Xe cỡ nhỏ hiện nay trở thành một trong những trào lưu mạnh mẽ trong cộng đồng Việt. Xe cỡ nhỏ Hyundai i10 Hatchback 2021 trên thị trường đang sở hữu được sức mua vượt trội.





Mẫu xe Hyundai i10 đã vốn làm hài lòng nhiều thượng khách khó tính, chính vì vậy mà Hyundai i10 Hatchback 2021 ngay từ khi ra mắt đã nhận được sự quan tâm tìm hiểu của rất nhiều khách hàng khác nhau. Khi mà dòng xe cỡ nhỏ trở thành trào lưu mạnh mẽ, bởi những tiện ích xe mang đến cho người sử dụng trên từng cung đường.

  1. Tổng quan Hyundai i10 Hatchback 2021
  2. Thông số kỹ thuật Hyundai i10 Hatchback
  3. Giá xe Hyundai i10 2021 sedan & Hatchback
  4. Ngoại thất Hyundai i10 Hatchback 2021
  5. Nội thất Hyundai Grand i10 Hatchback 2021
  6. Tiện nghi giải trí Hyundai i10 Hatchback 2021
  7. Động cơ – An toàn
  8. Kết luận

Tổng quan Hyundai i10 Hatchback 2021

Xe con cóc, Xe giá rẻ, Xe hạng A, Xe Ô tô Hatchback, Xe Ô tô Hatchback 5 chỗ

Chiếc xe Hyundai i10 Hatchback 2021 không chỉ nổi trội trong phân khúc A được nhiều người săn đón. Mà mẫu xe này còn khiến cho nhiều đàn anh trong phân khúc SUV, Sedan,.. xếp theo sau. Bởi xe sở hữu được thiết kế vô cùng trẻ trung, có đầy đủ nhiều trang bị hợp lý trong tầm giá, tiện lợi dễ sử dụng,..


Theo đánh giá từ nhiều đại lý xe cho biết, số lượng xe bán ra trong thời gian qua khá lớn. Mẫu xe đã đánh gục nhiều dòng xe khác, tiến tới vị trí thứ 3 trong top 10 dòng xe bán chạy nhất thị trường trong tháng 11 vừa qua (Tham khảo tại đây: https://muaxegiatot.vn/top-10-xe-ban-chay-nhat-thang-11-2020.html)

Không dừng lại ở đó, dòng xe tiếp nối với lượt mua, đặt hàng và xem xe cực lớn hơn hẳn nhiều phiên bản khác.

Thông số kỹ thuật Hyundai i10 Hatchback

Tên xe Hyundai Grand i10 hatchback
Số chỗ ngồi 05
Kiểu xe Hatchback
Xuất xứ Lắp ráp
Kích thước DxRxC 3765 x 1660 x 1505 mm
Chiều dài cơ sở (mm) 2425
Động cơ Kappa 1.2L MPI
Dung tích công tác 1,248cc
Loại nhiên liệu Xăng
Dung tích bình nhiên liệu 43L
Công suất cực đại 85 mã lực tại 6000 vòng/phút
Mô-men xoắn cực đại (Nm) 119.68 Nm tại 4000 vòng/phút
Hộp số Sàn 5 cấp, tự động 4 cấp
Hệ dẫn động Cầu trước
Treo trước/sau Macpherson/thanh xoắn
Phanh trước/sau Đĩa/Tang trống
Khoảng sáng gầm xe 152 mm
Cỡ mâm 14 inch
Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 5.8-6.3 L/100 km

Giá xe Hyundai i10 2021 sedan & Hatchback

BẢNG GIÁ XE HYUNDAI i10 MỚI NHẤT (triệu VNĐ)
Phiên bản Giá niêm yết Giá lăn bánh tạm tính
TP.HCM Hà Nội Các tỉnh
Grand i10 hatchback 1.2 MT base 325  380 386 361
Grand i10 hatchback 1.2 MT 365  424 431 405
Grand i10 hatchback 1.2 AT 396  458 466 439
Grand i10 sedan 1.2 MT base 345  402 409 383
Grand I10 sedan 1.2 MT 385  446 453 427
Grand I10 sedan 1.2 AT 415  479 487 460

(*) Ghi chú: Giá xe i10 lăn bánh tham khảo chưa trừ đi giảm giá, khuyến mãi ( 03/2021)

Màu xe: Trắng, Cam, Bạc, Đỏ, Vàng, Xanh

Khuyến mãi: Liên hệ để nhận báo giá khuyến mãi tốt nhất.


LIÊN HỆ TƯ VẤN & BÁO GIÁ XE Hyundai tốt nhất!

Ngoại thất Hyundai i10 Hatchback 2021

Chiếc xe sở hữu kích thước xe tương ứng (dài x rộng x cao) 3.765 x 1.660 x 1.520mm chiều dài cơ sở 2.425mm. Với một kích thước đảm bảo cho nội thất rộng rãi, mặc dù đang thuộc nhóm xe nhỏ tiện lợi trong phân khúc. Với kích thước này, người tiêu dùng sẽ có được những trải nghiệm thoải mái, ngay cả khi hành trình dài.

Xe Hyundai i10 Hatchback 2021 được lắp ráp trong nước không có quá nhiều khác biệt với bản nhập khẩu Ấn Độ. Chiếc xe sở hữu thiết kế ấn tượng:

Đầu xe

Xe con cóc, Xe giá rẻ, Xe hạng A, Xe Ô tô Hatchback, Xe Ô tô Hatchback 5 chỗ

Có phần lưới tản nhiệt theo hình thác nước, bên cạnh đó còn đi kèm theo dải đèn LED ban ngày, được lấy cảm hứng từ mẫu i30 thế hệ mới.

Xe sở hữu được vẻ đẹp năng động với phần lưới tản nhiệt có thiết kế theo hình thác nước đổ ấn tượng của hãng. Phần lưới tản nhiệt cùng nan dài được mạ crom ở viền tạo nên vẻ đẹp cuốn hút đầy tinh tế và đẹp mắt.

Xe con cóc, Xe giá rẻ, Xe hạng A, Xe Ô tô Hatchback, Xe Ô tô Hatchback 5 chỗ

Ngoài ra phần đầu của xe cũng sở hữu được bóng sương mù nhỏ đẹp mắt khá gọn gàng, phần hộc gió lõm vào càng khiến chiếc xe trở nên cuốn hút khi nhìn phía đối diện.

Thân xe

Xe con cóc, Xe giá rẻ, Xe hạng A, Xe Ô tô Hatchback, Xe Ô tô Hatchback 5 chỗ

Ngay từ góc nhìn đầu tiên người dùng có thể thấy Hyundai i10 tương đối khỏe khoắn một chiếc xe mang thân hình thể thao rắn chắc. Chiếc xe sở hữu bộ vành 14 mài phay xước, cùng kiểu dáng đẹp mắt đan vào nhau. Thêm một vài điểm nhấn nhựa ốp màu đen giúp phần thân xe hài hòa, có điểm nhấn ấn tượng.

Đuôi xe

Xe con cóc, Xe giá rẻ, Xe hạng A, Xe Ô tô Hatchback, Xe Ô tô Hatchback 5 chỗ

Phần đuôi xe cũng là điểm được nhiều khách hàng nhắc tới khi nói về Hyundai i10. Chiếc xe sở hữu phần cụm đèn hậu thiết kế hình tam giác khẩu độ rộng giúp khả năng chiếu sáng tốt.

Toàn xe sở hữu được đường nét sắc sảo, và đầy góc cạnh, cùng với nhiều điểm nhấn hài hòa. Các cụm đèn hậu cân đối kéo dài, khiến xe có cảm giác bắt mắt và cuốn hút cả ngày và đêm.

Nội thất Hyundai Grand i10 Hatchback 2021

Xe con cóc, Xe giá rẻ, Xe hạng A, Xe Ô tô Hatchback, Xe Ô tô Hatchback 5 chỗ

Người lái xe sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái, bởi khoang lái hài hòa, không gian thoải mái hơn các dòng xe Wigo 2021 hay Morning 2021. Xe ấn tượng khi được bọc nỉ cẩn thận, chất liệu sang trọng đảm bảo cảm giác trải nghiệm thú vị, nội thất rộng nhất phân khúc.

Bước vào khoang cabin, khách hàng sẽ ngay lập tức hài lòng về độ rộng rãi cùng trần xe cao ráo mà xe i10 2021 hatchback tạo ra. Xe có trục cơ sở dài 2425 mm- con số lớn nhất phân khúc để đáp ứng một khoang nội thất rộng trong lòng xe con cóc.

Xe con cóc, Xe giá rẻ, Xe hạng A, Xe Ô tô Hatchback, Xe Ô tô Hatchback 5 chỗ

Toàn xe được bày trí khá hợp lý với các tiện ích, dễ thao tác, phần thao tác khi lái khá dễ dàng, khi biểu tượng điều hướng rõ nét. Phần táp lô sở hữu chất liệu nhựa với màu kem và đen vừa đẹp lại hài hòa không chói lóa.

Vô lăng xe trang bị điều chỉnh 4 hướng dễ lái, đồng hồ hiện rõ các thông số xe loại Analog.

Khoang hàng khách đủ tiện ích cho chiều cao trung bình của người Việt Nam, thoải mái trên chặng đường dài. Tuy nhiên nếu gia đình bạn có nhiều người cao trên 1m75 thì sẽ cảm thấy mỏi khi ngồi xa.

LIÊN HỆ TƯ VẤN & BÁO GIÁ XE Hyundai tốt nhất!

Tiện nghi giải trí Hyundai i10 Hatchback 2021

Xe con cóc, Xe giá rẻ, Xe hạng A, Xe Ô tô Hatchback, Xe Ô tô Hatchback 5 chỗ

Trong tầm giá không quá cao nhưng Hyundai i10 Hatchback 2021 không làm cho người sở hữu thất vọng. Xe sở hữu màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp bản đồ định vị dẫn đường Tiếng Việt, cùng màn hình thông tin giải trí đặc sắc.

Bên cạnh đó còn có đầy đủ tính năng kết nối như Bluetooth, USB, Mp3, AUX. Cùng với đó là hệ thống âm thanh đặc sắc với 4 loa cùng đàm thoại rảnh tay tiện ích.

Ngoài ra hãng cũng không quên trang bị thêm sự tiện nghi mới như mở cửa tự động qua nút cảm biến trên nắm tay. Có tích hợp camera lùi, và hệ thống điều hòa linh hoạt. Tạo nên sự thoải mái cho cả gia đình khi di chuyển bằng Hyundai i10 Hatchback phiên bản 2021 này.

Động cơ – An toàn

Xe con cóc, Xe giá rẻ, Xe hạng A, Xe Ô tô Hatchback, Xe Ô tô Hatchback 5 chỗ

Xe ô tô Hyundai i10 Hatchback sở hữu động cơ xăng 1.2 l Kappa, có khả năng sản sinh công suất 87 mã lực tại 6.000 vòng/phút. Cùng với đó là Momen xoắn cực đại 120 Nm ở 4.000 vòng/phút. Kết hợp hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp cho người tiêu dùng lựa chọn. Trường hợp bạn mê tốc độ muốn chinh phục tốc độ cao có thể chọn số sàn 5 cấp, còn nếu không quá cần thiết, bạn chọn số sàn 4 cấp để dễ di chuyển.

Ngoài ra xe còn trang bị một loạt tính năng an toàn.

  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
  • Túi khí đôi ở bản động cơ 1.2L, bản 1.0L chỉ có túi khí đơn
  • Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD

Cùng với đó là hàng loạt tính năng khác,cùng cảm biến lùi, camera quan sát sau xe hỗ trợ lùi đổ di chuyển.

Kết luận

Mức giá của Hyundai i10 Hatchback 2021 đưa ra khá phù hợp với tài chính của nhiều gia đình Việt. Đặc biệt hơn thiết kế theo kiểu dáng nhỏ, có thể dễ dàng luồn lách nhiều tuyến đường nhỏ hẹp hiện nay. Dễ dàng len lỏi để tới các địa điểm cần thiết, tránh bớt được tình trạng tắc đường ngoài đường lớn nhiều hơn. Đây là điểm cộng khiến nhiều người tìm kiếm mua dòng xe này.

Bên cạnh đó chiếc xe cũng khẳng định khả năng vận hành của mình khi di chuyển, đây được đánh giá là một sản phẩm hái ra tiền của Hyundai. Khi dòng xe sở hữu lượt mua cược lớn, chiếc xe đã dần chiếm được thị phần và sự yêu thích của những ai đang tìm kiếm một kiểu dáng xe nhỏ vừa tầm túi tiền và đầy đủ tiện ích.

LIÊN HỆ TƯ VẤN & BÁO GIÁ XE Hyundai tốt nhất!

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Mẫu xe bán tải hoàn toàn mới Ford Maverick được phát triển trên nền tảng unibody của dòng SUV Ford Bronco Sport. Ford Maverick là mẫu xe bán tải có kích thước nhỏ nhất hiện nay của Ford. Xe được thiết kế dựa trên khung sườn liền khối của mẫu…

Xem chi tiết: Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Thiên đường bán tải Mỹ giờ đây không chỉ có những chiếc xe xe bề thế, khổng lồ mà còn có bộ đôi bán tải thời trang, chuyên dùng đi cafe và du lịch như Hyundai Santa Cruz 2022 và Ford Maverick 2022. Vậy bộ đôi bán tải này có…

Xem chi tiết: So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Giá của những chiếc xe Hyundai Elantra 2016 đang trong khoảng 500-550 triệu, ngang ngửa giá Toyota Vios đời mới.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Những điểm thú vị về Hyundai Ioniq 5: Kỳ vọng người mua xe đủ chuẩn 'nhà giàu', cách âm như xe sang

Phân khúc xe điện sẽ xóa nhòa ranh giới giữa các hãng xe phổ thông và xe sang, chẳng hạn Hyundai Ioniq 5 có không ít điểm giá trị ngang hàng xe sang truyền thống.

Xem chi tiết: Những điểm thú vị về Hyundai Ioniq 5: Kỳ vọng người mua xe đủ chuẩn 'nhà giàu', cách âm như xe sang

Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick khiến phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại .

Xem chi tiết: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại với 2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick.

Xem chi tiết: So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Mẫu xe sedan hạng C - Hyundai Elantra tại thị trường Việt nam đang một số đại lý giảm giá từ 20 đến 40 triệu đồng. Đây là động thái nhằm cạnh tranh với đối thủ Kia Cerato cũng vừa giảm giá mới đây.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Chia sẻ: Mình đã mua Hyundai Kona 2021 và tại sao mình chọn mua nó?

Hyundai Santa Cruz 2021 "uống" chỉ 8,7 lít nhiên liệu cho 100 km

Kia Sportage 2022 có gì để "đả bại" Hyundai Tucson?

Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Bán tải Hyundai Santa Cruz có mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng, chỉ 8,7 lít trên 100 km

Hyundai Grand i10 2021 chỉ từ 188 triệu đồng tại Ấn Độ

Sau 10 năm sử dụng xe sang BMW 523i có giá chỉ ngang Hyundai Elantra

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất