Tại triển lãm ô tô quốc tế Geneva Motor Show 2019, Outlander Sport 2021 đã chính thức được trình làng. Thế hệ mới với hàng loạt nâng cấp đáng giá giúp gian hàng của Mitsubishi lập tức thu hút được lượng lớn khách hàng đến tham quan và trải nghiệm.

Xe 7 chỗ
Mitsubishi Outlander Sport 2021 mới ra mắt tại GMS19

  1. Thông số kỹ thuật
  2. Giá xe
  3. Ngoại thất
  4. Nội thất
  5. Tiện nghi trang bị
  6. Vận hành
  7. An toàn
  8. Kết luận 

Thông số kỹ thuật

Tên xe Mitsubishi Outlander Sport 2021
Động cơ MIVEC 4 xy lanh
Hộp số Sàn 5 cấp, INVECS 3-III vô cấp
Dung tích công tác 2.0L
Hệ dẫn động Cầu trước
Công suất (mã lực) 148
Mô men xoắn (Nm) 195




Những điểm nổi bật của Mitsubishi Outlander Sport 2021 so với thế hệ cũ

  • Áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield với ngoại hình khác biệt
  • Hệ thống thông tin giải trí Smartphone-link Display Audio SD
  • Hệ thống định vị TomTom
  • Ứng dụng kiểm soát nhiên liệu thông minh

Giá xe

Giá của Mitsubishi Outlander Sport 2021 vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ.

Outlander Sport 2021 có 3 màu sơn ngoại thất chủ đạo gồm: Diamond, Cam Sunshine và Nâu Oak.


Kể từ tháng 2/2018, Outlander Sport đã không còn xuất hiện trên Website của Mitsubishi Motors Việt Nam vì có doanh số bán khá “ế ẩm”. Hiện tại, chưa có thông tin chính thức khi nào Outlander Sport 2021 sẽ quay lại thị trường Việt Nam.

Theo thông tin mới nhất của chúng tôi thì dòng xe này có khả năng bán lại Việt Nam vào năm nay.

LIÊN HỆ TƯ VẤN & BÁO GIÁ XE MITSUBISHI tốt nhất!

Tham khảo: Giá xe Outlander 2021 lăn bánh tại Việt Nam

Ngoại thất

Vẻ ngoài của Outlander Sport 2021 đã hoàn toàn “lột xác”, gọn gàng hơn nhờ áp dụng ngôn ngữ Dynamic Shield mạnh mẽ và nam tính. Vẫn là mặt ca lăng to bản, mạ crom sáng bóng nhưng đã được bổ sung những đường nét góc cạnh.

Xe 7 chỗ


Cụm đèn pha sắc lẹm có thiết kế mang hơi hướng mẫu xe Eclipse Cross và được ứng dụng công nghệ LED nổi bật. Cản trước khỏe khoắn cùng hốc gió khoét sâu của Outlander Sport 2021 khá tương đồng với đàn em xe Mitsubishi Xpander 2021.

Xe 7 chỗ

Cách bố trí đèn xi nhan có sự thay đổi táo bạo khi chuyển xuống phía dưới cạnh đèn sương mù. Do đó, phần đèn pha sẽ nằm độc lập để tạo điểm nhấn chính khi nhìn từ trực diện.

Xe 7 chỗ

Hông xe tạo cái nhìn cơ bắp nhờ đường dập nổi “gân guốc” kéo dài từ cửa trước đến tận đèn hậu. Bộ vành xe là dạng 5 chấu kép với tạo hình sắc cạnh toát lên vẻ thể thao cho phần thân xe.

Xe 7 chỗ

Ngay vòm bánh trước còn có khe hút gió nhỏ nhắn giúp cải thiện tính khí động học. Xe sử dụng gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ cùng màu thân xe. Tay nắm cửa được mạ crom sáng bóng giúp phần hông tăng vẻ sang trọng.

Xe 7 chỗ

Phần đuôi xe có tạo hình cầu kì hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm. Ấn tượng nhất là cụm đèn hậu LED tạo thành hình “lưỡi đao” rất cứng cáp, chắc chắn. Cản sau mạ bạc, dày cộm trông khá hầm hố khi nhìn từ sau.

Xe 7 chỗ

Phía sau xe là cánh hướng gió giúp tăng cường “chất” nam tính cho Outlander Sport 2021. Hai hốc hút gió phía sau được bố trí tinh tế nhằm tăng nét độc đáo cho chiếc xe.

Nội thất

Outlander Sport 2021 vẫn duy trì được không gian rộng rãi và thoáng đãng. Không gian bên trong không có sự thay đổi lớn về mặt thiết kế. Nội thất xe được bao bọc bởi gam màu xám ấm áp.

Xe 7 chỗ

Phần táp lô có thiết kế “đơn giản” nếu không muốn nói là “sơ xài” trên tone nền xám. Xét về kiểu dáng, nhiều khách hàng còn đánh giá rằng táp lô ở thế hệ cũ đẹp hơn. Điểm cộng lớn nhất chính là việc tích hợp màn hình giải trí lớn toát lên sự hiện đại.

Xe 7 chỗ

Outlander Sport vẫn sử dụng vô lăng 3 chấu quen thuộc, được bọc da và có nhiều nút bấm tiện lợi. Ghế ngồi trên xe chưa mang đến cảm giác sang trọng, tuy nhiên về độ êm ái và thoải mái thì khách hàng có thể yên tâm.

Xe 7 chỗ

Những chức năng mới trên ghế ngồi vẫn chưa được bật mí. Ghế lái ở phiên bản hiện tại có thể chỉnh điện 8 hướng hoặc chỉnh tay 6 hướng, ghế hành khách phía trước điều chỉnh 4 hướng. Hàng ghế sau có thể gập 60:40 giúp gia tăng không gian chở đồ.

Tham khảo: Đánh giá xe bán tải Triton 2021 mới ra mắt Việt Nam

Tiện nghi trang bị

Vị trí của các cửa gió điều hòa trên Outlander Sport có sự thay đổi về cách bố trí giúp làm mát tốt hơn. Khoang cabin xe được cung cấp liên tục luồng không khí mát lạnh giúp hành khách dễ dàng nghỉ ngơi, chợp mắt.

Xe 7 chỗ

Bù lại yếu tố thẩm mỹ ở khoang cabin, Outlander Sport 2021 đã được hãng xe Nhật trang bị rất nhiều tính năng giải trí hấp dẫn. Có thể kể đến như: hệ thống thông tin giải trí Smartphone-link Display Audio SDA, màn hình cảm ứng 8 inch.

Không những vậy, xe Mitsubishi Outlander 7 chỗ bản Sport còn được bổ sung: hệ thống định vị TomTom và ứng dụng kiểm soát nhiên liệu thông minh giúp hỗ trợ đắc lực cho chủ nhân trong suốt quá trình lái xe.

Vận hành

Khả năng vận hành của Outlander Sport 2021 vẫn chưa được hãng xe Mitsubishi công bố chính thức.

Xe 7 chỗ

Tuy nhiên, mẫu xe 7 chỗ Mitsubishi Outlander bản Sport tại châu Âu đang sở hữu động cơ 2.0L MIVEC 4 xy lanh kết hợp cùng hộp số sàn 5 cấp hoặc INVECS 3-III vô cấp tạo ra 148 mã lực, 195 Nm.

Với hộp số tay 5 cấp, chủ nhân sẽ tận hưởng cảm giác lái truyền thống với những thao tác gạt cần số quen thuộc. Ngược lại ở INVECS 3-III vô cấp, quá trình vào số diễn ra nhanh và mượt mang đến cảm giác lái mượt và nhạy hơn.

Với hệ dẫn động cầu trước, độ bám đường được tăng thêm giúp chủ nhân cảm thấy phấn khích khi nhấn ga lao tới. Bên cạnh đó, phiên bản tại châu Âu còn được tích hợp chế độ lái thể thao 6 cấp nhằm đáp ứng nhu trải nghiệm tốc độ ngày càng cao của khách hàng.

An toàn

Hệ thống an toàn trên Outlander Sport 2021 vẫn còn được giữ kín. Tuy nhiên, phiên bản hiện tại đang làm rất tốt nhiệm vụ bảo vệ hành khách với hàng loạt tính năng an toàn.

Cụ thể gồm có: hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh, cân bằng điện tử, 7 túi khí, giảm thiểu va chạm phía trước, cảnh báo chệch làn đường.

Kết luận 

Nhìn chung, Outlander Sport 2021 đã có màn “cá chép hóa rồng” vô cùng ấn tượng. Đây được xem là đợt nâng cấp lớn kể từ khi ra mắt vào năm 2009. Nhiều công nghệ hiện đại cũng được cập nhật nhanh chóng để bắt kịp xu hướng.

Việc Mitsubishi không còn bảo thủ trong cách thiết kế đã giúp Outlander Sport thế hệ mới có được diện mạo mới thu hút và nổi bật hơn. Với những gì đang có, Outlander Sport  hoàn toàn đủ tự tin để có thể hồi sinh tại thị trường Việt Nam.

LIÊN HỆ TƯ VẤN & BÁO GIÁ XE MITSUBISHI tốt nhất!

Tham khảo: Bảng giá xe Mitsubishi 2021 mới nhất
Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Những mẫu ôtô ưu đãi, giảm giá tháng 6

Mitsubishi Trong tháng 6, Mitsubishi Việt Nam tặng phiếu nhiên liệu trị giá 25-30 triệu đồng cho khách hàng mua Xpander. Với các mẫu xe khác, hãng cũng tặng phí trước bạ, phiếu nhiên liệu hoặc quà tặng trong thời gian này. (Ảnh: Vnexpress) Ford Ford Việt Nam đang triển…

Xem chi tiết: Những mẫu ôtô ưu đãi, giảm giá tháng 6

Tháng 6, Mitsubishi Việt Nam tiếp tục tung ưu đãi quen thuộc nhưng đi kèm quà tặng đặc biệt

Khuyến mãi của Mitsubishi Việt Nam tuy chưa lớn bằng chương trình của một số mẫu xe trên thị trường nhưng bù lại sản phẩm nào cũng có ưu đãi.

Xem chi tiết: Tháng 6, Mitsubishi Việt Nam tiếp tục tung ưu đãi quen thuộc nhưng đi kèm quà tặng đặc biệt

Tiếp đà bán chạy, Mitsubishi khuyến mại mạnh tay hơn trong tháng 6: Cao nhất gần 65 triệu đồng

Tất cả các mẫu xe Mitsubishi đều được ưu đãi tháng 6 với những gói phụ kiện và bảo hiểm. Giá trị các gói ưu đãi áp dụng với mỗi dòng xe là khác nhau.

Xem chi tiết: Tiếp đà bán chạy, Mitsubishi khuyến mại mạnh tay hơn trong tháng 6: Cao nhất gần 65 triệu đồng

Mitsubishi giảm giá xe, tặng bộ lọc không khí trong tháng 6

Ngoài ưu đãi hàng chục triệu đồng, Mitsubishi tặng thêm bộ lọc không khí Panasonic Nanoe-X ở tất cả các dòng xe.

Xem chi tiết: Mitsubishi giảm giá xe, tặng bộ lọc không khí trong tháng 6

Mitsubishi Việt Nam triển khai ưu đãi tháng 6/2021: "Cơn mưa" quà tặng

Trong tháng 6/2021, khách hàng mua các mẫu xe của Mitsubishi sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá bán và nhiều quà tặng giá trị cùng một “Máy phát Nanoe X lọc không khí và khử mùi.

Xem chi tiết: Mitsubishi Việt Nam triển khai ưu đãi tháng 6/2021: "Cơn mưa" quà tặng

Mitsubishi Việt Nam khuyến mãi lớn hàng loạt xe trong tháng 6

Trong tháng 6/2021, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho các dòng xe. Theo đó, khách hàng mua các mẫu xe của Mitsubishi sẽ nhận ưu đãi hấp dẫn về giá bán và nhiều quà tặng giá trị cùng một “Máy phát NanoeTM X lọc không khí và khử mùi”.

Xem chi tiết: Mitsubishi Việt Nam khuyến mãi lớn hàng loạt xe trong tháng 6

Mitsubishi Việt Nam tăng ưu đãi trong tháng 6/2021

Trong tháng 6/2021, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho các dòng xe. Theo đó, khách hàng mua các mẫu xe của Mitsubishi sẽ nhận ưu đãi hấp dẫn về giá bán và nhiều quà tặng giá trị cùng một “Máy phát…

Xem chi tiết: Mitsubishi Việt Nam tăng ưu đãi trong tháng 6/2021

Mitsubishi Lancer Evo XI huyền thoại đẹp "hớp hồn" người yêu xe

Mẫu xe thể thao trứ danh Mitsubishi Lancer Evo XI của thương hiệu ba viên kim cương Nhật Bản đã được dựng lại như một phiên bản mới 2023, với thiết kế hiện đại, thể thao cực "hút mắt".

Xem chi tiết: Mitsubishi Lancer Evo XI huyền thoại đẹp "hớp hồn" người yêu xe

Mitsubishi Lancer EVO XI - Quá đẹp nhưng không được sản xuất, nhiều fan Việt tiếc nuối

Suzuki Ertiga giảm sốc gần 70 triệu tại đại lý: Bản 'full option' chưa đến 500 triệu, quyết cạnh tranh Mitsubishi Xpander

MPV mới nhà Toyota còn rẻ hơn Innova, là đối thủ của Mitsubishi Xpander

Loạt xe cứu thương Mitsubishi Pajero về nước góp sức vào cuộc chiến chống đại dịch Covid-19

Lô xe cứu thương Mitsubishi Pajero về nước hỗ trợ chống dịch Covid-19

Độ âm thanh cho Mitsubishi Xpander với loa 3-Way của Focal gắn trên Cột A

Dàn xe Mitsubishi Pajero cứu thương về nước

Toyota sắp có xe MPV mới rẻ hơn Innova, "đấu" Mitsubishi Xpander

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất