Sau Tết, thị trường ô tô vẫn chưa sôi động trở lại, chính vì thế các hãng xe và nhiều đại lý tung mức ưu đãi khủng cho khách hàng mua xe.

Mazda CX-8 ưu đãi 100 triệu đồng





Ưu đãi cao nhất tính đến thời điểm hiện tại dành cho mẫu SUV Nhật Bản Mazda CX-8, tuy nhiên mức giảm giá này chỉ áp dụng cho phiên bản Deluxe. Theo đó, khách hàng mua Mazda CX-8 Deluxe trong tháng 2/2020 sẽ được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ (áp dụng theo mức 10%) trị giá 50 triệu đồng và quà tặng gói nâng cấp trị giá 50 triệu đồng bao gồm: bệ bước chân, ty chống capo, baga mui, ốp cản sau, cốp chỉnh điện, ghế lái chỉnh điện. Hiện tại giá bán của phiên bản này chưa đến 1 tỷ đồng.

Mazda CX-5, CX8, giảm giá, Mitsubishi Pajero Sport

Bên cạnh đó, các phiên bản Premium AWD, Premium và Luxury của Mazda CX-8 cũng đang được ưu đãi một năm bảo hiểm vật chất trị giá 15 triệu đồng.


Mazda 6 ưu đãi đến 60 triệu đồng

Phiên bản Mazda 6 2.5L Premium đang ưu đãi 50 triệu đồng và một năm bảo hiểm vật chất trị giá 10 triệu đồng. Nhờ đó chiếc sedan hạng D trở thành cái tên duy nhất trong phân khúc sở hữu xe động cơ 2.5L có giá dưới 900 triệu đồng.

Mazda CX-5, CX8, giảm giá, Mitsubishi Pajero Sport

Ngoài ra, phiên bản 2.0L Luxury cũng được ưu đãi giá bán 20 triệu đồng và một năm bảo hiểm vật chất trị giá 10 triệu đồng.

Mazda 3 ưu đãi lên đến 50 triệu đồng


Khách hàng mua All-New Mazda3 2.0L Signature Premium sẽ nhận được ưu đãi trực tiếp giá bán đến 50 triệu đồng hoặc quà tặng gói bảo dưỡng miễn phí 3 năm hoặc 50.000 km dành cho phiên bản 100 năm.

Phiên bản 2.0L Signature Luxury được giảm giá trực tiếp 30 triệu đồng, chỉ còn 769 triệu đồng. Xe được trang bị động cơ 2.0L mạnh mẽ, mâm 18 inch, cửa sổ trời, đầu DVD, màn hình HUD cùng tính năng mở rộng góc chiếu khi đánh lái AFS.

Mazda CX-5, CX8, giảm giá, Mitsubishi Pajero Sport

Đối với phiên bản 2.0L Signature Premium, khách hàng mua xe cũng được giảm giá trực tiếp đến 50 triệu đồng, giá còn 799 triệu đồng.

Các phiên bản còn lại như 1.5L Premium và 1.5L Luxury nhận quà tặng 1 năm bảo hiểm vật chất trị giá 8 triệu đồng.

All-New Mazda3 Sport ngoài quà tặng gói bảo dưỡng miễn phí 3 năm hoặc 50.000 km cho phiên bản 100 năm, các phiên bản còn lại như 2.0L Signature Premium và 2.0L Signature Luxury đều được giảm giá đến 50 triệu đồng.

Mazda CX-5 ưu đãi 25 triệu đồng

Bên cạnh Mazda CX-8, Mazda CX-5 cũng đang nhận được gói ưu đãi trị giá 25 triệu đồng bao gồm: giảm trực tiếp tiền mặt 10 triệu đồng và quà tặng gói nâng cấp phụ kiện trị giá 15 triệu đồng dành cho các phiên bản 2.5L Signature Premium AWD, 2.5L Signature Premium 2WD, 2.5L Luxury. Với ưu đãi này, giá khởi điểm của Mazda CX-5 chỉ còn 839 triệu đồng.

Mazda CX-5, CX8, giảm giá, Mitsubishi Pajero Sport

Mitsubishi Pajero Sport ưu đãi đến 55 triệu đồng

Mitsubishi Motors Việt Nam tiếp tục có ưu đãi dành cho mẫu SUV Pajero Sport với 4 gói quà tặng khác nhau. Bao gồm: 25 triệu đồng phí trước bạ và bộ phụ kiện (trị giá 19 triệu đồng) tổng ưu đãi 44 triệu đồng; hoặc gói bảo dưỡng và bộ phụ kiện (tổng ưu đãi 52 triệu đồng) hoặc gói bảo dưỡng và bảo hiểm vật chất (tổng ưu đãi 55 triệu đồng) hoặc 25 triệu đồng lệ phí trước bạ và bảo hiểm vật chất (trị giá 20 triệu đồng) tổng ưu đãi 45 triệu đồng.

Mazda CX-5, CX8, giảm giá, Mitsubishi Pajero Sport

Mitsubishi Attrage ưu đãi hơn 40 triệu đồng

Một mẫu xe khác của Mitsubishi cũng đang được giảm giá là Attrage. Tất cả các phiên bản của Attrage bao gồm cả phiên bản mới nhất New Attrage CVT Premium vừa ra mắt ngày 22/2/2021 cũng sẽ nhận được ưu đãi 50% phí trước bạ, lên đến 24 triệu đồng.

Ngoài ra, khách hàng mua phiên bản Attrage CVT còn nhận được ưu đãi tặng kèm bộ phụ kiện theo xe trị giá gần 20 triệu đồng, nâng tổng ưu đãi lên hơn 40 triệu đồng.

Mazda CX-5, CX8, giảm giá, Mitsubishi Pajero Sport

Ford Việt Nam ưu đãi 20 – 25 triệu đồng cho EcoSport, Everest và Ranger

Cụ thể, tất cả phiên bản EcoSport 2020, gồm 1.5L AT Trend, 1.5L AT Titanium và 1.0L AT Titanium đều được giảm giá 25 triệu đồng.

Đối với SUV 7 chỗ Ford Everest, 2 phiên bản Titanium 2.0L AT 4×2 và Titanium 2.0L AT 4WD được hỗ trợ lệ phí trước bạ 20 triệu đồng.

Mazda CX-5, CX8, giảm giá, Mitsubishi Pajero Sport

Còn bán tải Ford Ranger 2021 được giảm giá 20 triệu đồng cho phiên bản XL 2.2L 4×4 MT và Wildtrak 2.0L 4×4 AT.

Honda HR-V giảm gần 100 triệu đồng tại đại lý

Honda HR-V 2021 được giảm giá tại đại lý từ trước Tết nguyên đán, đến nay ưu đãi này vẫn đang được triển khai. Cụ thể, một số đại lý tại Hà Nội và TP HCM đang chào bán Honda HR-V với mức giảm trực tiếp lên tới 90 triệu đồng và cũng tặng kèm gói phụ kiện chính hãng.

Mazda CX-5, CX8, giảm giá, Mitsubishi Pajero Sport

Không chỉ giảm giá tiền mặt lên tới 90 triệu đồng, một số đại lý chính hãng ôtô Honda còn sẵn sàng tặng kèm quà tặng phụ kiện cho người dùng khi mua Honda HR-V thế hệ mới.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Bất chấp khan hàng, Suzuki Ertiga vẫn giảm mạnh đến 50 triệu tại đại lý

Nhờ mức giảm giá mạnh, chiếc MPV Suzuki Ertiga đang được chào bán chỉ hơn 400 triệu đồng tại một số đại lý.

Xem chi tiết: Bất chấp khan hàng, Suzuki Ertiga vẫn giảm mạnh đến 50 triệu tại đại lý

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage thế hệ mới dự kiến được ra mắt thị trường toàn cầu vào cuối năm nay, đây là mẫu SUV cạnh tranh với Mazda CX-5, Hyundai Tucson hay Honda CR-V. Sau nhiều lần được bắt gặp chạy thử, nay Kia Sportage thế hệ thứ 5 đã được hãng…

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage thế hệ mới dự kiến được ra mắt thị trường toàn cầu vào cuối năm nay, đây là mẫu SUV cạnh tranh với Mazda CX-5, Hyundai Tucson hay Honda CR-V.

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Mazda CX-50 2022 sắp ra mắt – Bước chân vào lãnh địa xe sang, quyết đấu BMW X4

“Mazda sẽ tung ra sản phẩm mới cạnh tranh sòng phẳng với BMW X4” – bạn không nghe nhầm đâu khi sắp tới hãng xe Nhật Bản sẽ chính thức bước chân vào lãnh địa xe sang. Nơi có mặt của những thương hiệu đình đám như BMW, Mercedes hay…

Xem chi tiết: Mazda CX-50 2022 sắp ra mắt – Bước chân vào lãnh địa xe sang, quyết đấu BMW X4

Hyundai Elantra đang giảm sốc tại đại lý

Các đại lý đang giảm giá đồng loạt cho mẫu sedan Hyundai Elantra, mức giảm cao nhất lên tới 40 triệu, đi kèm thêm gói quà tặng phụ kiện.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra đang giảm sốc tại đại lý

Mazda CX-50 2023 có khả năng được trang bị dẫn động cầu sau

Chiếc Mazda CX-50 thế hệ mới dự kiến sẽ có mức giá cao hơn CX-5 và hình ảnh phác họa này sẽ giúp mọi người dễ hình dung về thiết kế của mẫu xe mới.

Xem chi tiết: Mazda CX-50 2023 có khả năng được trang bị dẫn động cầu sau

Thêm bản phác thảo thiết kế của Mazda CX-50, mẫu xe thay thế CX-5

Mazda CX-50 sẽ là sản phẩm chiến lược tiếp theo của Mazda sau Mazda6 thế hệ mới. Mẫu xe này được dự đoán sẽ thay thế CX-5 và thuộc nhóm xe sang. Theo Carscoops, Mazda CX-5 thế hệ tiếp theo sẽ được đổi tên thành CX-50, đồng thời được nâng…

Xem chi tiết: Thêm bản phác thảo thiết kế của Mazda CX-50, mẫu xe thay thế CX-5

Bước sang tháng 6, những mẫu xe nào đang được giảm giá?

Nhiều đại lý xe ô tô ở Hà Nội đã công bố bảng giá xe mới, có những mẫu giảm mạnh đến 120 triệu đồng.

Xem chi tiết: Bước sang tháng 6, những mẫu xe nào đang được giảm giá?

Toyota Corolla Altis đang giảm hơn 70 triệu tại đại lý

Ford Everest giảm giá hơn 80 triệu tại đại lý

Đại lý tăng ưu đãi lên 150 triệu đồng nhằm "giải phóng" hết Hyundai Santa Fe đời cũ

Ford Everest tiếp tục được đại lý ưu đãi trong tháng 5

Đại lý giảm giá sập sàn cho Ford EcoSport

Honda HR-V giảm cao nhất tới 110 triệu đồng tại đại lý

Hyundai Santa Fe giảm 120 triệu đồng, đại lý “dọn kho” đón bản mới

Honda CR-V lại giảm hàng trăm triệu đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất