Mẫu xe cũ Daihatsu Terios đang được bán với mức giá dưới 200 triệu đồng, đây là lựa chọn tối ưu cho những ai đang có nhu cầu tìm một chiếc xe che nắng che mưa giá rẻ.

Từng có thời gian lắp ráp tại Việt Nam, Daihatsu Terios nằm trong phân khúc SUV cỡ nhỏ và cạnh tranh với Ford EcoSport, Suzuki Vitara cho đến khi chính thức bị khai tử từ năm 2007. Hiện tại, trên các trang chợ xe cũ, chiếc Daihatsu Terios đang được rao bán với mức giá rẻ chỉ dưới 200 triệu đồng, tương đương Suzuki Vitara cùng đời.

Daihatsu, Terios, xe cũ, giá rẻ





Những chiếc Terios đã qua sử dụng vẫn đang vận hành tốt. Về kiểu dáng thiết kế, Terios có phần trẻ trung và thể thao. Cụm lưới tản nhiệt trước được thiết kế ba thanh ngang, kết nối với cụm hệ thống chiếu sáng dạng halogen.

Daihatsu, Terios, xe cũ, giá rẻ

Cửa sau xe được lắp khóa an toàn với trẻ em, khi gập hàng ghế sau lại sẽ xuất hiện khoang hành lý dài 640 mm. Các tiện nghi khác gồm cốp trung tâm, khay phía trước, kính điện ở cửa trước, gương điện, khóa trung tâm.

Daihatsu, Terios, xe cũ, giá rẻ

Mẫu xe gầm cao cỡ nhỏ Daihatsu Terios được trang bị khối động cơ xăng 4 xy lanh thẳng hàng, dung tích 1.3L SOHC. cho công suất cực đại 84 mã lực với tốc độ tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 120 Nm ở 3.200 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số sàn 5 cấp, không có lựa chọn hộp số tự động.

Daihatsu, Terios, xe cũ, giá rẻ


Đi kèm hệ dẫn động 4 bánh (4WD) với được trang bị thêm bộ vi sai trung tâm. Giúp xe có thể vượt qua những địa hình xấu hoặc những quãng đường trơn trượt. Đây rõ ràng là một ưu điểm mà ngay cả các mẫu SUV cỡ nhỏ hiện đại ngày nay tại thị trường Việt Nam cũng không được trang bị.

Daihatsu, Terios, xe cũ, giá rẻ

Mặc dù là xe cũ nhưng Daihatsu Terios sở hữu mức giá rẻ cùng khả năng vận hành bền bỉ, là lựa chọn hợp lý cho các gia đình muốn có chiếc xe che nắng che mưa nhưng điều kiện tài chính có hạn.

Trong quá khứ, tại thời điểm ra mắt, mẫu xe gầm cao Daihatsu Terios có giá bán ra thị trường từ 24.000 USD tương đương hơn 550 triệu đồng.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Daihatsu Rocky đăng ký bảo hộ kiểu dáng tại Việt Nam, chờ ngày lăn bánh

Mẫu xe SUV cỡ nhỏ Daihatsu Rocky đã được đăng ký bảo hộ kiểu dáng tại Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam, sẵn sàng cạnh tranh với Kia Seltos và Hyundai Kona.

Xem chi tiết: Daihatsu Rocky đăng ký bảo hộ kiểu dáng tại Việt Nam, chờ ngày lăn bánh

Daihatsu Rocky đăng ký bảo hộ kiểu dáng, sắp ra mắt Việt Nam năm nay?

Mẫu SUV cỡ B Daihatsu Rocky đã được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam, việc này làm dấy lên tin đồn xe sẽ về nước trong năm nay.

Xem chi tiết: Daihatsu Rocky đăng ký bảo hộ kiểu dáng, sắp ra mắt Việt Nam năm nay?

Mitsubishi Việt Nam triệu hồi bốn dòng xe

Các dòng xe thuộc diện triệu hồi là Mitsubishi Outlander, Outlander Sport, Colt và Pajero, nhằm sửa các lỗi phanh và túi khí.

Xem chi tiết: Mitsubishi Việt Nam triệu hồi bốn dòng xe

Mổ xẻ xe lướt Porsche Macan - Bí kíp luôn chọn được xe ngon

Cùng khám phá chiếc Porsche Macan đã qua sử dụng và tìm hiểu bí quyết luôn chọn được xe ngon.

Xem chi tiết: Mổ xẻ xe lướt Porsche Macan - Bí kíp luôn chọn được xe ngon

Thủ tục đăng kiểm khi mua xe đã qua sử dụng

Đăng kiểm ôtô là quá trình kiểm tra chất lượng, tiêu chuẩn an toàn cũng như yếu tố bảo vệ môi trường của xe trước khi cho phép xe chính thức lưu thông.

Xem chi tiết: Thủ tục đăng kiểm khi mua xe đã qua sử dụng

Những mẫu xe 4 - 7 chỗ tốt nhất cho mục tiêu kinh doanh taxi công nghệ

Với sự lên ngôi của xe công nghệ, nhiều người dùng có xu hướng chọn mua xe cá nhân nhưng lại muốn tận dụng để phục vụ cho việc kinh doanh, kiếm thu nhập.

Xem chi tiết: Những mẫu xe 4 - 7 chỗ tốt nhất cho mục tiêu kinh doanh taxi công nghệ

Lexus GS 430 sau 15 năm sử dụng được rao bán gần 30.000 USD

Lexus đã khai tử mẫu GS vào năm 2020 sau nhiều năm liền sụt giảm doanh số. Tuy nhiên bạn vẫn có thể tìm mua một mẫu GS đã qua sử dụng.

Xem chi tiết: Lexus GS 430 sau 15 năm sử dụng được rao bán gần 30.000 USD

Toyota Raize và Daihatsu Rocky chính thức tới thị trường Đông Nam Á

SUV cỡ nhỏ Daihatsu Rocky vừa trình làng thị trường Indonesia; đồng thời, mẫu xe "anh em" Toyota Raize cũng xuất hiện cùng lúc.

Xem chi tiết: Toyota Raize và Daihatsu Rocky chính thức tới thị trường Đông Nam Á

Honda City E giá 499 triệu về đại lý

Ra mắt chuỗi hệ thống kinh doanh & dịch vụ sửa chữa xe qua sử dụng Easycar Group

Tư vấn những mẫu xe dịch vụ phù hợp

Thị trường ô tô cũ trầm lắng

Daewoo Matiz cũ giá chỉ còn 50 triệu đồng, ngang ngửa Honda AirBlade

Đừng quên làm 7 điều này sau khi mua xe cũ

"Bỏ túi" 4 điều cần biết trước khi mua ô tô cũ

Daihatsu Rocky/Toyota Raize 2021 thêm công nghệ “đấu” với Hyundai Kona

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất