Sau cuộc bầu cử đầy kịch tính và danh hiệu tân Tổng thống Mỹ, Joe Biden cũng có niềm đam mê với những chiếc mô tô và xe hơi giống như bao người đàn ông khác.

Hiện tại các phương tiện truyền thông đang liên tục đưa tin ông Joe Biden đắc cử cương vị tổng thổng trong cuộc bầu cử năm 2020 với đầy tranh trãi. Nhưng chúng ta sẽ không đi sâu vào vấn đề chính trị mà sẽ tập trung vào một vấn đề khác không kém phần trọng cũng liên quan đến vị tân tổng thống của nước Mỹ: Liệu ông có phải là một người mê xe? Trên thực tế trong qua khứ từng xuất hiện một vài thông tin cho thấy Biden cũng là một người đam mê xe cộ.





Joe Biden, tổng thống Mỹ, đam mê xe, tân Tổng thống, Joe Biden mê xe, đam mê mô tô, đam mê xe hơi

Joe Biden có một tình yêu đối với những cỗ máy tốc độ đặc biệt là những chiếc Corvette. Năm 2014 tại hội nghị nghiệp đoàn công nhân ô tô Mỹ, ông đã đưa ra một lý do thuyết phục để tranh cử vị trí Tổng thống: “Có rất nhiều lý do để tôi tranh cử tổng thống. Trong số đó có cả việc tôi muốn sở hữu được chiếc Corvette Z06 với khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 3,4 giây”.
Joe Biden, tổng thống Mỹ, đam mê xe, tân Tổng thống, Joe Biden mê xe, đam mê mô tô, đam mê xe hơi

Trước đó tân tổng thống Mỹ khá tự hào về chiếc Corvette Stingray đời 1967 của mình. Vào năm 2016 cơ quan mật vụ bảo vệ ông buộc phải để Biden đích thân cầm lái chiếc xe của mình cùng với người dẫn chương trình nổi tiếng của CNBC Jay Leno. Sau khi vừa ngồi lên xe Joe Biden đã ngay lập tức có pha đề-pa mạnh mẽ xé đôi con đường và để lại một màn khói mờ mịt.

Vậy còn đối với những chiếc xe hai bánh thì sao? Vào năm 2015, ông đã điều khiển một chiếc mô tô để tham gia chuyến diễu hành tưởng niệm ngày 11 tháng 9 cùng Thống đốc bang Andrew Cuomo và Billy Joel trên tuyến đường FDNY Resue 1 định mệnh vào năm 2001. Đây có thể coi là một sự giải thoát cho ông trước sự kèm cặp của các nhân viên mật vụ, bởi trước đó Biden đã than thở trên tivi rằng mình không thể tự cầm lái chiếc Harley-Davidson vì lí do an ninh.


Joe Biden, tổng thống Mỹ, đam mê xe, tân Tổng thống, Joe Biden mê xe, đam mê mô tô, đam mê xe hơi

Mặc dù yêu thích những chiếc xe cơ bắp của nước Mỹ nhưng không hẳn ông là một fan trung thành của Harley. Bởi vào năm 2018, trong lần đang cắt tóc ở Cincinnati, Ohio tại một sự kiện gây quỹ, các nhà báo đã chụp được một tấm hình Joe Biden đang ngồi trên một chiếc Suzuki Hayabusa của chủ tiệm cắt tóc và nở một nụ cười khá thích thú.
Joe Biden, tổng thống Mỹ, đam mê xe, tân Tổng thống, Joe Biden mê xe, đam mê mô tô, đam mê xe hơi

Trang báo Onion của Mỹ cũng đã bông đùa rằng Biden ông là một “biker”. Vào năm 2019, họ từng có một bài viết về mẫu xe sidecar của ông, một chiếc Harley đời 1979 độ sidecar với một màu sơn đen đỏ cùng hoạ tiết hình ngọn lửa và hoạ tiết ấy mang ý nghĩa đánh dấu chiến thắng của Biden trong cuộc đua với chủ tịch Hạ Viện Tip O’Neil kéo dài từ năm 1981.
Joe Biden, tổng thống Mỹ, đam mê xe, tân Tổng thống, Joe Biden mê xe, đam mê mô tô, đam mê xe hơi

Vậy khi nhận cương vị làm tổng thống thứ 46 của Mỹ liệu sẽ có những thay đổi về chính sách xe mô tô tại nước này, chưa kể nhiệm vụ đầu tiên của ông sau khi lên nhận chức đó là đưa ra những chính sách phù hợp để ngăn chặn đại dịch Covi-19 đang hoành hành không kiểm soát trên toàn nước Mỹ? Vào đầu năm 2020, Joe Biden đã thực hiện ngừng đóng cửa bảo tàng xe mô tô Quốc gia, điều đó cho thấy xe mô tô vẫn có một vị trí nhất định trong lòng ông.
Joe Biden, tổng thống Mỹ, đam mê xe, tân Tổng thống, Joe Biden mê xe, đam mê mô tô, đam mê xe hơi

Joe Biden, tổng thống Mỹ, đam mê xe, tân Tổng thống, Joe Biden mê xe, đam mê mô tô, đam mê xe hơi

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Đây là review về Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết? của mình. Mình mua nó với giá 719.000.000đ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.…

Xem chi tiết: Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Helicron - xe ôtô cổ quái gần 90 tuổi, sử dụng công nghệ máy bay

Helicron là một trong những chiếc xe ôtô có thiết kế độc nhất vô nhị ra đời ở thập niên 1930 của thế kỷ trước. Đáng chú ý chính là việc nó được sử dụng công nghệ máy bay để lăn bánh.

Xem chi tiết: Helicron - xe ôtô cổ quái gần 90 tuổi, sử dụng công nghệ máy bay

5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Năm tài chính 2021 (từ 04/2020 đến 03/2021) tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda trong lĩnh vực ô tô: "Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội".

Xem chi tiết: 5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

Chỉ 3 tháng sau khi được điều chỉnh giá bán, mẫu xe MG HS tại Việt Nam tiếp tục hạ giá tới 140 triệu đồng để kéo khách, đồng thời không quên có thêm ưu đãi để chạy đua trong mùa giảm giá.

Xem chi tiết: MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

Sau dòng 3 và dòng 4 hai cửa, BMW hôm nay mới tung ra phiên bản hoàn toàn mới của chiếc 4 Series với 4 cửa, kiểu dáng thể thao. Chiếc 4 Gran Coupe của năm 2022 sở hữu cụm lưới tản nhiệt to và rộng theo thiết kế mới…

Xem chi tiết: BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

10 mẫu ôtô ít khách nhất tháng 5

Bên cạnh những mẫu xe tiền tỷ vốn không dành cho số đông như Toyota Land Cruiser, Prado, Alphard, thì những mẫu phổ thông như Suzuki Ciaz, Kia Rondo tiếp tục kén khách.

Xem chi tiết: 10 mẫu ôtô ít khách nhất tháng 5

Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

Suzuki Việt Nam sẽ tặng phiếu nhiên liệu hoặc hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng cho tất cả các khách hàng mua xe du lịch và thương mại hoàn thành thủ tục đăng ký từ 10/6/2021 – 30/6/2021.

Xem chi tiết: Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

2022 BMW 4 Series Gran Coupe chính thức lộ diện, ra mắt tại Úc cuối năm 2021

Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá bán chưa công bố

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Thương hiệu ô tô Trung Quốc nào sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt?

Toyota Việt Nam ra mắt đại lý tại Bến Tre

Giới hạn chiều rộng và chiều dài hàng hóa của xe khi tham gia giao thông

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

Chi tiết chiếc Vinfast lux A2.0 phiên bản người dơi, “cực phẩm trong cực phẩm” gây chấn động CĐM từ Phi Long Auto

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất