Xe Honda BR-V thuộc dòng xe SUV kiểu dáng nhỏ gọn thế hệ mới từ hãng Honda. Sản phẩm thể hiện được sự sang trọng và hiệu suất vượt trội với mức giá trung cấp. Honda BR-V 2021 sở hữu cấu trúc thân xe mới ACE tạo ra sự mạnh mẽ và táo bạo. Sản phẩm xếp trong danh sách mẫu xe đời mới cạnh tranh với Toyota Rush, Suzuki Ertiga, Mitsubishi Xpander,…





Xe 7 chỗ, Xe Honda 7 chỗ, xe ô tô honda 7 chỗ

Hiện nay, nhu cầu sở hữu chiếc ô tô 7 chỗ của khách hàng Việt ngày càng tăng, thế nên sự xuất hiện của Honda BR-V 2021 chính là một điều gây sự chú ý hơn cả. Đặc biệt, những gia đình nào có đông người với mong muốn mua một dòng xe SUV gầm cao giá rẻ. Cùng xem các đánh giá xe Honda BR-V 2021 chi tiết với các thông tin cụ thể sau đây.

  1. Thông số kỹ thuật Honda BR-V 2021
  2. Thiết kế Honda BR-V 2021
    1. Ngoại thất
    2. Nội thất
  3. Các màu sắc của Honda BR-V 2021
  4. Động cơ, hiệu suất trang bị trên Honda BR-V 2021
  5. Tiện nghi và trang bị an toàn
  6. Tiêu hao nhiên liệu
  7. Đánh giá cảm giác lái
  8. Giá bán xe Honda BR-V 2021

Thông số kỹ thuật Honda BR-V 2021

Số chỗ ngồi 07
Kích thước DxRxC 4.456 x 1.735 x 1.666 mm
Chiều dài cơ sở 2.655 mm
Khoảng sáng gầm 201mm
Bán kính vòng quay 5,2m
Động cơ Xăng, 1.5L, 4 Xylanh, 16 Valve, SOHC i-VTEC
Dung tích động cơ 1497cc
Công suất cực đại 120Ps / 6600rpm
Mô-men xoắn cực đại 145 Nm / 4600 rpm
Hộp số Tự động CVT
Mức tiêu hao nhiên liệu 6.9L/100km
Khối lượng không tải 1240kg
Lốp xe 195/60R16
Bình xăng 42L
Màu xe Đỏ, Xanh, Bạc, Trắng, Xám, Đen

Thiết kế Honda BR-V 2021

Ngoại thất


Xe 7 chỗ, Xe Honda 7 chỗ, xe ô tô honda 7 chỗ

Đầu tiên, phần đầu xe nổi bật khi sở hữu cụm đèn Halogen và cụm đèn LED chạy vào ban ngày vô cùng sắc sảo. Bộ phận lưới tản nhiệt hình đôi cánh tăng thêm sự thu hút, phía bên cạnh là đèn sương mù tròn và hốc hút gió cỡ lớn bên dưới đem đến một thiết kế thể thao và mạnh mẽ.

Xe 7 chỗ, Xe Honda 7 chỗ, xe ô tô honda 7 chỗ

Phần thân sản phẩm vẫn có dáng dấp của một mẫu SUV hạng B truyền thống, nhưng xen lẫn trong đó là một vẻ ngoài mới mẻ với các đường dập gân từ nắp capo. Kính chiếu hậu chỉnh điện kích cỡ lớn được tích hợp thêm đèn báo rẽ, tay nắm cửa sáng bóng mạ crom nổi trội ở hông xe. Một điểm nhấn khi nhìn ngang thân xe chính là bộ lazang chất liệu kim loại 5 chấu kép 16inches, lắp đặt bên dưới hốc bánh xe với kiểu dáng lồi.

Xe 7 chỗ, Xe Honda 7 chỗ, xe ô tô honda 7 chỗ


Thiết kế đuôi xe nhìn khá bầu bĩnh, không có sự thanh mảnh như phần đầu và thân, nhưng yếu tố này lại giúp tổng thể xe cách tân và hiện đại hơn. Trong đó, cụm đèn hậu nổi bật với vẻ góc cạnh, cản sau xe cỡ lớn tích hợp đèn phản quang nối liền nhau, cùng đó là chiếc logo mạ crom đặc trưng từ hãng Honda giúp tăng thêm sự sang trọng, tinh tế cho phần đuôi.

Nội thất

Xe 7 chỗ, Xe Honda 7 chỗ, xe ô tô honda 7 chỗ

Khi bước vào bên trong cabin của sản phẩm, bạn sẽ cảm thấy thoải mái với không gian rộng rãi, khi xe có chiều dài cơ sở đến 2.655mm. Tuy nhiên, khi so chỉ số này với hai đối thủ cùng phân khúc thì Honda BR-V 2021 lại nhỏ gọn hơn, với Mitsubishi Xpander là 2.775mm và Toyota Rush 2.685mm. Ghế ngồi của Honda BR-V 2021 dùng chất liệu da cao cấp với màu đen lịch thiệp, các bộ phận còn lại được làm từ nhựa nhưng vẫn đảm bảo thẩm mỹ cao.

Bên cạnh đó, bảng táp lô của dòng ô tô này có vẻ đẹp gần như tuyệt đối khi được hình thành từ đường cắt rất dứt khoát. Sản phẩm còn có vô lăng bọc da kiểu 3 chấu tích hợp thêm các nút bấm thuận tiện trong khi lái, ngay phía sau là cụm đồng hồ hiển thị với mức sáng nhẹ không tạo cảm giác chói mắt.

Xe 7 chỗ, Xe Honda 7 chỗ, xe ô tô honda 7 chỗ

Ngoài ra, với cách phân bổ 3 hàng ghế độc đáo chính là điểm nổi bật của nội thất Honda BR-V 2021, đó là cách sắp xếp hàng ghế sau cao hơn hàng ghế trước giúp tầm nhìn quan sát tốt hơn. Chưa hết, hàng ghế thứ hai có chức năng gập 6:4, hàng ghế thứ ba gập 5:5 và có thể gập phẳng hoàn toàn. Vì thế, người dùng sẽ tận dụng được khoang hành lý tối đa với thể tích là 539L.

Các màu sắc của Honda BR-V 2021

Dòng xe SUV thế hệ mới của Honda được trình làng với 6 màu sắc đa dạng, giúp người dùng lựa chọn theo sở thích và yếu tố phong thủy. Theo đó, các màu sắc ngoại thất của Honda BR-V 2021 bao gồm: trắng, xanh, bạc, đen, đỏ, xám.

Động cơ, hiệu suất trang bị trên Honda BR-V 2021

Xe 7 chỗ, Xe Honda 7 chỗ, xe ô tô honda 7 chỗ

Mang đến sức mạnh vượt trội cho sản phẩm chính là khối động cơ 1.5L SOHC i-VTEC 4 xy-lanh thẳng hàng, 16 van cho mức công suất cực đại là 117 HP/6.600 rpm cùng mô men xoắn cực đại là 149 Nm/4.700rpm. Nếu so sánh trực tiếp với các đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc, thì động cơ của Honda BR-V 2021 khá mạnh mẽ và bền bỉ.

Chẳng hạn như, dòng xe Mitsubishi Xpander 2021 có khối động cơ dung tích 1.5L MIVEC sản sinh mức công suất cực đại 104ps/6.000rpm và mô men xoắn cực đại 141 Nm/4.000rpm. Còn với Toyota Rush 2021 lại sở hữu động cơ dung tích 1.5L mã hiệu 2NR-VE, 4 Xylanh thẳng hàng, 16 van cho mức công suất tối đa là 102Hp / 6000rpm và mô men xoắn cực đại là 134Nm / 4200rpm.

Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm còn cho cảm giác lái mượt mà đến từ hộp số Earth Dreams CVT tự động vô cấp, hỗ trợ xe không những hoạt động êm ái mà không hề xuất hiện tình trạng giật khi chuyển số.

Tiện nghi và trang bị an toàn

Xe 7 chỗ, Xe Honda 7 chỗ, xe ô tô honda 7 chỗ

Không làm cho các khách hàng phải thất vọng khi sản phẩm có đầy đủ các tiện nghi cao cấp cùng tính năng hiện đại. Cụ thể, hệ thống điều hòa tự động có cửa gió được lắp ở hàng ghế thứ hai giúp không gian mát mẻ hơn; trang bị màn hình 6.1 inches với chức năng cảm ứng; dàn loa được tích hợp USB, Bluetooth, AUX giúp nghe nhạc, xem video tiện lợi hơn. Sản phẩm còn cung cấp thêm các tiện nghi đa dạng khác như khay đựng ly và bệ tỳ tay trung tâm cho hàng ghế trước, ngăn chứa vật dụng, đèn nội thất,…

Honda BR-V 2021 mang trên mình sứ mệnh của một sản phẩm đạt tiêu chuẩn 5 sao ASEAN NCAP về mặt an toàn. Vì thế, các trang bị an toàn cao cấp trên dòng xe này sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi lái, cụ thể như:

  • 4 túi khí;
  • Túi khí kép phía trước (SRS);
  • Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD);
  • Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS);
  • Khởi hành ngang dốc (HSA);
  • Hệ thống cân bằng điện tử (VSA);
  • Nhắc nhở cài dây an toàn;
  • Hệ thống hỗ trợ leo dốc HAS;
  • Đèn báo phanh thứ ba dạng LED;
  • Camera lùi.

Tiêu hao nhiên liệu

Xe 7 chỗ, Xe Honda 7 chỗ, xe ô tô honda 7 chỗ

Đối với khả năng tiêu hao nhiên liệu của Honda BR-V 2021, sản phẩm được đánh giá là mẫu SUV tiết kiệm nhiên liệu cực kỳ ấn tượng. Theo đó, dòng xe này chỉ tiêu thụ khoảng 6.9L nhiên liệu trên quãng đường 100km. Đó là một con số lý tưởng mà không phải mẫu xe trong cùng phân khúc nào cũng làm tốt như Honda BR-V 2021.

Đánh giá cảm giác lái

Được nhận xét là dòng ô tô cho cảm giác trong khi lái mượt mà và chân thực nhờ vào hộp số Earth Dreams CVT tự động vô cấp. Hơn nữa, với gầm xe cao 200mm nên cho dù đi đến một nơi có địa hình trắc trở như dốc gồ ghề, nhiều sỏi đá thì sản phẩm vẫn mang lại cho người dùng sự thoải mái, không xảy ra tình trạng giật trong lúc chuyển số. Đặc biệt, không thể không kể đến sự hỗ trợ đắc lực từ bộ lốp dày 195/60R16 giúp hành trình lái không gặp nhiều khó khăn.

Giá bán xe Honda BR-V 2021

Hiện nay, model hãng Honda được các đại lý xe Honda ô tô tại Việt Nam nhận đặt cọc với mức giá tạm tính là 700 triệu đồng. Tuy nhiên, với mức giá thành này thì sản phẩm có báo giá cao hơn các dòng ô tô cùng phân khúc như Toyota Rush khoảng 668 triệu đồng, Mitsubishi Xpander từ 550-620 triệu đồng.

Nhìn chung, Honda BR-V 2021 được trang bị khối động cơ ưu việt và bền bỉ từ Nhật, ngoại thất sang trọng, nội thất đầy đủ tiện nghi và hệ thống an toàn đạt chuẩn 5 sao ASEAN NCAP. Vì lẽ đó, dòng ô tô này sẽ làm hài lòng mọi khách hàng và hứa hẹn được săn đón nồng nhiệt tại thị trường Việt Nam.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Năm tài chính 2021 (từ 04/2020 đến 03/2021) tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda trong lĩnh vực ô tô: "Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội".

Xem chi tiết: 5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Toyota Việt Nam ra mắt đại lý tại Bến Tre

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền tại khu vực miền Nam với việc ra mắt đại lý Toyota Bến Tre.

Xem chi tiết: Toyota Việt Nam ra mắt đại lý tại Bến Tre

Những mẫu ôtô ưu đãi, giảm giá tháng 6

Mitsubishi Trong tháng 6, Mitsubishi Việt Nam tặng phiếu nhiên liệu trị giá 25-30 triệu đồng cho khách hàng mua Xpander. Với các mẫu xe khác, hãng cũng tặng phí trước bạ, phiếu nhiên liệu hoặc quà tặng trong thời gian này. (Ảnh: Vnexpress) Ford Ford Việt Nam đang triển…

Xem chi tiết: Những mẫu ôtô ưu đãi, giảm giá tháng 6

Toyota Yaris có thể tăng mã lực bằng cách cập nhật phần mềm

Hãng xe Nhật Toyota đã ra mắt một phiên bản Yaris GR đặc biệt có tên Morizo Selection với khả năng cập nhật phần mềm liên tục như điện thoại.

Xem chi tiết: Toyota Yaris có thể tăng mã lực bằng cách cập nhật phần mềm

Toyota Việt Nam mở rộng hệ thống đại lý, ra mắt Toyota Bến Tre

  Toyota Bến Tre có địa chỉ tại Quốc lộ 60, ấp Phước Thạnh, xã Tam Phước, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre, hoạt động từ ngày 08/06/2021, đưa tổng số Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm uỷ quyền của Toyota lên con số 75.

Xem chi tiết: Toyota Việt Nam mở rộng hệ thống đại lý, ra mắt Toyota Bến Tre

Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Giá của những chiếc xe Hyundai Elantra 2016 đang trong khoảng 500-550 triệu, ngang ngửa giá Toyota Vios đời mới.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Toyota Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine phòng Covid-19

Cùng với nhiều doanh nghiệp khác, Toyota Việt Nam đã chung tay để góp sức đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Xem chi tiết: Toyota Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine phòng Covid-19

Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

HKS “cải thiện” toàn diện Toyota GR 86 với gói độ siêu nạp GT2 và thiết kế đậm chất xe đua

Toyota khẳng định Tundra 2022 sẽ nhấn chìm đối thủ Ford F-150

Review Honda Vario 150

Tháng 6, Mitsubishi Việt Nam tiếp tục tung ưu đãi quen thuộc nhưng đi kèm quà tặng đặc biệt

Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cộng đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất