Với vẻ ngoài hoa mỹ, sang chảnh, thời thượng và đậm chất quý tộc nhưng lại mang trong mình sức mạnh của một chiếc xe đua, Maserati Quattroporte S 2021 đang chiếm trọn tình cảm của những ai yêu thích các dòng xe sang, đặc biệt là các mẫu xe đến từ Ý.





Chi tiết xe Maserati Quattroporte S 2021 – chiến mã mang vẻ đẹp quý tộc 

  1. Thông số kỹ thuật của xe
  2. Giá bán
  3. Bảng màu xe
  4. Ngoại thất lãng tử, tinh tế
  5. Nội thất xa hoa, đẳng cấp
  6. Tiện ích hoàn hảo
  7. Động cơ, Vận hành mạnh mẽ
  8. Hệ thống an toàn
  9. Kết luận, Ưu & Nhược điểm
    1. Ưu điểm
    2. Nhược điểm

Thông số kỹ thuật của xe

Thông số kỹ thuật xe Maserati Quattroporte S 2021
Số chỗ ngồi 5 chỗ
Kích thước DxRxC 5262 x 2100 x 1481 mm
Chiều dài cơ sở 3171 mm
Động cơ V6
Dung tích 2979 cc
Công suất cực đại (mã lực) 410
Mô-men xoắn cực đại 550
Hộp số Tự động ZF 8 cấp
Dẫn động 4 bánh toàn thời gian
Tăng tốc 0-100km/h (giây) 5.1
Tốc độ tối đa (km/h) 286
Mức tiêu hao nhiên liệu kết hợp (L/100km) 9.6
Lốp trước 245/45R19
Lốp sau 275/40R19

Giá bán

Maserati Quattroporte là thành quả tuyệt vời của đội ngũ chuyên gia tại Maserati. Họ đã không ngừng hoàn thiện, cải tiến dòng xe này từ nội, ngoại thất cho đến động cơ. Do đó, mức giá của dòng xe này cũng không hề rẻ.

Với phiên bản Maserati Quattroporte S, dự kiến mức giá bán tại thị trường Việt Nam sẽ là 6,418,000,000 VNĐ.

Tên xe Giá xe niêm yết Giá lăn bánh tại TPHCM Giá lăn bánh tại Hà Nộ
Quattroporte S 6.418.000.000 7.073.080.700 7.210.440.700


Ghi chú: GIÁ XE MASERATI QUATTROPORTE tham khảo chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi.

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.

Bảng màu xe

Chiếc xe Maserati Quattroporte S được thiết kế với 11 màu, thoải mái cho khách hàng lựa chọn gồm:

  • Blue Nobile Tri-Coat
  • Bianco
  • Bianco Alpi Tri-Coat
  • Blue Passione Metallic
  • Bronzo Siena Metallescent
  • Grigio Maratea Metallic
  • Grigio Metallic
  • Nero
  • Nero Ribelle Metallic
  • Rosso Folgore Metallic
  • Rosso Potente Tri-Coat

Ngoại thất lãng tử, tinh tế

Sẽ là không nói quá khi khẳng định chiếc Maserati Quattroporte S 2021 là mẫu xe đua thể thao hạng sang. Với phong cách lãng tử, đậm chất Ý, chiếc xe này vô cùng nổi bật khi xuất hiện giữa đám đông. Maserati Quattroporte S sở hữu chiều dài đáng ngưỡng mộ với kích thước tổng thể đạt 5262 x 2100 x 1481 mm.

Chi tiết xe Maserati Quattroporte S 2021 – chiến mã mang vẻ đẹp quý tộc 


Chiếc xe Maserati Quattroporte S thu hút sự mọi ánh nhìn từ vị trí trực diện. Mặt ca lăng hình lục giác được bo viền tròn các cạnh vô cùng tinh tế. Bên trong là 10 nan dọc được ví như 10 chàng lính đang đứng nghiêm bảo vệ cho “cây đinh ba” đầy quyền năng của hãng xe Maserati.

Di chuyển sang 2 bên là cụm đèn trước có đồ họa được thiết kế hình đôi cánh, vừa toát lên nét mềm mại đồng thời cũng thể hiện được nét cá tính đầy khỏe khoắn. Đặc biệt, càng thêm nổi bật khi chiếc xe được trang bị đèn pha Full-LED được trang bị tính năng rửa đèn, tự động bật tắt. Điều này giúp người lái thuận tiện quan sát hơn trong mọi tình huống. Hai hốc gió bên dưới được thiết kế với những nét đứt vô cùng độc đáo liền mạch với khe khuếch tán.

Chi tiết xe Maserati Quattroporte S 2021 – chiến mã mang vẻ đẹp quý tộc 

Phần hông xe Maserati Quattroporte S đẹp mắt với những đường nét nhấn nhá ở khu vực cửa sau. Phần vòm bánh trước được khoét 3 khe hút gió giúp hỗ trợ tinh khí động học, đồng thời tạo điểm nhấn nổi bật cho thân xe. Ngoài ra, chiếc logo “cây đinh ba” quen thuộc được đặt ngay viền cửa sổ phía sau tạo nên sự sang trọng, độc đáo cho chiếc Maserati Quattroporte S 2021.

Nâng đỡ toàn bộ khung xe chính là bộ lazang cao cấp có kích thước 19 inch đậm chất thể thao. Đi kèm đó là bộ lốp Pirelli P Zero chuyên dụng giúp chiếc xe tăng tốc nhanh chóng. Cặp gương chiếu hậu của chiếc Maserati Quattroporte S được trang bị chức năng gập điện, chống chói và tự động sấy kính.

Chi tiết xe Maserati Quattroporte S 2021 – chiến mã mang vẻ đẹp quý tộc 

Cụm xe đèn hậu ở phần đuôi xe ứng dụng công nghệ Full – LED với dạng hình tam giác đơn giản. Hệ thống ống xả gồm 4 ống xả hình tròn được bố trí đối xứng nhau, đây chính là nơi phát ra những tiếng gầm rú thể hiện sức mạnh động cơ của mẫu xe này.

Nội thất xa hoa, đẳng cấp

Tiến vào bên trong chiếc xe Maserati Quattroporte S 2021, khách hàng sẽ không quá bất ngờ với không gian rộng rãi và thoáng đãng. Bởi trục cơ sở của chiếc xe này có kích thước lên tới 3171 mm, lớn hơn so với chiếc Mercedes S Class hẳn 6mm.

Chi tiết xe Maserati Quattroporte S 2021 – chiến mã mang vẻ đẹp quý tộc 

Dù phần taplo được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự xa hoa, đẳng cấp nhờ lớp nền da cao cấp và phần gỗ quý. Khu vực cần số cũng được ốp bằng loại gỗ quý đắt tiền giúp tăng lên nét sang trọng hơn cho khoang lái.

Chi tiết xe Maserati Quattroporte S 2021 – chiến mã mang vẻ đẹp quý tộc 

Maserati Quattroporte S sử dụng vỏ vô lăng 3 chấu bọc da, mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người lái trong quá trình di chuyển. Trên vô lăng còn tích hợp những nút bấm vật lý giúp dễ dàng điều khiển chiếc xe.

Chi tiết xe Maserati Quattroporte S 2021 – chiến mã mang vẻ đẹp quý tộc 
Chi tiết xe Maserati Quattroporte S 2021 – chiến mã mang vẻ đẹp quý tộc 

Toàn bộ ghế ngồi trên xe được bọc bằng loại da cao cấp. Hàng ghế trước ôm sát cơ thể người lái và hành khách, tạo cảm giác an toàn khi di chuyển ở tốc độ cao. Ghế lái được trang bị chức năng chỉnh điện 8 hướng, sưởi ẩm và có thể nhớ được 2 vị trí. Hàng ghế phía sau thoải mái và đầy đủ tiện nghi.

Khoang hành lý rộng rãi với thể tích lên tới 530L, đáp ứng tốt với không gian chứa đồ phù hợp cho cả gia đình trong một chuyến du lịch.

Tiện ích hoàn hảo

Chi tiết xe Maserati Quattroporte S 2021 – chiến mã mang vẻ đẹp quý tộc 

Xe Maserati Quattroporte bản S được trang bị những tiện ích tạo cảm giác thoải mái, thuận tiện của một chiếc sedan cao cấp. Xe được trang bị điều khiển điều hòa 2 vùng tự động thua kém xa với những đối thủ cùng phân khúc. Tuy nhiên, khách hàng không cần quá lo lắng bởi chiếc xe thương hiệu Ý này có đến 13 cửa gió điều hòa, giúp làm mát nhanh chóng.

Chi tiết xe Maserati Quattroporte S 2021 – chiến mã mang vẻ đẹp quý tộc 

Ngoài ra, người dùng có thể tùy chọn hệ thống kiểm soát điều hòa 4 vùng. Với 2 điều khiển ở vị trí ghế hành khách sau cho phép lựa chọn cài đặt điều hòa theo nhu cầu sử dụng của mỗi người.

Hệ thống giải trí đa chức năng được trang bị trên chiếc xe Maserati Quattroporte S gồm: Maserati Touch Control, chức năng điều khiển bằng giọng nói, CD/DVD, kết nối cùng Apple CarPlay và Android Auto, USB, AUX, Bluetooth, dàn âm thanh Harman Kardon với 10 loa cao cấp 900W. Ngoài ra, nếu người dùng muốn trải nghiệm cảm giác âm nhạc đỉnh cao có thể tùy chọn sang dàn âm thanh Bowers & Wilkins gồm 15 loa.

Chi tiết xe Maserati Quattroporte S 2021 – chiến mã mang vẻ đẹp quý tộc 

Chiếc Maserati Quattroporte S sở hữu chìa khóa thông minh điều khiển từ xa Keyless Entry cho phép chủ nhân mở cửa hoặc khởi động chỉ cần thông qua tay mắm mà không cần chạm đến nút phím chìa khóa. Cửa cốp sau có thể đóng mở tự động bằng cách ấn nút trên cửa sau hoặc bảng điều khiển bên trong xe. Đặc biệt, xe còn được trang bị cảm biến đá chân mở cốp đơn giản trong trường hợp khi bạn đang không rảnh tay. Maserati Quattroporte S còn được trang bị tiêu chuẩn với rèm che nắng kính sau, các kính cửa sổ đều là loại cách nhiệt và chống ồn tốt.

Động cơ, Vận hành mạnh mẽ

Chi tiết xe Maserati Quattroporte S 2021 – chiến mã mang vẻ đẹp quý tộc 

Xe Maserati Quattroporte S 2021 sở hữu động cơ V6 3.0L, cỗ máy có thể sản sinh ra công suất cực đại lên tới 410 mã lực và đạt mô men xoắn cực đại là 550Nm. Sức mạnh của xe được truyền tới 4 bánh toàn thời gian nhờ vào hệ thống hộp số tự động ZF 8 cấp độ.

Được trang bị một cấu hình động cơ vô cùng mạnh mẽ chiếc xe Maserati Quattroporte S có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong vòng 5.1 giây đạt tốc độ tối đa là 286km/h. Dù di chuyển ở bất kỳ tốc độ nào thì chiếc Maserati Quattroporte S cũng đảm bảo được độ an toàn, êm ái nhờ vào sử dụng hệ thống treo khí nén điện tử.

Maserati Quattroporte S được trang bị thêm chức năng start/stop tự động ngắt động cơ khi tạm dừng giúp tiết kiệm nguồn nhiên liệu sử dụng. Cụ thể, chiếc xe có mức nhiên liệu tiêu hao kết hợp là 9.1L/100km ấn tượng hơn so với chiếc xe Mercedes S-Class khi phải tiêu tốn 10.46L/100km.

» Tham khảo: Mua bán ô tô giá tốt / Mua bán ô tô cũ giá rẻ

Hệ thống an toàn

Maserati luôn hướng tới mục tiêu an toàn cho khách hàng trên mọi cung đường. Chính vì vậy, không chỉ mang vẻ đẹp sang trọng, cao cấp cùng hệ thống động cơ tiên tiến, chiếc Maserati Quattroporte S còn được trang bị hệ thống an toàn hoàn hảo:

  • Hệ thống ổn định thân xe
  • 6 túi khí
  • Hệ thống hỗ trợ đi đúng làn đường (LKA)
  • Hỗ trợ nhận biết đèn giao thông
  • Hỗ trợ cảnh báo điểm mù
  • Hệ thống điều khiển thân xe tích hợp (IVC)
  • Hệ thống kiểm soát áp suất của lốp
  • Hệ thống hỗ trợ lái xe khi đi trên cao tốc (HAS)
  • Cảnh báo va chạm phía trước
  • Camera quan sát toàn cảnh

Kết luận, Ưu & Nhược điểm

Chi tiết xe Maserati Quattroporte S 2021 – chiến mã mang vẻ đẹp quý tộc 

Ở thị trường Việt Nam, Maserati Quattroporte S đang cạnh tranh với những đối thủ cùng phân khúc như Mercedes E-Class, BMW 5-Series, Jaguar XF hay Porsche 718 Boxster/Cayman. Dù vậy, mẫu xe Maserati Quattroporte S vẫn nhận được sự ưu ái hơn từ những người yêu thích xe sang. Bởi Maserati Quattroporte S dễ dàng bỏ xa các đối thủ cùng phân khúc bởi khả năng tăng tốc độ vượt trội mà vẫn sở hữu vẻ ngoài sang trọng, xa hoa.

Ưu điểm

Maserati Quattroporte S 2021 nhận được nhiều ưu ái khi có sự cải tiến đáng kể từ ngoại hình, nội thất và động cơ của xe. Mẫu xe này còn được trang bị nhiều tính tăng vô cùng thông minh khiến cho khách hàng dễ bị lôi cuốn ngay từ lần gặp đầu tiên.

Đặc biệt, xe còn được trang bị hệ thống lái xe nâng cao vô cùng an toàn và ấn tượng, phù hợp cho mọi cung đường dù ngắn hay dài.

Nhược điểm

Maserati Quattroporte S 2021 nằm trong phân khúc xe 5 chỗ siêu sang, do đó mức giá của chiếc xe này cũng khá đắt đỏ. Ngoài ra, đây là chiếc xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý do đó các phụ kiện, phụ tùng thay thế cũng không hề rẻ. Đây chính là nhược điểm dễ dàng thấy được ở chiếc Maserati Quattroporte S 2021 .

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.

» Tham khảo: Đánh giá xe Maserati Quattroporte 2021

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Nghi vấn chia tay, Hương Giang bán Maserati Quattroporte 8 tỷ của Matt Liu tặng

Giữa nghi vấn đồn đoán chi tay, một thông tin cho hay Hương Giang đã “nhờ” người bán Maserati Quattroporte 8 tỷ đồng từng được Matt Liu tặng cách đây không lâu. Hình ảnh được cho là Matt Liu đi mua xe cho Hương Giang hồi tháng 9/2020 Còn nhớ…

Xem chi tiết: Nghi vấn chia tay, Hương Giang bán Maserati Quattroporte 8 tỷ của Matt Liu tặng

Bắt gặp Maserati Grecale ngụy trang trên đường thử

Maserati Grecale được bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm trong lớp ngụy trang kín đáo. Maserati Mẫu SUV hoàn toàn mới này dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào cuối năm nay,

Xem chi tiết: Bắt gặp Maserati Grecale ngụy trang trên đường thử

Hé lộ về SUV cạnh tranh với Porsche Macan của Maserati, đích thân “sếp tổng” tập đoàn cầm lái

Ông Carlos Tavares - Giám đốc điều hành tập đoàn mẹ Stellantis đã có dịp cầm lái Maserati Grecale - mẫu SUV nhỏ gọn, được định vị nằm dưới Levante hiện tại.

Xem chi tiết: Hé lộ về SUV cạnh tranh với Porsche Macan của Maserati, đích thân “sếp tổng” tập đoàn cầm lái

Các tiểu thư và quý bà “fashionista” chắc chắn sẽ thích mê chiếc xe sang đặc biệt này từ Maserati

Có cái tên rất "kêu" là Tình yêu táo bạo (Love Audacious), phiên bản đặc biệt mới dựa trên Maserati Ghibli Hybrid có sự kết hợp của hãng thời trang CANOTWAIT_.

Xem chi tiết: Các tiểu thư và quý bà “fashionista” chắc chắn sẽ thích mê chiếc xe sang đặc biệt này từ Maserati

Maserati Ghibli Hybrid ra mắt phiên bản giới hạn mới, sức hút đến từ vẻ đẹp "kẹo ngọt"

Mẫu xe đặc biệt mới có tên đầy đủ là Ghibli Hybrid Love Audacious, đây là một sản phẩm được tạo ra bởi Maserati và thương hiệu thời trang CANOTWAIT_ của Trung Quốc.

Xem chi tiết: Maserati Ghibli Hybrid ra mắt phiên bản giới hạn mới, sức hút đến từ vẻ đẹp "kẹo ngọt"

Maserati GranTurismo Sport facelift đầu tiên về nước - Chốt giá 13,8 tỷ Đồng cho khách hàng Việt

Thương hiệu xe hơi hạng sang đến từ Ý Maserati có lẽ không còn quá xa lạ với giới yêu xe Việt Nam, chúng ta không thể nào chối cãi được rằng những mẫu xe thể thao mang logo cây đinh ba nổi tiếng đều mang trong mình một sức…

Xem chi tiết: Maserati GranTurismo Sport facelift đầu tiên về nước - Chốt giá 13,8 tỷ Đồng cho khách hàng Việt

Cận cảnh Maserati GranTurismo MC Sport line tại Việt Nam với giá 13,8 tỷ đồng

Maserati GranTurismo MC Sport line có mặt tại Việt Nam là phiên bản nâng cấp facelift, hiện tại mẫu xe này đã dừng sản xuất, vì thế có thể xem đây là một trong những chiếc Maserati GranTurismo MC Sport line mới còn lại.

Xem chi tiết: Cận cảnh Maserati GranTurismo MC Sport line tại Việt Nam với giá 13,8 tỷ đồng

Cận cảnh Maserati GranTurismo bản nâng cấp giá gần 14 tỷ đồng tại Việt Nam

Sau chiếc Maserati GranCabrio MC Sport Line về nước hơn 3 năm trước, đây là chiếc GranTurismo đầu tiên tại Việt Nam thuộc phiên bản này.

Xem chi tiết: Cận cảnh Maserati GranTurismo bản nâng cấp giá gần 14 tỷ đồng tại Việt Nam

Đây là siêu SUV đầu tiên của Ferrari : dáng như Porsche Panamera lai Maserati Levante

SUV cỡ nhỏ Maserati Grecale lộ diện với thiết kế đầy cơ bắp

Maserati ra mắt F Tributo bản đặc biệt cho đại gia Trung Quốc

SUV cỡ nhỏ Maserati Grecale lộ diện với thiết kế đầy cơ bắp

Lộ diện Maserati Grecale - Đàn em Levante cạnh tranh Range Rover Evoque

Maserati ra mắt bộ sưu tập F Tributo cho Levnate và Ghibli

Maserati ra mắt phiên bản đặc biệt F Tributo của Ghibli và Levante

Maserati GranTurismo “bộ cánh” hồng nổi bật giữa phố đêm Sài Gòn

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất