Những vị khách hàng trẻ ưa thích dòng xe Mini trên toàn thế giới đang cảm thấy thỏa mãn bởi phiên bản nâng cấp của dòng Mini Countryman 2021 đã chính thức trình làng. Xe ra mắt cùng thời điểm với BMW 5-Series và BMW 6-Series Gran Turismo cùng hàng loạt tinh chỉnh hấp dẫn về thiết kế nội-ngoại thất.





Đánh giá xe Mini Countryman 2021 Facelift-phá cách và táo bạo

Mini Countryman 2021 đã sẵn sàng về tay người dùng và hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt vào mùa hè năm nay ở Mỹ. Vào gần ngày vén màn, các thông tin khác của xe sẽ tiết lộ dần dần với người dùng. Xe được xem là đối thủ cạnh tranh nặng ký của Audi Q3, BMW X1 hay Mercedes GLA…

Giá bán


Hiện tại, mức giá của Mini Countryman 2021 vẫn còn là một ẩn số và sẽ được hãng công bố trong khoảng thời gian sớm nhất.

Theo nhiều trang web uy tín tiết lộ, Mini Countryman 2021 đã được bổ sung thêm 2 gam màu siêu hot là trắng White Silver metallic và lục Sage Green metallic.

Giá xe Mini Countryman tại Việt Nam:

STT Phiên bản SK Giá niêm yết Giá khuyến mãi
1 Mini JCW Countryman (Standard) 2019 2,579 Liên hệ
2 Mini JCW Countryman (High) 2019 2,599 Liên hệ

Ghi chú: Giá xe Mini Countryman tham khảo chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi (03/2021)

Thông tin liên hệ tư vấn và báo giá xe MINI COOPER tốt nhất toàn quốc


MIỀN BẮC: 0906.936.555 (Mr.Linh)

Quý khách vui lòng Click vào số điện thoại để được tư vấn

Ngoại thất-cá tính, độc đáo

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào thiết kế mới của Mini Countryman 2021 là lối tạo hình thoát xác, táo bạo. Xe vẫn giữ được vóc dáng nhỏ nhỏ, dễ thương tròn trịa đặc trưng của dòng MINI Cooper nhưng đan xen các khối vuông khác lạ.

Kích thước tổng thể DxRxC của chiếc Mini Countryman 2021 là 4299 x1822 x 1557 mm.

Đánh giá xe Mini Countryman 2021 Facelift-phá cách và táo bạo

Phần đầu xe có thiết kế mới mẻ, cá tính trong bộ lưới tản nhiệt hình thang bo tròn các góc màu đen. Đèn pha LED thiết kế mới vuông vắn, cứng cáp hơn thay cho kiểu bóng Oval như trước.

Bên dưới, cản trước được thiết kế khá cầu kỳ với ốp nhựa đen bóng. Hốc khuếch tán dựng đứng khoét lõm vào trong lạ mắt. Ngoài ra, xe còn sở hữu gói ngoại thất Piano Black mới để bạn thay thế các chi tiết trang trí như viền đèn pha, tay nắm cửa, lưới tản nhiệt…

Đánh giá xe Mini Countryman 2021 Facelift-phá cách và táo bạo

Phần thân xe thể hiện rõ phong cách phóng khoáng, trẻ trung hao hao những chiếc SUV đô thị trên thị trường. Nóc xe có cả thanh giá đỡ hành lý giúp tăng tính thể thao.

Chi tiết khiến thân xe dài hơn tạo hiệu ứng ảo cho người nhìn là khung kính tối màu trải dài từ trụ A đến tận đuôi xe. Nóc xe màu đen hòa cùng nền kính đen với khung viền piano càng tăng thêm tính sang trọng cho Mini Countryman 2021.

Xe đứng trên bộ vành 6 chấu 2 tone màu đen-hợp kim với các chấu hình chữ Y toả ra ngoài cực kỳ ấn tượng.

Đánh giá xe Mini Countryman 2021 Facelift-phá cách và táo bạo

Phần đuôi xe có thiết kế bầu bầu pha lẫn các nếp gấp vuông vắn từ hai phía tạo dáng vẻ vừa góc cạnh vừa đầy đặn. Xe sử dụng đèn hậu LED Union Jack bắt mắt, cản sau vuông vức với nước sơn tương phản kết hợp ống xả kép cân đối 2 bên.

Nội thất- đầy ắp công nghệ, thiết kế tinh xảo

Ấn tượng đầu tiên khi bước vào bên trong xe là độ rộng, thoáng cùng thiết kế tinh xảo. Xe có chiều dài cơ sở đạt 2670 mm cho 2 hàng ghế và 5 chỗ ngồi nên không tạo cảm giác bí bách.

Đánh giá xe Mini Countryman 2021 Facelift-phá cách và táo bạo

Khoang lái của xe thay đổi đáng kể về thiết kế với phong cách trang trí lạ mắt. Vô lăng thể thao bọc da tròn xoay và cụm đồng hồ kỹ thuật số kiểu mới khá ấn tượng. Màn hình chính diện có kích thước đến 8.8 inch và cũng là dạng tròn xoe độc đáo.

Táp lô phủ da với thiết kế cân xứng cùng mảng ốp kim loại cao cấp xen lẫn nhựa bóng màu đen. Ghế da của xe có thêm 2 tone màu mới là nâu Chesterfield Malt Brown và xanh Chesterfield Indigo Blue. Ghế trước của xe điều chỉnh điện cho khả năng ngồi thoải mái với nhiều tư thế.

Đánh giá xe Mini Countryman 2021 Facelift-phá cách và táo bạo

Khoang hành khách của xe giúp các bạn trẻ cảm thấy thoải mái khi không gian được mở rộng hoặc thu hẹp dễ dàng. Hàng ghế 2 có khả năng điều chỉnh tuỳ biến linh hoạt.

Bạn có thể gập ghế hoặc trượt lên xuống một khoảng 13 cm để điều chỉnh chỗ ngồi tránh bó gối và mệt mỏi khi đi xa.

Đánh giá xe Mini Countryman 2021 Facelift-phá cách và táo bạo

Dù xe có dáng vẻ nhỏ nhắn nhưng khoang hành lý thì thoải mái và hào phóng cho bạn thưởng thức những chuyến du lịch dài ngày. Dung tích cốp tiêu chuẩn là 450L và khi gập ghế theo tỷ lệ 40:20:40 thì tăng lên 1.390L.

Đặc biệt, cốp xe có thể mở được thông qua 4 cách: bấm nút trên điều khiển, nút ở khu vực gắn biển số, một nút trong xe và đá cốp khi tay bận xách đồ.

Tiện nghi cao cấp hơn

Xe MINI Cooper Countryman 2021 sẽ tiếp tục làm mát khoang cabin bằng dàn điều hòa tự động 2 vùng và các cửa gió điều hòa hàng ghế sau. Hệ thống thông tin giải trí chưa được công bố, trước mắt khách hàng chỉ có thể biết được một số bổ sung gồm:

  • Màn hình thông tin giải trí được nâng cấp thành 8,8 inch hiện đại
  • Hỗ trợ Amazon Alexa

Động cơ – Đa dạng

Xe MINI Countryman 2021 vẫn tiếp tục sử dụng các tùy chọn động cơ như bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, hãng xe Anh Quốc đã tinh chỉnh lại một số chi tiết giúp tối ưu hiệu năng vận hành hơn trước.

Điển hình như các phiên bản sự động cơ máy xăng sẽ được bổ sung bộ lọc phân tử. Trong khi loại động cơ 4 xy lanh đi kèm cổng xả khí đa lớp tại vị trí đầu xi-lanh.

Đánh giá xe Mini Countryman 2021 Facelift-phá cách và táo bạo

Về khả năng tăng tốc, phiên bản Countryman tiêu chuẩn (134 mã lực) có khả năng tăng tốc từ 0-96km/h trong 9.3-9.6 giây. Bản Cooper S Countryman (189 mã lực) đạt 7.1-7.2 giây và nhanh nhất là bản JCW Countryman (301 mã lực) chỉ 4.9 giây.

Nhà sản xuất cũng tiết lộ sẽ cung cấp thêm một phiên bản plug-in-hybrid mang tên Cooper SE Countryman ALL4. Phiên bản này sẽ sử dụng động cơ 1.5L 3 xy lanh kèm một bộ motor điện cung cấp thêm sức mạnh cho cầu sau.

Phiên bản Cooper SE Countryman ALL4 chỉ kém mỗi JCW Countryman với công suất lên tới 277 mã lực giúp tăng tốc từ 0-96km/h chỉ trong 6.5 giây. Đặc biệt, phiên bản này còn được đặt cách sử dụng hộp số Steptronic 8 cấp. Trong khi các bản còn lại có 2 tùy chọn 6 cấp Steptronic hoặc hộp số ly hợp kép 7 cấp.

An toàn

MINI chưa tiết lộ những tính năng an toàn mới trên Mini Countryman 2021 facelift, trước mắt xe vẫn sẽ duy trì những hệ thống an toàn từ bản tiền nhiệm. Nổi bật trong số đó là những tính năng như:

  • Hệ thống cảnh báo va chạm tiêu chuẩn với chức năng phanh tự động
  • Hỗ trợ lái xe
  • Camera quan sát
  • Hệ thống cảnh báo người đi bộ
  • Tính năng nhận diện biển báo đường bộ

Kết luận

Với thiết kế nội ngoại thất được tinh chỉnh bắt mắt hơn và khả năng vận hành được tối ưu mạnh mẽ. Mini Countryman 2021 facelift hứa hẹn sẽ tiếp tục là sự lựa chọn hấp dẫn dành cho những tay lái không thích đụng hàng, thích sự phá cách.

Thông tin liên hệ tư vấn và báo giá xe MINI COOPER tốt nhất toàn quốc

MIỀN BẮC: 0906.936.555 (Mr.Linh)

Quý khách vui lòng Click vào số điện thoại để được tư vấn

? Tham khảo: bảng giá xe oto mini cooper

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Apple nâng cấp Home, tiện lợi hơn cho giải pháp nhà thông minh, HomePod mini làm loa cho tvOS,...

Với Home (HomeKit), Apple nói nhiều về HomePod mini và độ tiện dụng của nó để có thể giải trí, trợ lý nhắc nhở và như một bộ điều khiển Nhà thông minh trong gia đình. Home trên tvOS Các tính năng khác trên tvOS 15 – liên quan đến…

Xem chi tiết: Apple nâng cấp Home, tiện lợi hơn cho giải pháp nhà thông minh, HomePod mini làm loa cho tvOS,...

Hướng dẫn vệ sinh cối xay Hario Mini Slim, Timemore Chestnut C2, Comandante C40, 1ZPresso K-Plus

Cối xay cà phê sau một vài tuần sử dụng thì phần bột cà phê còn sót lại sẽ đóng bên trong kha khá, đã đến lúc bạn mở cối ra vệ sinh để cối hoạt động tốt hơn, giúp vị cà phê lúc xay ra được tươi ngon hơn,…

Xem chi tiết: Hướng dẫn vệ sinh cối xay Hario Mini Slim, Timemore Chestnut C2, Comandante C40, 1ZPresso K-Plus

Lộ diện Ford Maverick trước ngày ra mắt - Bán tải 'mini' chủ yếu đi phố, đàn em Ranger

Phiên bản Ford Maverick sử dụng hệ truyền động hybrid cũng sớm đi vào hiện thực.

Xem chi tiết: Lộ diện Ford Maverick trước ngày ra mắt - Bán tải 'mini' chủ yếu đi phố, đàn em Ranger

Trải nghiệm Devialet Gemini - True Wireless chống ồn xịn cho anh em thích EDM, chống ồn tốt, 8tr

Devialet đã chính thức tham gia vào thị trường tai nghe true-wireless cao cấp với sản phẩm đầu tiên là Gemini. Devialet có ANC (chống ồn chủ động) có thể tùy biến, hỗ trợ transparency (xuyên âm), thời lượng pin 24 giờ (tính cả case sạc), khả năng chống nước…

Xem chi tiết: Trải nghiệm Devialet Gemini - True Wireless chống ồn xịn cho anh em thích EDM, chống ồn tốt, 8tr

MINI John Cooper Works - Khẳng định vị thế đường đua của MINI

Nhờ có phân nhánh hiệu năng cao MINI John Cooper Works, những chiếc MINI vốn nổi tiếng với khả năng lái năng động trong đô thị đã trở thành người dẫn đầu trên cả đường trường và đường đua, sẵn sàng tạo sự phấn khích cho người lái bằng khả…

Xem chi tiết: MINI John Cooper Works - Khẳng định vị thế đường đua của MINI

MINI John Cooper Works - Khẳng định vị thế đường đua của MINI

Nhờ có phân nhánh hiệu năng cao MINI John Cooper Works, những chiếc MINI vốn nổi tiếng với khả năng lái năng động trong đô thị đã trở thành người dẫn đầu trên cả đường trường và đường đua, sẵn sàng tạo sự phấn khích cho người lái bằng khả năng vận hành thể thao cùng tiếng gầm đặc biệt của ống xả.

Xem chi tiết: MINI John Cooper Works - Khẳng định vị thế đường đua của MINI

MINI Cooper 3-Cửa, hatchback cá tính cho đô thị

Mẫu hatchback giàu truyền thống của MINI được nâng cấp thiết kế, động cơ và hộp số mới, bán ra bốn phiên bản, giá từ 1,8 tỷ đồng.

Xem chi tiết: MINI Cooper 3-Cửa, hatchback cá tính cho đô thị

[Tin đồn] Mac mini mới được cho sẽ mỏng hơn, chip M1X và cổng nguồn như iMac 24"

Theo tin đồn, ở thế hệ Mac mini mới Apple sẽ trang bị cổng nguồn hít nam châm như trên iMac M1 và cấu hình mạnh hơn, có thể là chip M1X hoặc M2 gì đó. Đây sẽ là chiếc Mac mini cao cấp và mạnh hơn, trong khi bản…

Xem chi tiết: [Tin đồn] Mac mini mới được cho sẽ mỏng hơn, chip M1X và cổng nguồn như iMac 24"

[Tin đồn] Mac mini mới được cho sẽ mỏng hơn, chip M1X và cổng nguồn như iMac 24"

MINI Cooper SE điện cập nhật phiên bản mới 2022 tại Mỹ, quy đổi chỉ từ 461 triệu đồng

Snapdragon Dev Kit: "Mac mini DTK" phiên bản Windows, chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Apple Silicon?

Đỉnh như Hằng Túi: "1 nách 5 con" vẫn dư tiền tậu xế hộp 5 tỷ, song tất cả sự chú ý lại dồn hết về bé Sam bên chiếc "siêu xe" mini

Mini Remastered Oselli Edition - "xế hộp" cổ điển tái chế siêu đẹp

Mini Oselli Edition - xe cổ được phục chế có giá hơn 100.000 USD

Mini Oselli Edition - xe cổ được phục chế có giá hơn 100.000 USD

Dã ngoại cùng MINI Cooper thế hệ mới – Lựa chọn khác biệt, hiện đại và thời trang

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất