Mỗi ngày kiếm hơn 1 triệu với vốn ban đầu chỉ từ 47,3 triệu, chuyện tưởng khó tin nhưng thật với nhiều người mua xe tải vận chuyển hàng hoá.

Suzuki, xe tải suzuki

Chủ xe tải nhẹ Suzuki Carry có thể thu mỗi ngày hơn 1 triệu từ việc vận chuyển hàng hoá





Trái ngược với vận tải hành khách, dịch vụ vận chuyển hàng hóa là một trong số ít dịch vụ không bị ảnh hưởng nhiều bởi Covid-19. Thậm chí, nhu cầu giao, chuyển hàng còn tăng cao hơn.

Suzuki, xe tải suzuki

Đầu tư mua xe tải nhẹ chở hàng là hướng đi đầy hứa hẹn với nhiều người

Suzuki, xe tải suzuki

Xe tải nhẹ Suzuki Carry giúp người dùng tự tin, yên tâm suốt quá trình sử dụng


Những mẫu xe tải nhẹ Suzuki Carry “ăn đứt” xe cùng phân khúc về khả năng tiết kiệm nhiên liệu. “Mỗi ngày mình chạy khoảng 100km chở hàng, thu trung bình 1,2 triệu. Cùng quãng đường trên, xăng xe chở full tải đường xấu cũng chỉ tốn khoảng 150.000 đồng, với giá xăng 19.000 đồng/ lít. Nếu siêng năng chở hàng nhiều hơn 100km/ngày, mỗi năm thu về gần 400 triệu đồng là chuyện không khó. Xe cực kỳ bền, mình chạy hơn 100 nghìn cây số không vấn đề gì”, Thành hào hứng cho biết.

Xe tải nhẹ Suzuki Carry giúp khách hàng tiết kiệm lên đến hơn 100 triệu về tổng chi phí đầu tư ban đầu, chi phí nhiên liệu, chi phí bảo dưỡng nhờ độ bền bỉ, hiếm khi hư hỏng, chi phí bảo dưỡng trong 5 năm sử dụng rất thấp. Vì vậy, tổng doanh số bán hàng trong 25 năm đã vượt mốc 2 triệu chiếc.

Trong khi đó, một số xe tải sao chép với mức giá thấp sẽ khiến khách hàng phải đối mặt các nguy cơ tốn kém chi phí, gián đoạn thời gian kinh doanh vì sửa chữa,… Nhờ thương hiệu Nhật, Suzuki Carry luôn có giá trị bán lại cao. Việc mua đi bán lại cũng dễ bởi xe tải nhẹ Suzuki rất phổ biến ở Việt Nam.

Xe tải nhẹ chất lượng, song hành nhiều lợi ích

Nhỏ gọn, linh hoạt, cả ba dòng xe Super Carry Pro, Carry Truck, Blind Van đều phù hợp để vận chuyển không chỉ trong đô thị mà còn ở các tỉnh miền núi.


Blind Van được trang bị cửa lùa 2 bên thuận lợi chất hàng lên xuống và được lưu thông 24/7 trong nội đô. Còn Carry Truck xứng đáng là đối tác của nhà kinh doanh vận tải khi sở hữu khả năng chuyên chở linh hoạt. Nhờ thùng xe chắc chắn và cabin rộng rãi, Carry Truck được sử dụng để vận chuyển từ nông sản đến các hàng hóa cồng kềnh.

Trong khi đó, Super Carry Pro lại đáp ứng nhu cầu chuyên chở đa dạng mặt hàng từ đồng bằng đến cảng biển nhờ sàn thùng làm bằng thép mạ kẽm, sơn lót và hàn kín gầm xe chống rỉ sét. Chiều cao từ mặt đất đến sàn thùng xe Carry Pro rất hợp lý (chỉ 750mm), giúp xếp dỡ hàng hóa dễ dàng.

Suzuki, xe tải suzuki

Khách hàng có thể sở hữu Super Carry Blind Van khi thanh toán trước chỉ từ 48,3 triệu đồng

Tháng 5, Suzuki hỗ trợ tài chính và ưu đãi hấp dẫn cho xe thương mại lẫn xe du lịch. Cụ thể, với Carry Pro người dùng chỉ phải bỏ ra 62,4 triệu chi phí mua xe, mỗi tháng trả góp 3,8 triệu. Carry Truck trả trước 47,3 triệu, mỗi tháng trả 3,1 triệu. Blind Van đầu tư 48,3 triệu, mỗi tháng góp 3,6 triệu.

Chi tiết ưu đãi như sau:

Suzuki, xe tải suzuki

Tham khảo thêm tại: đây hoặc liên hệ hotline: 1800 6950

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

Suzuki Việt Nam sẽ tặng phiếu nhiên liệu hoặc hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng cho tất cả các khách hàng mua xe du lịch và thương mại hoàn thành thủ tục đăng ký từ 10/6/2021 – 30/6/2021.

Xem chi tiết: Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

Những mẫu ôtô ưu đãi, giảm giá tháng 6

Mitsubishi Trong tháng 6, Mitsubishi Việt Nam tặng phiếu nhiên liệu trị giá 25-30 triệu đồng cho khách hàng mua Xpander. Với các mẫu xe khác, hãng cũng tặng phí trước bạ, phiếu nhiên liệu hoặc quà tặng trong thời gian này. (Ảnh: Vnexpress) Ford Ford Việt Nam đang triển…

Xem chi tiết: Những mẫu ôtô ưu đãi, giảm giá tháng 6

Rộ tin đồn Suzuki Jimny chuẩn bị phân phối chính hãng tại Việt Nam, giá 700 triệu đồng liệu có thành “bom tấn?

Với thiết kế được mệnh danh là tiểu “Mercedes-Benz G-Class”, Suzuki Jimny cũng là một mẫu xe được khá nhiều khách Việt mong đợi và có thể sẽ là “vũ khí tối thượng” giúp Suzuki Việt Nam bứt phá doanh số mảng ô tô.

Xem chi tiết: Rộ tin đồn Suzuki Jimny chuẩn bị phân phối chính hãng tại Việt Nam, giá 700 triệu đồng liệu có thành “bom tấn?

Bất chấp khan hàng, Suzuki Ertiga vẫn giảm mạnh đến 50 triệu tại đại lý

Nhờ mức giảm giá mạnh, chiếc MPV Suzuki Ertiga đang được chào bán chỉ hơn 400 triệu đồng tại một số đại lý.

Xem chi tiết: Bất chấp khan hàng, Suzuki Ertiga vẫn giảm mạnh đến 50 triệu tại đại lý

Nhìn lướt qua tưởng Suzuki Katana cổ “dọn” lại, hoá ra chiếc superbike này là xe đua WSBK “trá hình“

Quá rảnh vì dịch COVID-19, đội đua xe cổ của Suzuki đã lấy "xác" một chiếc xe đua GSX-R1000 đời 2008 để độ thành một phiên bản hiện đại của Suzuki Katana.

Xem chi tiết: Nhìn lướt qua tưởng Suzuki Katana cổ “dọn” lại, hoá ra chiếc superbike này là xe đua WSBK “trá hình“

Tay đua MotoGP không mặc áo giáp khi chạy ở vận tốc hơn 300 km/h

Tay đua Fabio Quartararo của đội Yamaha đã bị ban tổ chức giải đua MotoGP phạt nặng vì hành vi không mặc giáp đúng quy định khi thi đấu.

Xem chi tiết: Tay đua MotoGP không mặc áo giáp khi chạy ở vận tốc hơn 300 km/h

Review Suzuki Axelo 125RR

Đây là review về Suzuki Axelo 125RR của mình. Mình mua nó với giá 30 triệu VNĐ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha. Thông tin chung về Suzuki Axelo 125RR…

Xem chi tiết: Review Suzuki Axelo 125RR

Suzuki Jimny chính hãng sắp được bán tại Việt Nam, giá dự kiến 750 triệu đồng

Theo một số tư vấn bán hàng của Suzuki Việt Nam, hãng này đang chuẩn bị cho kế hoạch ra mắt mẫu xe Suzuki Jimny tới người dùng trong nước, thời gian dự kiến là ngay trong tháng 10 tới đây.

Xem chi tiết: Suzuki Jimny chính hãng sắp được bán tại Việt Nam, giá dự kiến 750 triệu đồng

Rộ tin Suzuki Jimny sẽ bán chính hãng tại Việt Nam

Xế độ quốc dân Suzuki Jimny, gây sốt với ngoại hình “y đúc” Mercedes G 500 4×4 Squared chỉ với gói độ 130 triệu đồng

Rộ tin Suzuki Jimny giá rẻ sẽ bán chính hãng tại Việt Nam?

Suzuki Jimny sắp ra mắt tại Việt Nam vào tháng 10

Rộ tin Suzuki Jimny sẽ bán chính hãng tại Việt Nam: Ra mắt tháng 10, nhập khẩu từ Ấn Độ

“Hàng nóng” Suzuki Jimny sắp ra mắt thị trường Việt, dễ thành bom tấn, đa số mong chờ giá 500-700 triệu đồng

Đại lý nhận cọc, Suzuki Swift 2021 khoảng 549 triệu tại Việt Nam

Suzuki Jimny có thể ra mắt tại Việt Nam tháng 10 năm nay: Dễ thành bom tấn, đa số mong chờ giá 500-700 triệu đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất