Ngoại trừ sự xuất hiện của chiếc bán tải Ford F-150 Lightning, không có nhiều sự đột phá và bất ngờ trong số những mẫu xe đa dụng được ra mắt trong tháng 5.

Honda N7X

Xe hơi, ô tô, SUV, crossover, MPV, xe 7 chỗ, bán tải, xe mới 2021, ô tô mới 2021, xe mới tháng 5/2021

Được ra mắt lần đầu từ hơn 5 năm trước, có thể nói Honda BR-V là người tiên phong “SUV hoá” trước các đối thủ khi từ trước tới nay, dòng xe này luôn được bán với một biến thể duy nhất có kiểu dáng mạnh mẽ kiểu crossover. Và với thế hệ kế tiếp, có vẻ như Honda sẽ đi thêm một bước nữa khi biến BR-V trở thành một chiếc SUV hạng B 7 chỗ thực thụ. Điều này vừa được hãng chính thức hé lộ qua bản ý tưởng mang tên gọi Honda N7X. Xem chi tiết Honda N7X tại đây





Ford Explorer Timberline

Xe hơi, ô tô, SUV, crossover, MPV, xe 7 chỗ, bán tải, xe mới 2021, ô tô mới 2021, xe mới tháng 5/2021

Ford Explorer Timberline là chiếc SUV đầu tiên được thiết kế với nhiều tính năng Off-Road ấn tượng nhất từ trước đến nay để mang đến những trải nghiệm phiêu lưu, tận hưởng dành cho khách hàng. Được biết, Explorer là mẫu SUV bán chạy nhất mọi thời đại của Ford và với việc bổ sung thêm mẫu Explorer Timberline sẽ giúp cho việc lựa chọn của khách hàng đa dạng hơn. Xem chi tiết Ford Explorer Timberline tại đây

Volkswagen Tiguan Allspace

Xe hơi, ô tô, SUV, crossover, MPV, xe 7 chỗ, bán tải, xe mới 2021, ô tô mới 2021, xe mới tháng 5/2021

Vào tháng 7 năm ngoái, Volkswagen đã bắt đầu nâng cấp lớn giữa vòng đời cho mẫu SUV hạng C Tiguan của mình nhưng ở thời điểm đó, hãng đã tạm bỏ qua biến thể trục cơ sở lớn Allspace. Phải tới nay, Volkswagen Tiguan Allspace 2022 mới chính thức ra mắt Thế giới. Tại Mỹ, chiếc xe sẽ chỉ được bán với tên gọi Tiguan do bản trục cơ sở ngắn không được Volkswagen phân phối tại đây. Mặc dù có nhiều thay đổi, nhưng Tiguan Allspace mới vẫn giữ nguyên các lựa chọn động cơ. Xem chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace tại đây.

Ford F-150 Lightning

Xe hơi, ô tô, SUV, crossover, MPV, xe 7 chỗ, bán tải, xe mới 2021, ô tô mới 2021, xe mới tháng 5/2021

Sau nhiều lần hé lộ, Ford đã chính thức ra mắt mẫu bán tải chạy điện đầu tiên của mình là F-150 Lightning. Nhà sản xuất Mỹ hứa hẹn rằng Ford F-150 Lightning sẽ lập ra những tiêu chuẩn mới khi nói về hiệu năng, công nghệ và khả năng chở/kéo hàng. Lightning dựa trên thế hệ thứ 14 mới nhất của F-150 được giới thiệu vào năm ngoái, có cùng thân xe bằng hợp kim nhôm nhưng với khung nâng cấp – được cho là sử dụng loại thép mạnh nhất từng được ứng dụng trên F-150. Bộ khung cũng chứa pin lithium-ion cung cấp năng lượng cho động cơ phía trước và phía sau. Xem chi tiết Ford F-150 Lightning tại đây.

Bentley Bentayga S

Xe hơi, ô tô, SUV, crossover, MPV, xe 7 chỗ, bán tải, xe mới 2021, ô tô mới 2021, xe mới tháng 5/2021

Có thể nói Bentayga hiện đang là dòng xe nhiều phiên bản nhất của Bentley. Ngoài 4 lựa chọn động cơ là xăng V8, xăng W12, V6 plug-in hybrid và V8 diesel, chiếc xe còn được bán với cấu hình bình thường và thể thao Speed. Nhưng chưa dừng lại ở đó, lại vừa có thêm một chiếc Bentley Bentayga S được hãng xe siêu sang Anh Quốc ra mắt, định vị nằm giữa bản thường và Speed. Xem chi tiết Bentley Bentayga S tại đây.

Toyota Innova 50th Anniversary Edition

Xe hơi, ô tô, SUV, crossover, MPV, xe 7 chỗ, bán tải, xe mới 2021, ô tô mới 2021, xe mới tháng 5/2021

Cho tới nay, Toyota đã có mặt tại thị trường Indonesia được tròn 50 năm, chính vì vậy hãng đã quyết định kỷ niệm cột mốc trọng đại này bằng chiếc Innova 50th Anniversary Edition. Có số lượng sản xuất tổng cộng chỉ 50 chiếc, Toyota Innova 50th Anniversary Edition dựa trên các phiên bản cấu hình V Luxury 2.0 AT và Venturer 2.4 AT. Trong đó 30 chiếc sẽ có máy 2.0 và số còn lại được trang bị động cơ 2.4l. Xem chi tiết Toyota Innova 50th Anniversary Edition tại đây.

Mercedes EQT Concept

Xe hơi, ô tô, SUV, crossover, MPV, xe 7 chỗ, bán tải, xe mới 2021, ô tô mới 2021, xe mới tháng 5/2021

Còn nhớ hồi tháng 7/2020, Mercedes đã từng hé lộ rằng hãng sẽ ra mắt một mẫu MPV/minivan mới với tên gọi T-Class. Được coi là thế hệ kế tiếp của chiếc Citan đang bán tại châu Âu, T-Class không chỉ hướng tới đối tượng khách hàng doanh nghiệp mà sẽ gần gũi hơn với cả các gia đình. Gần một năm sau, tầm nhìn về T-Class đã tiến thêm một bước để trở thành sự thật khi phiên bản ý tưởng của chiếc xe là Mercedes EQT Concept vừa được công bố. Xem chi tiết Mercedes EQT Concept tại đây

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Isuzu D-max tại Việt Nam sắp có thêm bản giá chỉ 399 triệu đồng

Sau khi được bán ra, Isuzu D-max sẽ là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam có kết cấu cabin đơn với sức chứa chỉ 2 chỗ ngồi.

Xem chi tiết: Isuzu D-max tại Việt Nam sắp có thêm bản giá chỉ 399 triệu đồng

Isuzu D-mã tại Việt Nam sắp có thêm bản giá chỉ 399 triệu đồng

Sau khi được bán ra, Isuzu D-max sẽ là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam có kết cấu cabin đơn với sức chứa chỉ 2 chỗ ngồi.

Xem chi tiết: Isuzu D-mã tại Việt Nam sắp có thêm bản giá chỉ 399 triệu đồng

Đại lý chào bán Isuzu D-Max 2021 'giá rẻ' chỉ 399 triệu đồng

Các đại lý Isuzu đang chào bán phiên bản D-Max 2021 cabin đơn với giá 399 triệu đồng, rẻ nhất phân khúc bán tải hiện nay.

Xem chi tiết: Đại lý chào bán Isuzu D-Max 2021 'giá rẻ' chỉ 399 triệu đồng

Hà Nội và xe SUV

Trong các loại xe 4 bánh nội đô, SUV là dòng xe gây phản cảm nhất về độ cản trở giao thông, dù đa phần thời gian sử dụng của nó chỉ chở một người lái.

Xem chi tiết: Hà Nội và xe SUV

Vì sao hiện đại như xe bán tải điện Ford F-150 Lightning vẫn sử dụng ăng-ten dài cổ điển?

Trong khi các mẫu xe hiện đại ngày nay đều sử dung ăng-ten vây cá tích hợp GPS và khả năng thu/phát sóng di động, dòng xe bán tải Ford F-150 vẫn tiếp tục sử dụng ăng-ten dài bằng kim loại kiểu cổ điển là vì đâu?

Xem chi tiết: Vì sao hiện đại như xe bán tải điện Ford F-150 Lightning vẫn sử dụng ăng-ten dài cổ điển?

Chỉ có 1.087 chiếc ô tô tải cập cảng Việt Nam trong nửa đầu tháng 5

Lượng ô tô tải cập cảng Việt Nam trong nửa đầu tháng 5/2021 khá thấp sẽ khiến tình trạng khan hàng của dòng xe này tiếp tục kéo dài trong thời gian tới.

Xem chi tiết: Chỉ có 1.087 chiếc ô tô tải cập cảng Việt Nam trong nửa đầu tháng 5

Ngắm bán tải địa hình Jeep Gladiator Rubicon độ “nhẹ nhưng chất” của dân chơi Việt, sẵn sàng cho cuộc sống du mục

Jeep Gladiator Rubicon vốn là giấc mơ với những người ưa xê dịch bởi khả năng địa hình ấn tượng, nhưng chiếc xe còn tiện dụng hơn nữa khi được nâng cấp tại TP.HCM.

Xem chi tiết: Ngắm bán tải địa hình Jeep Gladiator Rubicon độ “nhẹ nhưng chất” của dân chơi Việt, sẵn sàng cho cuộc sống du mục

Nissan Navara 2021 mới ra mắt có giá lăn bánh đắt nhất phân khúc

Với giá niêm yết lên tới 945 triệu, phiên bản thể thao đặc biệt Navara Pro4X đẩy Ranger Wildtrak khỏi vị trí bán tải đắt nhất phân khúc vì cao hơn 20 triệu đồng.

Xem chi tiết: Nissan Navara 2021 mới ra mắt có giá lăn bánh đắt nhất phân khúc

Nissan Navara 2021 chính thức ra mắt Việt Nam với nhiều cải tiến vượt trội, giá từ 748 triệu đồng

Giữ vững phong độ, Ford Ranger Và Ford Everest tiếp tục dẫn đầu phân khúc trong tháng 4/2021

Hyundai Santa Cruz 2022 lộ ảnh thực tế, nhận hàng loạt lời khen ngợi

Hyundai Santa Cruz 2022 lộ diện hình ảnh thực tế

Nhớ lại cái "thuở ban đầu" đi mua xe bán tải

Isuzu All New D-MAX chính thức ra mắt thị trường Việt, giá từ 630 triệu đồng

Tháng 3/2021: Cứ 10 xe bán tải thì có 7 xe là Ford Ranger

Isuzu D-Max 2021 sẽ ra mắt ngày 16/4

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất