Nissan X-Trail 2021 vừa ra mắt và ngay lập tức phả hơi nóng lên các đối thủ khác trong phân khúc khi có sự thay đổi toàn diện cả về ngoại hình, nội thất lẫn hàng loạt công nghệ hỗ trợ lái hiện đại.





Ở thị trường Mỹ, Nissan X-Trail còn có tên gọi khác là Rogue- một dòng xe cực kỳ ăn khách trong phân khúc ở xứ sở cờ hoa cũng như Canada.

Xe Nissan 7 chỗ, Xe SUV 7 chỗ

Chính vì vậy ngay khi ra mắt thế hệ thứ 3, Nissan không ngần ngại chi tiền để làm mới chiếc xe của mình để chinh chiến thị trường quốc tế đồng thời lan tỏa sức ảnh hưởng tại Việt Nam dù ở nước ta X-Trail có doanh số không mấy khởi sắc.

  1. Giá xe Nissan X-Trail V Series? Khuyến mãi? (Xe đang bán tại Việt Nam)
  2. Ngoại thất- lột xác với vẻ ngoài nam tính
  3. Nội thất- rộng hơn, đẹp hơn
  4. Tiện nghi-xóa bỏ mác thực dụng, tràn ngập tính năng mới 
  5. Động cơ- bổ sung nhiều công nghệ lái thú vị
  6. An toàn- nhiều công nghệ cao cấp 
  7. Kết luận

Giá xe Nissan X-Trail V Series? Khuyến mãi? (Xe đang bán tại Việt Nam)

Bảng giá xe Nissan X-Trail V-Series mới nhất (ĐVT: Triệu đồng)
X-Trail 2.0SL Premium 2.0SL Luxury 2.5SV Premium 2.5SV Luxury
Giá xe 956 971 1.038 1.053
Khuyến mãi Liên hệ nhận báo giá tốt nhất
Giá lăn bánh Nissan X-Trail tham khảo(*) (ĐVT: Triệu đồng)
TpHCM 1.065 1.081 1.156 1.172
Hà Nội 1.093 1.110 1.185 1.202
Tỉnh thành# 1.055 1.071 1.146 1.162
Màu xe Nissan X-trail V-series : Bạch kim,Trắng,Đen,Xanh ô liu,Cam,Đỏ
Mua xe Nissan Xtrail trả góp: Hỗ trợ 85%, Thời gian vay 7 năm, Ls thấp nhất, thủ tục nhanh gọn. Vui lòng liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết.


(*) Giá xe Nissan Xtrail lăn bánh phiên bản V Series tại Việt Nam chỉ mang tính chất tham khảo chưa bao gồm các giảm giá khuyến mãi trong tháng (03/2021)

Ngoại thất- lột xác với vẻ ngoài nam tính

Nếu chiếc Nissan X-Trail đang bán tại Việt Nam khiến người dùng nhàm chán bởi lối thiết kế hiền hiền, thực dụng đậm màu xe Nhật thì thế hệ mới đã có bước lột xác mạnh mẽ.

Đầu xe 

Xe Nissan 7 chỗ, Xe SUV 7 chỗ

X-Trail 2021 mới được tạo hình gai góc, hung dữ hơn và theo xu hướng thiết kế hiện đại khi có dải LED ban ngày nằm tách biệt hoàn toàn với hốc đèn pha LED bên dưới.


Chính diện đầu xe, bộ lưới tản nhiệt áp dụng ngôn ngữ thiết kế V-Motion với chữ V cỡ lớn mạ crom bóng nằm ở đầu xe, ẩn bên trong là lớp nhựa đen hoạ tiết đan xen. 

Đặc biệt, hốc đèn pha nẹp sát vào hai bên và mô phỏng hốc hút gió kiểu mang cá rất thể thao. Bộ khuếch tán nằm ngay trên cản trước và mở rộng lên phía trên càng làm cho gương mặt của X-Trail thêm phần hung hăng. 

Thân xe 

Xe Nissan 7 chỗ, Xe SUV 7 chỗ

Phần thân xe nhấn mạnh tính thể thao của X-Trail 2021 khi có nhiều đường gân dứt khoát và góc cạnh. 

Nóc xe bay, thoải về sau và đứng trên các trụ A, B, C sơn đen đầy nam, nẹp thành cửa phía dưới có màu bạc lướt lên cao sắc sảo. Xe đứng trên bộ vành mài phay xước 5 chấu thiết kế mới, cùng với đó là 5 lựa chọn về màu sơn ngoại thất. 

Đuôi xe

Xe Nissan 7 chỗ, Xe SUV 7 chỗ

Nhìn từ đằng sau mẫu xe Nissan 7 chỗ này trông khá bệ vệ, đầy đặn khi được cấu thành từ nhiều mảnh ghép đầy đặn. 

Xe có đèn hậu LED sắc sảo với nhiều tia sáng nhỏ song song bên trong. Trải dài theo nắp cốp là hai đường gân mở rộng theo phương ngang cho cảm giác xe rộng và bề thế hơn. Cản sau làm dày cộm với ốp nhựa đen và nhũ bạc liền kề. 

Nội thất- rộng hơn, đẹp hơn

Khoang lái

Xe Nissan 7 chỗ, Xe SUV 7 chỗ

Thiết kế khoang lái khiến người nhìn mê mẩn ngay lập tức khi có lối tạo hình đậm chất Châu âu với ốp giả gỗ, kim loại điểm xuyết nhựa bóng tinh xảo. Vô lăng nay đã có dạng D-cut thể thao, cần số thu gọn nhỏ nhắn trong lòng bàn tay chứ không thô kệch như bản hiện hành.

Tính thẩm mỹ bên trong khoang nội thất của xe được đề cao hơn khi ghế xe có hoạ tiết may kim cương rất sang trọng. Màn hình cảm ứng đặt cao và thu hút hơn hẳn kiểu in chìm ở táp lô như đời cũ.

Xe Nissan 7 chỗ, Xe SUV 7 chỗ

Đặc biệt ở bản cao cấp nhất, Nissan mạnh tay trang bị cho bản Platinum ghế da aniline tuỳ chọn sưởi ghế trước/sau và sưởi vô lăng. 

Khoang hành khách

Nissan Xtrail 2021 thế hệ mới có trục cơ sở ngắn hơn 2,54 mm nhưng khoảng để chân và không gian cho các ghế ngồi thì lại được tối ưu để có chỗ ngồi tốt. Cụ thể, khoảng để chân hàng ghế 2 đã được kéo dài ra 15,24 mm để bớt đi sự bó buộc ở đầu gối và cho cảm giác ngồi thoải mái, thoáng đãng hơn. 

Dù vậy, điều đó khiến Nissan có phần thất thế nếu đem về thị trường Việt và so găng với các đối thủ 7 chỗ khác. Hàng ghế thứ 2 của xe đã không thể trượt lên/xuống như trước và và hàng ghế 3 đã biến mất khiến xe chỉ còn 5 chỗ ngồi. 

Khoang hành lý

Do ảnh hưởng của việc cắt giảm trục cơ sở mà khoang hành lý của xe đã giảm từ 1.113 xuống còn 1.034L. Cửa cốp có thể mở 90 độ đi kèm tính năng đá cốp và không gian khoang hành lý của X-Trail lớn thứ 3 sau Honda CR-V và Toyota RAV4.

Tiện nghi-xóa bỏ mác thực dụng, tràn ngập tính năng mới 

Xe Nissan X-Trail 2021 sở hữu màn hình cảm ứng 8 inch và có thể tùy chọn 9 inch tích hợp thêm định vị vệ tinh. Ngoài ra, xe còn có tính năng kết nối Apple Carplay, Android Auto. 

Đặc biệt, xe sử dụng đồng hồ lái Digital có kích thước khủng 12,3 inch cho bản cao cấp nhất. Các bản thông thường dùng đồng hồ cơ truyền thống và màn hình 7 inch thông thường. 

Không chỉ vậy, Nissan X-Trail 2021 còn có gói hỗ trợ lái ProPilot, Assist kèm Navi-Link. Sạc không dây tiện lợi, đèn viền nội thất khiến cabin xe lung linh hơn, 10 loa bose cho âm thanh trầm bổng và bắt tai.

Động cơ- bổ sung nhiều công nghệ lái thú vị

Phải thừa nhận rằng Nissan X-Trail 2021 có ngoại hình mới thực sự mạnh mẽ và táo bạo nhưng động cơ thì hầu như không có sự thay đổi nhiều về sức mạnh.

Xe vẫn sử dụng cỗ máy 2.5L cho công suất cực đại 181 sức ngựa, mô men xoắn 245Nm với hộp số CVT và dẫn động 4 bánh AWD hoặc tùy chọn cầu trước. Tức tăng thêm 11 mã lực và 8 Nm so với Nissan Xtrail thế hệ cũ.

Xe Nissan 7 chỗ, Xe SUV 7 chỗ

Ngoài ra, xe còn sở hữu hệ thống Vehicle Motion Control có thể theo dõi các thao tác đánh vô lăng, phanh, khả năng tăng tốc để điều chỉnh hệ thống nhằm đem đến cảm giác lái thoải mái nhất. Bên cạnh đó, xe được cung cấp 5 chế độ lái để bạn tha hồ tung hoành trên mọi nẻo đường là off-road, đường tuyết, tiêu chuẩn, tiết kiệm và thể thao.

An toàn- nhiều công nghệ cao cấp 

Trên tất cả các bản của Nissan X-Trail đều được trang bị gói Nissan Safety Shield 360 với các tính năng như: phát hiện người đi bộ, cảnh báo điểm mù, cảnh báo lệch làn và cảnh báo tài xế mất tập trung, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cảnh báo xe cắt ngang phía sau. 

Ngoài những công nghệ thường thấy như chống bó cứng phanh, cân bằng điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp, Nissan X-Trail còn có gói hỗ trợ lái ProPilot Assist mới nhất do Nissan phát triển. Trong đó bao gồm 1 camera phía trước giúp phát hiện người đi bộ cũng như tăng khả năng giữ làn đường.

Kết luận

Trước kia, Nissan X-Trail đã từng có giai đoạn rất ăn khách tại Việt Nam, tuy nhiên việc ít nâng cấp, không cập nhật phiên bản mới trong khi các đối thủ đã đi quá xa khiến X-Trail hụt hơi và dần trở nên ế ẩm dù có nhiều chương trình giảm giá.

Xe sẽ được bán ra tại Mỹ từ quý III năm nay và được kỳ vọng sẽ vực dậy doanh số tại nước ta trong diện mạo mới này.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ế ẩm, Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Nissan xác nhận sẽ dừng sản xuất thế hệ Nissan Navara hiện hành tại thị trường châu Âu từ tháng 12/2021 – thời điểm nhà máy ở Barcelona (Tây Ban Nha) của hãng đóng cửa.

Xem chi tiết: Ế ẩm, Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Nissan xác nhận dừng sản xuất và phân phối mẫu bán tải Navara tại thị trường châu Âu từ tháng 12/2021. Nissan xác nhận sẽ dừng sản xuất thế hệ Nissan Navara hiện hành tại thị trường châu Âu từ tháng 12/2021 – thời điểm nhà máy ở Barcelona (Tây…

Xem chi tiết: Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Rào cản nào ảnh hưởng đến doanh số bán xe điện khiến các nhà sản xuất lo ngại?

Nếu ngành công nghiệp ô tô thành công trong việc đặt cược rằng xe điện sẽ sớm chiếm lĩnh các con đường, sẽ cần phải khắc phục một lý do lớn khiến nhiều người vẫn né tránh đó là… xe hết điện giữa đường.

Xem chi tiết: Rào cản nào ảnh hưởng đến doanh số bán xe điện khiến các nhà sản xuất lo ngại?

Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Nissan xác nhận dừng sản xuất và phân phối mẫu bán tải Navara tại thị trường châu Âu từ tháng 12/2021.

Xem chi tiết: Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Vừa ra mắt, Nissan Navara 2021 khuyến mãi 10 triệu đồng

Mẫu bán tải Nissan Navara 2021 vừa ra mắt khách hàng trong nước đang được khuyến mãi 10 triệu đồng tại đại lý.

Xem chi tiết: Vừa ra mắt, Nissan Navara 2021 khuyến mãi 10 triệu đồng

Vừa ra mắt, Nissan Navara 2021 đã giảm giá 10 triệu đồng

Mẫu bán tải Nissan Navara 2021 vừa ra mắt khách hàng trong nước đang được giảm giá 10 triệu đồng tại đại lý.

Xem chi tiết: Vừa ra mắt, Nissan Navara 2021 đã giảm giá 10 triệu đồng

Nissan Sunny phiên bản thể thao giá 490 triệu tại Thái Lan

Mẫu sedan hạng B tại Thái Lan có tên gọi Almera vừa bổ sung thêm phiên bản thể thao Sportech với diện mạo ấn tượng hơn.

Xem chi tiết: Nissan Sunny phiên bản thể thao giá 490 triệu tại Thái Lan

Những mẫu ô tô hi-tech nhất năm 2021

Đó là những mẫu xe khiến cả thế giới phải kinh ngạc, như Ford Mustang Mach-E 2021, Mercedes-Benz S-Class 2021, Tesla Model Y 2021....

Xem chi tiết: Những mẫu ô tô hi-tech nhất năm 2021

Nissan 370Z NISMO 2021 về Việt Nam: Tùy chọn hộp số sàn khiến tín đồ tốc độ thích thú

Nissan Ariya tạm hoãn sản xuất, chậm ngày về Việt Nam cạnh tranh VinFast VF e34

Bóc tách Nissan Kicks - SUV mới 'ghi danh' tại Việt Nam, đấu Kia Seltos, sở hữu một chi tiết khác biệt hẳn trong phân khúc

Đón đầu Nissan Z sắp ra mắt, Toyota Supra “câu khách” bằng bản thể thao siêu hiếm

Ô tô điện Nissan Ariya bị lùi lịch ra mắt do thiếu chip

Mỹ sẽ trở thành cường quốc xe điện?

Crossover chạy điện Nissan Ariya bị lùi lịch ra mắt vì Covid-19 và thiếu chip sản xuất

Xe điện Nissan Ariya bị hoãn ra mắt do thiếu chip

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất