Sau 4 năm ra mắt thế hệ thứ 2 từ năm 2016, Porsche Panamera đã chính thức có phiên bản nâng cấp giữa dòng đời với những thay đổi tập trung vào hiệu suất. Dòng coupe 4 cửa hạng sang – Porsche Panamera 2021 trước khi ra mắt cũng đã xuất sắc lập lập kỷ lục mới tại trường đua Địa ngục xanh Nurburgring khắc nghiệt nhất thế giới.





Siêu xe, Siêu xe Porsche

Đặc biệt, Porsche cũng cho ra mắt phiên bản Turbo S hoàn toàn mới thay thế cho bản Turbo trước đó. Bên cạnh đó còn có tới 12 phiên bản khác nhau với 2 kiểu dáng sedan lai coupe hoặc wagon cho phép người dùng thoải mái lựa chọn

Hãy cùng muaxegiatot tìm hiểu những nâng cấp mới đáng chú ý trên Porsche Panamera 2021

  1. Giá bán
  2. Tăng tốc ngang siêu xe
  3. Diện mạo mới ấn tượng hơn
  4. Khoang lái đầy ắp công nghệ

Giá bán


Tại thị trường quê nhà tại Đức, Porsche Panamera 2021 có giá khởi điểm 108.000 USD. Đắt tiền nhất là bản Turbo S lên tới 212.430 USD.

Tăng tốc ngang siêu xe

Những khách hàng đề cao khả năng vận hành và cảm giác lái sẽ cực kỳ phấn khích khi cầm lái Porsche Panamera 2021. Trước khi ra mắt công chúng, Panamera 2021 đã xác lập kỷ lục hoàn thành một vòng đua dài 20,832km tại đường đua Địa ngục xanh Nurburgring chỉ với 7 phút 29,81 giây.

Siêu xe, Siêu xe Porsche

Thành tích trên đã giúp Porsche Panamera 2021 trở thành mẫu xe sang có tốc độ nhanh nhất tại Nurburgring – Trường đua được đánh giá khắc nghiệt nhất thế giới. Hãng xe Đức không công bố phiên bản nào của Panamera 2021 xác lập thành tích này.

Tuy nhiên, có lẽ khách hàng cũng dễ dàng đoán ra đó là phiên bản Turbo S mạnh nhất hiện tại thay thế cho bản Turbo trước đó. Panamera Turbo S 2021 có “trái tim” là khối động cơ tăng áp kép V8 4.0L cho công suất lên tới 620 mã lực và 820 Nm mô men xoắn.


Siêu xe, Siêu xe Porsche

So với bản Turbo thường trước đó, Panamera Turbo S 2021 mạnh hơn 70 mã lực và 50 Nm mô men xoắn. Với nguồn sức mạnh khủng khiếp mới, Panamera Turbo S 2021 chỉ cần 2,9 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, nhanh hơn 0.5 giây so với bản tiền nhiệm. Tốc độ tối đa của phiên bản này có thể đạt tối đa 315 km/h. 

Bên cạnh Turbo S, Panamera 4S E-Hybrid cũng là phiên bản gây được sự chú ý lớn ở lần ra mắt này. Phiên bản hybrid này được trang bị động cơ tăng áp kép V6 2.9L kết hợp cùng một mô-tơ điện và bộ pin. Tổng công suất sản sinh ra đạt 552 mã lực và 750 Nm mô men xoắn.

Các phiên bản tiêu chuẩn của Panamera 2021 cũng được làm mới với khối động cơ tăng áp kép 2.0L thay thế cho loại tăng áp 3.0L cũ. Động cơ mới có khả năng tạo ra công suất 325 mã lực và 450 Nm mô men xoắn.

Siêu xe, Siêu xe Porsche

Không chỉ cải thiện về mặt hiệu suất, Panamera 2021 còn có hiệu quả giảm xóc ấn tượng khi tất cả phiên bản đều được trang bị hệ thống treo chủ động Active Suspension Management. Đi kèm còn có bộ giảm chấn thích ứng gia tăng đáng kể sự êm ái.

Riêng bản Turbo S cao cấp nhất sẽ được ưu ái sở hữu thêm:

  • Thanh chống lật chủ động
  • Hệ thống đánh lái bánh sau
  • Phanh gốm carbon với kẹp phanh màu vàng hoặc đen
  • Lốp Michelin Sport Cup 2

Diện mạo mới ấn tượng hơn

So với bản tiền nhiệm, diện mạo của Panamera 2021 đã được làm mới hơn tạo cái nhìn mới mẻ. Để tối ưu phong cách thể thao, Porsche đã cung cấp gói thiết kế Sport Design ở dạng tiêu chuẩn thay vì là trang bị tuỳ chọn như trước đây.

Siêu xe, Siêu xe Porsche

Gói thiết kế Sport Design sẽ tạo nên sự khác biệt tại cảm trước, hai hốc gió được gia tăng kích thước. Trong khi đó hông xe có 2 tùy chọn 20 inch và 21 inch mang lại sự khỏe khoắn, năng động.

Siêu xe, Siêu xe Porsche

Đuôi xe gây ấn tượng mạnh với dải đèn LED hiệu ứng “chạy” trải dài toàn bộ chiều rộng mặt sau. Hệ thống ống xả cũng được tinh chỉnh lại để có thể phát ra những âm thanh V8 đặc trưng. Hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm đầy phấn khích,

Khoang lái đầy ắp công nghệ

Siêu xe, Siêu xe Porsche

Bên trong khoang cabin, Panamera 2021 đã có “hàm lượng” option khủng hơn trước với những điểm nhấn đáng chú ý như:

  • Vô lăng GT Sport (dành cho bản Turbo S), vô lăng Race-Tex (dành cho bản GTS)
  • Ghế lái chỉnh điện 8 hướng là trang bị tiêu chuẩn, riêng ghế lái trên bản Turbo S có thể chỉnh điện 14 hướng kèm bộ nhớ vị trí. Riêng bản GTS sở hữu ghế lái chỉnh điện tới 18 hướng cùng phong cách thiết kế thể thao.
  • Màn hình cảm ứng 12,3 inch tiêu chuẩn t
  • Dàn âm thanh 14 loa của Bose  dành cho bản Turbo S, trong khi các bản còn lại sử dụng dàn âm thanh 21 loa của Burmester.
Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Sau khi hoàn thiện chiếc La Voiture Noire cách đây không lâu, Bugatti tiếp tục ra mắt với một siêu phẩm mới là Chiron Super Sport. Bugatti Chiron Super Sport là phiên bản nâng cấp của dòng Chiron Super Sport 300+ từng ra mắt vào năm 2019. Cụ thể, phiên…

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Mô hình Lamborghini Sian được chế tạo từ 400.000 mảnh ghép Lego với kích thước tương đương xe thật và có khối lượng 2.200 kg. Nếu bộ lắp ghép tỷ lệ 1:8 của Lamborghini Sian chưa đủ chi tiết và đẹp mắt, người chơi mô hình có thể lựa chọn…

Xem chi tiết: Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

"Quái vật" Pikes Peak mới của Bentley sẵn sàng lập kỷ lục mới

Ferrari SF90 Spider ra mắt giới nhà giàu Malaysia với giá từ 11,6 tỷ đồng

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất