Với số tiền kể trên, người Việt có thể mua được những siêu xe mới và cũ mang thương hiệu đình đám như Lamborghini, Ferrari,...

1. Lamborghini Huracan

ferrari, lamborghini, mclaren, siêu xe, Porsche, siêu xe cũ, siêu xe Việt Nam





Ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 2014, rất nhanh sau đó, vào tháng 12 cùng năm, chiếc Lamborghini Huracan đầu tiên được nhập về Việt Nam dưới dạng chính hãng, mở đầu cho con sốt chơi mẫu xe này tại Việt Nam. Thời điểm đó, Huracan có giá bán xuất xưởng cũng như dung tích động cơ thấp hơn Aventador, nên mức thuế TTĐB đánh vào mẫu siêu xe này thấp hơn “đàn anh”. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 14 chiếc Lamborghini Huracan được nhập về nước, bao gồm cả hai phiên bản LP610-4 và LP580-2.

Tuy nhiên trong vòng 3 năm trở lại đây, mẫu siêu xe này dần bị thất sủng và được thanh lý trên sàn xe cũ khá nhiều. Nhiều chủ nhân cho rằng những chiếc Huracan hay gặp tình trạng lỗi vặt khi di chuyển trên đường phố Việt Nam, dẫn đến trải nghiệm với “siêu bò” không thoải mái. Hiện mức giá bán lại của Huracan rơi vào khoảng 13 tỷ đồng.

2. Ferrari 488 GTB

ferrari, lamborghini, mclaren, siêu xe, Porsche, siêu xe cũ, siêu xe Việt Nam


Ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 2015, nhưng mãi đến tháng 2/2016, chiếc Ferrari 488 GTB đầu tiên được nhập về Việt Nam dưới dạng tư nhân. So với Huracan, 488 GTB sở hữu động cơ tăng áp kép V8, dung tích 3,9 lít nên mức thuế TTĐB đánh vào mẫu siêu xe này thấp hơn đối thủ cùng phân khúc. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 22 chiếc Ferrari 488 được nhập về nước, bao gồm cả ba phiên bản GTB, Spider và Pista Spider.

So với “siêu bò” Huracan, nhiều chủ nhân cho rằng những chiếc 488 có phần “hiền” hơn và di chuyển khá thoải mái trên đường phố Việt. Tuy nhiên, với sự ra mắt của F8 Tributo và SF90 Stradale, những chiếc 488 GTB và 488 Spider đang dần được thanh lý trên sàn xe cũ với mức giá rơi vào khoảng 13 tỷ đồng.

3. Ferrari California T

ferrari, lamborghini, mclaren, siêu xe, Porsche, siêu xe cũ, siêu xe Việt Nam

Ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 2014, Ferrari California T là mẫu coupe 2+2 với phần mui xếp có thể đóng/mở bằng điện. Sở hữu động cơ tương tự 488 GTB, nên mức thuế TTĐB đánh vào mẫu siêu xe này khá ổn. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 2 chiếc Ferrari California T được nhập về nước, trong khi phiên bản cũ hơn là California lên đến 4 chiếc.

Tuy nhiên, với thiết kế không hầm hố, hàng ghế sau cũng không thực sự hữu dụng nên California T không được lòng nhiều đại gia Việt. Mới đây, một đơn vị nhập khẩu tư nhân đã rao bán mẫu xe này với mức giá 10 tỷ đồng.


4. Ferrari 458 Italia

ferrari, lamborghini, mclaren, siêu xe, Porsche, siêu xe cũ, siêu xe Việt Nam

Ra mắt lần đầu tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2009, rất nhanh sau đó, vào tháng 7 cùng năm, chiếc Ferrari 458 Italia đầu tiên được nhập về Việt Nam dưới dạng tư nhân, mở đầu cho con sốt chơi mẫu xe này tại Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 15 chiếc Ferrari 458 được nhập về nước, bao gồm cả ba phiên bản Italia, Spider và Speciale.

Hiện nay, ở thị trường xe cũ, mức giá bán lại của siêu xe này vẫn nằm trong top đầu và không rớt giá quá nhiều mặc dù đã có tuổi đời lên đến 11 năm. Theo chia sẻ của nhiều đơn vị chuyên kinh doanh siêu xe, việc tìm một chiếc 458 Italia mang biển số Việt Nam với giá dưới 8 tỷ rất khó. Mới đây, một chiếc Ferrari 458 Italia từng qua tay Phan Thành hiện đang được bán lại với giá từ 9,9 tỷ đồng.

5. McLaren 650S Spider

ferrari, lamborghini, mclaren, siêu xe, Porsche, siêu xe cũ, siêu xe Việt Nam

Ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 2014, McLaren 650S là mẫu xe nằm trong phân khúc Super Series của hãng xe Anh quốc. Chiếc đầu tiên về nước thuộc sở hữu của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (tức Minh “nhựa”) vào tháng 12/2015, mở đầu cho con sốt chơi mẫu xe này tại Việt Nam. Sở hữu động cơ tăng áp kép V8, dung tích 3,8 lít nên mức thuế TTĐB đánh vào mẫu siêu xe này ngang ngửa các đối thủ cùng phân khúc, tạo ra mức giá cạnh tranh. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 7 chiếc McLaren 650S Spider được nhập về nước.

Với sự ra mắt của 720S và 765LT, những chiếc 650S Spider đang dần được thanh lý trên sàn xe cũ với mức giá rơi vào khoảng 13 tỷ đồng.

6. Porsche 911

ferrari, lamborghini, mclaren, siêu xe, Porsche, siêu xe cũ, siêu xe Việt Nam

Ra mắt tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2018, Porsche 911 thế hệ mới (tên mã 992) là mẫu xe thể thao có thể dễ dàng mua mới hoàn toàn dưới dạng chính hãng với mức giá khởi điểm từ 7 tỷ đồng chưa bao gồm các tuỳ chọn đặt thêm. Hiện nay, Porsche Việt Nam đang phân phối 8 phiên bản của dòng xe này, bao gồm Carrera, Carrera 4, Carrera S, Carrera 4S, Targa 4, Targa 4S, Turbo, Turbo S, với hai biến thể mui cứng và mui xếp (Cabriolet). Thế nên đây hiện là mẫu xe thể thao được nhiều đại gia Việt đặt mua mặc dù thời gian nhận xe lên đến… 1 năm. Các đại lý nhập khẩu tư nhân cũng chỉ có thể nhập về dưới số lượng nhỏ giọt vì các chính sách khắt khe từ hãng xe nước Đức.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Sau khi hoàn thiện chiếc La Voiture Noire cách đây không lâu, Bugatti tiếp tục ra mắt với một siêu phẩm mới là Chiron Super Sport. Bugatti Chiron Super Sport là phiên bản nâng cấp của dòng Chiron Super Sport 300+ từng ra mắt vào năm 2019. Cụ thể, phiên…

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Mô hình Lamborghini Sian được chế tạo từ 400.000 mảnh ghép Lego với kích thước tương đương xe thật và có khối lượng 2.200 kg. Nếu bộ lắp ghép tỷ lệ 1:8 của Lamborghini Sian chưa đủ chi tiết và đẹp mắt, người chơi mô hình có thể lựa chọn…

Xem chi tiết: Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

"Quái vật" Pikes Peak mới của Bentley sẵn sàng lập kỷ lục mới

Ferrari SF90 Spider ra mắt giới nhà giàu Malaysia với giá từ 11,6 tỷ đồng

Lamborghini Urus từng thuộc sở hữu của Minh 'nhựa' xuất hiện tại Hà Nội với điểm mới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất