Đánh giá xe Mercedes AMG G63 2020, hình ảnh nội thất ngoại thất xe. Thông số kỹ thuật Mercedes G63 AMG 2020 tại Việt Nam. Giá xe Mercedes G63 AMG 2020 tại Việt Nam. Tư vấn mua xe trả góp. 





Không thay đổi ngoại hình quá nhiều như các bản sedan mà vẫn cố duy trì “gen” cốt lõi của mình từ năm 1979 đến nay, phiên bản mới ra mắt mang dáng dấp cổ điển nhưng được đầu tư tối ưu về mặt công nghệ đã giúp Mercedes Benz AMG G63 2020 ngày càng có nhiều sự quan tâm hơn khi được mệnh danh với cái tên đầy uy lực- ông vua địa hình.

Mercedes G Class
Mercedes-AMG G63 2020 chính thức ra mắt tại Vietnam Motor Show 2019

Mercedes AMG G63 2020 là chiếc xe SUV 5 chỗ thiết kế từ ngoại thất đến nội thất đậm chất thể thao, mạnh mẽ. Xe là sự kết hợp 2 trong 1 khi vừa có khả năng vận hành mạnh mẽ trên mọi địa hình, vừa được trang bị công nghệ hàng đầu của Mercedes và những tiện nghi giống như 1 chiếc Sedan sang trọng.

  1. Giá xe Mercedes-AMG G63 2020
  2. Thiết kế ngoại thất xe Mercedes-AMG G63 2020
  3. Nội thất xe Mercedes-AMG G63 2020
  4. Tiện nghi trang bị trên xe
  5. Chế độ vận hành xe Mercedes-AMG G63 2020
  6. Hệ thống an toàn xe Mercedes-AMG G63 2020
  7. Đánh giá người dùng
  8. Kết luận và thông tin liên hệ đặt xe
  9. Thông số kỹ thuật xe Mercedes-AMG G63 2020

Giá xe Mercedes-AMG G63 2020

Giá xe Mercedes AMG G63 chính thức : 10.619.000.000 đồng


Thời gian giao xe: Vui lòng liên hệ

Mercedes G63 cho khách hàng mua xe lên đến 10 sự lựa chọn về màu sắc ngoại thất bao gồm: đen, đen Obsidian, xanh, xanh Tanrite, xám, bạc, xám Tenorite, nâu, xám Indium và bạc Diamond.

>> Tham khảo thêm: Bảng giá các dòng xe Mercedes Benz mới nhất

Thiết kế ngoại thất xe Mercedes-AMG G63 2020

Mercedes AMG G63 2020 mang lại phong cách mới mẻ hoàn toàn khác biệt với vẻ ngoài vuông vắn được tạo ra bởi những đường cắt góc cạnh với kích thước tổng thể lần lượt là 4763 x 1855 x 1938 mm.

Mercedes G Class


G63 có phần đầu nổi bật với lưới tản nhiệt dạng lưới mắt cáo thu hút, cản trước mạ crôm kết hợp với hốc hút gió cỡ lớn. Hệ thống chiếu sáng gồm cặp đèn pha bi-xenon sáng bóng ấn tượng, ngay phía bên dưới là dải đèn LED ban ngày được tạo ra từ những bóng đèn độc lập. Thú vị hơn khi G63 có bộ đèn xi-nhan nhô hẳn trên nắp ca-pô cá biệt và độc đáo.

Nếu những chiếc sedan trung thành với những đường cong dập nổi mềm mại uốn lượn thì G63 lại mang đến một bản thể mới lạ với các đường dập thẳng nhỏ chạy dài từ phần đầu đến đuôi xe.

Mercedes G Class

Không chỉ vậy, xe còn có cặp gương chiếu hậu sơn cùng màu thân xe, tích hợp xi nhan gập chỉnh điện và chống chói tự động, bánh xe cực khủng với bộ la-zăng hợp kim đến 20 inch. Tách biệt và luôn định vị bản thân ở một vị thế mới, G63 đã tinh tế gắn thêm logo V8 BITURBO 63 AMG ở cả đuôi và hông xe.

Mercedes G Class

Người dùng sẽ không thể nào nhầm lẫn phần đuôi xe của G63 với bất kỳ một dòng xe nào khác nhờ logo to bản trên bánh dự phòng ở phía sau. Kiểu dáng vuông vắn được điểm thêm cụm đèn hậu nhỏ đối xứng, cùng với cản sau mạ bạc đi kèm dải phản quang khá đẹp mắt, xe cũng bố trí thêm ống xả kép thể thao AMG nằm bên sườn trái rất hài hòa.

Nội thất xe Mercedes-AMG G63 2020

Bước vào khoang cabin, hành khách sẽ cảm thấy vô cùng ngạc nhiên bởi một chiếc xe có vẻ ngoài đơn giản nhưng phần nội thất lại rất xứng tầm đẳng cấp thế giới. Toàn bộ cabin được thiết kế tỉ mỉ chỉnh chu trên nền chất liệu da mềm với những đường chỉ may liền mạch có 2 màu sắc tương phản đối lập nhau. Xe bọc da Alcantara đắt đỏ và lắp đặt cửa sổ trời nhằm giúp hành khách tận hưởng được luồng không khí mát mẻ bên ngoài.

Mercedes G Class
Nội thất xe Mercedes-AMG G63 2020

Mercedes G63 2020 có vùng táp lô bằng da được thiết kế chữ T thông dụng mang đến sự bề thế, cũng như có bố cục hơi hướng về người lái. Trên bảng điều khiển trung tâm, các thiết bị điện tử bố trí vừa tầm mắt, hệ nút bấm dễ thao tác.

Mercedes G Class

Vô lăng là thiết bị được chú ý nhất, với G63 AMG, người lái sẽ được cầm một chiếc vô lăng sang trọng, đa chức năng bậc nhất thế giới với chất liệu da Nappa cao cấp 4 chấu tích hợp nhiều nút bấm cùng lẫy chuyển số bán tự động sau tay lái được làm bằng nhôm.

Mercedes G Class

Toàn bộ ghế ngồi đều có tính năng chỉnh điện và bộ nhớ vị trí. Không chỉ vậy, ghế ngồi xe được bọc da với các đường may khéo léo có kiểu dáng thể thao vừa vặn thân hình hành khách, hàng ghế sau có khả năng gập linh hoạt khi cần mở rộng để chứa thêm đồ đạc.

Tiện nghi trang bị trên xe

Xe sử dụng hệ thống điều hòa khí hậu tự động Thermatic cho không khí tràn đều khoang cabin giúp hành khách cảm nhận sự mát mẻ và thoải mái hơn bao giờ hết. Đi kèm với không gian đó là hệ thống thông tin giải trí Harman Kardon Logic 7 với 12 loa vệ tinh, 6 DVD, ổ lưu trữ nhạc 10GB, điều khiển bằng giọng nói và âm li 10 kênh kết nối cổng thông tin truyền thông đa phương tiện như iPod, AUX, USB.

Mercedes G Class

Các tiện nghi cao cấp đi kèm phải kể đến như: đèn bao nội thất, tựa để tay trung tâm, bánh xe dự phòng và tay nắm cửa bên trong xe.

Chế độ vận hành xe Mercedes-AMG G63 2020

Mercedes AMG G63 2020 có trái tim là khối động cơ V8 dung tích 5.5 lít, sản sinh công suất lên đến 544 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 760 Nm kết hợp với hộp số tự động 7 cấp AMG SPEEDSHIFT PLUS 7G TRONIC.

Mercedes G Class

Xe có khả năng tạo sức mạnh cực lớn truyền tới 4 bánh của xe giúp cho Mercedes G63 AMG trở thành mẫu xe có khả năng tăng tốc vượt trội. G63 mang đến cảm giác lái vô cùng thú vị nhờ khả năng bám đường cực đỉnh mà không dòng xe địa hình nào có được.

Mercedes G Class

Ngoài ra mẫu Mercedes G63 đắt đỏ này còn đem lại sự ấn tượng với sức mạnh của mình nhờ thiết bị khóa vi sai 3 vị trí điều chỉnh bằng nút bấm đảm bảo vượt qua vùng địa hình khắc nghiệt ngay cả khi chỉ một bánh xe có sức kéo. Việc của chủ nhân là “cầm cương” chiếc xe này và tận hưởng sức mạnh, sự phóng khoáng, hào hứng mà xe mang đến qua mỗi cú đạp ga.

Mercedes G Class

Để thỏa mãn sự đam mê tốc độ cho chủ nhân, xe sở hữu độ nhanh nhạy cùng khả năng phản ứng cực kỳ linh hoạt. Chỉ cần một cú đạp ga, G63 4Matic đưa người lái đạt đến đỉnh cao với vận tốc tối đa là 210 km/h với thời gian tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 5.4 giây.

G63 sử dụng các thiết bị tân tiến như: phanh xe Adaptive cực nhạy,các trục xe vững chắc nhằm đảm bảo cho mục vượt qua những cung đường xấu, ổn định thân xe điện tử khi kéo xe và toàn bộ hệ thống lái được thiết kế đặc thù để di chuyển trong địa hình khắc nghiệt.

Mercedes G Class

Tuy có sức mạnh vượt trội của một “ siêu thú” nhưng G63 được giới chuyên gia đánh giá có mức tiêu thụ nhiên liệu ở mức vừa phải. Nếu trong đô thị xe sử dụng hết 17.2L cho 100 km thì ở vùng ngoại ô con số đó được giảm xuống mức đáng kể chỉ với 11.8L/ km.

Hệ thống an toàn xe Mercedes-AMG G63 2020

Vượt qua tất cả các bài kiểm định chất lượng an toàn khắt khe một cách dễ dàng khiến G63 trở thành một trong những chiếc xe địa hình đáng mua nhất thế giới. Xe trang bị cho mình hàng loạt công nghệ hiện đại như: kiểm soát tốc độ, hệ thống Parktronic với các cảm biến được gắn trong cản trước và sau xe, bánh xe dự phòng, camera lùi, hệ thống khóa cửa trung tâm và tự động khóa khi xe chạy.

Mercedes G Class

Không chỉ vậy, chiếc G63 quyết tâm chinh phục người dùng bằng hàng loạt các tính năng mới được bổ sung thêm gồm: chống trượt khi tăng tốc, chức năng Neck- pro có gối tựa đầu hàng ghế trước, chống chấn thương cổ khi bị va chạm phía sau và ổn định thân xe điện tử khi chạy.

Mercedes G Class

Dù chưa có công bố chính thức từ Mercedes nhưng theo những gì thu thập được, chiếc xe sang hiệu suất cao này cũng có hàng loạt thiết bị hiện đại không thể bỏ qua như: hỗ trợ chuyển làn đường thích ứng, duy trì làn đường thích ứng, giới hạn tốc độ thích ứng, nhận diện biển báo đường, giảm tốc độ thích ứng, hỗ trợ dừng khẩn cấp thích ứng, phanh thích ứng, hỗ trợ đánh lái, phát hiện điểm mù thích ứng, hỗ trợ đỗ xe và đỗ xe từ xa.

Đánh giá người dùng

Anh Nathalee : “Tôi thích sự cổ điển của chiếc xe này bởi  nó vừa mạnh mẽ, vừa cá tính và giúp tôi nhớ về thời thơ ấu của mình trên những chiếc Jeep.”

Anh Lý ( quận 2): “ Tôi vừa xem tin tức trên Web và thấy nó thật ấn tượng, dù là tín đồ của dòng sedan Mercedes nhưng khi thấy thông số của chiếc xe này tôi rất ngạc nhiên bởi sự xa xỉ của nó.”

Kết luận và thông tin liên hệ đặt xe

Được mệnh danh là ông vua địa hình quả không hề quá lời khi Mercedes G63 AMG 2020 sở hữu khối động cơ cực khủng cùng trang thiết bị hiện đại. Nếu lúc trước người ta nghĩ đến Mercedes như những chiếc xe giành cho doanh nhân thì G63 sẽ là trợ thủ đắc lực thoả mãn thú vui của những doanh nhân đó. Vì vậy, khi muốn chinh phục thế giới bằng những chiếc xe thú vị mang nét cổ điển, hãy nghĩ ngay đến G63.

Video lái thử Mec AMG G63 (Nguồn: Youtube)

Thông số kỹ thuật xe Mercedes-AMG G63 2020

Mercedes G Class

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

Chỉ 3 tháng sau khi được điều chỉnh giá bán, mẫu xe MG HS tại Việt Nam tiếp tục hạ giá tới 140 triệu đồng để kéo khách, đồng thời không quên có thêm ưu đãi để chạy đua trong mùa giảm giá.

Xem chi tiết: MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

Thương hiệu ô tô Trung Quốc nào sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt?

Từ Beijing X7 đến MG, và gần đây là Haval và một loạt mẫu xe được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp với Cục Sở hữu trí tuệ, xe ô tô Trung Quốc vẫn miệt mài chinh phục thị trường.

Xem chi tiết: Thương hiệu ô tô Trung Quốc nào sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt?

Mercedes-Benz E180 âm thầm bán tại Việt Nam: Giá 2,05 tỷ đồng, 'cắt' trang bị, động cơ 1.5L yếu hơn Accord

Mercedes-Benz E 180 là lựa chọn phù hợp cho những người thường xuyên sử dụng sedan hạng sang cỡ trung đi phố.

Xem chi tiết: Mercedes-Benz E180 âm thầm bán tại Việt Nam: Giá 2,05 tỷ đồng, 'cắt' trang bị, động cơ 1.5L yếu hơn Accord

BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

BMW X3 2022 được nâng cấp về thiết kế, trang bị và cấu hình vận hành, xe có giá từ 43.700 USD.

Xem chi tiết: BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

‘Khủng long’ Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá chỉ khoảng 8 tỷ đồng

Cadillac Escalade hay còn được gọi với cái tên “Khủng long” chỉ độ to lớn, mạnh mẽ và hầm hố của nó. Cadillac Escalade 2021 đầu tiên vừa về Việt Nam bởi một đơn vị tư nhân tại Hà Nội. Sau gần một năm được liên tục chào bán, mẫu…

Xem chi tiết: ‘Khủng long’ Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá chỉ khoảng 8 tỷ đồng

Xem Mercedes-Benz S-Class đời mới thử sức với bài thử đánh lái

Dù có kích thước không hề nhỏ nhưng Mercedes-Benz S-Class tỏ ra khá nhanh nhạy trên đường thử.

Xem chi tiết: Xem Mercedes-Benz S-Class đời mới thử sức với bài thử đánh lái

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Mercedes-AMG E63 S Estate là một trong những chiếc xe gia đình nhanh nhất hiện nay nhờ sở hữu động cơ tăng áp kép V8 4.0L cho 603 mã lực. Tuy nhiên, hãng độ Posaidon vẫn chưa hài lòng với điều này.

Xem chi tiết: Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Chi tiết Mercedes-Maybach S500 giá 12 tỷ của ‘đại sứ cách ly’ Vũ Khắc Tiệp

Sở hữu nhiều xe sang, “Ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp từng để lộ hình ảnh chiếc Mercedes-Maybach S500 trong một lần anh mang xe đi bảo dưỡng. Vũ Khắc Tiệp là nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam với biệt danh “ông trùm chân dài”,…

Xem chi tiết: Chi tiết Mercedes-Maybach S500 giá 12 tỷ của ‘đại sứ cách ly’ Vũ Khắc Tiệp

BRABUS nâng tầm Mercedes G63 với bản độ Limousine dài hơn 12 mét, siêu sang, siêu chất, siêu ấn tượng

Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Land Rover Defender 90 đổ bộ thị trường Việt với 2 phiên bản, quyết ăn thua cùng Mercedes-Benz G-Class

Mercedes bán toàn bộ đại lý ở châu Âu, dồn tiền phát triển xe điện

Mercedes-Benz Sprinter thêm nửa tỷ để trở thành bản độ siêu ngầu từ trong ra ngoài

SUV đỉnh cao của Lexus sẽ hoàn chỉnh, ra mắt trong 14 tháng tới, đấu cả loạt xe đầu bảng của Mercedes-Benz, Porsche hay Audi

Cận cảnh hàng hiếm Mercedes-Benz E400 mui trần đời 2014 ở Hà Nội

Mô hình thuê pin của VinFast và những cách bán xe điện độc đáo trên thế giới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất