Không được hưởng ưu đãi thuế như các mẫu xe lắp ráp trong nước, một số nhà sản xuất xe hơi nhập khẩu bắt buộc phải tìm con đường riêng bằng cách giảm giá nếu muốn dành thị phần và có chỗ đứng tại thị trường Việt Nam.

SUV, Mazda CX-5, Honda CR-V, Subaru Forester, Mitsubishi Outlander, Giá xe SUV tháng 12

1. Subaru Forester





Mẫu SUV tầm giá 1 tỷ VNĐ đang ghi nhận mức giảm cao nhất tại thị trường Việt Nam là Subaru Forester. Đây là mẫu xe được phân phối tới tay người dùng trong nước theo dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Đồng nghĩa với đó, Subaru Forester sẽ không nhận được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ như các đối thủ trong phân khúc.

SUV, Mazda CX-5, Honda CR-V, Subaru Forester, Mitsubishi Outlander, Giá xe SUV tháng 12

Cụ thể, Subaru Forester đang được bán ra với 3 phiên bản, đi kèm mức giá niêm yết từ 1.128 – 1.288 tỷ VNĐ. Trong tháng 12 này, Subaru Việt Nam đã điều chỉnh lại biểu giá mới cho Forester với mức giảm từ 99 – 189 triệu VNĐ, áp dụng cho cả 3 phiên bản. Đối với Forester phiên bản 2.0i-L tiêu chuẩn có giá 1.128 tỷ VNĐ giảm còn 939 triệu VNĐ, phiên bản 2.0i-S có giá 1.218 tỷ VNĐ giảm còn 1.039 tỷ VNĐ và phiên bản 2.0i-S EyeSight có giá 1.288 tỷ VNĐ giảm còn 1.189 tỷ VNĐ.


Ngoài ra, khách hàng mua 2 phiên bản cao cấp là Forester 2.0i-S hoặc Forester 2.0i-S EyeSight còn nhận được quà tặng phụ kiện đi kèm là bộ màn hình giải trí đa phương tiện có kết nối Android Auto và Apple Carplay. Trong đó, riêng bản 2.0i-S có thêm quà tặng là camera 360 độ.

2. Honda CR-V

Là mẫu ô tô chủ lực của Honda Việt Nam, trong tháng 12 này, mẫu crossover CR-V 2020 đã được nhà sản xuất triển khai chương trình ưu đãi hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ còn lại với giá trị cao nhất đạt tới 67.8 triệu VNĐ. Như vậy, khách hàng mua Honda CR-V từ nay tới hết ngày 31/12/2020 sẽ hoàn toàn không mất tiền đóng lệ phí trước bạ do đây là một mẫu xe được lắp ráp trong nước.

SUV, Mazda CX-5, Honda CR-V, Subaru Forester, Mitsubishi Outlander, Giá xe SUV tháng 12

Hiện nay, Honda CR-V 2020 đang được bán ra với 3 phiên bản, bao gồm bản E, G và L. Đi kèm với đó là mức giá niêm yết lần lượt là 998; 1.048 và 1.118 tỷ VNĐ. Khi cộng dồn ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ cho các mẫu xe lắp ráp trong nước năm 2020 và ưu đãi 50% lệ phí trước bạ còn lại từ phía nhà sản xuất, số tiền tối đa mà khách hàng có thể tiết kiệm được khi mua Honda CR-V đợt này sẽ chạm ngưỡng 135,6 triệu VNĐ.


3. Mitsubishi Outlander

Mới đây, Mitsubishi Motors Việt Nam vừa cập nhật các chương trình ưu đãi trong tháng 12/2020 dành cho tất cả mẫu xe của hãng. Trong đó, đối với mẫu Outlander, khách hàng mua xe sẽ nhận được chương trình ưu đãi song song gồm quà tặng phụ kiện và hỗ trợ tiền mặt lệ phí trước bạ còn lại với giá trị cao nhất đạt 67 triệu VNĐ.

SUV, Mazda CX-5, Honda CR-V, Subaru Forester, Mitsubishi Outlander, Giá xe SUV tháng 12

Cụ thể hơn, Mitsubishi Outlander đang được bán ra với 3 phiên bản, bao gồm CVT 2.0, CVT 2.0 Premium và CVT 2.4 Premium, kèm theo đó là mức giá niêm yết lần lượt 825 triệu VNĐ, 950 triệu VNĐ và 1.058 tỷ VNĐ.

Đối với 2 phiên bản CVT 2.0 và CVT 2.0 Premium, khách hàng mua xe sẽ nhận được ưu đãi hỗ trợ 50% thuế trước bạ còn lại với trị giá từ 41 – 47 triệu VNĐ. Trong đó, trên bản CVT 2.0 có thêm quà tặng là bộ ghế da cao cấp trị giá 8.5 triệu VNĐ và bản CVT 2.0 Premium là hệ thống camera 360 độ trị giá 20 triệu VNĐ. Không nhận được ưu đãi hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ còn lại như 2 phiên bản thấp hơn mà thay vào đó, phiên bản CVT 2.4 Premium sẽ nhận được gói quà tặng là hệ thống camera 360 độ trị giá 20 triệu VNĐ và gói bảo hiểm vật chất trị giá 16 triệu VNĐ.

4. Mazda CX-5

Trong tháng 12/2020, Mazda Việt Nam áp dụng chương trình hỗ trợ trực tiếp bằng tiền mặt cho mẫu xe CX-5 với giá trị 20 triệu VNĐ. Tuy nhiên, chương trình này sẽ chỉ có mặt trên 1 phiên bản duy nhất là bản 2.5L Signature Premium 2WD đang có giá bán niêm yết 999 triệu VNĐ.

SUV, Mazda CX-5, Honda CR-V, Subaru Forester, Mitsubishi Outlander, Giá xe SUV tháng 12

Bù lại, Mazda CX-5 là một mẫu xe được lắp ráp trong nước. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng mua mẫu crossover này cũng sẽ được hưởng ưu đãi hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trong năm 2020. Khi làm một phép tính nhanh, số tiền tối đa mà khách hàng có thể tiết kiệm được khi mua Mazda CX-5 trong giai đoạn từ nay tới ngày 31/12 sẽ đạt tới 80 triệu VNĐ.

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ra mắt Kia Sportage 2022: Đẹp xuất sắc, chờ THACO mang về Việt Nam đấu Honda CR-V

Thị trường SUV cỡ trung toàn cầu lại có thêm một cái tên giàu sức cạnh tranh mới tham gia cuộc chơi là Kia Sportage đời mới.

Xem chi tiết: Ra mắt Kia Sportage 2022: Đẹp xuất sắc, chờ THACO mang về Việt Nam đấu Honda CR-V

MG HS giảm giá sốc gần 200 triệu trong thời gian ngắn, cạnh tranh Honda CR-V với giá ngang HR-V

Trong đợt giảm giá lần này, bản cao cấp nhất của MG HS có mức giảm nhiều nhất, còn chưa đến 870 triệu đồng.

Xem chi tiết: MG HS giảm giá sốc gần 200 triệu trong thời gian ngắn, cạnh tranh Honda CR-V với giá ngang HR-V

Honda CR-V bốc cháy và sự đùn đẩy qua lại giữa hãng và bảo hiểm khiến chiếc xe nằm “đắp chiếu” nửa năm vẫn chưa được giải quyết

Mới đây, một trường hợp cháy xe Honda CR-V nhưng sau 4 tháng vẫn bị hãng và bên bảo hiểm đùn đẩy trách nhiệm và chưa được giải quyết. Hiện tại, chủ xe đang chuẩn bị khăn gói lên đường kiện hãng Honda, nhưng chắn chắn, nhiều sóng gió vẫn…

Xem chi tiết: Honda CR-V bốc cháy và sự đùn đẩy qua lại giữa hãng và bảo hiểm khiến chiếc xe nằm “đắp chiếu” nửa năm vẫn chưa được giải quyết

Cháy xe Honda CR-V và sự đùn đẩy qua lại giữa hãng và bảo hiểm

Đây ko phải là trường hợp của em mà là của một ông anh trong hội, được sự cho phép của ảnh nên em xin đưa lên để các bác biết. Giờ anh chủ đang chuẩn bị kiện hãng Honda, nhưng chặng đường sắp tới chắc sẽ rất gian truân.…

Xem chi tiết: Cháy xe Honda CR-V và sự đùn đẩy qua lại giữa hãng và bảo hiểm

"Thúc" khách vào việc luôn, đại lý tung ưu đãi tới 140 triệu đồng cho Honda CR-V

Ưu đãi này của Honda CR-V bao gồm giảm giá tiền mặt và quà tặng phụ kiện chính hãng, chi tiết mức giảm sẽ linh động tùy theo phiên bản mà người dùng lựa chọn.

Xem chi tiết: "Thúc" khách vào việc luôn, đại lý tung ưu đãi tới 140 triệu đồng cho Honda CR-V

Subaru Forester thêm trang bị tại Việt Nam, giá từ 969 triệu đồng, tăng sức đấu Honda CR-V

Trong cuộc đua thị phần ở phân khúc SUV/Crossover hạng C, Subaru Forester vừa được nhà phân phối công bố phiên bản nâng cấp nhẹ cùng những ưu đãi quen thuộc đi kèm.

Xem chi tiết: Subaru Forester thêm trang bị tại Việt Nam, giá từ 969 triệu đồng, tăng sức đấu Honda CR-V

Honda CR-V 2021 thêm phiên bản mới giá chỉ từ 637 triệu VNĐ để tăng lựa chọn cho khách hàng

Honda CR-V Special Edition mới vẫn thuộc model 2021 và được định vị giữa LX và EX hiện tại. Phiên bản đặc biệt này tập trung vào việc cải thiện trải nghiệm cho người dùng bằng cách bổ sung nhiều trang bị đáng chú ý.

Xem chi tiết: Honda CR-V 2021 thêm phiên bản mới giá chỉ từ 637 triệu VNĐ để tăng lựa chọn cho khách hàng

Ford Everest, Mazda CX-8, Honda CR-V giảm giá mạnh trong tháng 6

Hãng và đại lý tiếp tục triển khai nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá cho các dòng xe trong tháng 6. Bước sang tháng 6, hãng và đại lý vẫn khuyến mại cho nhiều dòng xe nhằm kích cầu mua sắm. Hình thức ưu đãi phổ biến là giảm…

Xem chi tiết: Ford Everest, Mazda CX-8, Honda CR-V giảm giá mạnh trong tháng 6

Tầm giá 1 tỷ đồng, chọn Hyundai Santa Fe Tiêu chuẩn hay Honda CR-V G?

Kia Sportage thế hệ mới chính thức lộ diện: Sắc sảo từ trong ra ngoài, đe doạ Honda CR-V

Chiều dài cơ sở là gì? Cách đo

Dongfeng T5 EVO bản base chốt giá gần 670 triệu tại Việt Nam: Đổi option lấy giá rẻ, tháng 6 về nước, cạnh tranh Honda CR-V

Chi tiết về Ford Everest 2021, cập nhật bảng giá tháng 5/2021

Xem trước Mazda CX-5 thế hệ mới sắp ra mắt - 'Lột xác' để đối đầu Hyundai Tucson và Honda CR-V

Honda Việt Nam chiếm hơn 78% thị phần xe máy trong năm tài chính 2021

Tầm giá 1 tỷ đồng, chọn Hyundai Santa Fe 2021 Tiêu chuẩn hay Honda CR-V G?

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất