 hốc gió bên hông có thêm khe chia gió hình tam giác cá tính và dữ dằn. Ngoài ra là hốc hút gió hình thang. Cản trước của siêu xe mui trần Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder độc nhất Việt Nam bằng sợi carbon.

Ngoài ra, những chi tiết khác ở siêu xe Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder 50th Anniversary độc nhất vô nhị tại Việt Nam còn có như bộ la-zăng Apollo màu đen mờ cùng sọc bạc. Hốc gió bên hông thiết kế lại so với các phiên bản trước. Xe có hệ thống ống xả mới.

Đặng Lê Nguyên Vũ, siêu xe của trung nguyên

Mui vải trên siêu xe Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder 50th Anniversary có thể mất hơn 20 giây để hạ xuống

Đặng Lê Nguyên Vũ, siêu xe của trung nguyên

Toàn bộ khối động cơ V10, dung tích 5.2 lít của xe được giấu dưới nắp khoang này

Đặng Lê Nguyên Vũ, siêu xe của trung nguyên

Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder 50th Anniversary 2013 có tốc độ tối đa 325 km/h

Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder 50th Anniversary 2013 còn được thiết kế lại cản sau, đèn hậu, cũng được lấy từ bản coupe. Các khe gió phía sau cũng là sự xuất hiện của hình tam giác và hình thang. Lưới tản nhiệt và khe gió phía sau lớn hơn mang đến tính khí động học cũng như tản nhiệt tốt hơn cho xe.

Bên dưới phần nắp capô phía sau của siêu xe mui trần Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder được trang bị khối động cơ V10, dung tích 5.2 lít quen thuộc nhưng sản sinh ra công suất tối đa 560 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm.

Đặng Lê Nguyên Vũ, siêu xe của trung nguyên

Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder 50th Anniversary 2013 kết hợp bộ mâm Apollo 2 tông màu tương phản

Kết hợp cùng với hộp số tự động 6 cấp, nhờ đó, siêu xe mui trần bản kỷ niệm 50 năm Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder 50th Anniversary 2013 của ông Đặng Lê Nguyên Vũ có khả năng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ mất thời gian 3,7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/h.

Tin Tin

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Sau khi hoàn thiện chiếc La Voiture Noire cách đây không lâu, Bugatti tiếp tục ra mắt với một siêu phẩm mới là Chiron Super Sport. Bugatti Chiron Super Sport là phiên bản nâng cấp của dòng Chiron Super Sport 300+ từng ra mắt vào năm 2019. Cụ thể, phiên…

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Mô hình Lamborghini Sian được chế tạo từ 400.000 mảnh ghép Lego với kích thước tương đương xe thật và có khối lượng 2.200 kg. Nếu bộ lắp ghép tỷ lệ 1:8 của Lamborghini Sian chưa đủ chi tiết và đẹp mắt, người chơi mô hình có thể lựa chọn…

Xem chi tiết: Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

"Quái vật" Pikes Peak mới của Bentley sẵn sàng lập kỷ lục mới

Ferrari SF90 Spider ra mắt giới nhà giàu Malaysia với giá từ 11,6 tỷ đồng

Lamborghini Urus từng thuộc sở hữu của Minh 'nhựa' xuất hiện tại Hà Nội với điểm mới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất