Những mẫu xe SUV 7 chỗ đang ngày càng cho thấy sức hút của mình trên thị trường Việt Nam. Bởi vậy, hãng Suzuki mới đây đã ra mắt mẫu xe Suzuki XL7 2021 nhằm góp phần vào cuộc đua của phân khúc SUV cỡ nhỏ đầy tiềm phát triển này. Mẫu xe hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của Toyota Rush khi mà mẫu xe này còn chưa nhận được nhiều sự ủng hộ của khách hàng.





Xe Ô tô Suzuki, Xe Suzuki 7 chỗ

  1. Mức giá niêm yết của Suzuki XL7 2021 được hãng cung cấp là bao nhiêu?
  2. Ngoại thất Suzuki XL7 2021 có nhiều điểm nổi bật
    1. Thiết kế phần đầu xe
    2. Thiết kế phần thân xe
    3. Về thiết kế đuôi xe
  3. Đánh giá về nội thất và tiện nghi của Suzuki XL7 phiên bản 2021
  4. Chi tiết về động cơ và quá trình vận hành của Suzuki XL7 2021
  5. Một số tính năng an toàn trên Suzuki XL7 được trang bị

Mức giá niêm yết của Suzuki XL7 2021 được hãng cung cấp là bao nhiêu?

Trên thị trường các nước Đông Nam Á, Suzuki XL7 đã được bày bán tại Indonesia và đang cho thấy được những ưu thế của mình trong việc cạnh tranh với Toyota Rush hay Mitsubishi Expander … Mức giá bán của mẫu xe này đang được hãng đưa ra cụ thể như sau:

Giá xe ô tô Suzuki XL7 niêm yết: 564.900.000 VNĐ


+ Giá lăn bánh dự kiến tại TP HCM: 644.000.000 VNĐ

+ Giá lăn bánh dự kiến tại Hà Nội: 655.000.000 VNĐ

+ Giá lăn bánh tại một số tỉnh thành khác: 625.000.000 VNĐ

Có thể thấy mức giá hãng đưa ra khá phù hợp trong phân khúc SUV 7 chỗ giá rẻ. Mức giá này chưa bao gồm lệ phí trước bạ, phí đăng ký, đăng kiểm hay khuyến mại kèm theo 03/2021.

Những màu sắc ngoại thất trên Suzuki XL7 2021


Nếu như Toyota Rush đem đến thị trường 1 phiên bản duy nhất với 7 màu sắc khác nhau thì Suzuki XL7 cũng không hề kém cạnh. Nhằm tạo được thiện cảm cho khách hàng, hãng dự kiến sẽ phân phối 6 màu sắc ngoại thất khác nhau trên mẫu xe này để người mua thoải mái lựa chọn theo sở thích cũng như nhu cầu của mình.

Danh sách 6 màu sắc trên Suzuki XL7 2021 được hãng công bố bao gồm: Màu đỏ đậm, cam, đen, trắng, xám và vàng đậm. Đây đều là những màu khá phổ biến mà nếu mua xe theo phong thủy bạn cũng có thể dễ dàng lựa chọn hợp với mệnh, tuổi của mình.

Ngoại thất Suzuki XL7 2021 có nhiều điểm nổi bật

Mỗi thương hiệu xe thường sẽ có phong cách thiết kế mang dấu ấn đặc trưng riêng. Suzuki XL7 được thiết kế với những đường nét khá giống với bản Ertiga nhưng có nhiều nét nổi bật và cứng cáp hơn.

Xe được thiết kế với kích thước tổng thể D x R x C = 4475 x 1750 x 1700 (mm), chiều dài cơ sở 2740 (mm) được đánh giá dài, rộng hơn Toyota Rush. Đây được coi là ưu điểm đầu tiên của mẫu xe này so với Toyota Rush giúp cho hành khách có thể trải nghiệm không gian trong xe thoải mái nhất.

Thiết kế phần đầu xe

Xe Ô tô Suzuki, Xe Suzuki 7 chỗ

Phần đầu xe được thiết kế nổi bật với lưới tản nhiệt hình lục giác, ở giữa là sự kết hợp thanh ngang mạ crom và biểu tượng Suzuki giúp tạo điểm nhấn cho chiếc xe. Kéo dài sang hai bên là cụm đèn pha được sử dụng bóng LED toàn bộ. Nếu so với Toyota Rush thì Xe Suzuki XL7 2021 có lợi thế hơn hẳn nhờ trang bị tính năng hiện đại này.

Đặt ngay phía dưới là cụm đèn sương mù hình tròn bên trong hốc gió đen. Cùng với đó là cản trước màu tương phản giúp tăng sự trẻ trung cho mẫu xe này.

Thiết kế phần thân xe

Xe Ô tô Suzuki, Xe Suzuki 7 chỗ

Phần thân xe Suzuki XL7 được thiết kế một đường gập nổi dọc thân xe khá cứng cáp xuyên suốt từ phần vòm bánh trước đến cụm đèn hậu. Thiết kế này đã tạo nên nét thể thao, trẻ trung cho mẫu xe và thể hiện rõ được mục tiêu hướng đến những khách hàng trẻ tuổi của hãng.

Về thiết kế đuôi xe

Xe Ô tô Suzuki, Xe Suzuki 7 chỗ

Thiết kế nổi bật ở phần này là cụm đèn hậu có dang LED, hình chữ L và những chi tiết vuông vắn trông chiếc xe có vẻ khá cứng cáp. Phần cản phía sau cũng có đường nét thiết kế giống cản trước nhằm tạo tính đồng bộ cho chiếc xe.

Đánh giá về nội thất và tiện nghi của Suzuki XL7 phiên bản 2021

Sở hữu thiết kế ngoại thất khá nổi bật, Suzuki XL7 đem đến một không gian nội thất rộng rãi đến người sử dụng. Khi bước vào khoang nội thất, bạn sẽ bị bất ngờ bởi những đường nét thiết kế mềm mại, hiện đại và sang trọng của mẫu xe này, điều mà trên Xe Toyota Rush 2021 chưa có được.

Xe Ô tô Suzuki, Xe Suzuki 7 chỗ
Xe Ô tô Suzuki, Xe Suzuki 7 chỗ

Ghế xe được bọc da toàn bộ nhằm tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng là chi tiết được đánh giá khá cao so với nhiều mẫu xe cùng phân khúc và mức giá. Tiếp đến, vô lăng Suzuki XL7 thiết kế dạng 3 chấu, đáy phẳng được tích hợp nhiều phím đa chức năng. Phía sau là cụm đồng hồ Analog giúp người lái dễ dàng kiểm soát được hoạt động của toàn bộ hệ thống điện, tốc độ của xe. Cùng với đó là biểu tượng Suzuki được mạ bạc làm tăng sự cá tính cho thiết kế nội thất.

Xe Ô tô Suzuki, Xe Suzuki 7 chỗ

Bảng taplo của xe được thiết kế với những đường cong mềm mại, liền mạch cùng màn hình cảm ứng lớn 8 inch đặt giữa xe rất đẹp mắt. Ngoài ra, những trang bị tiện nghi trên xe gồm: điều hòa tự động chia 2 vùng độc lập, đề nổ Start – Stop, ổ cắm điện cho các hàng ghế, công nghệ SmartPlay Studio, 6 loa, kết nối AUX, Bluetooth và USB.

Chi tiết về động cơ và quá trình vận hành của Suzuki XL7 2021

Trên Suzuki XL7 được trang bị động cơ 1.5L, 4 xi lanh máy xăng sản sinh công suất cực đại đạt 105 mã lực, mô men xoắn 138Nm. Cùng với đó là những tùy chọn về hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp cho khách hàng.

Xe Ô tô Suzuki, Xe Suzuki 7 chỗ

Nếu so sánh với Toyota Rush sử dụng máy 1.5L 2NR-VE cho công suất 102 mã lực, 134 Nm mô men xoắn thì Suzuki XL7 có phần nhỉnh hơn 1 chút. Tuy nhiên, cả 2 mẫu xe đều cho khả năng vận hành tối ưu, cực kỳ êm ái và tiết kiệm nhiên liệu.

Ngoài ra, với việc trang bị dẫn động cầu trước, hệ thống treo trước Macpherson cùng lò xo cuộn, treo sau dạng thanh xoắn, lốp 185/65R15; chiếc xe Suzuki XL7 đem đến những trải nghiệm khá êm ái và giảm tiếng ồn tốt trong quá trình di chuyển.

Một số tính năng an toàn trên Suzuki XL7 được trang bị

Nhằm đem đến sự yên tâm cho khách hàng trong quá trình sử dụng, Suzuki XL7 được trang bị khá nhiều tính năng an toàn bao gồm:

+ Hệ thống 2 túi khí cho hàng ghế phía trước, tính năng nhắc nhở, dây đai an toàn, ghế an toàn cho trẻ em đạt tiêu chuẩn.

+ Hệ thống cân bằng điện tử, phanh ABS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, phân phối lực phanh điện tử.

+ Camera lùi và cảm biến lùi xe, gương chiếu hậu ngày và đêm …

Với những tính năng tiện ích nổi bật được trang bị cùng thiết kế đẹp mắt, trẻ trung. Suzuki XL7 sẽ là đối thủ “đáng gờm” với Toyota Rush, tạo thách thức lên mẫu xe này phải có nhiều sự thay đổi hơn nữa đặc biệt về thiết kế nội thất để có thể thu hút được khách hàng. Và chắc chắn, sự hiện diện của Suzuki XL7 chắc chắn sẽ làm tăng sức “cạnh tranh” của những mẫu xe SUV 7 chỗ giá rẻ trong tương lai.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

Suzuki Việt Nam sẽ tặng phiếu nhiên liệu hoặc hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng cho tất cả các khách hàng mua xe du lịch và thương mại hoàn thành thủ tục đăng ký từ 10/6/2021 – 30/6/2021.

Xem chi tiết: Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Toyota Việt Nam ra mắt đại lý tại Bến Tre

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền tại khu vực miền Nam với việc ra mắt đại lý Toyota Bến Tre.

Xem chi tiết: Toyota Việt Nam ra mắt đại lý tại Bến Tre

Những mẫu ôtô ưu đãi, giảm giá tháng 6

Mitsubishi Trong tháng 6, Mitsubishi Việt Nam tặng phiếu nhiên liệu trị giá 25-30 triệu đồng cho khách hàng mua Xpander. Với các mẫu xe khác, hãng cũng tặng phí trước bạ, phiếu nhiên liệu hoặc quà tặng trong thời gian này. (Ảnh: Vnexpress) Ford Ford Việt Nam đang triển…

Xem chi tiết: Những mẫu ôtô ưu đãi, giảm giá tháng 6

Toyota Yaris có thể tăng mã lực bằng cách cập nhật phần mềm

Hãng xe Nhật Toyota đã ra mắt một phiên bản Yaris GR đặc biệt có tên Morizo Selection với khả năng cập nhật phần mềm liên tục như điện thoại.

Xem chi tiết: Toyota Yaris có thể tăng mã lực bằng cách cập nhật phần mềm

Toyota Việt Nam mở rộng hệ thống đại lý, ra mắt Toyota Bến Tre

  Toyota Bến Tre có địa chỉ tại Quốc lộ 60, ấp Phước Thạnh, xã Tam Phước, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre, hoạt động từ ngày 08/06/2021, đưa tổng số Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm uỷ quyền của Toyota lên con số 75.

Xem chi tiết: Toyota Việt Nam mở rộng hệ thống đại lý, ra mắt Toyota Bến Tre

Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Giá của những chiếc xe Hyundai Elantra 2016 đang trong khoảng 500-550 triệu, ngang ngửa giá Toyota Vios đời mới.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Toyota Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine phòng Covid-19

Cùng với nhiều doanh nghiệp khác, Toyota Việt Nam đã chung tay để góp sức đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Xem chi tiết: Toyota Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine phòng Covid-19

HKS “cải thiện” toàn diện Toyota GR 86 với gói độ siêu nạp GT2 và thiết kế đậm chất xe đua

Toyota khẳng định Tundra 2022 sẽ nhấn chìm đối thủ Ford F-150

Toyota Vios bất ngờ "đại hạ giá" tới hơn 50 triệu tại Việt Nam

Toyota GR 86 độ, không chỉ đẹp mà còn mạnh hơn 300 mã lực

Trên tay Lexus LX 570 S nhập khẩu từ Trung Đông, SUV 8 chỗ sang trọng Nhật Bản

Rộ tin đồn Suzuki Jimny chuẩn bị phân phối chính hãng tại Việt Nam, giá 700 triệu đồng liệu có thành “bom tấn?

Bất chấp khan hàng, Suzuki Ertiga vẫn giảm mạnh đến 50 triệu tại đại lý

Nhìn lướt qua tưởng Suzuki Katana cổ “dọn” lại, hoá ra chiếc superbike này là xe đua WSBK “trá hình“

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất