Hình ảnh cho thấy dù siêu xe Ferrari bí ẩn này được trùm bạt nhưng lại để lộ ra ống xả tròn to bản được đặt thấp, khác biệt hoàn toàn so với ống xả của siêu phẩm hybrid Ferrari SF90 Stradale.

Vào chiều tối hôm qua, ngày 29 tháng 11 năm 2020, chủ nhân của chiếc siêu xe McLaren Senna độc nhất vô nhị tại Việt Nam là ông Hoàng Kim Khánh đã bất ngờ tung hình ảnh cũng như video về chiếc siêu xe Ferrari bí ẩn của mình mới về garage được gần 2 tuần.

hoàng kim khánh mua Ferrari 488 Pista Spider, hoàng kim khánh mua Ferrari 488 Pista, hoàng kim khánh





Phần đầu chiếc siêu xe Ferrari bí ẩn của doanh nhân quận 12

hoàng kim khánh mua Ferrari 488 Pista Spider, hoàng kim khánh mua Ferrari 488 Pista, hoàng kim khánh

Còn đây là phần đuôi siêu xe Ferrari bí ẩn này

Từ hình ảnh và video này, giới mê xe có thể khẳng định chiếc siêu xe Ferrari đã được chủ nhân cho ra biển số. Điểm thú vị là hình ảnh cũng như video chỉ cho thấy phần đuôi chiếc xe Ferrari nằm trên xe chuyên dụng nhưng đã được trùm bạt khá cẩn thận.


Không ít cư dân mạng đã để lại bình luận cho rằng chiếc siêu xe Ferrari này của ông Hoàng Kim Khánh là SF90 Stradale, một siêu phẩm hybrid có sức mạnh lên đến 1.000 mã lực.

hoàng kim khánh mua Ferrari 488 Pista Spider, hoàng kim khánh mua Ferrari 488 Pista, hoàng kim khánh

Đây là thiết kế phần đuôi siêu xe Ferrari SF90 Stradale

hoàng kim khánh mua Ferrari 488 Pista Spider, hoàng kim khánh mua Ferrari 488 Pista, hoàng kim khánh

Và so với hình ảnh chiếc Ferrari bí ẩn về garage của doanh nhân quận 12 có thể thấy 2 hốc gió bên hông không giống nhau thiết kế

hoàng kim khánh mua Ferrari 488 Pista Spider, hoàng kim khánh mua Ferrari 488 Pista, hoàng kim khánh

Ảnh này cho thấy vị trí đặt ống xả của xe thấp, ở giữa gần cản va sau, ống xả dạng tròn cỡ lớn không như thiết kế của Ferrari SF90 Stradale

Rõ ràng nếu Ferrari SF90 Stradale được doanh nhân Hoàng Kim Khánh âm thầm mua về Việt Nam và cho đăng ký biển trắng, đây là một tin khá vui mừng đối với những người yêu xe tại dải đất hình chữ S cũng như trong khối Asean. Được biết, một số thị trường quan trọng của Ferrari trong khu vực Đông Nam Á chỉ được bàn giao Ferrari SF90 Stradale chính hãng từ Quý I năm sau.


Không chỉ có thế, vào đầu năm nay, khi cùng một người bạn sang Dubai mua McLaren Senna, doanh nhân quận 12 còn được đồn đoán đã cùng người bạn này đặt mua siêu phẩm Ferrari SF90 Stradale ở đại lý bên Mỹ nhưng chưa rõ là để xe tại đây hay mang về Việt Nam. Chỉ biết rằng, thời gian giao chiếc xe Ferrari SF90 Stradale này cũng là Quý I năm 2020.

hoàng kim khánh mua Ferrari 488 Pista Spider, hoàng kim khánh mua Ferrari 488 Pista, hoàng kim khánh

Để dễ hình dung, chúng tôi sẽ thêm ảnh đuôi xe Ferrari SF90 Stradale vào chiếc Ferrari bí ẩn của ông Hoàng Kim Khánh cho thấy 2 xe thiết kế khác hoàn toàn

Xâu chuỗi hai sự kiện này lại với nhau, nhiều người tin rằng chiếc siêu xe Ferrari bí ẩn mới về garage của doanh nhân quận 12 khó có thể là Ferrari SF90 Stradale. Tuy nhiên, đây chỉ là giả thiết từ cư dân mạng nhưng nếu để ý kỹ video chiếc siêu xe Ferrari bí ẩn trùm bạt nằm trên xe chuyên dụng do ông Hoàng Kim Khánh chia sẻ sẽ thấy để lộ ra 2 chi tiết khá đắt giá và từ đó có thể khẳng định luôn chiếc Ferrari này không phải là SF90 Stradale.

Cụ thể, chiếc siêu xe Ferrari bí ẩn mới về garage của doanh nhân quận 12 có ống xả tròn cỡ lớn, được đặt khá thấp, khoảng cách 2 ống xả này hơn 10 mét. Dữ liệu này hoàn toàn không khớp với thiệt kế của siêu xe hybrid 1.000 mã lực Ferrari SF90 Stradale khi có ống xả đặt trên cao và gần sát vào nhau.

hoàng kim khánh mua Ferrari 488 Pista Spider, hoàng kim khánh mua Ferrari 488 Pista, hoàng kim khánh

Đây là biển số được ông Hoàng Kim Khánh chia sẻ và nhiều khả năng là “chứng minh nhân dân” của chiếc Ferrari bí ẩn

Dữ liệu thứ 2 khiến chúng tôi tin rằng siêu xe Ferrari bí ẩn mới về garage của doanh nhân quận 12 không phải là mẫu xe Ferrari SF90 Stradale chính là việc dù trùm bạt, nhưng phần đuôi vẫn lộ ra hai bên hông chiếc Ferrari này có khoảng trống giống như là hốc gió dựng đứng cỡ lớn chứ không liền mạch như thiết kế của siêu xe Ferrari SF90 Stradale.

Hiện tại, giới mê xe vẫn đang bàn tán sôi nổi về chiếc siêu xe Ferrari bí ẩn của ông Hoàng Kim Khánh. Nếu không phải là siêu phẩm hybird Ferrari SF90 Stradale, vậy chiếc siêu xe Ferrari này là mẫu xe nào. Dự đoán của chúng tôi có thể là mẫu xe 488 Pista, nhưng chưa rõ là thuộc bản Coupe hay là Ferrari 488 Pista Spider.

Hiện tại, bộ sưu tập xe của ông Hoàng Kim Khánh ngoài chiếc Ferrari bí ẩn còn có siêu phẩm triệu đô McLaren Senna độc nhất vô nhị tại Việt Nam, siêu xe Lamborghini Aventador S LP740-4 có gói độ hơn 1,5 tỷ đồng, xe thể thao hạng sang Aston Martin Vantage V8 nâng cấp lên body kit của bản hiệu suất cao và cuối cùng là cặp đôi xe Bentley bao gồm xe siêu sang Bentley Mulsanne EWB hay SUV siêu sang Bentley Bentayga V8,

Tin Tin

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Sau khi hoàn thiện chiếc La Voiture Noire cách đây không lâu, Bugatti tiếp tục ra mắt với một siêu phẩm mới là Chiron Super Sport. Bugatti Chiron Super Sport là phiên bản nâng cấp của dòng Chiron Super Sport 300+ từng ra mắt vào năm 2019. Cụ thể, phiên…

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Mô hình Lamborghini Sian được chế tạo từ 400.000 mảnh ghép Lego với kích thước tương đương xe thật và có khối lượng 2.200 kg. Nếu bộ lắp ghép tỷ lệ 1:8 của Lamborghini Sian chưa đủ chi tiết và đẹp mắt, người chơi mô hình có thể lựa chọn…

Xem chi tiết: Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

"Quái vật" Pikes Peak mới của Bentley sẵn sàng lập kỷ lục mới

Ferrari SF90 Spider ra mắt giới nhà giàu Malaysia với giá từ 11,6 tỷ đồng

Lamborghini Urus từng thuộc sở hữu của Minh 'nhựa' xuất hiện tại Hà Nội với điểm mới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất