Mercedes-AMG GT R Roadster chính là phiên bản mui trần của Mercedes-AMG GT R đang có mặt trong garage nhà Cường "Đô-la". Trên toàn thế giới chỉ có đúng 750 xe Mercedes-AMG GT R mui trần được xuất xưởng.

Mercedes-AMG GT R hiện là dòng siêu xe đầu bảng của hãng xe sang đến từ Đức nên được không ít người yêu xe chọn mua để bổ sung vào garage nhà mình. Chẳng hạn như hầm để xe trong biệt thự của Cường “Đô-la” hiện đang xuất hiện chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT R độc nhất vô nhị tại Việt Nam nhưng garage của một đại gia ở Singapore lại có mặt của Mercedes-AMG GT R Roadster.

Mercedes-AMG GT R mui trần, 750 chiếc Mercedes-AMG GT R Roadster, số lượng Mercedes-AMG GT R Roadster, Mercedes-AMG GT R Roadster ra mắt, động cơ Mercedes-AMG GT R Roadster





Đại gia Singapore tậu siêu xe Mercedes-AMG GT R mui trần chỉ có 750 chiếc trên thế giới

Mercedes-AMG GT R Roadster không chỉ đơn thuần là phiên bản mui trần của siêu xe Mercedes-AMG GT R đang có mặt trong garage nhà Cường “Đô-la” mà còn là một chiếc siêu xe mui trần có khả năng vận hành rất ấn tượng, sản xuất giới hạn và tất nhiên là giá bán không hề rẻ.

Giá xe Mercedes-AMG GT R phiên bản mui trần lúc mới ra mắt là 189.750 đô la, tương đương 4,4 tỷ đồng, tuy nhiên, để lăn bánh tại thị trường Singapore, các đại gia nước này cần phải bỏ ra số tiền khoảng 1,15 triệu đô la SGD, tương đương gần 20 tỷ đồng cho Mercedes-AMG GT R Roadster.

Mercedes-AMG GT R mui trần, 750 chiếc Mercedes-AMG GT R Roadster, số lượng Mercedes-AMG GT R Roadster, Mercedes-AMG GT R Roadster ra mắt, động cơ Mercedes-AMG GT R Roadster


Mercedes-AMG GT R Roadster đỗ tại 1 trong những thánh địa siêu xe nổi tiếng nhất ở Singapore

Có giá bán cao ngất ngưởng là thế nhưng siêu xe mui trần Mercedes-AMG GT R Roadster vẫn xuất hiện tại Singapore. Được biết, chủ nhân của siêu xe Mercedes-AMG GT R Roadster đầu tiên đến đất nước sư tử còn sở hữu một siêu xe phiên bản giới hạn khác là Ferrari 599 GTO chỉ có đúng 599 chiếc trên thế giới và hiện những chiếc Ferrari 599 GTO đã qua sử dụng có giá bán lại cao gấp 3 lần mức giá xuất xưởng.

Kể từ khi chiếc xe thể thao hạng sang Mercedes-AMG GT R ra mắt vào năm 2016, giới mê xe đã mong chờ vào phiên bản Roadster xuất hiện dưới dạng mui xếp mềm. Nhưng phải đến triển lãm ô tô Geneva 2019, hãng xe sang đến từ Đức mới có câu trả lời với siêu xe Mercedes-AMG GT R Roadster chỉ có đúng 750 xe sản xuất trên toàn thế giới.

Mercedes-AMG GT R mui trần, 750 chiếc Mercedes-AMG GT R Roadster, số lượng Mercedes-AMG GT R Roadster, Mercedes-AMG GT R Roadster ra mắt, động cơ Mercedes-AMG GT R Roadster

Mercedes-AMG GT R Roadster khoe vẻ đẹp sexy của mình sau khi được chủ nhân hạ mui

Đây cũng là lần đầu tiên trong “gia đình” dòng xe thể thao hạng sang Mercedes-AMG GT Roadster đã sinh ra một phiên bản giới hạn. Tương tự như chiếc Mercedes-AMG GT Roadster độc nhất Việt Nam, biến thể R Hardcore này vẫn sử dụng mui xếp mềm quen thuộc nhưng được nâng tầm lên siêu xe.


Phần mui mềm của Mercedes-AMG GT R Roadster có đến 3 lớp bao gồm nhôm, magiê và thép đảm bảo cho trọng lượng nhẹ nhất nhưng cũng đồng thời giảm tiếng ồn lọt vào khoang lái mẫu xe thể thao mui trần hạng sang này.

Mercedes-AMG GT R mui trần, 750 chiếc Mercedes-AMG GT R Roadster, số lượng Mercedes-AMG GT R Roadster, Mercedes-AMG GT R Roadster ra mắt, động cơ Mercedes-AMG GT R Roadster

Chiếc siêu xe mui trần Mercedes-AMG GT R Roadster mới đến Singapore có tay lái nằm bên phải

Điểm thú vị chính là Mercedes-AMG GT R phiên bản mui trần vẫn có sức mạnh đáng kinh ngạc đến từ chiếc Coupe, nhưng giờ đây, chủ nhân của chiếc xe này có thể tuỳ biến từ một chiếc Coupe sang mui trần sành điệu chưa đến 16 giây.

“Trái tim” trên Mercedes-AMG GT R Roadster vẫn là khối động cơ V8, dung tích 4.0 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm tương tự như chiếc coupe. Hệ thống này vẫn đi kèm với hộp số ly hợp kép 7 cấp, nhưng đã được tinh chỉnh một chút nhằm tăng khả năng vận hành và khả năng tăng tốc của xe.

Mercedes-AMG GT R mui trần, 750 chiếc Mercedes-AMG GT R Roadster, số lượng Mercedes-AMG GT R Roadster, Mercedes-AMG GT R Roadster ra mắt, động cơ Mercedes-AMG GT R Roadster

Trái với tin đồn trước đó, dòng siêu xe mui trần Mercedes-AMG GT R Roadster không được đánh số thứ tự cụ thể mà thay vào đó là huy hiệu 1 of 750, tức 1 trong số 750 xe Mercedes-AMG GT R mui trần được sản xuất trên thế giới

Cụ thể hơn, Mercedes-AMG GT R Roadster có khả năng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h đúng 3,5 giây, ngang bằng với Mercedes-AMG GT R Coupe. Nhưng cần phải nhớ do thuộc bản mui trần, trọng lượng của Mercedes-AMG GT R Roadster lên đến 1.710 kg, tăng 80kg so với bản Coupe. Mercedes-AMG đã có những nâng cấp rất ấn tượng ở động cơ.

Vận tốc tối đa trên Mercedes-AMG GT R Coupe là 319 km/h, trong khi đó, Mercedes-AMG GT R Roadster chỉ đạt tốc độ tối đa 317 km/h kém 2 km/h. Điều này không quá quan trọng với một mẫu xe thể thao hạng sang mui trần như Mercedes-AMG GT R Roadster. Tốc độ tối đa trên 300 km/h là quá đủ cho chủ nhân có thể trải nghiệm.

Mercedes-AMG GT R mui trần, 750 chiếc Mercedes-AMG GT R Roadster, số lượng Mercedes-AMG GT R Roadster, Mercedes-AMG GT R Roadster ra mắt, động cơ Mercedes-AMG GT R Roadster

Siêu xe mui trần Mercedes-AMG GT R Roadster sử dụng mui xếp mềm

Không chỉ có động cơ gần như tương đương nhau, kiểu dáng thiết kế của Mercedes-AMG GT R Roadster cũng giống hệt bản coupe từ bao gồm cánh gió sau cố định cỡ lớn, cánh lướt gió và lưới tản nhiệt phía trước hay bộ khuếch tán kép phía sau cỡ lớn cũng xuất hiện trên bản mui trần.

Mercedes-AMG GT R Roadster được lắp bộ mâm 19 inch phía trước và 20 inch phía sau. La-zăng này sẽ đi kèm với bộ lốp Michelin Pilot Sport Cup 2. Hệ dẫn động cầu sau trên bản coupe vẫn có mặt trên Mercedes-AMG GT R Roadster giúp xe xử lý linh hoạt và ôm cua tốt hơn. Ngoài ra, khi xe đạt đến vận tốc cao, hệ thống này còn góp phần ổn định thân xe và giúp người lái thay đổi hướng xe một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Những khách hàng may mắn khi mua Mercedes-AMG GT R Roadster còn có thể yêu cầu nhà sản xuất sơn mui xe màu xám mờ hoàn toàn mới. Để tăng cường hiệu suất, hãng xe Đức còn cung cấp tới 2 gói tùy chọn sợi carbon.

Tin Tin

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

Chỉ 3 tháng sau khi được điều chỉnh giá bán, mẫu xe MG HS tại Việt Nam tiếp tục hạ giá tới 140 triệu đồng để kéo khách, đồng thời không quên có thêm ưu đãi để chạy đua trong mùa giảm giá.

Xem chi tiết: MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

Thương hiệu ô tô Trung Quốc nào sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt?

Từ Beijing X7 đến MG, và gần đây là Haval và một loạt mẫu xe được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp với Cục Sở hữu trí tuệ, xe ô tô Trung Quốc vẫn miệt mài chinh phục thị trường.

Xem chi tiết: Thương hiệu ô tô Trung Quốc nào sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt?

Mercedes-Benz E180 âm thầm bán tại Việt Nam: Giá 2,05 tỷ đồng, 'cắt' trang bị, động cơ 1.5L yếu hơn Accord

Mercedes-Benz E 180 là lựa chọn phù hợp cho những người thường xuyên sử dụng sedan hạng sang cỡ trung đi phố.

Xem chi tiết: Mercedes-Benz E180 âm thầm bán tại Việt Nam: Giá 2,05 tỷ đồng, 'cắt' trang bị, động cơ 1.5L yếu hơn Accord

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

‘Khủng long’ Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá chỉ khoảng 8 tỷ đồng

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Xem Mercedes-Benz S-Class đời mới thử sức với bài thử đánh lái

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất