Đánh giá xe Peugeot Traveller 2020, Xe MPV 7 chỗ cỡ máy dầu HDi 2.0L tăng áp. Giá xe Peugeot Traveller 2020 tại Việt Nam. Tư vấn mua xe trả góp.





Ra mắt thế giới lần đầu tiên vào những năm 1994, Peugeot Traveller 2020 đang bán tại Việt Nam hiện là phiên bản mới nhất và thuộc thế hệ thứ 3. Peugeot Traveller hiện đang được lắp ráp tại nhà máy Chu Lai- nhà máy hiện đại nhất Đông Nam Á. 

Xe 7 chỗ cỡ lớn, Xe MPV 7 chỗ, Xe Peugeot 7 chỗ

Peugeot Traveller tại thị trường Việt Nam có hai biến thể gồm Luxury (7 chỗ) và Premium (4 + 2 chỗ). Với nhiều trang bị tối tân cùng công nghệ hiện đại, Traveller hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm sang trọng nhất.


Đồng thời gây sức ép trực tiếp lên đối thủ xứng tầm Kia Sedona và Ford Tourneo mới ra mắt.

  1. Giá xe Peugeot Traveller 2020
  2. Ngoại thất Peugeot Traveller 2020 – lịch lãm, đậm chất Pháp
    1. Đầu xe
    2. Thân xe
    3. Đuôi xe
  3. Nội thất Peugeot Traveller 2020 – sang trọng, đẳng cấp
    1. Khoang lái 
    2. Khoang hành khách 
    3. Khoang hành lý
    4. Tiện nghi – hiện đại
  4. Động cơ
  5. Vận hành mạnh mẽ
  6. Hệ thống an toàn 5 sao EURO NCAP
  7. Kết luận
  8. Thông số kỹ thuật Peugeot Traveller 2020

Giá xe Peugeot Traveller 2020

Bảng giá xe Ô tô Peugeot Traveller mới nhất (ĐVT: Triệu VNĐ)
Phiên bản Cerato Luxury Premium
– Giá công bố 1.499 2.089
– Khuyến mãi Liên hệ!
Giá xe Peugeot Traveller lăn bánh tạm tính (ĐVT: Triệu VNĐ)
– Tp. Hồ Chí Minh  1,597  2,216
– Hà Nội  1,612  2,237
– Tỉnh/Thành khác  1,578  2,197

Ghi chú: Giá lăn bánh xe Peugeot Traveller được chúng tôi tính toán ở trên chưa trừ đi mục khuyến mại (11/2020).

Ngoại thất Peugeot Traveller 2020 – lịch lãm, đậm chất Pháp

Peugeot Traveller 2020 được định vị là mẫu MPV hạng sang với chất lượng đến từ nước Pháp. Do đó, diện mạo của Traveller được trau chuốt rất kỹ lưỡng để khách hàng có thể yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Xe 7 chỗ cỡ lớn, Xe MPV 7 chỗ, Xe Peugeot 7 chỗ

Tính đến thời điểm hiện tại, Traveller là mẫu MPV có thân hình đồ sộ nhất Việt Nam. Hai phiên bản Luxury và Premium có kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 5315 x 1935 x 1915 mm, 5315 x 1935 x 2030 mm. 

Đầu xe


Đầu xe Traveller có thiết kế vuông vức, hình hợp, đây cũng chính là kiểu dáng xuyên suốt phần thân và đuôi xe. Điểm thu hút nhất khi nhìn từ trực diện là cặp mắt hoạ hình miệng chim ưng sắc nhọn kết hợp cùng công nghệ chiếu sáng LED. 

Xe 7 chỗ cỡ lớn, Xe MPV 7 chỗ, Xe Peugeot 7 chỗ

Bộ lưới tản nhiệt của xe có tạo hình dạng lưỡi liềm, xung quanh là viền crom bóng bẩy, ngay trung tâm là logo sư tử đầy kiêu hãnh. 

Bộ khuếch tán trung chiếm diện tích rất lớn với kiểu dáng hình cánh chim to bản gồm nhiều khe hút gió giúp động cơ được làm mát tốt hơn. Trên “đôi cánh” còn dải đèn LED ban ngày giúp tăng thêm phần nổi bật. 

Thân xe

Xe 7 chỗ cỡ lớn, Xe MPV 7 chỗ, Xe Peugeot 7 chỗ

Kiểu dáng hông xe của Peugeot Traveller 2020 tiếp tục duy trì thiết kế vuông vức kết hợp cùng nhiều đường gân nổi. Các cửa kính ở khoang hành khách đều được trang bị kính tối màu tạo sự mát mẻ bên trong đồng thời đảm bảo sự riêng tư.

Xe 7 chỗ cỡ lớn, Xe MPV 7 chỗ, Xe Peugeot 7 chỗ

Cảm biến đá chân dùng để mở cửa là tính năng đáng chú ý nhất ở hông xe. Khi đặt bàn chân ở góc cản sau, cửa sẽ tự động mở. Để đóng cửa, người dùng thực hiện lại thao tác tương tự. 

Nâng đỡ cho thân hình to lớn của Traveller là bộ vành 5 chấu kép có kích thước 17 inch. Dù kích thước nhỏ nhưng bù lại bộ lốp rất dày giúp tăng cường độ êm ái. Xe được trang bị cặp gương chiếu hậu có khả năng gập-chỉnh điện, chống chói tự động và tích hợp đèn báo rẽ. 

Đuôi xe

Xe 7 chỗ cỡ lớn, Xe MPV 7 chỗ, Xe Peugeot 7 chỗ

Nhìn từ sau, Peugeot Traveller chưa bật lên được điểm nhấn cho thấy sự sang trọng. Thay vào đó là thiết kế hình hộp, đèn hậu dạng hình trụ chia thành 3 tầng giống như xe khách 16 chỗ Ford Transit.

Nội thất Peugeot Traveller 2020 – sang trọng, đẳng cấp

Peugeot Traveller tự hào là mẫu MPV có không gian nội thất rộng nhất phân khúc với trục cơ sở dài 3275 mm. Vượt qua cả xe Mercedes V-Class, xe Toyota Alphard với 2 thống số lần lượt là 3200 mm và 3000 mm.

Xe 7 chỗ cỡ lớn, Xe MPV 7 chỗ, Xe Peugeot 7 chỗ

Trần xe còn được tích hợp cửa sổ trời cỡ lớn mở rộng đến khoang hành khách, đây là trang bị rất được khách hàng Việt ưa chuộng. 

Khoang lái 

Khu vực khoang lái có thiết kế rất thoáng đãng, hạn chế các nút bấm rườm rà nhằm tạo cảm giác thư giãn cho tài xế. Táp lô của xe được chia thành hai tầng ngăn cách bởi phần ốp mạ bạc sáng bóng. Các cửa gió được viền crom xung quanh cũng là một tiểu tiết giúp làm tăng độ sang trọng.

Xe 7 chỗ cỡ lớn, Xe MPV 7 chỗ, Xe Peugeot 7 chỗ

Đối diện ghế lái là vô lăng 3 chấu bọc da có thiết kế đáy phẳng mang phong cách thể thao, tăng cảm giác thích thú khi cầm lái. Ghế lái Peugeot Traveller 2020 có khả năng chỉnh điện và điều chỉnh được độ cao giúp tài xế có được tư thế ngồi thoải mái.

Khoang hành khách 

Peugeot Traveller 2020 có tổng cộng 2 biến thể Luxury (7 chỗ) và Premium (4 + 2 chỗ). Do đó, mỗi biến thể sẽ có cách bày trí và sắp xếp khác nhau.

Nội thất bản Luxury

Đối với phiên bản Luxury, hàng ghế thứ 2 có thể trượt, gập, tháo rời. Đặc biệt nhất là là khả năng xoay ghế 180 độ và 2 bàn gập sang trọng. Qua đó giúp hành khách có thể làm việc ngay trên xe khi có công việc đột xuất.Toàn bộ ghế ngồi xe đều được bọc da với tone màu xám lịch sự, dễ nhìn. 

Nội thất bản Premium

Phiên bản Traveller Premium sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm của những “ông vua, bà hoàng”. Hàng ghế giữa sẽ có thiết kế thương gia với hai ghế độc lập và được đảm bảo sự riêng tư với khoang lái bởi vách ngăn tích hợp tivi 32 inch siêu nét.

Xe 7 chỗ cỡ lớn, Xe MPV 7 chỗ, Xe Peugeot 7 chỗ

Đi kèm là hàng loạt các tính năng cho hai vị trí ông chủ như chỉnh điện 8 hướng, tựa chân, tựa tay, bàn làm việc, massage, làm mát. Ngoài ra ghế bọc da trên bản Premium xịn hơn hẳn Luxury với độ êm ái và đàn hồi cực tốt. 

Khoang hành lý

Xe 7 chỗ cỡ lớn, Xe MPV 7 chỗ, Xe Peugeot 7 chỗ

Peugeot Traveller có khoang hành lý cực lớn với dung tích lên đến 1384 lít. Nếu gập hàng ghế giữa, con số sẽ tăng lên 2932 lít và đạt 4554 lít khi tháo rời 2 hàng ghế phía sau.

Tiện nghi – hiện đại

Khả năng làm mát của Peugeot Traveller 2020 tương đồng với những đối thủ trong phân khúc với dàn điều hoà tự động 2 vùng độc lập. Bên cạnh đó xe còn có các cửa gió cho hàng ghế thứ 2 và 3 giúp làn khí luân chuyển đều khắp.

Tham khảo thêm: Đánh giá xe Ford Tourneo 2020, Xe 7 chỗ đối thủ Peugeot Traveller mới ra mắt

Xe 7 chỗ cỡ lớn, Xe MPV 7 chỗ, Xe Peugeot 7 chỗ

Hệ thống thông tin giải trí của Peugeot Traveller được đánh giá hiện đại nhất phân khúc với nhiều trang bị và tính năng hiện đại. 

Xe 7 chỗ cỡ lớn, Xe MPV 7 chỗ, Xe Peugeot 7 chỗ

Đáng chú ý nhất là màn hình giải trí 32 inch cho hàng ghế sau, do đó khoang hành khách chẳng khác nào một căn phòng di động. Một điểm nổi bật khác là khả năng kết nối Apple Carplay và Android Auto. Ngoài ra, xe còn có hàng loạt các tính năng giải trí khác như:

  • Màn hình cảm ứng 7 inch, màn hình HUD
  • Ổ cứng dung lượng 500GB
  • Đàm thoại rảnh tay, Radio, 4 ổ điện 12V, 1 ổ cắm 220V 
  • Kết nối USB, MirrorLink
  • Dàn âm thanh 6 loa tạo ra hiệu ứng âm thanh sống động 
  • Chìa khoá thông minh, sưởi kính chắn gió và phía sau

Động cơ

Peugeot Traveller 2020 chỉ có duy nhất một khối động cơ máy dầu Diesel HDi 2.0L tăng áp. Cỗ máy này có khả năng sản sinh công suất tối đa 150 mã lực, mô men xoắn cực đại đạt 370 Nm. 

Xe 7 chỗ cỡ lớn, Xe MPV 7 chỗ, Xe Peugeot 7 chỗ

Đi kèm là hộp số 6 cấp thế hệ mới EAT6 tích hợp công nghệ QuickShift giúp tốc độ sang số và độ mượt mà như được nhân đôi. Toàn bộ sức mạnh được truyền xuống dẫn động cầu trước giúp xe điều hướng tốt hơn. 

Vận hành mạnh mẽ

Dù là mẫu xe MPV 7 chỗ cỡ lớn nhưng khả năng thích ứng của Peugeot Traveller mạnh mẽ như một chiếc xe địa hình với 5 chế độ vận hành linh hoạt. Cụ thể gồm: tiêu chuẩn, chế độ tuyết, cát, bùn và tự động kích hoạt cân bằng điện tử khi tốc độ xe đạt trên 50 km/h.

Xe 7 chỗ cỡ lớn, Xe MPV 7 chỗ, Xe Peugeot 7 chỗ

Hiệu quả giảm xóc của Peugeot Traveller cũng được đánh giá cao, xe không xảy ra tình trạng bồng bềnh khi lướt qua ổ gà. Tất cả là nhờ hệ thống treo trước/sau MacPherson/ độc lập với lò xo trụ, đi kèm là bộ lốp dày có thông số 215/60R17.

Xe 7 chỗ cỡ lớn, Xe MPV 7 chỗ, Xe Peugeot 7 chỗ

Peugeot Traveller có khoảng gầm cao 170 mm giúp hạn chế tình trạng va chạm gầm khi phối hợp nhịp nhàng với hệ thống treo. Xe có mức tiêu hao nhiên liệu trong đô thị, ngoài đô thị, kết hợp lần lượt là 7.35L/100km, 5.7L/100km, 6.3L/100km

Hệ thống an toàn 5 sao EURO NCAP

Traveller vinh dự được cấp chứng chỉ an toàn 5 sao của tổ chức EURO NCAP nhờ sở hữu nhiều tính năng hiện đại. Điểm cộng lớn nhất là tính cảm biến trước sau và  camera lùi 180 độ sẽ rất hữu ích trong việc lùi/ đỗ xe với một thân hình to lớn như Traveller.

Ngoài ra, xe còn nhiều tính năng an toàn khác như:

  • 6 túi khí 
  • Khóa trẻ em
  • Cảnh báo áp suất lốp
  • Chống bó cứng phanh
  • Phân phối lực phanh điện tử 
  • Cảnh báo điểm mù
  • Cảnh báo chệch làn đường
  • Cảm biến trước sau, camera lùi 180 độ 

Kết luận

Sau một năm đại thành công với doanh số bán ngất ngưỡng của 3008 và 5008. Peugeot đang có sự cảm nhận tốt tại thị trường Việt khi cho ra mắt Traveller 2020. Mẫu MPV này hội tụ rất nhiều ưu điểm nổi trội so với phân khúc nhưng lại có mức giá phải chăng.

Xe 7 chỗ cỡ lớn, Xe MPV 7 chỗ, Xe Peugeot 7 chỗ

Đây hứa hẹn sẽ trở thành nhân tố mới giúp thương hiệu Peugeot ngày càng vững mạnh tại dải đất hình chữ S.

Thông số kỹ thuật Peugeot Traveller 2020

Tên xe Peugeot Traveller 2020
Số chỗ ngồi 06 chỗ hoặc 07 chỗ
Kiểu xe MPV
Xuất xứ Lắp ráp trong nước
Kích thước tổng thể DxRxC (mm) 5315 x 1935 x 1915 và  5315 x 1935 x 2030
Chiều dài cơ sở (mm) 3275
Động cơ Diesel HDi 2.0L tăng áp
Dung tích công tác 1.997cc
Dung tích bình nhiên liệu 70L
Loại nhiên liệu Diesel
Công suất tối đa 150 mã lực tại 4000 vòng/phút
Mô men xoắn cực đại 370 Nm tại 2000 vòng/phút
Hộp số Tự động 6 cấp đi kèm công nghệ QuickShift
Hệ dẫn động Cầu trước
Treo trước/sau MacPherson/độc lập với lò xo trụ
Phanh trước/sau Đĩa/Đĩa
Chế độ lái Tiêu chuẩn, tuyết, cát, bùn và tự động kích hoạt ESP
Trợ lực lái Thuỷ lực
Khoảng sáng gầm xe 170
Cỡ lốp 215/60 R17
Mức tiêu hao nhiên liệu trong đô thị 7.35L/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu nội thành 5.7L/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu ngoại thành 6.3L/100km
Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Review Peugeot 5008 Allure (Bản full) sau 1 năm sử dụng

Hôm trước có bạn viết bài về 5008 nhưng mình thấy hơi sơ sài nên mình bổ sung thêm chút. Các xe mình đưa vào list để lựa chọn khi mua xe. Lý do chọn Peugeot 5008 Allure. Những thứ mình lắp thêm Đánh giá ngoại thất. Đánh giá nội…

Xem chi tiết: Review Peugeot 5008 Allure (Bản full) sau 1 năm sử dụng

Peugeot 2008 rục rịch tăng giá tại Việt Nam: Bản tiêu chuẩn gần 760 triệu, đắt hơn Kia Seltos và Hyundai Kona 'full option'

Giá niêm yết mới của Peugeot 2008 tăng nhẹ và sẽ được áp dụng từ tháng 6/2021.

Xem chi tiết: Peugeot 2008 rục rịch tăng giá tại Việt Nam: Bản tiêu chuẩn gần 760 triệu, đắt hơn Kia Seltos và Hyundai Kona 'full option'

Review Peugeot 5008 Allure - Chiếc ô tô đầu tiên của mình.

Đây là review về Peugeot 5008 Allure – Chiếc ô tô đầu tiên của mình. của mình. Mình mua nó với giá Khoản 1 tỷ 350 ra lăn bánh.. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy…

Xem chi tiết: Review Peugeot 5008 Allure - Chiếc ô tô đầu tiên của mình.

Peugeot Django - Sự hiện đại trong phong cách cổ điển

Django có thiết kế châu Âu, vừamang phong cách hoài cổ vừa tích hợp nhiều tiện ích công nghệ hiện đại, tùy chọn 7 màu sắc độc đáo, khách hàng mua xe được hãng tặng gói cứu hộ 24/24 trong ba năm.

Xem chi tiết: Peugeot Django - Sự hiện đại trong phong cách cổ điển

Bộ đôi SUV châu Âu Peugeot 3008 và 5008 ưu đãi lớn lên đến 120 triệu

Với mức ưu đãi lên tới 88 triệu, Peugeot 3008 phiên bản cao cấp sẽ có giá dưới 1 tỷ và trở thành một trong những mẫu SUV châu Âu đáng chú ý nhất hiện nay. THACO AUTO cũng triển khai chương trình khuyến cho Peugeot 5008 và Peugeot Traveller với mức ưu đãi cao.

Xem chi tiết: Bộ đôi SUV châu Âu Peugeot 3008 và 5008 ưu đãi lớn lên đến 120 triệu

Bộ đôi SUV châu Âu Peugeot 3008 và 5008 ưu đãi lớn lên đến 120 triệu

Với mức ưu đãi lên tới 88 triệu, Peugeot 3008 phiên bản cao cấp sẽ có giá dưới 1 tỷ đồng và trở thành một trong những mẫu SUV châu Âu đáng chú ý nhất hiện nay. Bên cạnh đó THACO AUTO cũng đồng thời triển khai chương trình khuyến cho Peugeot 5008 và Peugeot Traveller với mức ưu đãi cao nhất lên tới 126 triệu đồng.

Xem chi tiết: Bộ đôi SUV châu Âu Peugeot 3008 và 5008 ưu đãi lớn lên đến 120 triệu

Đại lý bắt đầu nhận cọc Peugeot 3008 2021, xả kho xe cũ giảm tới 70 triệu

Dù chưa biết giá Peugeot 3008 2021 nhưng các đại lý bán xe đã bắt đầu thông báo tới khách hàng và nhận đặt cọc.

Xem chi tiết: Đại lý bắt đầu nhận cọc Peugeot 3008 2021, xả kho xe cũ giảm tới 70 triệu

Những công nghệ đặc biệt giúp Peugeot 3008 “ghi điểm” trong phân khúc SUV

Mẫu SUV thương hiệu “sư tử Pháp” gây bất ngờ khi nằm trong tầm giá 1 tỷ đồng nhưng lại sở hữu những công nghệ thường chỉ thấy trên các mẫu xe cao cấp có giá đắt hơn 2, 3 lần.

Xem chi tiết: Những công nghệ đặc biệt giúp Peugeot 3008 “ghi điểm” trong phân khúc SUV

Người dùng đánh giá Peugeot 2008: Đẹp, chảnh hơn Kona, Seltos, nhưng cầm lái mới thấy còn nhiều vấn đề

Những công nghệ giúp Peugeot 3008 “ghi điểm” trong phân khúc SUV

Peugeot 3008 2021 sắp ra mắt khách Việt, "đấu" Hyundai Tucson

Peugeot 3008 2021 có thể sẽ được ra mắt khách hàng Việt trong tháng 6, đại lý đã nhận cọc

Peugeot Django - chất hiện đại trong phong cách cổ điển

Đại lý nhận đặt cọc Peugeot 3008 2021: Dự kiến tháng 6 ra mắt, đấu Mazda CX-5 và Hyundai Tucson tại Việt Nam

Doanh nhân thành đạt cần gì ở một chiếc xe cho riêng mình?

Peugeot Traveller: Bạn đồng hành của doanh nhân thành đạt

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất