Tuy chưa xuất hiện tại Việt nam, song mẫu xe Lexus LM350 phiên bản 4 chỗ có giá 6,5 tỷ đồng tại Malaysia hiện đang được rất nhiều tín đồ của Lexus săn đón. Sở hữu thiết kế nội thất đắt đỏ, ngoại thất phong cách và cá tính cùng trang bị động cơ, tiện ích hiện đại, đây xứng đáng là mẫu MPV được mong chờ nhất năm nay.





Xe MPV 4 chỗ, Xe MPV cao cấp

  1. Thông‌ ‌số‌ ‌kỹ‌ ‌thuật‌
  2. Giá‌ ‌xe‌ ‌khi về Việt Nam
  3. Ngoại‌ ‌thất‌ tương tự bản 7 chỗ
  4. Nội‌ ‌thất‌ đắt đỏ và sang trọng
  5. Tiện‌ nghi hiện đại
  6. Động‌ ‌cơ,‌ ‌vận‌ ‌hành‌ êm ái
  7. Hệ‌ ‌thống‌ ‌an‌ ‌toàn‌ tuyệt đối 
  8. Kết‌ ‌luận

Thông‌ ‌số‌ ‌kỹ‌ ‌thuật‌

Thông số kỹ thuật xe Lexus LM350 2021 phiên bản 4 chỗ 
Số chỗ ngồi  4 chỗ 
Kiểu xe  MPV
Kích thước DxRxC 5.040 mm x 1.850 mm x 1.895 mm
Chiều dài cơ sở 3000 mm
Trọng lượng không tải  2180 kg
Động cơ Động cơ V6 24 van DOHC Dual VVT-I (2GR-FE)
Công suất cực đại  274 PS / 6.200 vòng / phút
Mô men xoắn cực đại 340 Nm / 4.700 vòng / phút
Hộp số  Tự động 8 cấp Direct Shift
Nhiên liệu  Xăng 

Giá‌ ‌xe‌ ‌khi về Việt Nam

Malaysia là quốc gia tiếp theo có sự ra mắt của mẫu MPV hạng sang Lexus LM 350, sau Thái Lan và Indonesia. Theo như nhà sản xuất thông báo trước đó, mẫu Lexus LM350 được phân phối với duy nhất cấu hình 4 chỗ tại Malaysia với giá bán từ 1,15 triệu RM (~ 6,5 tỷ VNĐ).

Theo thông tin từ các tư vấn bán hàng xe Lexus tại Việt Nam, Lexus LM 350 sắp bán chính hãng tại Việt Nam với hai phiên bản 7 chỗ và 4 chỗ.


Giá xe Lexus LM350 dự kiến 6,99 tỷ cho bản 7 chỗ và 7,98 tỷ cho bản 4 chỗ

Ngoại‌ ‌thất‌ tương tự bản 7 chỗ

Lexus LM350 2021 phiên bản 4 chỗ ngoại thất khỏe khoắn cá tính, tương tự bản 7 chỗ với những nét đặc trưng riêng đến từ thương hiệu Lexus.  

Tuy là phiên bản 4 chỗ nhưng Lexus LM350 sở hữu kích thước tổng thể tương đồng với mẫu xe độ Limousine 7 chỗ. Cụ thể kích thước dài, rộng, cao của mẫu xe này lần lượt là 5.040 mm x 1.850 mm x 1.895 mm. 

Xe MPV 4 chỗ, Xe MPV cao cấp

Phần đầu xe được trang bị bộ lưới tản nhiệt con suối đặc trưng của Lexus. Các hốc hút gió được thiết kế hầm hố, cá tính tăng thêm sự mạnh mẽ, sang trọng cho mẫu xe này. Đi kèm là cụm đèn pha LED ba lạ mắt, với các thanh đèn chạy ban ngày kiểu “tích tắc” riêng biệt. Với Lexus LM350 phiên bản 4 chỗ, phần đầu xe sở hữu nhiều chi tiết mạ crôm cao cấp, sang trọng.


Xe MPV 4 chỗ, Xe MPV cao cấp

Thân xe là những đường gân dứt khoát, vuông vức theo hình đầu mũi tên ở trụ trung tâm giúp tăng thêm vẻ nam tính cho mẫu MPV này. Xe được trang bị mâm 18 inch đa chấu mang thiết kế ba chiều dọc trong lốp 235/50. Phần gương chiếu hậu và tay nắm cửa được sơn cùng màu thân xe giúp tạo sự thống nhất. 

Đuôi xe được trang bị bộ đèn hậu hình chữ L hiện đại, kéo dài giúp nhấn mạnh sự rộng rãi và trọng tâm thấp của mẫu xe này. Phần cản trước được thiết kế phía trên và kéo dài để tăng độ vững chắc. Ngoài ra là bộ ống xả kép đi kèm. 

Nội‌ ‌thất‌ đắt đỏ và sang trọng

Xe Minivan cao cấp Lexus LM350 2021 4 chỗ ngồi được thiết kế siêu rộng rãi và đẳng cấp (kiểu Royal Lounge trên Alphard nhưng ở cấp độ cao hơn). 

So với cấu hình 7 chỗ thì bản 4 chỗ cũng không hề bị thu nhỏ lại trục cơ sở. Mẫu MPV hình hộp cỡ lớn được chế tạo từ cơ sở gầm Alphard này có chiều dài cơ sở lên đến 3000 mm.  

Xe MPV 4 chỗ, Xe MPV cao cấp

Khu vực taplo và điều khiển được thiết kế tinh tế và gọn gàng. Các nút chức năng đều được tối giản hóa và tích hợp vào trong màn hình giải trí tại trung tâm. Các nút bấm được thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng hướng về phía người lái. Đặc biệt, viền các nút bấm trên xe đều được mạ crom sáng bóng mang đến cảm giác sang trọng hơn hẳn.  

Lexus LM350 phiên bản 4 chỗ được trang bị vô lăng 3 chấu, vát ở đáy. Xung quanh vô lăng được bọc da và mạ crom sang trọng. Phía trên là các nút bấm được tích hợp giúp người dùng dễ dàng tinh chỉnh và điều khiển. 

Xe MPV 4 chỗ, Xe MPV cao cấp

Khoang ghế ngồi bên trong xe sẽ khiến khách hàng phải bất ngờ vì sự rộng rãi và sang trọng. Các chi tiết nội thất được sử dụng gói trang trí GIN SUI BOKU mới được phát triển lấy cảm hứng từ những bức tranh phong cách Nhật Bản. Ở giữa 2 hàng ghế là vách ngăn được thiết kế có thể điều chỉnh bằng điện để trở nên trong suốt hoặc mờ đục để tạo sự riêng tư tối đa.

Phía trên trần xe được trang bị mái che hình trăng mở rộng, cho phép ánh sáng tự nhiên tràn vào và tăng cảm giác rộng rãi cho cabin. Khoảng cách giữa 2 hàng ghế rộng rãi, giúp hành khách cảm thấy thoải mái như đang nằm nghỉ tại khách sạn 5 sao. 

Xe MPV 4 chỗ, Xe MPV cao cấp

Hàng ghế phía sau được trang bị 2 chiếc ghế giám đốc bọc da bán Aniline và bọt urethane mật độ thấp AdaptiPedic. Đặc biệt, 2 ghế này còn được tích hợp các chức năng có thể ngả ra thành giường phẳng hoàn toàn và đi kèm chức năng massage với 7 chương trình khác nhau và 5 cấp độ áp lực để làm mới và phục hồi tinh thần và cơ thể của bạn. Ngoài ra là các chức năng khác như: làm mát, sưởi ấm…

Chỉ là một mẫu MPV 4 chỗ nhưng lại sở hữu kích thước tương tự với phiên bản 7 chỗ đã phần nào dự báo sự rộng rãi của mẫu xe này về khoang hành lý. Không gian cốp xe có thể chứa 2 – 3 chiếc vali to, đóng mở tự động phục vụ cho nhu cầu chở đồ của những “boss” lớn khi đi công tác. 

Tiện‌ nghi hiện đại

Xe MPV 4 chỗ, Xe MPV cao cấp
Xe MPV 4 chỗ, Xe MPV cao cấp

Không chỉ nổi bật với nội thất sang trọng, xa hoa mà các tiện ích bên trong xe cũng khiến người dùng phải trầm trồ. Mẫu xe này được trang bị các tiện ích hiện đại, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Có thể kể đến: 

  • Hệ thống điều hòa tự động hai vùng
  • Cửa sổ trời kép
  • Sạc không dây
  • Màn hình HUD
  • Rèm che nắng phía sau
  • Màn hình LCD 26 inch 
  • Hệ thống âm thanh vòm Mark Levinson 19 loa, 
  • Tủ lạnh mini
  • Khu vực lưu trữ chuyên dụng cho các đồ dùng cá nhân như cặp tài liệu
  • Bảng điều khiển cảm ứng để người ngồi phía sau có thể tự điều chỉnh vị trí ghế… 

Động‌ ‌cơ,‌ ‌vận‌ ‌hành‌ êm ái

Xe MPV 4 chỗ, Xe MPV cao cấp

Xe Lexus LM350 phiên bản 4 chỗ có giá 6,5 tỷ đồng tại Malaysia sẽ được trang bị động cơ xăng 2GR-FKS V6 3.5L, có thể sản sinh công suất 297 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô men xoắn cực đại lên đến 340 Nm/4.700 vòng/phút.

Đi kèm là hộp số tự động 8 cấp Direct Shift và giảm xóc van xoay nhanh chóng triệt tiêu chuyển động dọc và ngang. Trang bị này giúp giảm thiểu rung động trong xe và di chuyển êm ái trên mọi loại địa hình. Đặc biệt, để tiết kiệm nhiên liệu cho một chuyến đi dài hơn, động cơ xe còn có chế độ tự động tắt khi chiếc LM350 dừng lại.

Hệ‌ ‌thống‌ ‌an‌ ‌toàn‌ tuyệt đối 

LM350 phát triển dựa trên nền tảng Toyota Alphard 2021 thế hệ thứ 3 thế nên mẫu xe này cũng được trang bị hệ thống an toàn tối tân và hiện đại. Bao gồm: 

  • Cảm biến cảnh báo thông minh 
  • Hệ thống LTA sử dụng camera hướng về phía trước để giám sát các vạch kẻ làn đường và sẽ tự động áp dụng các đầu vào đánh lái để giữ cho xe tập trung vào làn đường của mình.
  • Hệ thống kiểm soát hành trình bằng radar giúp duy trì khoảng cách an toàn với xe phía trước.
  • Blind spot theo dõi để biết khi nào các phương tiện đang đến gần từ phía sau
  • Hệ thống cảnh báo điểm mù
  • Hỗ trợ đỗ xe 
  • Hệ thống cảnh báo giao thông phía sau phát hiện các phương tiện tiếp cận từ phía sau và tự động phanh khi có va chạm.

Kết‌ ‌luận

Ngay khi ra mắt, mẫu MPV 4 chỗ này sẽ đối đầu với các đối thủ sừng sỏ như Dodge Grand Caravan, Chrysler Grand Voyager… Tất cả đều là những mẫu MPV cao cấp, với mức giá tương đối cao. Tuy nhiên, với sự nổi bật về thiết kế, đặc biệt là nội thất và các tiện ích bên trong xe, có lẽ mẫu LM350 phiên bản 4 chỗ đến từ nhà Lexus sẽ không ngán bất kỳ một đối thủ nào. 

Lexus LM350 phiên bản 4 chỗ được coi là mẫu xe sang trọng hơn cả Toyota Alphard. Hiện chưa rõ sau Malaysia, Lexus LM 350 4 chỗ có được giới thiệu ở những thị trường Đông Nam Á khác như Việt Nam hay không. Tuy nhiên, với những trang bị mà nhà sản xuất đã kỳ công bổ sung, chắc chắn mẫu MPV này sẽ tạo lên một cơn sốt tại thị trường Đông Nam Á. 

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

'Khủng long' Cadillac Escalade 2021 đầu tiên cập bến Việt Nam: Giá khoảng 8 tỷ đồng, động cơ mới siêu tiết kiệm, dành cho đại gia không thích Lexus LX 570

Thế hệ mới nhất của Cadillac Escalade không chỉ thay đổi về ngoại hình, nâng cấp công nghệ mà còn có thêm động cơ diesel đáng chú ý khi mà động cơ xăng vốn được coi là "uống xăng như nước".

Xem chi tiết: 'Khủng long' Cadillac Escalade 2021 đầu tiên cập bến Việt Nam: Giá khoảng 8 tỷ đồng, động cơ mới siêu tiết kiệm, dành cho đại gia không thích Lexus LX 570

Trên tay Lexus LX 570 S nhập khẩu từ Trung Đông, SUV 8 chỗ sang trọng Nhật Bản

Lexus LX 570 S là một phiên bản khá mới nằm trong thế hệ J200 được ra đời lần đầu tiên năm 2016. Đây là chiếc SUV phân khúc sang trọng của tập đoàn Toyota, giá bán của phiên bản LX 570 S có thể còn cao hơn một số…

Xem chi tiết: Trên tay Lexus LX 570 S nhập khẩu từ Trung Đông, SUV 8 chỗ sang trọng Nhật Bản

Lexus chuẩn bị đưa mẫu concept SUV điện LF-Z vào sản xuất

Nhờ những phản hồi tích cực của khách hàng, mẫu xe ý tưởng thuần điện sẽ được thương hiệu hạng sang Nhật Bản đưa vào dây chuyền sảng xuất hàng loạt trong một năm hai tháng.

Xem chi tiết: Lexus chuẩn bị đưa mẫu concept SUV điện LF-Z vào sản xuất

Hé lộ hình ảnh mới nhất của Lexus NX 2022

Lexus vừa tiết lộ những hình ảnh bổ sung cho chiếc NX sắp ra mắt của mình, lần này là trên Twitter. Chi tiết thông tin về xe sẽ được công bố vào ngày 11 tháng 6 sắp tới.

Xem chi tiết: Hé lộ hình ảnh mới nhất của Lexus NX 2022

SUV đỉnh cao của Lexus sẽ hoàn chỉnh, ra mắt trong 14 tháng tới, đấu cả loạt xe đầu bảng của Mercedes-Benz, Porsche hay Audi

Thương hiệu Nhật xác nhận Lexus LF-Z Electrified Concept sẽ ra mắt phiên bản hoàn chỉnh trong 14 tháng tới.

Xem chi tiết: SUV đỉnh cao của Lexus sẽ hoàn chỉnh, ra mắt trong 14 tháng tới, đấu cả loạt xe đầu bảng của Mercedes-Benz, Porsche hay Audi

Apple nâng cấp Home, tiện lợi hơn cho giải pháp nhà thông minh, HomePod mini làm loa cho tvOS,...

Với Home (HomeKit), Apple nói nhiều về HomePod mini và độ tiện dụng của nó để có thể giải trí, trợ lý nhắc nhở và như một bộ điều khiển Nhà thông minh trong gia đình. Home trên tvOS Các tính năng khác trên tvOS 15 – liên quan đến…

Xem chi tiết: Apple nâng cấp Home, tiện lợi hơn cho giải pháp nhà thông minh, HomePod mini làm loa cho tvOS,...

Ảnh thực tế xe điện Lexus LF-Z Electrified: trình làng vào tháng 8 năm sau

Lexus đã xác nhận rằng mẫu xe điện hạng sang LF-Z Electrified sẽ trình làng phiên bản sản xuất thực tế trong vòng 14 tháng tới. Thông báo được hãng xe Nhật đưa ra tại một sự kiện truyền thông gần đây tại Texas. Với tuyên bố này, Lexus cho…

Xem chi tiết: Ảnh thực tế xe điện Lexus LF-Z Electrified: trình làng vào tháng 8 năm sau

Hướng dẫn vệ sinh cối xay Hario Mini Slim, Timemore Chestnut C2, Comandante C40, 1ZPresso K-Plus

Chi tiết SUV Coupe hạng sang Lexus LF-Z Electrified sắp ra mắt

Lexus NX ‘nhá hàng’ trước ngày ra mắt: Trông cậy vào nội thất để cạnh tranh Mercedes-Benz GLC

SUV Coupe Lexus LF-Z Electrified Concept sẽ có bản thương mại, dự kiến ra mắt cuối năm 2022

Lộ diện Ford Maverick trước ngày ra mắt - Bán tải 'mini' chủ yếu đi phố, đàn em Ranger

Lexus NX thế hệ thứ 2 sẽ ra mắt vào ngày 12/6

Lexus NX thế hệ thứ 2 sẽ ra mắt vào ngày 12/6

Lexus NX 2022 thế hệ mới chốt lịch ra mắt, còn gì nữa đâu mà hé với lộ?!

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất