Dù chỉ mới gia nhập phân khúc sedan hạng sang cỡ nhỏ trong vài năm trở lại đây nhưng cái tên Genesis G70 đang có mức tăng trưởng ấn tượng. Thậm chí, doanh số của G70 còn vượt qua nhiều đối thủ “lão làng” khác, trong số đó có cả Jaguar XE.





Xe hạng sang cỡ nhỏ, Xe sedan hạng sang, Xe sedan hạng sang cỡ nhỏ

Hiển nhiên, khoảng cách giữa G70 và bộ 3 xe Đức – Mercedes-Benz C-Class, Audi A4 hay BMW 3-Series vẫn còn rất xa. Với tham vọng rút ngắn khoảng cách, Genesis đã quyết định cho ra mắt sớm bản nâng cấp giữa dòng đời (facelift) của G70 2021. Hãy cùng muaxegiatot.vn tìm hiểu xem G70 2021 có gì hấp dẫn để thu hút khách hàng.

Giá xe Genesis G70 2021 sẽ có giá bán khởi điểm 36.000 USD.


Ngoại thất – Thanh lịch, mềm mại

Ở lần nâng cấp giữa dòng đời này, G70 2021 đã được áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất là Athletic Elegance – Thể thao trang nhã. Ngôn ngữ thiết kế này trước đó được áp dụng trên “đàn anh” G80 2021 và đã nhận được phản hồi rất tích cực từ người dùng.

Athletic Elegance giúp diện mạo của G70 2021 trở nên đơn giản hơn trước nhưng vẫn thể hiện được sự tinh tế. Cách tiếp cận này khá giống với ngôn ngữ thiết kế Sensual Purity – Gợi cảm thuần khiết mà Mercedes đang thực hiện.

Xe hạng sang cỡ nhỏ, Xe sedan hạng sang, Xe sedan hạng sang cỡ nhỏ

Thay đổi đáng chú ý nhất ở phần đầu xe là bộ lưới tản nhiệt mới có kiểu dáng mô phỏng viên kim cương, mang đến cái nhìn sang trọng hơn dạng hình thang trước đó.


“Cặp mắt” của G70 2021 cũng được lột xác với thiết kế “Quad Lamps” có cấu trúc 2 tầng tách rời mới nhất của Genesis. Quad Lamps được tạo ra nhờ lấy cảm hứng từ đôi cánh  Quad Lamps. Tạo hình mới này giúp  G70 2021 ra dáng một chiếc sedan thể thao thực thụ.

Xe hạng sang cỡ nhỏ, Xe sedan hạng sang, Xe sedan hạng sang cỡ nhỏ

Để có thể nhận ra G70 2021 từ bên hông, khách hàng có thể dựa vào chi tiết tấm hướng gió màu đen bố trí gần sát vòm bánh trước phía dưới. Chi tiết mới này thay thế cho khe thoát gió dạng mang cá ở bản tiền nhiệm. Bộ la zăng vẫn có cấu trúc 5 chấu nhưng được tinh chỉnh nhẹ giúp tối ưu phong cách thể thao.

Tượng tự như cụm đèn trước, đèn hậu mới của G70 2021 cũng có thiết kế dạng Quad Lamps – 2 tầng độc đáo. Phần cốp sau được đơn giản hóa hơn với điểm nhấn là dòng chữ “GENESIS” ngay trung tâm. Điều này khiến khu vực gắn biển số bị dời xuống phía dưới cản sau.

Nội thất – Nâng cấp hệ thống giải trí

Xe hạng sang cỡ nhỏ, Xe sedan hạng sang, Xe sedan hạng sang cỡ nhỏ

Sau màn trình diễn ấn tượng ở ngoại thất, khách hàng sẽ cảm thấy hơi hụt hẫng khi khám phá khoang cabin không có khác biệt nhiều so với trước. Dù thiết kế có ít sự thay đổi nhưng Genesis đã bổ sung vả nâng cấp cho G70 2021 những công nghệ mới, đáng chú ý như

  • Màn hình giải trí cảm ứng có kích thước lớn hơn đạt 10,25 inch có thể tự động cập nhật phần mềm qua kết nối Internet
  • Cụm đồng hồ tốc độ điện tử hoàn toàn mới.
  • Hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto
  • Đế sạc không dây theo chiều ngang thay thế chiều dọc

Xe hạng sang cỡ nhỏ, Xe sedan hạng sang, Xe sedan hạng sang cỡ nhỏ

Ở bản tiền nhiệm, hệ thống thông tin giải trí trên G70 được khách hàng tại Mỹ đánh giá cao nhất trong phân khúc sedan hạng sang cỡ nhỏ theo khảo sát của J.D. Power. Do đó với những bổ sung mới này, G70 2021 không khó để duy trì sự đánh giá cao từ người dùng.

Liên hệ tư vấn: 0779.666.777

Động cơ – Hộp số sàn có thể bị khai tử

Trong buổi ra mắt, Genesis không công bố cụ thể động cơ được sử dụng trên G70 2021. Theo một số nguồn tin rò rỉ, G70 2021 nhiều khả năng sẽ được trang bị động cơ tăng áp 2.5L thay thế cho cỗ máy 2.0L 4 xi-lanh cũ. Động cơ mới có khả năng sản sinh công suất tối đa 290 mã lực, mô men xoắn cực đại 420 Nm.

Trong khi đó, phiên bản cao cấp nhất có thể sẽ giữ nguyên khối động cơ khủng tăng áp kép V6 3.3L cho công suất 365 mã lực và 510 Nm.

Xe hạng sang cỡ nhỏ, Xe sedan hạng sang, Xe sedan hạng sang cỡ nhỏ

Nguồn tin cũng cho biết thêm khả năng cao hộp số sàn sẽ bị khai tử. Nếu đúng như vậy, rất nhiều khách hàng sẽ cảm thấy tiếc nuối khi không còn được trải nghiệm cảm giác lái thuần túy.

An toàn – Vẫn còn là ẩn số

Trong buổi ra mắt, dù chưa công bố danh sách an toàn nhưng người đại diện của Genesis đã xác nhận G70 2021 sẽ được cập nhật những tính năng an toàn hiện đại nhất. Ở bản tiền nhiệm, G70 sở hữu các tính năng nổi bật như:

  • Hỗ trợ giữ làn
  • Kiểm soát hành trình thích ứng
  • Giám sát điểm mù
  • Cảnh báo phương tiện cắt ngang sau xe
  • Phanh tự động khẩn cấp
  • Đèn pha thông minh
  • Giám sát tập trung người lái
  • Camera toàn cảnh và cảm biến đỗ xe

Kết luận

Xe hạng sang cỡ nhỏ, Xe sedan hạng sang, Xe sedan hạng sang cỡ nhỏ

Những nâng cấp và bổ sung mới trên Genesis G70 2021 không có gì để phàn nàn ngoại trừ thông tin hộp số sàn có thể bị khai tử. Bởi hộp số sàn cũng là yếu tố quan trọng giúp G70 tạo ra sự khác biệt với bộ 3 xe Đức – C-Class, 3-Series và Audi A4. Hiện tại, chúng ta vẫn phải chờ đợi bảng thông số kỹ thuật được công bố rõ ràng để đánh giá khách quan về Genesis G70 2021. 

✅ Tham khảo: Đánh giá xe Jaguar XE 2021

Liên hệ tư vấn & quảng cáo: 0779.666.777

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Cũng có lưới tản nhiệt “siêu to khổng lồ”, nhưng bản đua của BMW M4 “chất” từ thiết kế tới hiệu năng

Lưới tản nhiệt quá khổ của phiên bản đua BMW M4 GT3 giúp nó có khả năng vận hành bền bỉ, và kết hợp với những chi tiết khổng lồ khác tạo thành một tổng thể hợp mắt.

Xem chi tiết: Cũng có lưới tản nhiệt “siêu to khổng lồ”, nhưng bản đua của BMW M4 “chất” từ thiết kế tới hiệu năng

BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

Sau dòng 3 và dòng 4 hai cửa, BMW hôm nay mới tung ra phiên bản hoàn toàn mới của chiếc 4 Series với 4 cửa, kiểu dáng thể thao. Chiếc 4 Gran Coupe của năm 2022 sở hữu cụm lưới tản nhiệt to và rộng theo thiết kế mới…

Xem chi tiết: BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

2022 BMW 4 Series Gran Coupe chính thức lộ diện, ra mắt tại Úc cuối năm 2021

Thành viên cuối cùng trong gia đình 4 Series của BMW sẽ chính thức ra mắt trong thời gian tới với kiểu dáng thiết kế rất đẹp mắt.

Xem chi tiết: 2022 BMW 4 Series Gran Coupe chính thức lộ diện, ra mắt tại Úc cuối năm 2021

Mercedes-Benz E180 âm thầm bán tại Việt Nam: Giá 2,05 tỷ đồng, 'cắt' trang bị, động cơ 1.5L yếu hơn Accord

Mercedes-Benz E 180 là lựa chọn phù hợp cho những người thường xuyên sử dụng sedan hạng sang cỡ trung đi phố.

Xem chi tiết: Mercedes-Benz E180 âm thầm bán tại Việt Nam: Giá 2,05 tỷ đồng, 'cắt' trang bị, động cơ 1.5L yếu hơn Accord

BMW giới thiệu X3 và X4 2022 (LCI) mới, thiết kế sắc sảo hơn trước

BMW vừa giới thiệu phiên bản nâng cấp facelift (LCI) mới cho hai dòng xe X3 và X4 2022. Hai mẫu xe BMW X3 và X4 mới được tinh chỉnh về thiết kế, bên cạnh bổ sung các công nghệ và tính năng mới. Sau 2 – 3 năm kể…

Xem chi tiết: BMW giới thiệu X3 và X4 2022 (LCI) mới, thiết kế sắc sảo hơn trước

Audi Q2 phiên bản 2021 giá từ 1,68 tỷ

Mẫu SUV nhỏ gọn nâng cấp thiết kế mới thể thao hơn, lắp động cơ 1.4 kết hợp công nghệ ngắt xi-lanh.

Xem chi tiết: Audi Q2 phiên bản 2021 giá từ 1,68 tỷ

Huyền thoại Land Rover 56 năm tuổi được phục chế như mới, giá ngang BMW X3

Mẫu xe off-road kinh điển - Land Rover Series II đời 1965 được chủ nhân ở Hà Nội đầu tư phục chế lại gần như mới thu hút sự chú ý của cộng đồng chơi xe

Xem chi tiết: Huyền thoại Land Rover 56 năm tuổi được phục chế như mới, giá ngang BMW X3

BMW ra mắt 3 mẫu ôtô điện mới vào đầu năm 2022 - hỗ trợ 5G, eSIM

3 mẫu ôtô điện dùng pin mới của BMW, gồm iX xDrive50, i4 eDrive40 và i4 M50 sẽ được bán ra trong quý I/2022. BMW đã công bố giá bán, thông số kỹ thuật và thời điểm bán của 3 mẫu ôtô điện dùng pin (EV) mới. Cụ thể, trong…

Xem chi tiết: BMW ra mắt 3 mẫu ôtô điện mới vào đầu năm 2022 - hỗ trợ 5G, eSIM

BMW giới thiệu X3 và X4 phiên bản mới

BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

‘Khủng long’ Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá chỉ khoảng 8 tỷ đồng

Xem Mercedes-Benz S-Class đời mới thử sức với bài thử đánh lái

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Chi tiết Mercedes-Maybach S500 giá 12 tỷ của ‘đại sứ cách ly’ Vũ Khắc Tiệp

Audi Q2 phiên bản 2021 ra mắt, giá từ 1,68 tỷ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất