Mitsubishi Attrage 2021 được nhà sản xuất thông báo về những sự cải tiến vượt bậc với một diện mạo hoàn toàn mới. Thương hiệu xe hơi đến từ Nhật Bản hy vọng phiên bản Mitsubishi Attrage 2021 sẽ thay đổi cái nhìn của khách hàng về mẫu Sedan hạng B này. 





Mitsubishi Attrage 2021 được nhập khẩu nguyên chiếc và được ra mắt vào ngày 17/03, nằm trong phân khúc Sedan hạng B giá rẻ như Kia Soluto hay Hyundai Grand I10 sedan…

Xe hạng B, Xe sedan hạng B

Cùng tham khảo ngay những đánh giá tổng quan nhất về chiếc xe Mitsubishi Attrage 2021 dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về mẫu xe này nhé.

  1. Thông số kỹ thuật của xe Mitsubishi Attrage 2021
  2. Ngoại thất xe Mitsubishi Attrage 2021
  3. Nội thất xe Mitsubishi Attrage 2021
  4. Tiện nghi 
  5. Vận hành
  6. An toàn 
  7. Giá của xe Mitsubishi Attrage
  8. Lời Kết 

Thông số kỹ thuật của xe Mitsubishi Attrage 2021

Tên xe Mitsubishi Attrage
Kiểu xe Sedan
Số chỗ ngồi 05
Kích thước DxRxC 4305 x 1670 x 1515 mm
Chiều dài cơ sở 2550 mm
Động cơ Mivec
Dung tích công tác 1,2L
Công suất cực đại (mã lực) 78 mã lực
Mô-men xoắn cực đại (Nm) 100Nm 
Hộp số Vô cấp CVT hoặc số sàn 5 cấp
Dẫn động Cầu trước
Hệ treo trước Macpherson
Hệ treo sau Thanh xoắn
Tay lái trợ lực  Điện
Cỡ mâm 15 inch
Mức tiêu hao nhiên liệu 5 Lít/100 km đường cao tốc ở phiên bản số sàn. 

Ngoại thất xe Mitsubishi Attrage 2021


Mitsubishi Attrage 2021 được nhà sản xuất hy vọng sẽ thay đổi được tình hình tiêu thụ sản phẩm của Mitsubishi tại Việt Nam với những sự thay đổi mới. Được lấy cảm hứng từ người anh em cùng nhà Mitsubishi Xpander, Mitsubishi Attrage 2021 có vẻ ngoài khá tương đồng.

Hầu hết các mẫu xe hơi của Mitsubishi đều chú trọng nhiều đến tính năng hơn là ngoại hình. Tuy nhiên, đến với mẫu Mitsubishi Attrage 2021, nhà  sản xuất đã chú trọng hơn đến ngôn ngữ thiết kế, mang đến cho mẫu xe này một vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần tinh tế. 

Xe hạng B, Xe sedan hạng B

Tổng thể kích thước xe dài x rộng x cao lần lượt là: 4305 x 1670 x 1515 mm. Tất nhiên, kích thước này đã được cải tiến mở rộng hơn so với phiên bản trước. Cụ thể: Mitsubishi Attrage 2021 dài hơn 60mm so với phiên bản trước đó. 

Xe hạng B, Xe sedan hạng B


Phần đầu xe vẫn là cụm tản nhiệt hình chữ X mạ Crom bạc đặc trưng không thể thiếu trong mọi thiết kế của Mitsubishi. So với phiên bản cũ, Mitsubishi Attrage 2021 có phần đầu với cụm đèn pha 2 bên được nối liền cùng bộ tản nhiệt tạo nên sự đồng bộ hơn. Bộ đèn sương mù phía dưới cũng được thiết kế mạnh mẽ, góc cạnh và hài hòa hơn so với phiên bản cũ. 

LIÊN HỆ TƯ VẤN & BÁO GIÁ XE MITSUBISHI tốt nhất!

Xe hạng B, Xe sedan hạng B

Toàn bộ thân xe khá tương đồng với mẫu xe Mitsubishi Xpander 2021 đang rất được yêu thích trên thị trường hiện nay. Hai đường gân dập nổi chạy dọc thân xe cùng với bộ mân có kích thước 15 inch giúp xe trông nhẹ nhàng và thu hút hơn.

Xe hạng B, Xe sedan hạng B

Đuôi xe nổi bật với thanh mạ Crom bạc sang trọng ở giữa. Cùng với đó là hệ thống đèn hậu và cản sau được thiết kế tinh tế, giúp giảm cảm giác nặng nề và tăng thêm nét tinh tế cho tổng thể chung.  

Nội thất xe Mitsubishi Attrage 2021

Tuy có mức giá khá “nhẹ nhàng” nhưng nội thất bên trong xe được thiết kế khá đầy đủ và  tiện nghi. Chiều dài trục cơ sở của xe đạt tới 2550mm, dài thêm so với phiên bản cũ 125mm giúp khoang nội thất rộng rãi và thoải mái hơn. 

Xe hạng B, Xe sedan hạng B

Phần khoang lái được thiết kế tinh tế với hệ thống ghế ngồi bọc da và tích hợp chức năng  tựa tay tiện dụng cho người dùng. Thêm vào đó, mẫu xe đến từ Nhật Bản này còn được thiết kế đồng bộ. Phần thiết kế này tuy không được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, nhưng sự tiện dụng lại là điều không phải bàn cãi. 

Xe hạng B, Xe sedan hạng B

Ở phiên bản cao cấp nhất của Mitsubishi Attrage 2021, ghế ngồi sẽ được bọc da cao cấp, sang trọng. Đối với các phiên bản khác, phần ghế sẽ được bọc nỉ. Các chi tiết trên xe được ốp nhựa đơn giản mà không phô trương. Màu sắc nội thất trên xe được phối hợp 2 màu đen, trắng đẹp mắt. 

So với những đối thủ trong cùng phân khúc Sedan hạng B như Toyota Vios 2021 hay Hyundai Accent 2021,  Mitsubishi Attrage 2021 có dung tích cốp lớn hơn hẳn. Cốp sau xe được thiết kế có dung tích 450L, giúp chứa được nhiều đồ hơn khi di chuyển. 

Tiện nghi 

Xe hạng B, Xe sedan hạng B

Mitsubishi Attrage 2021 có các tiện ích khá khiêm tốn nhưng cũng hết sức đầy đủ. Bao gồm: hệ thống điều hòa tự động hoặc chỉnh tay, các hốc gió phụ giúp xe được làm mát nhanh chóng. Ở ghế lái có thể chỉnh 6 hướng còn ghế phụ chỉnh được 4 hướng giúp mọi người không bị mỏi mệt khi di chuyển trên quãng đường dài. 

Ngoài ra, xe còn được trang bị những tiện ích cơ bản khác. Chẳng hạn như: đầu CD/DVD, hỗ trợ nghe nhạc MP3, kết nối USB/AUX/Bluetooth với thiết bị ngoại vi,màn hình cảm ứng 7 inch, dàn âm thanh 2 – 4 loa hay chìa khóa thông minh có thể khởi động bằng nút bấm…

Vận hành

Khối động cơ MIVEC 3 xylanh dung tích 1.2L giúp xe có thể đạt được công suất cực đại 78 mã lực cùng mô men xoắn cực đại 100 Nm. Bên cạnh đó là hộp số tự động CVT INVECS III hoặc số sàn 5 cấp dễ dàng điều chỉnh khi di chuyển theo yêu cầu của người lái. 

Xe hạng B, Xe sedan hạng B

Điểm nổi bật nhất trong hệ vận hành của Mitsubishi Attrage 2021 chính là chế độ tiết kiệm nhiên liệu ECO tối đa. Với quãng đường 100km xe chỉ tiêu tốn hết 5L nhiên liệu. Đây là điều mà không phải mẫu xe Sedan hạng B nào cũng có thể đạt được.

Với thiết kế gầm xe cao 170mm cùng bộ lốp 185/55R15 giúp xe di chuyển dễ dàng, tăng khả năng bám đường và trở nên linh hoạt hơn trên mọi loại địa hình. 

An toàn 

Điểm sáng nhất của mẫu xe sedan hạng B giá rẻ này chính là hệ thống an toàn đạt chuẩn. Mitsubishi Attrage 2021 còn nhận được chứng nhận an toàn 5 sao từ tổ chức Asean NCAP. Hệ thống phanh ABS/EBD, phanh đĩa/tang trống, túi khí đôi, dây an toàn cho toàn bộ ghế trên xe… giúp đảm bảo an toàn cho mọi hành khách trên xe 

Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống mã hóa động cơ, khung xe RISE chắc chắn giúp tăng khả năng chịu lực khi va chạm. Đồng thời đảm bảo an toàn khi đỗ xe ở khu vực không có người trông giữ. 

Giá của xe Mitsubishi Attrage

Xe hạng B, Xe sedan hạng B

Mitsubishi Attrage 2021 hiện có 2 phiên bản khác nhau là: Mitsubishi Attrage 1.2 MT và Mitsubishi Attrage 1.2 CVT với 3 màu là trắng, xám và đỏ. Hai phiên bản này có mức giá niêm yết chênh lệch khoảng gần 100 triệu VNĐ.

Cụ thể, Giá xe Mitsubishi Attrage 1.2 MT là 375.000.000 VNĐ và giá niêm yết của Mitsubishi Attrage 1.2 CVT là 460.000.000 VNĐ. Giá xe lăn bánh tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác trên Việt nam sẽ dao động trong khoảng từ 420 – 540.000.000 VNĐ. 

BẢNG GIÁ XE MITSUBISHI ATTRAGE MỚI NHẤT (ĐVT: TRIỆU VNĐ)
Phiên bản Attrage 1.2 MT Attrage 1.2 CVT
Giá niêm yết 375 460
Khuyến mại Liên hệ
Giá xe Attrage lăn bánh tham khảo(*)
Hà Nội 442 537
TPHCM 435 528
Các tỉnh 416 509

(*) Ghi chú: Giá xe Attrage lăn bánh chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi tháng 03/2021.

Mua xe Mitsubishi Attrage trả góp : trả trước từ 15%, thời gian vay 7 năm, Lãi suất từ 7%/năm. 

Màu xe Mitsubishi Attrage: Trắng, Xám và Đỏ.

LIÊN HỆ TƯ VẤN & BÁO GIÁ XE MITSUBISHI tốt nhất!

Lời Kết 

Mitsubishi Attrage 2021 là thế hệ thứ 6 được cải tiến từ phiên bản đầu tiên ra mắt vào năm 1978 với 4 phiên bản đang được phân phối tại Việt Nam là MT Eco, MT, CVT Eco và CVT. Đối với các gia đình có mức thu nhập trung bình, hoặc các hãng taxi thì Mitsubishi Attrage 2021 sẽ là sự lựa chọn không tồi.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Những mẫu ôtô ưu đãi, giảm giá tháng 6

Mitsubishi Trong tháng 6, Mitsubishi Việt Nam tặng phiếu nhiên liệu trị giá 25-30 triệu đồng cho khách hàng mua Xpander. Với các mẫu xe khác, hãng cũng tặng phí trước bạ, phiếu nhiên liệu hoặc quà tặng trong thời gian này. (Ảnh: Vnexpress) Ford Ford Việt Nam đang triển…

Xem chi tiết: Những mẫu ôtô ưu đãi, giảm giá tháng 6

Tháng 6, Mitsubishi Việt Nam tiếp tục tung ưu đãi quen thuộc nhưng đi kèm quà tặng đặc biệt

Khuyến mãi của Mitsubishi Việt Nam tuy chưa lớn bằng chương trình của một số mẫu xe trên thị trường nhưng bù lại sản phẩm nào cũng có ưu đãi.

Xem chi tiết: Tháng 6, Mitsubishi Việt Nam tiếp tục tung ưu đãi quen thuộc nhưng đi kèm quà tặng đặc biệt

Tiếp đà bán chạy, Mitsubishi khuyến mại mạnh tay hơn trong tháng 6: Cao nhất gần 65 triệu đồng

Tất cả các mẫu xe Mitsubishi đều được ưu đãi tháng 6 với những gói phụ kiện và bảo hiểm. Giá trị các gói ưu đãi áp dụng với mỗi dòng xe là khác nhau.

Xem chi tiết: Tiếp đà bán chạy, Mitsubishi khuyến mại mạnh tay hơn trong tháng 6: Cao nhất gần 65 triệu đồng

Mitsubishi giảm giá xe, tặng bộ lọc không khí trong tháng 6

Ngoài ưu đãi hàng chục triệu đồng, Mitsubishi tặng thêm bộ lọc không khí Panasonic Nanoe-X ở tất cả các dòng xe.

Xem chi tiết: Mitsubishi giảm giá xe, tặng bộ lọc không khí trong tháng 6

Mitsubishi Việt Nam triển khai ưu đãi tháng 6/2021: "Cơn mưa" quà tặng

Trong tháng 6/2021, khách hàng mua các mẫu xe của Mitsubishi sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá bán và nhiều quà tặng giá trị cùng một “Máy phát Nanoe X lọc không khí và khử mùi.

Xem chi tiết: Mitsubishi Việt Nam triển khai ưu đãi tháng 6/2021: "Cơn mưa" quà tặng

Mitsubishi Việt Nam khuyến mãi lớn hàng loạt xe trong tháng 6

Trong tháng 6/2021, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho các dòng xe. Theo đó, khách hàng mua các mẫu xe của Mitsubishi sẽ nhận ưu đãi hấp dẫn về giá bán và nhiều quà tặng giá trị cùng một “Máy phát NanoeTM X lọc không khí và khử mùi”.

Xem chi tiết: Mitsubishi Việt Nam khuyến mãi lớn hàng loạt xe trong tháng 6

Mitsubishi Việt Nam tăng ưu đãi trong tháng 6/2021

Trong tháng 6/2021, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho các dòng xe. Theo đó, khách hàng mua các mẫu xe của Mitsubishi sẽ nhận ưu đãi hấp dẫn về giá bán và nhiều quà tặng giá trị cùng một “Máy phát…

Xem chi tiết: Mitsubishi Việt Nam tăng ưu đãi trong tháng 6/2021

Mitsubishi Lancer Evo XI huyền thoại đẹp "hớp hồn" người yêu xe

Mẫu xe thể thao trứ danh Mitsubishi Lancer Evo XI của thương hiệu ba viên kim cương Nhật Bản đã được dựng lại như một phiên bản mới 2023, với thiết kế hiện đại, thể thao cực "hút mắt".

Xem chi tiết: Mitsubishi Lancer Evo XI huyền thoại đẹp "hớp hồn" người yêu xe

Mitsubishi Lancer EVO XI - Quá đẹp nhưng không được sản xuất, nhiều fan Việt tiếc nuối

Suzuki Ertiga giảm sốc gần 70 triệu tại đại lý: Bản 'full option' chưa đến 500 triệu, quyết cạnh tranh Mitsubishi Xpander

MPV mới nhà Toyota còn rẻ hơn Innova, là đối thủ của Mitsubishi Xpander

Loạt xe cứu thương Mitsubishi Pajero về nước góp sức vào cuộc chiến chống đại dịch Covid-19

Lô xe cứu thương Mitsubishi Pajero về nước hỗ trợ chống dịch Covid-19

Độ âm thanh cho Mitsubishi Xpander với loa 3-Way của Focal gắn trên Cột A

Dàn xe Mitsubishi Pajero cứu thương về nước

Toyota sắp có xe MPV mới rẻ hơn Innova, "đấu" Mitsubishi Xpander

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất