Maserati GranTurismo Sport – Siêu xe ấn tượng dành cho những khách hàng mong muốn tìm kiếm một mẫu xe đẳng cấp, đẹp mắt và vô cùng mạnh mẽ.





Ở phiên bản 2020, GranTurismo đã được tinh chỉnh khá nhiều so với thế hệ tiền nhiệm khiến nó càng trở nên thể thao, khác biệt và hầm hố hơn.

Maserati, Maserati Granturismo
Maserati GranTurismo Sport ngoại thất màu vàng bắt mắt

Maserati tuy chưa thực sự được biết đến nhiều ở Việt Nam nhưng ở quê nhà Italia hay nhiều nơi khác trên thế giới trải qua hơn 100 năm hình thành và phát triển hãng đã gây dựng được tên tuổi ghi sâu vào tâm trí khách hàng là một thương hiệu biểu tượng cho sự lãng mạn và quý tộc. Không phải ngẫu nhiên mà rất nhiều đời tổng thống Italia hay đông đảo nhân vật nổi tiếng khác đều rất ưa chuộng nhãn hiệu “cây đinh ba” này.

Tiêu biểu trong các dòng xe của hãng, có thể kể tới Maserati GranTurismo như là một nhân vật thể hiện được khá rõ và đầy đủ những phẩm chất ưu việt nổi trội của Maserati. Xe hiện nay được phân phối chính hãng tại Việt Nam và là đối thủ của một loạt cái tên khổng lồ như Aston Martin, BMW M6, Audi S7 hay Porsche 911.

  1. Giá bán
  2. Ngoại thất xe Maserati GranTurismo Sport
  3. Nội thất
  4. Tiện nghi trang bị
  5. Vận hành
  6. An toàn
  7. Đánh giá người dùng

Giá bán

BẢNG GIÁ XE MASERATI GRANTURISMO SPORT
Model Năm SX Giá khởi điểm (ĐVT: VNĐ) Giá khuyến mãi
GranTurismo Sport  2020 12.607.000.000 Liên hệ


Giá xe Maserati GranCabrio & GranTurismo tham khảo chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi & các chi phí lăn bánh.

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.

Thông số kỹ thuật Maserati Granturismo Sport
Số chỗ ngồi 04
Kích thước DxRxC (mm) 4881 x 1915 x 1353
Chiều dài cơ sở (mm) 2938
Khối lượng không tải (kg) 1880
Động cơ V8 4.7 lít
Công suất cực đại (hp) 460
Mô-men xoắn cực đại (Nm) 520
Hộp số Tự động ZF 6 cấp
Cỡ la – zăng (inch) 20

Ngoại thất xe Maserati GranTurismo Sport

Maserati Granturismo Sport 2020 sở hữu một ngoại hình đẹp mắt theo đường nét của các mẫu xe đua đích thực với kích thước tổng thể 4881 x 1915 x 1353mm.

Maserati, Maserati Granturismo
Lưới tản nhiệt của xe Maserati GranTurismo Sport

Phần đầu xe đặc biệt thu hút khi sở hữu phong cách thiết kế SharkNose (mũi cá mập) mạnh mẽ với cụm lưới tản nhiệt hình lục giác sắc cạnh, chính giữa là logo cây đinh ba trứ danh.

Maserati, Maserati Granturismo
Thiết kế đèn pha của xe Maserati GranTurismo Sport

Phía trên là cụm đèn pha ấn tượng bởi sự rõ nét và táo bạo, trên nắp capo là các đường dập nổi hài hòa với tổng thể đầu xe.

Maserati, Maserati Granturismo
Gương chiếu hậu bọc carbon của xe Maserati GranTurismo Sport


Khi nhìn ngang, Maserati trông khá đơn giản nhưng vẫn phảng phất các đường nét của các mẫu xe đua F1 khi mọi chi tiết từ các đường dập lõm, đèn hậu cho tới bánh xe đều mang đến cảm giác linh hoạt và nhanh nhẹn một cách đầy phấn khích. 

Maserati, Maserati Granturismo
Thiết kế phía sau xe Maserati GranTurismo Sport

Đuôi xe không có nhiều thay đổi khi vẫn sở hữu cụm đèn hậu hơi hếch lên, nhiều chi tiết dập khuôn ấn tượng.

Maserati, Maserati Granturismo
Ống xả ốp carbon của xe Maserati GranTurismo Sport

Thay đổi lớn nhất là cản sau và ống xả kép được tái thiết kế mang đến vẻ đẹp trẻ trung và khí động học.

Maserati, Maserati Granturismo
Cánh gió làm từ carbon của xe Maserati GranTurismo Sport

Nhìn chung tổng thể ngoại hình xe rất tuyệt vời theo cách thật khó để diễn tả bằng lời. Cảm giác quyền lực và hoàng tộc bao phủ cảm nhận của người chiêm ngưỡng khi ngắm nhìn Maserati Granturismo Sport 2020.

Nội thất

Granturismo Sport sở hữu chiều dài cơ sở đạt 2938mm nên khoang nội thất xe rộng rãi, mọi chi tiết bên trong đều được thiết kế tỉ mỉ và chỉn chu cẩn thận.

Maserati, Maserati Granturismo
Thiết kế hàng ghế thứ 2 trên xe Maserati GranTurismo Sport

Toàn bộ ghế trên xe được bọc da cao cấp với tông chủ đạo tối màu đi cùng với các đường thêu chỉ đỏ và những đường viền màu trắng cá tính toát lên vẻ vương quyền hấp dẫn.

Maserati, Maserati Granturismo
Khay để cốc cho hàng ghế thứ 2 trên xe Maserati GranTurismo Sport

Đặc biệt là hàng ghế trước không chỉ được bọc da cao cấp mà còn bởi những công nghệ hiện đại Maserati đã tinh giản trọng lượng của chúng đi rất nhiều khiến trải nghiệm trên xe càng trở nên êm ái tuyệt vời hơn.

Maserati, Maserati Granturismo
Đồng hồ hiển thị với viền ốp carbon

Ngoài ra ở thế hệ 2020, Granturismo Sport còn có cửa sổ lớn hơn phù hợp với những khách hàng mong muốn có một không gian mở thoáng đãng.

Maserati, Maserati Granturismo
Cận cảnh hàng ghế trước xe Maserati GranTurismo Sport

Vô-lăng 3 chấu bọc da cao cấp và sang trọng tích hợp nhiều nút bấm tiện lợi với logo cây đinh ba huyền thoại ở chính giữa chắc chắn sẽ đem lại cảm giác đầy tự hào khi cầm lái.

Tiện nghi trang bị

Mọi trang bị tối tân đều được Maserati mang tới cho chiếc siêu xe này.

Maserati, Maserati Granturismo
Màn hình cảm ứng 8,4 inch với khả năng hiển thị sắc nét bậc nhất hiện nay kể cả khi so với những thiết bị chuyên dụng về tính năng hiển thị, tích hợp khả năng tương thích với Android Auto và Apple CarPlay, hệ thống âm thanh cao cấp Harman/ Kardon với trải nghiệm âm thanh sâu lắng, chân thực như một buổi hòa nhạc thu nhỏ, điều khiển bằng giọng nói kết nối Bluetooth ,USB và AUX-IN, ổ cứng 30GB.
Maserati, Maserati Granturismo
Đồng hồ đặt chính giữa bảng điều khiển trung tâm
Maserati, Maserati Granturismo
Lẫy chuyển số trên vô lăng cũng làm từ sợi carbon

Xe cũng đặc biệt được đầu tư dàn điều hòa tự động 2 vùng có khả năng làm mát đáng nể, chỉ một thời gian ngắn gần như ngay lập tức kể từ khi bật, khoang nội thất đã được làm mát sâu và thoáng đãng.

Vận hành

Maserati Granturismo Sport sở hữu sức mạnh từ động cơ xăng V8 dung tích 4.7L hút khí tự nhiên được sản xuất bởi người anh em Ferrari, mang tới công suất 460 mã lực tại vòng tua 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 520 Nm tại vòng tua 4.750 vòng/phút. Sức mạnh này đi kèm cùng hộp số tự động ZF 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau cho khả năng tăng tốc từ 0-100 Km/h trong 4,8 giây, tốc độ tối đa 299Km/giờ.

Maserati, Maserati Granturismo
Động cơ của xe Maserati GranTurismo Sport

Được ngưỡng mộ trên toàn thế giới về khả năng vận hành, đạt hàng loạt giải thưởng danh giá trong những cuộc đua F1, Maserati chưa bao giờ khiến giới mộ điệu thất vọng về trải nghiệm vận hành trên những mẫu xe của mình, Maserati GranTurismo Sport 2020 cũng không phải là ngoại lệ khi cảm giác lái trên xe vô cùng tuyệt vời, mạnh mẽ, phấn khích với độ vọt không hề thua kém bất kỳ đối thủ cùng phân khúc nào.

An toàn

Xe được trang bị hầu hết các tính năng an toàn cao cấp bậc nhất hiện nay, nổi bật có thể kể tới như: Trang bị dây an toàn tự động thắt chặt đưa khách hàng vào chỗ ngồi tối ưu ngay khi có va chạm ngoài ý muốn xảy ra.

Maserati, Maserati Granturismo

Hệ thống an ninh chống trộm ưu việt phát hiện ra sự xâm nhập bất thường, trong trường hợp đó Granturismo Sport sẽ thông minh ngăn động cơ khởi động giúp bảo vệ tối đa tài sản cho chủ sở hữu. Hệ thống kiểm soát tự động giảm công suất động cơ và tùy chọn tự phanh tự động tối ưu nhất ngay khi xe cảm nhận thấy sự vượt quá tầm kiểm soát xử lý. Ngoài ra, tất cả các trang bị tiêu chuẩn hiện hành thường thấy đều có mặt trên chiếc siêu xe này.

Đánh giá người dùng

Anh Trần Minh Vương nhận định trên trang Facebook cá nhân: “ Maserati thì đỉnh cao rồi. Xe nào cũng đẹp và chất ! Quả thực không thể chê các mẫu xe sang của Đức/Ý ”

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Nghi vấn chia tay, Hương Giang bán Maserati Quattroporte 8 tỷ của Matt Liu tặng

Giữa nghi vấn đồn đoán chi tay, một thông tin cho hay Hương Giang đã “nhờ” người bán Maserati Quattroporte 8 tỷ đồng từng được Matt Liu tặng cách đây không lâu. Hình ảnh được cho là Matt Liu đi mua xe cho Hương Giang hồi tháng 9/2020 Còn nhớ…

Xem chi tiết: Nghi vấn chia tay, Hương Giang bán Maserati Quattroporte 8 tỷ của Matt Liu tặng

Bắt gặp Maserati Grecale ngụy trang trên đường thử

Maserati Grecale được bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm trong lớp ngụy trang kín đáo. Maserati Mẫu SUV hoàn toàn mới này dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào cuối năm nay,

Xem chi tiết: Bắt gặp Maserati Grecale ngụy trang trên đường thử

Hé lộ về SUV cạnh tranh với Porsche Macan của Maserati, đích thân “sếp tổng” tập đoàn cầm lái

Ông Carlos Tavares - Giám đốc điều hành tập đoàn mẹ Stellantis đã có dịp cầm lái Maserati Grecale - mẫu SUV nhỏ gọn, được định vị nằm dưới Levante hiện tại.

Xem chi tiết: Hé lộ về SUV cạnh tranh với Porsche Macan của Maserati, đích thân “sếp tổng” tập đoàn cầm lái

Các tiểu thư và quý bà “fashionista” chắc chắn sẽ thích mê chiếc xe sang đặc biệt này từ Maserati

Có cái tên rất "kêu" là Tình yêu táo bạo (Love Audacious), phiên bản đặc biệt mới dựa trên Maserati Ghibli Hybrid có sự kết hợp của hãng thời trang CANOTWAIT_.

Xem chi tiết: Các tiểu thư và quý bà “fashionista” chắc chắn sẽ thích mê chiếc xe sang đặc biệt này từ Maserati

Maserati Ghibli Hybrid ra mắt phiên bản giới hạn mới, sức hút đến từ vẻ đẹp "kẹo ngọt"

Mẫu xe đặc biệt mới có tên đầy đủ là Ghibli Hybrid Love Audacious, đây là một sản phẩm được tạo ra bởi Maserati và thương hiệu thời trang CANOTWAIT_ của Trung Quốc.

Xem chi tiết: Maserati Ghibli Hybrid ra mắt phiên bản giới hạn mới, sức hút đến từ vẻ đẹp "kẹo ngọt"

Maserati GranTurismo Sport facelift đầu tiên về nước - Chốt giá 13,8 tỷ Đồng cho khách hàng Việt

Thương hiệu xe hơi hạng sang đến từ Ý Maserati có lẽ không còn quá xa lạ với giới yêu xe Việt Nam, chúng ta không thể nào chối cãi được rằng những mẫu xe thể thao mang logo cây đinh ba nổi tiếng đều mang trong mình một sức…

Xem chi tiết: Maserati GranTurismo Sport facelift đầu tiên về nước - Chốt giá 13,8 tỷ Đồng cho khách hàng Việt

Cận cảnh Maserati GranTurismo MC Sport line tại Việt Nam với giá 13,8 tỷ đồng

Maserati GranTurismo MC Sport line có mặt tại Việt Nam là phiên bản nâng cấp facelift, hiện tại mẫu xe này đã dừng sản xuất, vì thế có thể xem đây là một trong những chiếc Maserati GranTurismo MC Sport line mới còn lại.

Xem chi tiết: Cận cảnh Maserati GranTurismo MC Sport line tại Việt Nam với giá 13,8 tỷ đồng

Cận cảnh Maserati GranTurismo bản nâng cấp giá gần 14 tỷ đồng tại Việt Nam

Sau chiếc Maserati GranCabrio MC Sport Line về nước hơn 3 năm trước, đây là chiếc GranTurismo đầu tiên tại Việt Nam thuộc phiên bản này.

Xem chi tiết: Cận cảnh Maserati GranTurismo bản nâng cấp giá gần 14 tỷ đồng tại Việt Nam

Đây là siêu SUV đầu tiên của Ferrari : dáng như Porsche Panamera lai Maserati Levante

SUV cỡ nhỏ Maserati Grecale lộ diện với thiết kế đầy cơ bắp

Maserati ra mắt F Tributo bản đặc biệt cho đại gia Trung Quốc

SUV cỡ nhỏ Maserati Grecale lộ diện với thiết kế đầy cơ bắp

Lộ diện Maserati Grecale - Đàn em Levante cạnh tranh Range Rover Evoque

Maserati ra mắt bộ sưu tập F Tributo cho Levnate và Ghibli

Maserati ra mắt phiên bản đặc biệt F Tributo của Ghibli và Levante

Maserati GranTurismo “bộ cánh” hồng nổi bật giữa phố đêm Sài Gòn

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất