Đánh giá xe Suzuki Ciaz 2019 1.4 AT, hình ảnh nội ngoại thất, màu xe. Giá xe Suzuki Ciaz 2019 lăn bánh là bao nhiêu? Thông số kỹ thuật? Mua xe trả góp./





Suzuki Ciaz là mẫu sedan hạng B khá nổi tiếng ở Nhật Bản dưới sự bao bọc của công ty mẹ Suzuki. Tuy nhiên số phận của mẫu xe này tại Việt Nam lại không làm hài lòng công ty.

Đánh giá Suzuki Ciaz, Giá xe Suzuki Ciaz, Mua xe Suzuki Ciaz, Suzuki, Suzuki Ciaz

Đây quả là một bài toán khó cho các chiến lược gia của công ty. Bởi lẽ trước những đối thủ máu mặt như Toyota Vios, Honda City hay xe Hyundai Accent…


Ciaz cần nhiều hơn những gì đang có để nhanh chóng lấy được thị phần.

  1. Giá xe Suzuki Ciaz 2019
  2. Thông số kỹ thuật Suzuki Ciaz 2019
  3. Thiết kế ngoại thất xe Suzuki Ciaz 2019
  4. Nội thất xe Suzuki Ciaz 2019
  5. Tiện nghi trang bị
  6. Chế độ vận hành
  7. An toàn & an ninh
  8. Kết luận

Giá xe Suzuki Ciaz 2019

Giá xe Suzuki Ciaz 1.4L AT niêm yết chính thức: 499.000.000 đồng (giá xe Suzuki Ciaz lăn bánh tạm tính tại Hà Nội: 581 triệu/ tại Tp.HCM : 562 triệu / Tại các tỉnh: 552 triệu)

Màu xe: Xe có 5 màu sắc ngoại thất để khách hàng lựa chọn gồm: Đen, Xám, Trắng, Ngọc Trai, Bạc, Nâu.

Khuyến mãi: 30 triệu +

Thông số kỹ thuật Suzuki Ciaz 2019

Thông số kỹ thuật Suzuki Ciaz 1.4 AT
Kích thước tổng thể (mm) 4490 x 1730 x 1475
Chiều dài cơ sở (mm) 2650
Động cơ Xăng 1.4L 4 xy lanh, 16 van
Công suất tối đa (mã lực) 91
Mô men xoắn (Nm) 130
Hộp số Tự động 4 cấp
Cỡ lốp 195/55R16
Khoảng sáng gầm xe (mm) 160
Treo trước Macpherson với lò xo cuộn
Treo sau Thanh xoắn với lò xo cuộn
Phanh trước/sau Đĩa thông gió/tang trống
Mức tiêu hao nhiên liệu kết hợp (L/100km) 5.6
Mức tiêu hao nhiên liệu trong đô thị (L/100km) 7.23
Mức tiêu hao nhiên liệu ngoài đô thị (L/100km) 4.59

Thiết kế ngoại thất xe Suzuki Ciaz 2019

Suzuki Ciaz 2019 có ngoại hình khá đứng tuổi trong bộ khung gầm có kích thước tổng thể 4490 x 1730 x 1475 mm. Theo đuổi phong cách thiết kế sang trọng nên những đường nét trên cơ thể Ciaz đều toát lên sự sang trọng vốn có.


Đánh giá Suzuki Ciaz, Giá xe Suzuki Ciaz, Mua xe Suzuki Ciaz, Suzuki, Suzuki Ciaz

Mặt ca-lăng của Ciaz khá đơn giản khi các đường nhấn tập trung vào bộ lưới tản nhiệt. Khai thác tối đa nét đẹp mà crom mang đến, Suzuki phủ chất liệu này lên khắp các thanh ngang và logo.

Đánh giá Suzuki Ciaz, Giá xe Suzuki Ciaz, Mua xe Suzuki Ciaz, Suzuki, Suzuki Ciaz

Chỉnh chu hai bên đầu xe là cụm đèn trước hình mắt xếch đầy kiêu hãnh. Các bóng cầu bên trong sắp xếp tinh xảo tạo nét đẹp hài hòa. Dù chỉ dùng đèn pha Halogen dạng thấu kính nhưng vẫn toát lên nét đẹp đặc trưng của những chiếc sedan hiện đại.

Đánh giá Suzuki Ciaz, Giá xe Suzuki Ciaz, Mua xe Suzuki Ciaz, Suzuki, Suzuki Ciaz

Những nếp nhấn ở phần đầu của Ciaz được tính toán kỹ lưỡng để tạo tiền đề cho sự mở rộng của hốc hút gió. Đèn sương mù nằm sát vào trong “nhường” phần cho cản trước nhô rộng ra ngoài.

Đánh giá Suzuki Ciaz, Giá xe Suzuki Ciaz, Mua xe Suzuki Ciaz, Suzuki, Suzuki Ciaz

Phần thân xe tận dụng được những chi tiết tinh tế mà những đường gân mang đến. Đi kèm với đó là bộ vành 16 inch nhỏ nhắn. Gương chiếu hậu khá nhỏ có thể gập- chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ.

Đánh giá Suzuki Ciaz, Giá xe Suzuki Ciaz, Mua xe Suzuki Ciaz, Suzuki, Suzuki Ciaz

Đuôi của Ciaz tạo nên sự khác biệt khi pha trộn nét đẹp cổ điển và hiện đại. Đèn hậu hình đa giác cách điệu được nối liền bởi một thanh crom. Cản va sau dày, nhô lên cao bầu bĩnh đồng thời tích hợp đèn phản quang đẹp mắt.

Nội thất xe Suzuki Ciaz 2019

Khoang cabin của xe Suzuki Ciaz 2019 toát lên vẻ sang trọng, thời thượng trên tone màu đen quyến rũ. Với chiều dài cơ sở 2650 mm, Ciaz ăn đứt con số 2550 mm của mẫu xe quốc dân Toyota Vios về độ rộng rãi.

Đánh giá Suzuki Ciaz, Giá xe Suzuki Ciaz, Mua xe Suzuki Ciaz, Suzuki, Suzuki Ciaz

Táp lô cực kỳ ấn tượng và chạm đến mọi cảm xúc bởi cách tạo hình rất sống động. Các đường thẳng cấu thành dồn trọng tâm về phía người lái rất mềm mại. Vô lăng 3 chấu bọc trông khá thu hút, tính năng điều chỉnh 4 hướng giúp tay lái thêm hoàn hảo hơn.

Đánh giá Suzuki Ciaz, Giá xe Suzuki Ciaz, Mua xe Suzuki Ciaz, Suzuki, Suzuki Ciaz

Hệ thống 5 ghế ngồi được bọc da mềm mịn, mặt lưng ghế không quá dốc và cứng. Ghế lái điều chỉnh 6 hướng giúp tài xế có thể linh hoạt thay đổi tư thế ngồi. Nhìn chung, các ghế trên xe đều mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi di chuyển.

Xe có dung tích khoang hàng lý 495L, đây là con số khá ấn tượng để chứa đồ cho những chuyến du lịch dài ngày.

Tiện nghi trang bị

Điểm cộng lớn khi Suzuki Ciaz 2019 được trang bị hệ thống điều hòa tự động với công suất hoạt động cao.

Đánh giá Suzuki Ciaz, Giá xe Suzuki Ciaz, Mua xe Suzuki Ciaz, Suzuki, Suzuki Ciaz

Hệ thống thông tin giải trí vừa đủ dụng với những tính năng như: kết nối Bluetooth, Radio, USB, HDMI, cổng sạc 12V. Đặc biệt, xe có dàn âm thanh 4 loa kết hợp cùng 2 loa tweeter giúp mang đến trải nghiệm âm nhạc chất lượng.

Đánh giá Suzuki Ciaz, Giá xe Suzuki Ciaz, Mua xe Suzuki Ciaz, Suzuki, Suzuki Ciaz

Ngoài ra, xe còn có: khởi động bằng nút bấm, đèn đọc sách, đèn cabin, đèn khoang hành lý, đèn dưới chân hàng ghế trước, gương và ngăn để giấy tờ, hộc để ly, hộc chứa đồ trung tâm.

Chế độ vận hành

Dưới nắp capo của Ciaz là khối động cơ Xăng 1.4L 4 xy lanh, 16 van. Cỗ máy này có khả năng sản sinh công suất tối đa 91 mã lực, mô men xoắn cực đại 130 Nm. Với nguồn sức mạnh này, Ciaz ăn đứt xe Mitsubishi Attrage khi đối thủ chỉ có 76 mã lực, 100 Nm.

Đánh giá Suzuki Ciaz, Giá xe Suzuki Ciaz, Mua xe Suzuki Ciaz, Suzuki, Suzuki Ciaz

Ciaz được trang bị hộp số tự động 4 cấp, nhờ đó mà quá trình sang số diễn ra hết sức mượt mà và nhẹ nhàng. Tình trạng giậc cục khi đề pa hoặc vào số đột ngột cũng được xóa bỏ hoàn toàn.

Xe có treo trước dạng Macpherson với lò xo cuộn, treo sau thanh xoắn với lò xo cuộn. Kết hợp là bộ lốp dày có thông số 195/55R16 giúp hạn chế tình trạng rung lắc khi lướt qua những đoạn đường sỏi đá.

Đánh giá Suzuki Ciaz, Giá xe Suzuki Ciaz, Mua xe Suzuki Ciaz, Suzuki, Suzuki Ciaz

Bên cạnh đó, xe còn tích hợp hệ thống phanh trước/sau dạng đĩa thông gió/tang trống cho khả xe khả năng thích ứng nhanh với tốc độ. Cảm giác đánh lái trên Ciaz rất thoải mái, linh hoạt nhờ sử dụng tay lái trợ lực điện.

Với lợi thế gầm cao 160 mm, không có vỉa hè nào có thể làm khó Ciaz. Xe có mức tiêu hao nhiên liệu kết hợp trong đô thị, ngoài đô thị và lần lượt là 5.6, 7.23, 4.59 (L/100km).

An toàn & an ninh

Mẫu xe Ô tô Suzuki mang trong mình những tính năng an toàn tiêu chuẩn như: 2 túi khí, dây đai an toàn 3 điểm với chức năng căng đai và hạn chế lực căng, móc khóa an toàn trẻ em, thanh gia cố bên hông xe.

Đánh giá Suzuki Ciaz, Giá xe Suzuki Ciaz, Mua xe Suzuki Ciaz, Suzuki, Suzuki Ciaz

Chưa hết, xe còn có: chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, camera lùi. Hệ thống chống trộm mang đến cho chủ nhân sự yên tâm khi rời xe.

Kết luận

Nhìn chung, lợi thế lớn nhất mà Suzuki Ciaz có được chính là sự bền bỉ nhờ nhập khẩu từ Thái Lan. Bên cạnh đó, với mức giá thành khá rẻ nhưng xe vẫn đáp ứng đầy đủ những nhu cầu cơ bản của chủ nhân và hành khách.

Chính vì vậy, Ciaz là một lựa chọn lý tưởng cho những gia đình trẻ đang tìm kiếm một mẫu xe bền bỉ với mức tiện nghi và an toàn vừa đủ dùng.

  • Ưu điểm: có độ bền bỉ cao theo thời gian, kiểu dáng lịch sự, giá bán gần như rẻ nhất phân khúc.
  • Nhược điểm: không có bản số sàn, ít tính năng an toàn.

» Tham khảo thêm các mẫu xe ô tô Suzuki khác tại đây: https://muaxegiatot.vn/gia-xe-suzuki.html

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

Suzuki Việt Nam sẽ tặng phiếu nhiên liệu hoặc hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng cho tất cả các khách hàng mua xe du lịch và thương mại hoàn thành thủ tục đăng ký từ 10/6/2021 – 30/6/2021.

Xem chi tiết: Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

Những mẫu ôtô ưu đãi, giảm giá tháng 6

Mitsubishi Trong tháng 6, Mitsubishi Việt Nam tặng phiếu nhiên liệu trị giá 25-30 triệu đồng cho khách hàng mua Xpander. Với các mẫu xe khác, hãng cũng tặng phí trước bạ, phiếu nhiên liệu hoặc quà tặng trong thời gian này. (Ảnh: Vnexpress) Ford Ford Việt Nam đang triển…

Xem chi tiết: Những mẫu ôtô ưu đãi, giảm giá tháng 6

Rộ tin đồn Suzuki Jimny chuẩn bị phân phối chính hãng tại Việt Nam, giá 700 triệu đồng liệu có thành “bom tấn?

Với thiết kế được mệnh danh là tiểu “Mercedes-Benz G-Class”, Suzuki Jimny cũng là một mẫu xe được khá nhiều khách Việt mong đợi và có thể sẽ là “vũ khí tối thượng” giúp Suzuki Việt Nam bứt phá doanh số mảng ô tô.

Xem chi tiết: Rộ tin đồn Suzuki Jimny chuẩn bị phân phối chính hãng tại Việt Nam, giá 700 triệu đồng liệu có thành “bom tấn?

Bất chấp khan hàng, Suzuki Ertiga vẫn giảm mạnh đến 50 triệu tại đại lý

Nhờ mức giảm giá mạnh, chiếc MPV Suzuki Ertiga đang được chào bán chỉ hơn 400 triệu đồng tại một số đại lý.

Xem chi tiết: Bất chấp khan hàng, Suzuki Ertiga vẫn giảm mạnh đến 50 triệu tại đại lý

Nhìn lướt qua tưởng Suzuki Katana cổ “dọn” lại, hoá ra chiếc superbike này là xe đua WSBK “trá hình“

Quá rảnh vì dịch COVID-19, đội đua xe cổ của Suzuki đã lấy "xác" một chiếc xe đua GSX-R1000 đời 2008 để độ thành một phiên bản hiện đại của Suzuki Katana.

Xem chi tiết: Nhìn lướt qua tưởng Suzuki Katana cổ “dọn” lại, hoá ra chiếc superbike này là xe đua WSBK “trá hình“

Tay đua MotoGP không mặc áo giáp khi chạy ở vận tốc hơn 300 km/h

Tay đua Fabio Quartararo của đội Yamaha đã bị ban tổ chức giải đua MotoGP phạt nặng vì hành vi không mặc giáp đúng quy định khi thi đấu.

Xem chi tiết: Tay đua MotoGP không mặc áo giáp khi chạy ở vận tốc hơn 300 km/h

Review Suzuki Axelo 125RR

Đây là review về Suzuki Axelo 125RR của mình. Mình mua nó với giá 30 triệu VNĐ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha. Thông tin chung về Suzuki Axelo 125RR…

Xem chi tiết: Review Suzuki Axelo 125RR

Suzuki Jimny chính hãng sắp được bán tại Việt Nam, giá dự kiến 750 triệu đồng

Theo một số tư vấn bán hàng của Suzuki Việt Nam, hãng này đang chuẩn bị cho kế hoạch ra mắt mẫu xe Suzuki Jimny tới người dùng trong nước, thời gian dự kiến là ngay trong tháng 10 tới đây.

Xem chi tiết: Suzuki Jimny chính hãng sắp được bán tại Việt Nam, giá dự kiến 750 triệu đồng

Rộ tin Suzuki Jimny sẽ bán chính hãng tại Việt Nam

Xế độ quốc dân Suzuki Jimny, gây sốt với ngoại hình “y đúc” Mercedes G 500 4×4 Squared chỉ với gói độ 130 triệu đồng

Rộ tin Suzuki Jimny giá rẻ sẽ bán chính hãng tại Việt Nam?

Suzuki Jimny sắp ra mắt tại Việt Nam vào tháng 10

Rộ tin Suzuki Jimny sẽ bán chính hãng tại Việt Nam: Ra mắt tháng 10, nhập khẩu từ Ấn Độ

“Hàng nóng” Suzuki Jimny sắp ra mắt thị trường Việt, dễ thành bom tấn, đa số mong chờ giá 500-700 triệu đồng

Đại lý nhận cọc, Suzuki Swift 2021 khoảng 549 triệu tại Việt Nam

Suzuki Jimny có thể ra mắt tại Việt Nam tháng 10 năm nay: Dễ thành bom tấn, đa số mong chờ giá 500-700 triệu đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất