Peugeot 408 không quá xa lạ tại thị trường Việt Nam, trải qua nhiều phiên bản với hàng loạt nâng cấp đáng kể, Peugeot 408 2020 hiện tại đã đủ sức cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc như: xe Toyota Altis, xe Honda Civic, xe Ford Focus, xe Mazda 3…





Xem giá bán các mẫu xe sedan hạng C: https://muaxegiatot.vn/5-mau-sedan-hang-c-nen-mua.html

Peugeot, Peugeot 408

Tuy vậy, số phận của những chiếc Peugeot 408 khá ảm đạm và không thu về được doanh số tốt – điều mà xe Nhật đã làm được trong suốt hàng chục năm ở Việt Nam.

  1. Giá bán
  2. Thiết kế ngoại thất
  3. Nội thất
  4. Tiện nghi
  5. Vận hành
  6. An toàn an ninh
  7. Đánh giá người dùng
  8. Kết luận
  9. Thông số kỹ thuật

Giá bán


Giá xe Peugeot 408 2020 mới nhất: 670.000.000 đồng

  • Giá lăn bánh tạm tính tại Tp.HCM 750 triệu
  • Giá lăn bánh tạm tính tại Hà Nội 772 triệu
  • Giá lăn bánh tạm tính tại các tỉnh 740 triệu

Giá xe Peugeot 408 lăn bánh tạm tính chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi. Vui lòng liên hệ để được tư vấn và báo giá chi tiết.

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.

=> Tham khảo chi tiết bảng giá xe Ô tô Peugeot tại Việt Nam

Thiết kế ngoại thất

Peugeot 408 2020 có ngoại thất khá ấn tượng trong bộ khung gầm có kích thước tổng thể lần lượt là 4688 x 1815 x 1525 mm. Đập vào mắt người nhìn ngay từ lần đầu “gặp gỡ” là cụm đèn pha dạng LED hình “con thoi” cực kỳ đẹp mắt, tích hợp chức năng rửa đèn tự động. Ngoài ra, nắp capo dập nổi những nếp gấp chạy dọc rất khác biệt.


Peugeot, Peugeot 408

Xe có bộ lưới tản nhiệt khá nhỏ nhắn và được tạo hình đơn giản bởi 3 thanh ngang mạ crom sáng bóng. Ở trung tâm là logo hình sư tử hai chân quen thuộc nhưng cũng không kém phần lịch lãm của Peugeot.

Peugeot, Peugeot 408

Xuyên suốt phần thân chiếc Peugeot 408 2020 là những đường gân nổi vuốt dài từ hốc bánh trước đến hốc bánh sau. Mâm xe 17 inch 8 chấu rất tinh tế đi kèm tay nắm cửa cùng màu thân xe cho cảm giác nguyên khối. Không chỉ vậy, xe còn có gương chiếu hậu chỉnh-gập điện, tích hợp thêm đèn báo rẽ và đèn chào mừng.

Peugeot, Peugeot 408

Đuôi xe là nơi thể hiện cái gu đơn giản của Peugeot 408 2020 nhờ có sự hiện diện những đường mạ crom khéo léo cùng những nét cắt bo tròn. Hai bên đuôi xe là cụm đèn hậu hình thang ấn tượng, kết hợp với dãy đèn LED liền mạch toát lên vẻ thời trang thanh lịch. Ngay phía dưới là cụm đèn phản quang tích hợp với cản sau rất cá tính.

Nội thất

Với chiều dài cơ sở 2710 mm, xe mang đến cho khách hàng không gian bên trong rất thoải mái và dễ chịu. Peugeot 408 2020 có phong cách thiết kế khoang cabin đậm chất châu Âu với cách tạo hình khác biệt, tinh tế, tiện nghi và cũng không kém phần sang trọng.

Peugeot, Peugeot 408

Táp lô Peugeot 408 2020 chinh phục người lái ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự đẹp đẽ và ấn tượng với trường phái tối giản, nổi bật với đường viền mạ bạc ở các cửa gió trung tâm cùng bảng điều khiển bóng bẩy. Vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp nhiều nút bấm và điều chỉnh 4 hướng tiện lợi.

Peugeot, Peugeot 408

Hệ thống ghế ngồi làm hài lòng những vị khách khó tính nhờ sự êm ái và mát mẻ của chất liệu da cao cấp. Các tiện ích mà ghế mang lại cũng rất hiện đại, cụ thể ghế lái của Peugeot 408 có khả năng chỉnh điện 6 hướng trên bản Premium, các ghế trên xe đều có tựa đầu, hàng ghế sau gập 60:40, có tựa tay. Khoang hành lý với thể tích lên đến 562L – một giải pháp cực tốt cho những món đồ cồng kềnh.

Tiện nghi

Với hệ thống điều hòa nhiệt độ tự động 2 vùng độc lập, Peugeot 408 2020 mở ra cho chủ nhân một không gian thư giãn và nghỉ ngơi cực kỳ dễ chịu bởi luồng không khí được lan tỏa đều khắp khoang cabin. Chưa kể đến là ngăn làm mát bố trí trong tủ đựng đồ, là một tính năng rất hữu ích trong những ngày nắng nóng, giúp hành khách thư giãn với đồ ăn, thức uống mát lạnh.

Peugeot, Peugeot 408

Xe còn được tích hợp các hệ thống thông tin giải trí vô cùng hiện đại như: đầu đĩa DVD, màn hình cảm ứng 7 inch, hợp định vị toàn cầu GPS, kết nối Bluetooth, bản đồ Vietmap, 6 loa cao cấp mang đến những âm thanh cực kỳ sống động. Bên cạnh đó, Peugeot 408 còn được trang bị hộc đựng đồ tích hợp ổ cắm USB tiện lợi cho hành khách.

Vận hành

Dưới nắp capo Peugeot 408 2020 là khối động cơ I4, 2.0L sử dụng cam kép DOHC cho công suất tối đa 139 mã lực tại vòng tua 6000 vòng/ phút,  mô men xoắn cực đại 200 Nm ở dải vòng tua 4000 vòng/ phút. Kết hợp với nguồn năng lượng trên là hộp số tự động 6 cấp, có chế độ số tay giúp chủ nhân thêm phần phấn khích khi được tận hưởng cảm giác lái chân thật và mạnh mẽ.

Peugeot, Peugeot 408

Không chỉ vậy, chiếc Peugeot 408 2020 còn có bộ chuyển đổi 3 chế độ lái Auto, Sport, Snow giúp xe vận hành êm ái và thể thao nhằm tối đa hóa trải nghiệm của người dùng tùy theo phương thức lựa chọn.

Xe được trang bị hệ thống treo trước/sau dạng MacPherson/thanh xoắn cùng bộ lốp dày có thông số 215/50R17 giúp chiếc xe di chuyển êm ái hơn hẳn, toàn bộ khung xe bớt đi sự rung lắc và dao động khi đi vào những vùng sỏi đá.

Peugeot, Peugeot 408

Tuy vậy, gầm xe chỉ cao 142 mm – một con số không quá lý tưởng để vượt địa hình hay “leo lề”. Bù lại, Peugeot 408 được đánh giá cao nhờ khả năng phản xạ linh hoạt và chính xác khi xử lý các tình huống thắng gấp nhờ hệ thống phanh trước /sau dạng đĩa.

An toàn an ninh

Xe có các hệ thống an toàn hiện đại được khách hàng tin dùng như: kiểm soát tốc độ Cruise Control, thiết lập giới hạn tốc độ tối đa nhằm kiểm soát hành trình hiệu quả với chức năng giới hạn tốc độ – Speed Limiter, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước-sau.

Ngoài ra xe còn có: 6 túi khí, cân bằng điện tử ESP, kiểm soát ổn định động năng (Dynamic stability Control), hệ thống chống trượt (anti-slip Regulation), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp EBA, khung xe bằng thép hợp kim nhằm giảm thiểu tối đa và phân tán lực khi va chạm.

Đánh giá người dùng

Anh Thành (quận 3): “Tôi thích sự khác biệt và không đại trà khi mua ô tô, với tôi, tầm xe hạng C chỉ có chiếc Peugeot 408 là tốt. Giá xe phù hợp, ngoại thất không đụng hàng, bên trong tiện nghi thoải mái thì không lý do gì phải chọn xe Nhật.”

Anh An (quận 2): “Tôi vừa mua chiếc Peugeot 408 cách đây 3 tháng, xe chạy rất tốt, êm ái, đi xa thì thoải mái hơn hẳn mấy chiếc như xe Toyota Corolla Altis hay xe Ford Focus vì nó rộng. Máy móc của Pháp nên tôi khá yên tâm.”

Kết luận

Với khả năng vận hành bền bỉ, nội thất tiện nghi cùng ngoại hình vượt trội, Peugeot 408 quả là một cái tên sáng giá trong phân khúc sedan hạng C đầy tiềm năng.

Dù rằng ở thời điểm hiện tại Peugeot 408 2020 không là cái tên được nhiều người lựa chọn nhưng với nhiều năm kinh nghiệm, hãng xe Pháp hứa hẹn sẽ làm nên nhiều chuyện thú vị hơn với chiếc xe này trong tương lai gần.

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.

Thông số kỹ thuật

  • Kích thước tổng thể (DxRxC): 4688 x 1815 x 1525 mm
  • Khoảng sáng gầm xe:  142 mm
  • Loại động cơ: I4, 2.0L sử dụng cam kép DOHC
  • Công suất: 139 mã lực
  • Mô men xoắn cực đại: 200 Nm
  • Hộp số: tự động 6 cấp
  • Kích thước lốp: 215/50R17
  • Hệ thống phanh (Trước/ sau): đĩa/đĩa
  • Hệ thống thông tin giải trí: đầu đĩa DVD, màn hình cảm ứng 7 inch, hợp định vị toàn cầu GPS, kết nối Bluetooth, bản đồ Vietmap, 6 loa cao cấp
  • Hệ thống điều hoà: tự động 2 vùng độc lập
  • An toàn: kiểm soát tốc độ Cruise Control, 6 túi khí, cân bằng điện tử ESP, kiểm soát ổn định động năng (Dynamic stability Control), hệ thống chống trượt (anti-slip Regulation), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp EBA, khung xe bằng thép hợp kim.  
Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Review Peugeot 5008 Allure (Bản full) sau 1 năm sử dụng

Hôm trước có bạn viết bài về 5008 nhưng mình thấy hơi sơ sài nên mình bổ sung thêm chút. Các xe mình đưa vào list để lựa chọn khi mua xe. Lý do chọn Peugeot 5008 Allure. Những thứ mình lắp thêm Đánh giá ngoại thất. Đánh giá nội…

Xem chi tiết: Review Peugeot 5008 Allure (Bản full) sau 1 năm sử dụng

Peugeot 2008 rục rịch tăng giá tại Việt Nam: Bản tiêu chuẩn gần 760 triệu, đắt hơn Kia Seltos và Hyundai Kona 'full option'

Giá niêm yết mới của Peugeot 2008 tăng nhẹ và sẽ được áp dụng từ tháng 6/2021.

Xem chi tiết: Peugeot 2008 rục rịch tăng giá tại Việt Nam: Bản tiêu chuẩn gần 760 triệu, đắt hơn Kia Seltos và Hyundai Kona 'full option'

Review Peugeot 5008 Allure - Chiếc ô tô đầu tiên của mình.

Đây là review về Peugeot 5008 Allure – Chiếc ô tô đầu tiên của mình. của mình. Mình mua nó với giá Khoản 1 tỷ 350 ra lăn bánh.. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy…

Xem chi tiết: Review Peugeot 5008 Allure - Chiếc ô tô đầu tiên của mình.

Peugeot Django - Sự hiện đại trong phong cách cổ điển

Django có thiết kế châu Âu, vừamang phong cách hoài cổ vừa tích hợp nhiều tiện ích công nghệ hiện đại, tùy chọn 7 màu sắc độc đáo, khách hàng mua xe được hãng tặng gói cứu hộ 24/24 trong ba năm.

Xem chi tiết: Peugeot Django - Sự hiện đại trong phong cách cổ điển

Bộ đôi SUV châu Âu Peugeot 3008 và 5008 ưu đãi lớn lên đến 120 triệu

Với mức ưu đãi lên tới 88 triệu, Peugeot 3008 phiên bản cao cấp sẽ có giá dưới 1 tỷ và trở thành một trong những mẫu SUV châu Âu đáng chú ý nhất hiện nay. THACO AUTO cũng triển khai chương trình khuyến cho Peugeot 5008 và Peugeot Traveller với mức ưu đãi cao.

Xem chi tiết: Bộ đôi SUV châu Âu Peugeot 3008 và 5008 ưu đãi lớn lên đến 120 triệu

Bộ đôi SUV châu Âu Peugeot 3008 và 5008 ưu đãi lớn lên đến 120 triệu

Với mức ưu đãi lên tới 88 triệu, Peugeot 3008 phiên bản cao cấp sẽ có giá dưới 1 tỷ đồng và trở thành một trong những mẫu SUV châu Âu đáng chú ý nhất hiện nay. Bên cạnh đó THACO AUTO cũng đồng thời triển khai chương trình khuyến cho Peugeot 5008 và Peugeot Traveller với mức ưu đãi cao nhất lên tới 126 triệu đồng.

Xem chi tiết: Bộ đôi SUV châu Âu Peugeot 3008 và 5008 ưu đãi lớn lên đến 120 triệu

Đại lý bắt đầu nhận cọc Peugeot 3008 2021, xả kho xe cũ giảm tới 70 triệu

Dù chưa biết giá Peugeot 3008 2021 nhưng các đại lý bán xe đã bắt đầu thông báo tới khách hàng và nhận đặt cọc.

Xem chi tiết: Đại lý bắt đầu nhận cọc Peugeot 3008 2021, xả kho xe cũ giảm tới 70 triệu

Những công nghệ đặc biệt giúp Peugeot 3008 “ghi điểm” trong phân khúc SUV

Mẫu SUV thương hiệu “sư tử Pháp” gây bất ngờ khi nằm trong tầm giá 1 tỷ đồng nhưng lại sở hữu những công nghệ thường chỉ thấy trên các mẫu xe cao cấp có giá đắt hơn 2, 3 lần.

Xem chi tiết: Những công nghệ đặc biệt giúp Peugeot 3008 “ghi điểm” trong phân khúc SUV

Người dùng đánh giá Peugeot 2008: Đẹp, chảnh hơn Kona, Seltos, nhưng cầm lái mới thấy còn nhiều vấn đề

Những công nghệ giúp Peugeot 3008 “ghi điểm” trong phân khúc SUV

Peugeot 3008 2021 sắp ra mắt khách Việt, "đấu" Hyundai Tucson

Peugeot 3008 2021 có thể sẽ được ra mắt khách hàng Việt trong tháng 6, đại lý đã nhận cọc

Peugeot Django - chất hiện đại trong phong cách cổ điển

Đại lý nhận đặt cọc Peugeot 3008 2021: Dự kiến tháng 6 ra mắt, đấu Mazda CX-5 và Hyundai Tucson tại Việt Nam

Doanh nhân thành đạt cần gì ở một chiếc xe cho riêng mình?

Peugeot Traveller: Bạn đồng hành của doanh nhân thành đạt

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất