Nếu như trước đây, khách hàng phải chi gần 4 tỷ đồng để sở hữu mẫu bán tải Jeep Gladiator. Thì trong thời gian tới, dự kiến là tháng 12, Jeep Gladiator nhập khẩu chính hãng về Việt Nam sẽ có mức giá dễ chịu hơn từ 3,3-3,5 tỷ đồng.





Xe bán tải, Xe bán tải cỡ lớn, Xe bán tải Jeep

Không những vậy, những chủ nhân tương lai còn được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, tương đương gần 400 triệu đồng. Trước đó, lô xe Jeep đầu tiên gồm Jeep Wrangler 2021 và Gladiator 2021 đã cập cảng Sài Gòn và chỉ chờ ngày mở bán chính thức. Hãy cùng muaxegiatot.vn tìm hiểu xem mẫu bán tải này có gì đặc biệt.

Jeep Gladiator 2021 có giá dự kiến dao động từ 3,3-3,5 tỷ đồng.


Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.

Thông số kỹ thuật

Tên xe Jeep Gladiator
Số chỗ ngồi 05
Kiểu xe Bán tải
Xuất xứ Nhập khẩu
Kích thước DxRxC 5.540 x 1.874 x 1.882 mm
Chiều dài cơ sở 3.487 mm
Động cơ V6
Dung tích công tác 3.6L
Loại nhiên liệu Xăng
Công suất cực đại 285 mã lực
Mô-men xoắn cực đại 353 Nm
Hộp số Tự động 8 cấp
Hệ dẫn động 2 cầu
Trợ lực lái Điện
Cỡ mâm 17 inch
Khoảng sáng gầm xe 282 mm
Khả năng lội nước 762 mm

Ngoại thất – Đậm chất nhà binh 

Nếu không phải là một người yêu thích dòng xe địa hình, Jeep Gladiator 2021 không khác gì một chiếc xe bán tải xấu xí, dị họm. Việc bỏ ra số tiền hơn 3 tỷ đồng để sở hữu chiếc xe này quả thật là sự “điên rồ”.

Ngược lại, những cánh mày râu có niềm đam mê với xe địa hình sẽ nhận ra vẻ đẹp của Gladiator với phong cách thiết kế quân đội, vuông vức đặc trưng. Xe có kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 5.540 x 1.874 x 1.882 mm. So với những mẫu bán tải đang bán tại Việt Nam, Gladiator trông to con hơn hẳn.


Xe bán tải, Xe bán tải cỡ lớn, Xe bán tải Jeep

Nhìn từ trực diện đầu xe, khách hàng có thể dễ dàng nhận ra đây là chiếc xe đến từ thương hiệu Jeep thông qua bộ lưới tản nhiệt gồm các thanh dọc đặc trưng. Liền kề là cụm đèn trước hình elip mang phong cách cổ điển nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại với hệ thống chiếu sáng LED.

Cụm đèn xi-nhan trên Gladiator không nằm ở đèn pha như các mẫu xe khác mà được bố trí tại khu vực vòm lốp trông khá lạ mắt. Cản trước được hãng trang bị móc kéo – món đồ chơi không thể thiếu của của dân off-road. Đồng thời cản trước được thiết kế nhô ra ngoài giúp phần đầu xe được bảo vệ tốt hơn nếu có xảy ra va chạm.

Xe bán tải, Xe bán tải cỡ lớn, Xe bán tải Jeep

Sang đến phần hông, Gladiator 2021 gây ấn tượng với bộ vành 17 sơn đen mạnh mẽ kết hợp cùng bộ lốp Falken chuyên trị các cung đường địa hình hiểm trở. Bên cạnh đó, các vòm bánh đều được mở rộng, đây là chi tiết thường thấy trên các dòng xe địa hình.  

Gladiator có khoảng sáng gầm xe lên tới 282 mm và không có bệ bước chân. Do đó việc bước lên x sẽ không quá dễ dàng với những hành khách cao dưới 1,7 mét.

Cặp gương chiếu hậu được trang bị có khả năng chỉnh điện và có kiểu dáng vuông vức đồng bộ với tổng thể. Tuy nhiên, khách hàng sẽ nhận ra sự thiếu vắng của hệ thống đèn xi-nhan

Xe bán tải, Xe bán tải cỡ lớn, Xe bán tải Jeep

Thùng hàng phía sau của Jeep Gladiator có thiết kế kéo dài với phong cách tối giản giản, gọn gàng. Đồng thời có bề mặt chống trơn trượt và khả năng chuyên chở hơn 750 kg. Tương tự như cản trước, cản sau cũng được trang bị móc kéo hỗ trợ cho những chuyến off-road.

Cụm đèn hậu LED của Jeep Gladiator cũng có kiểu dáng đặt dọc như xe bán tải Ford Ranger 2021 và hầu hết các mẫu bán tải khác nhưng có kích thước khá nhỏ gọn. Đặc biệt có thể đóng/mở để bảo vệ đèn khi đi off-road.

Nội thất – Thiết kế hơi rườm rà

Xe bán tải, Xe bán tải cỡ lớn, Xe bán tải Jeep

Nếu đòi hỏi không gian nội thất hiện đại như Mercedes-Benz G-Class 2021, Xe bán tải Jeep Gladiator 2021 không phải là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Bởi tương tự như ngoại thất, khoang cabin củ Gladiator cũng có thiết kế đậm chất nhà binh, cứng cáp, mạnh mẽ.

Bỏ ra số tiền hơn 3 tỷ đồng, khách hàng sẽ có đôi chút hụt hẫng khi ghế lái và ghế phù đều phải “chỉnh cơm”, không có chỉnh điện. Thay vào đó chỉ có tính năng sưởi ấm, tuy nhiên tính năng này sẽ không thực sự hữu ích tại Việt Nam.

Xe bán tải, Xe bán tải cỡ lớn, Xe bán tải Jeep

Để điều chỉnh độ ngả lưng ghế, người dùng sẽ sử dụng phần dây kéo trông khá lạ mắt. Nếu có chiều cao “khiêm tốn”, khách hàng cũng không cần phải lo lắng tầm nhìn bị cản trở bởi xe được cần gạt có thể nâng, hạ ghế. Bên cạnh đó, ghế ngồi còn có  núm vặn bơm đệm lưng.

Đối với những khách hàng lần đầu tiên khám phá Jeep Gladiator sẽ rất dễ bị choáng với hàng tá các nút bấm tại khu vực táp lô. Do đó, những chủ nhân tương lai sẽ cần kha khá thời gian để làm quen với những nút bấm này.

Điển hình như nếu muốn điều chỉnh lên/xuống 4 cửa kính, khách hàng sẽ cảm thấy bối rối bởi các nút bấm điều chỉnh không nằm ở cửa xe như thông thường. Thay vào đó, các nút bấm nâng/hạ kính sẽ nằm ở bảng điều khiển trung tâm

Tiện nghi – Đậm chất việt dã

Xe bán tải, Xe bán tải cỡ lớn, Xe bán tải Jeep

Khác với những mẫu bán tải đáng bán tại Việt Nam, Jeep Gladiator là mẫu xe duy nhất có nóc xe ở hàng ghế trước có thể tháo rời. Thậm chí, khách hàng còn có thể biến Jeep Gladiator thành chiếc xe việt dã thực thụ bằng cách tháo toàn bộ 4 cửa xe, nóc xe kèm vách ngăn phía sau.

Kế đến lật kính chắn gió về phía trước. Việc tháo lắp các chi tiết này không quá khó khăn bởi nhà sản xuất đã cung cấp một bộ dụng cụ riêng để tháo lắp.

Danh sách hệ thống thông tin giải trí trên Jeep Gladiator không quá hiện đại nhưng vẫn đủ sức làm hài lòng khách hàng với:

  • Màn hình cảm ứng 8.6 inch
  • Hỗ trợ kết nối AUX với 4 thiết bị di động khác nhau
  • Kết nối Apple CarPlay và Android Auto
  • Dàn âm thanh 9 loa Alpine cao cấp

Động cơ

Xe bán tải, Xe bán tải cỡ lớn, Xe bán tải Jeep

Jeep Gladiator 2021 có “trái tim” là khối động cơ  xăng V6 3.6L có khả năn sản sinh công suất tối đa 285 mã lực, mô men xoắn cực đại 353 Nm. Toàn bộ sức mạnh được truyền xuống hệ dẫn động 2 cầu thông qua hộp số tự động 8 cấp.  

Vận hành – “Băng rừng, lội suối” đều hoàn hảo

Dù sở hữu ngoại hình đồ sộ nhưng việc cầm lái Jeep Gladiator 2021 vẫn khá nhẹ nhàng nhờ sử dụng vô lăng trợ lực điện. Dù vậy, tay lái của Gladiator vẫn mang lại cãm giác đầm chắc, không quá nhẹ như dòng sedan giúp mang lại phản hồi chân thực, chính xác.

Xe bán tải, Xe bán tải cỡ lớn, Xe bán tải Jeep

Cầm lái Gladiator trong phố, khach hàng cũng không cần lo ngại chiếc bán tải này sẽ làm “náo loạn” đường phố. Bởi động cơ của xe hoạt động rất êm ái với tốc độ thấp, khả năng cách âm của Gladiator cũng được các chuyên gia đánh giá rất cao.

Tình trạng ngập lụt tại Việt Nam sẽ khó có thể cản trở Jeep Gladiator 2021 lăn bánh nhờ khả năng lội nước sâu lên tới 762 mm. Nếu di chuyển vào cung đường hiểm trở, người dùng có thể sử dụng cần gạt cài cầu.

An toàn – Hiện đại, đa dạng

Xe bán tải, Xe bán tải cỡ lớn, Xe bán tải Jeep

Danh sách hệ thống an toàn trên Jeep Gladiator 2021 không thua kém bất kỳ đối thủ nào với hàng tá tính năng hiện đại như:

  • Camera trước hiển thị hình ảnh ở điểm mù đầu xe
  • Hệ thống điều khiển hành trình thích ứng
  • Cảnh báo điểm mù
  • Hệ thống phanh chống bó cứng phanh ABS
  • Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA
  • Hệ thống cảnh báo điểm mù
  • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc
  • Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe
  • Hệ thống cân bằng điện tử
  • Hệ thống chống trượt thân xe
  • Ga tự động thích ứng
  • Cảnh báo áp suất lốp
  • Camera trước/sau
  • 4 túi khí

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.

Kết luận

Với giá bán đắt đỏ cho một chiếc bán tải có ngoại hình khá “dị”, Jeep Gladiator 2021 rõ ràng không phải là mẫu xe dành cho số đông. Đây sẽ là cái tên dành riêng cho những ai đề cao khả năng vận hành, tìm thấy niềm vui trong những chuyến hành trình off-road.

 

5 / 5 ( 1 bình chọn )

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Video : Khám phá chiếc SUV địa hình Jeep Wrangler độ dàn âm thanh 20.000W “khét lẹt” của Orion

Orion được biết tới như 1 hãng độ âm thanh xe hơi nổi tiếng tại Mỹ. Và một trong những sản phẩm “demo” nổi bật nhất của họ là chiếc SUV địa hình Jeep Wrangler với dàn âm thanh độ vào thuộc dạng “khủng khiếp”. Tổng công suất của dàn…

Xem chi tiết: Video : Khám phá chiếc SUV địa hình Jeep Wrangler độ dàn âm thanh 20.000W “khét lẹt” của Orion

NHỮNG MẪU Ô TÔ HI-TECH NHẤT NĂM 2021 (Phần 2)

Tiếp theo danh sách những mẫu ô tô trang bị công nghệ hiện đại nhất năm 2021, Porsche 911 GT3, Jeep Wrangler 2021, Hyundai Elantra 2021 và Cadillac Escalade 2021 là những cái tên được lựa chọn.

Xem chi tiết: NHỮNG MẪU Ô TÔ HI-TECH NHẤT NĂM 2021 (Phần 2)

Hàng hiếm Jeep Wrangler Rubicon chạy 11.000km vẫn có giá đắt ngang ngửa Porsche Macan S

Là dòng xe nổi tiếng đối với cộng đồng mê off-road thế giới nhưng mới chỉ là cái tên được chú ý trong vài năm trở lại đây tại Việt Nam, Jeep Wrangler Rubicon không phải là một mẫu xe thường xuyên có mặt trên thị trường xe đã qua…

Xem chi tiết: Hàng hiếm Jeep Wrangler Rubicon chạy 11.000km vẫn có giá đắt ngang ngửa Porsche Macan S

Chạy 11.000km, hàng hiếm Jeep Wrangler Rubicon vẫn có giá đắt ngang ngửa Porsche Macan S

Hầu hết những chiếc Jeep Wrangler Rubicon trên thị trường ô tô đã qua sử dụng đều thuộc thế hệ thứ 2 và 3.

Xem chi tiết: Chạy 11.000km, hàng hiếm Jeep Wrangler Rubicon vẫn có giá đắt ngang ngửa Porsche Macan S

Lộ diện toàn bộ các mẫu xe nổi bật của Fast and Furious 9 - có cả xe tăng thửa, 'vũ khí' Trung Cổ!

Ngày 25/6 tới Fast and Furious 9: Huyền thoại tốc độ mới công chiếu nhưng Dennis McCarthy, phụ trách hình ảnh xe trong phim, mới đây đã chia sẻ về các mẫu xe siêu hạng sẽ xuất hiện.

Xem chi tiết: Lộ diện toàn bộ các mẫu xe nổi bật của Fast and Furious 9 - có cả xe tăng thửa, 'vũ khí' Trung Cổ!

Jeep Wrangler 4XE công nghệ lai xăng điện ra mắt thị trường châu Âu

Jeep Wrangler 4xe được trang bị công nghệ 4xe giúp nó có thể dẫn động bốn bánh hoàn toàn bằng điện mang lại khả năng Off-Road ưu việt.

Xem chi tiết: Jeep Wrangler 4XE công nghệ lai xăng điện ra mắt thị trường châu Âu

Jeep Gladiator Rubicon độ nhẹ nhưng ‘chất như nước cất’ của dân chơi Việt

Jeep Gladiator Rubicon là một chiếc bán tải địa hình được đông đảo fan mê Off-Road lựa chọn nhờ thiết kế ấn tượng, mạnh mẽ và tiện dụng. Hiện đã có nhà phân phối chính thức tại Việt Nam, những mẫu xe địa hình Jeep đời mới đang ngày càng…

Xem chi tiết: Jeep Gladiator Rubicon độ nhẹ nhưng ‘chất như nước cất’ của dân chơi Việt

Hà Nội: Khám phá Jeepney phiên bản Việt ‘cực ngầu’

Mẫu xe Jeepney là phương tiện chính vận chuyển hành khách trong phố tại Philippines, thế nhưng Jeepney phiên bản Việt chủ yếu di chuyển ở trang trại .

Xem chi tiết: Hà Nội: Khám phá Jeepney phiên bản Việt ‘cực ngầu’

Lộ diện thông số của Jeep Grand Wagoneer 2022

Jeep Wrangler, Cherokee & Grand Cherokee phiên bản kỷ niệm ra mắt, 80 năm một huyền thoại

Chiêm ngưỡng bán tải Jeep Gladiator Rubicon độ ” nhẹ nhưng chất” của dân chơi Sài Gòn

Jeep Wrangler, Cherokee & Grand Cherokee phiên bản kỷ niệm ra mắt, 80 năm huyền thoại

Ngắm bán tải địa hình Jeep Gladiator Rubicon độ “nhẹ nhưng chất” của dân chơi Việt, sẵn sàng cho cuộc sống du mục

Lập uy trước Jeep Wranger : Ford Bronco chinh phục “cổng Địa ngục” danh tiếng bằng… số lùi

Khám phá siêu phẩm Dodge Jeep Gladiator “cuốn hút” nhất thế giới, sức mạnh “ăn đứt” Ford F-150 Raptor

Thiếu nữ Đà Nẵng khoe da sáng, dáng khỏe bên xe Jeep cổ

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất