Mercedes-Benz G Class ra mắt vào năm 1979 tại Áo và được phân phối bởi thương hiệu Đức – Mercedes. Trải qua nhiều năm tồn tại và phát triển dòng xe này có khá nhiều cải tiến tuy nhiên nó vẫn giữ vững chi tiết cốt lõi đó kiểu dáng hình hộp vuông vức và khả năng vận hành tuyệt vời.

Mercedes-Benz, Mercedes-Benz G Class
Mercedes-Benz G350D 2020 máy dầu là bản thấp nhất trong nhà G Class





Hiện nay Mercedes G Class có ba phiên bản đó là G550, AMG G63 và G350D. Mercedes-Benz G350D 2020 là phiên bản thấp nhất, tuy nhiên đẳng cấp mà xe mang lại chắc chắn là điều không phải bàn cãi. Xe gây được “tiếng vang” với ngoại hình vuông vức nam tính, nội thất sang trọng đẳng cấp và trải nghiệm vận hành tuyệt vời trên mọi cung đường.

Hiện nay Mercedes chưa công bố chính thức giá xe, tuy nhiên nhiều khả năng Mercedes-Benz G350D 2020 sẽ có giá vào khoảng: 89.5000 USD.

— LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ TỐT NHẤT —


085.669.5558 – Mercedes Miền Bắc

0908.251.836 – Mercedes Miền Nam

Tham khảo: Giá xe Mercedes Benz tại Việt Nam

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật Mercedes-Benz G350D 2020
Số chỗ ngồi 05
Kích thước DxRxC (mm) 4662 x 1760 x 1951
Chiều dài cơ sở (mm) 2850
Khối lượng không tải (kg) 2570
Động cơ 3.0L – 6 xi lanh thẳng hàng
Công suất cực đại (hp) 281/3400 – 4600
Mô-men xoắn cực đại (Nm) 600/1200 – 3200
Hộp số Tự động 9 cấp ( 9G – Tronic )
Cỡ la-zang (inch) 18

Thông số kỹ thuật cơ bản, vui lòng liên hệ để được tư vấn chi tiết. 


Ngoại thất

Mercedes-Benz G350D 2020 vẫn sở hữu những đường nét vuông vức trứ danh của dòng xe, tuy nhiên có một số tinh chỉnh về thiết kế theo ngôn ngữ “Sensual Purity” hiện hành của Mercedes. Xe có kích thước tổng thể: 4662 x 1760 x 1951 mm.

Mercedes-Benz, Mercedes-Benz G Class

Phần đầu xe trông như một chiến binh mạnh mẽ với nhiều khối hộp hình vuông và chữ nhật. Cụm đèn pha hình tròn cổ điển đối xứng qua logo ngôi sao ba cánh Mercedes ở giữa tạo điểm nhấn trực diện.

Mercedes-Benz, Mercedes-Benz G Class

Thân xe tiếp tục là các đường nét vuông vức cổ điển, so với thế hệ trước thì Mercedes-Benz G350D 2020 dài hơn và rộng hơn khiến xe nhìn ngang trông rất to lớn vững vàng. Trải dài dọc sườn xe là thanh nẹp màu bạc giúp xe càng tăng phần khỏe khoắn. Bộ lazang hợp kim có kích thước 18 inch hài hòa với tổng thể xe.

Mercedes-Benz, Mercedes-Benz G Class

Đuôi xe khá đơn giản, vẫn tuân theo phong cách thiết kế chung tuy nhiên có một số điểm nhấn khác biệt đó là đèn xe và cản sau được thiết kế nhỏ nhắn trông khá thú vị.

Nội thất

Cảm nhận đầu tiên khi bước vào khoang nội thất đó là sự sang trọng và xa xỉ, không có bất kỳ chiếc xe địa hình trên thế giới có thể vượt qua G 350D 2020 ở hạng mục này.

Mercedes-Benz, Mercedes-Benz G Class

Xe được trang bị ghế ngồi bọc da, da nhân tạo Artico được sử dụng cho khu vực bảng điều khiển, kết hợp với vật liệu gỗ cao cấp và giả carbon ở một số khu vực khác. Từng chi tiết nhỏ đều được may rất tỉ mỉ và tinh tế.

Vô lăng 3 chấu được tích hợp nhiều nút bấm hiện đại rất tiện lợi cho người sử dụng, tích hợp vùng điều khiển cảm ứng chạm. Ở giữa là logo ngôi sao ba cánh – Mercedes vô cùng đẳng cấp.

Mercedes-Benz, Mercedes-Benz G Class

Mercedes-Benz G350D 2020 được trang bị đầy đủ các tiện nghi có thể thỏa mãn khách hàng khó tính nhất, nổi bật như 2 màn hình kích thước 12.3 inch có chất lượng hiển thị vô cùng sắc nét và chi tiết.

Cửa gió điều hòa đối xứng 2 bên ở rất hiện đại, ưu việt và ấn tượng. Hệ thống âm thanh được trang bị là hệ thống Burmester lừng danh thế giới, đảm bảo trải nghiệm giống như một buổi hòa nhạc thu nhỏ.

Vận hành

Mercedes-Benz G350D 2020 được trang bị động cơ dầu (diesel) tăng áp 3.0l 6 xi-lanh thẳng hàng thừa hưởng từ sedan Mercedes S Class 2020, khối động cơ này mang tới công suất tối đa 286 mã lực. Mô-men xoắn cực đại đạt con số cực khủng 600Nm – tương đương với chiếc G550 V8 cao cấp, và điều đặc biệt ấn tượng là có thể đạt được Mô-men này chỉ từ tốc độ vòng tua máy 1.200 – 3.200RPM. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình từ 9,6 tới 9,8l/100km cho cung đường hỗn hợp.

Mercedes-Benz, Mercedes-Benz G Class

Đi kèm với động cơ trên là hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh bán thời gian thường thấy của các phiên bản Mercedes G-Class khác, G350D có thể tăng tốc từ 0 tới 100km/h trong vòng 7,4s, và đạt tốc độ tối đa là 199km/h. Khả năng tăng tốc không có gì nổi bật, song đây không phải là điều G 350D nhắm tới mà chính là momen xoắn cực tốt giúp xe chinh phục mọi địa hình trắc trở nhất.

Mercedes-Benz, Mercedes-Benz G Class

Hệ thống treo của xe hoàn toàn mới, rất hiện đại và ưu việt, giúp xe hoạt động linh hoạt cả địa hình offroad lẫn onroad thông dụng. Xe sử dụng bộ lốp xe có thông số 265/60 R18, chiều rộng lốp khá lớn đảm bảo tính bám đường của xe.

An toàn

Mọi tính năng an toàn cao cấp và hiện đại nhất trên thế giới hiện nay đều có mặt trên Mercedes – Benz G350D. Trong đó nổi bật là hệ thống phanh chủ động (Active Braking Assist). Hệ thống này vừa có tác dụng phòng, vừa có tác dụng chống bởi nó giúp xe ngăn ngừa các vụ va chạm chưa xảy ra và khi tai nạn đã xảy ra thì nó hạn chế tối đa thiệt hại nhờ chế độ phanh khẩn cấp.

Đánh giá người dùng

Nickname “Quang Tùng” (facebook): “ Quá đẹp, đúng là phải nâng cấp từ lâu rồi để cạnh tranh với Range Rover 2020. Giới có tiền muốn đi xe SUV mà thật ra chỉ có một số nhỏ mới đáp ứng được tiêu chuẩn sang, đẹp, tiền không thành vấn đề. Dòng G nói chung và G350D thì khỏi phải chứng minh gì nữa vì đã quá thành công trong lĩnh vực off road sang trọng. Chiếc xe này là một huyền thoại mà những hãng xe Nhật thèm muốn nhưng không bao giờ làm được.”

Nickname “Bùi Đình Minh” (facebook): “Mercedes-Benz G350D là liều thuốc tinh thần vực dậy lại khát khao cháy bỏng trong mỗi con người chúng ta, nó là tác phẩm nghệ thuật danh tiếng hơn là chiếc siêu xe đơn thuần. ”

Đánh giá tổng quát, ưu và nhược điểm

Ưu điểm:

  • Ngoại hình tuyệt vời, đẹp mắt và thu hút
  • Khả năng vận hành mạnh mẽ, có thể hoạt động tốt trên mọi địa hình
  • Nội thất sang trọng

Nhược điểm: Khách quan mà nói chiếc xe này không có nhiều nhược điểm ngoại trừ việc giá thành của nó tương đối cao, rất ít khách hàng đủ khả năng tài chính để sở hữu xe.

Mercedes chưa công bố là liệu xe sẽ có mặt ở Việt Nam hay không ? Chúng ta phải tiếp tục nghe ngóng và chờ đợi ! 

— LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ TỐT NHẤT —

085.669.5558 – Mercedes Miền Bắc

0908.251.836 – Mercedes Miền Nam

>> Tham khảo: Đánh giá xe Mercedes-AMG G63 2020

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz E180 âm thầm bán tại Việt Nam: Giá 2,05 tỷ đồng, 'cắt' trang bị, động cơ 1.5L yếu hơn Accord

Mercedes-Benz E 180 là lựa chọn phù hợp cho những người thường xuyên sử dụng sedan hạng sang cỡ trung đi phố.

Xem chi tiết: Mercedes-Benz E180 âm thầm bán tại Việt Nam: Giá 2,05 tỷ đồng, 'cắt' trang bị, động cơ 1.5L yếu hơn Accord

BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

BMW X3 2022 được nâng cấp về thiết kế, trang bị và cấu hình vận hành, xe có giá từ 43.700 USD.

Xem chi tiết: BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

‘Khủng long’ Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá chỉ khoảng 8 tỷ đồng

Cadillac Escalade hay còn được gọi với cái tên “Khủng long” chỉ độ to lớn, mạnh mẽ và hầm hố của nó. Cadillac Escalade 2021 đầu tiên vừa về Việt Nam bởi một đơn vị tư nhân tại Hà Nội. Sau gần một năm được liên tục chào bán, mẫu…

Xem chi tiết: ‘Khủng long’ Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá chỉ khoảng 8 tỷ đồng

Xem Mercedes-Benz S-Class đời mới thử sức với bài thử đánh lái

Dù có kích thước không hề nhỏ nhưng Mercedes-Benz S-Class tỏ ra khá nhanh nhạy trên đường thử.

Xem chi tiết: Xem Mercedes-Benz S-Class đời mới thử sức với bài thử đánh lái

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Mercedes-AMG E63 S Estate là một trong những chiếc xe gia đình nhanh nhất hiện nay nhờ sở hữu động cơ tăng áp kép V8 4.0L cho 603 mã lực. Tuy nhiên, hãng độ Posaidon vẫn chưa hài lòng với điều này.

Xem chi tiết: Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Chi tiết Mercedes-Maybach S500 giá 12 tỷ của ‘đại sứ cách ly’ Vũ Khắc Tiệp

Sở hữu nhiều xe sang, “Ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp từng để lộ hình ảnh chiếc Mercedes-Maybach S500 trong một lần anh mang xe đi bảo dưỡng. Vũ Khắc Tiệp là nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam với biệt danh “ông trùm chân dài”,…

Xem chi tiết: Chi tiết Mercedes-Maybach S500 giá 12 tỷ của ‘đại sứ cách ly’ Vũ Khắc Tiệp

BRABUS nâng tầm Mercedes G63 với bản độ Limousine dài hơn 12 mét, siêu sang, siêu chất, siêu ấn tượng

Mới đây, kênh Youtube của SUPERCARBLONDIE vừa đăng tải 1 đoạn video về chiếc Limousine dài hơn 12 mét, được thiết kế dựa trên chiếc SUV Mercedes G63. Đây là bản độ kỳ công và tốn không ít thời gian của hãng độ danh tiếng BRABUS. Chiếc Limousine siêu sang…

Xem chi tiết: BRABUS nâng tầm Mercedes G63 với bản độ Limousine dài hơn 12 mét, siêu sang, siêu chất, siêu ấn tượng

Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Theo Automotive News, thương hiệu xe sang Mercedes-Benz đang bán 25 đại lý, phòng trưng bày dịch vụ và một số trang website ở châu Âu, chủ yếu tập trung ở Bỉ, Anh và Tây Ban Nha. Hãng xe Đức định giá mỗi cơ sở và website từ 30 –…

Xem chi tiết: Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Land Rover Defender 90 đổ bộ thị trường Việt với 2 phiên bản, quyết ăn thua cùng Mercedes-Benz G-Class

Mercedes bán toàn bộ đại lý ở châu Âu, dồn tiền phát triển xe điện

Mercedes-Benz Sprinter thêm nửa tỷ để trở thành bản độ siêu ngầu từ trong ra ngoài

SUV đỉnh cao của Lexus sẽ hoàn chỉnh, ra mắt trong 14 tháng tới, đấu cả loạt xe đầu bảng của Mercedes-Benz, Porsche hay Audi

Cận cảnh hàng hiếm Mercedes-Benz E400 mui trần đời 2014 ở Hà Nội

Ngắm Mercedes-AMG G63 bọc thép chống đạn hơn 34 tỷ đồng

500 E: "Con lai" Porsche và Mercedes-Benz vẫn "phong độ" sau 30 năm

Mercedes-AMG G63 bọc giáp này sẽ là của bạn với giá chỉ 34 tỷ đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất