Maserati Levante được biết đến là dòng xe SUV đầu tiên do thương hiệu Ý sản xuất. Trước đó, ngoài 2 dòng sedan và convertible thì Maserati chưa bao giờ gia nhập đường đua với những mẫu xe SUV hạng sang cùng phân khúc. 





Xe 5 chỗ, Xe hạng sang, Xe SUV 5 chỗ hạng sang

Maserati Levante GTS 2021 là một trong những biến thể mới nhất của mẫu xe Maserati Levante 2021. Với mức giá chênh lệch khá lớn, đắt gần gấp đôi so với mẫu Levante 2021 tiêu chuẩn, Maserati Levante GTS 2021 có những gì nổi bật? 

  1. Thông số kỹ thuật
  2. Giá lăn bánh
  3. Bảng màu xe
  4. Ngoại thất có nét tương đồng với những mẫu xe Crossover
  5. Nội thất ấn tượng 
  6. Tiện nghi vượt trội
  7. Khả năng vận hành đỉnh cao
  8. Hệ thống an toàn nổi bật
  9. Kết luận, Ưu & Nhược điểm
    1. Ưu điểm 
    2. Nhược điểm 
    3. Kết luận 

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật của xe Maserati Levante GTS 2021
Số chỗ ngồi 05
Kích thước DxRxC 5.005 x 2.158 x 1.679 mm
Chiều dài cơ sở 3.004 mm
Động cơ Động cơ V8, dung tích 3.8L
Công suất cực đại (mã lực) 550 mã lực
Mô-men xoắn cực đại (Nm) 730 Nm
Hộp số Hộp số tự động 8 cấp
Tăng tốc từ 0 – 100km/h 4,2 giây
Hệ dẫn động  Hệ dẫn động 4 bánh Q4 độc quyền Maserati 

Giá lăn bánh

Hiện nay, chiếc xe Maserati Levante GTS 2021 đang được bán tại thị trường Việt Nam với mức giá cụ thể: 

Tên xe  Giá xe niêm yết  Giá lăn bánh tại Hà Nội Giá lăn bánh tại TP.HCM
Maserati Levante GTS 10,1 tỷ 12,1 tỷ 12 tỷ


Ghi chú: Giá xe Maserati Levante GTS lăn bánh tham khảo chưa boa gồm giảm giá, khuyến mãi.

Bảng màu xe

Maserati Levante GTS 2021 hiện nay có khá ít màu. Phiên bản này được trang bị 2 màu ngoại thất là Grigio maratea và Blu emozione, cùng với đó là 28 màu nội thất tùy chọn. 

Ngoại thất có nét tương đồng với những mẫu xe Crossover

Maserati Levante GTS 2021 có sự thay đổi về ngoại thất, bên ngoài khác hẳn so với mẫu Maserati Levante bản tiêu chuẩn. Chiếc xe này có kích thước tổng thể vẫn giữ nguyên chiều rộng và chiều cao là 2.158 x 1.679 mm.

Xe 5 chỗ, Xe hạng sang, Xe SUV 5 chỗ hạng sang

Tuy nhiên, chiều dài xe đã được mở rộng thêm 2mm, Maserati Levante GTS 2021 có chiều dài tổng thể lên đến 5005mm. Bên cạnh đó, chiều dài cơ sở của mẫu xe này cũng khá ấn tượng với kích thước 3.004 mm. 


Xe 5 chỗ, Xe hạng sang, Xe SUV 5 chỗ hạng sang

Kích thước dài hơn khiến phần đầu xe trở nên khá hầm hố và góc cạnh. Vẫn là cụm đèn pha tạo hình lưỡi dao sắc lẹm và bộ lưới tản nhiệt là những thanh dọc quên thuộc. Tuy nhiên, logo biểu tượng cây đinh ba ở giữa phần đầu xe góp phần tạo nên ấn tượng và sự năng động của mẫu xe này. 

Xe 5 chỗ, Xe hạng sang, Xe SUV 5 chỗ hạng sang

Hông xe được thiết kế khá bóng bẩy với phần mui xe hơi thấp xuống. Cùng với đó là bộ gương chiếu hậu được tích hợp tính năng chỉnh/gập điện, sấy kính, hiển thị cảnh báo điểm mù đồng thời tích hợp thêm đèn LED báo rẽ. Đặc biệt là bộ đèn sương mù hình tròn được bố trí ngay dưới đèn pha. 

Xe 5 chỗ, Xe hạng sang, Xe SUV 5 chỗ hạng sang

Đuôi xe được trang bị bộ 4 ống xả ở phía dưới cốp xe. Cùng với đó là bộ đèn hậu LED được lắp đặt tinh tế vắt ngang phần thân và đuôi xe. Những đường dập nổi mạnh mẽ ở phần thân xe kéo dài tới phía cuối cũng tạo nên một chiếc Maserati Levante GTS 2021 vẻ ngoài to lớn nhưng không cồng kềnh. 

Nội thất ấn tượng 

Xe Maserati Levante GTS 2021 có chiều dài cơ sở được giữ nguyên, không thay đổi là 3004 mm. Không chỉ có vẻ ngoài bóng bẩy, nội thất bên trong xe cũng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. 

Xe 5 chỗ, Xe hạng sang, Xe SUV 5 chỗ hạng sang

Taplo được thiết kế đơn giản và được bọc da cao cấp, làm nổi bật nên sự xa hoa và sang trọng của chiếc xe. Bảng điều khiển trên chiếc Maserati Levante GTS 2021 được sắp xếp tương tự bố cục của 2 mẫu xe Maserati Ghibli và Quattroporte với đồng hồ Analog đặc trực nằm chính giữa taplo. Trung tâm bảng điều khiển là màn hình cảm ứng hiện đại có kích thước 8.1 inch. 

Xe 5 chỗ, Xe hạng sang, Xe SUV 5 chỗ hạng sang

Vô lăng 3 chấu được bọc da cao cấp vô cùng tỉ mỉ kết hợp những nút bấm tiện ích giúp người lái dễ dàng thao tác trong quá trình di chuyển. Logo cây đinh ba đầy quyền lực của thương hiệu xe Maserati nằm chính giữa, tạo nên điểm nhấn nổi bật ở khoang lái. 

Xe 5 chỗ, Xe hạng sang, Xe SUV 5 chỗ hạng sang

Toàn bộ ghế ngồi trên xe được bọc da sang trọng, cao cấp được trang bị chức năng sưởi. Các ghế đều được thiết kế ôm trọn lấy từng đường cong của cơ thể. Ở vị trí ghế lái được trang bị chỉnh điện 12 hướng và bộ nhớ người lái 2 vị trí. Đặc biệt, Maserati Levante GTS 2021 có đến 28 màu sắc nội thất khác nhau, giúp khách hàng có thể tùy chọn theo sở thích. 

Khoang hành lý có dung tích lên tới 590L với phần của chỉnh điện có thể tự động đóng/mở mà không cần phải nâng hay kéo xuống . Đặc biệt, phần cốp còn tự động dừng lại khi có vật cản. 

Tiện nghi vượt trội

Xe 5 chỗ, Xe hạng sang, Xe SUV 5 chỗ hạng sang

Xe được trang bị hệ thống tiện ích đầy đủ, giúp hành khách có những trải nghiệm tốt nhất khi di chuyển. Có thể kể đến một số công nghệ như màn hình màu 7 inch hiển thị thông tin, màn hình cảm ứng kích thước 8.1 inch đi kèm với các tính năng rất đầy đủ như: bộ điều khiển cảm ứng Maserati, hệ thống định vị, Radio AM/FM, CD/DVD, cổng USB và kết nối Bluetooth… Chiếc xe còn được trang bị hệ thống âm thanh cao cấp Harman Kardon gồm 14 loa được lắp đặt tại các vị trí khác nhau trên xe. 

Tất nhiên không thể không kể đến hệ thống điều hoà tự động 2 vùng độc lập cùng cửa gió ở vị trí ghế hành khách, mang đến cho người dùng sự thoải mái và tiện nghi nhất. Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm một số tiện ích thông minh khác như: hỗ trợ đỗ xe, điều khiển hành trình, khởi động bằng nút bấm. Ngoài ra, Maserati Levante GTS còn sở hữu cửa sổ ngoài trời toàn cảnh 2 ngăn hiện đại.

Khả năng vận hành đỉnh cao

Xe 5 chỗ, Xe hạng sang, Xe SUV 5 chỗ hạng sang

Xe ô tô Maserati Levante GTS 2021 được trang bị hệ động cơ khác hoàn toàn với 2 biến thể khác. Xe sử dụng hệ động cơ V8, dung tích 3.8L, giúp xe có thể dễ dàng đạt được công suất tối đa lên đến 550 mã lực. Cùng với đó là hộp số 8 cấp tự động và mô men xoắn cực đại lên đến 730Nm, giúp xe di chuyển dễ dàng. 

Xe 5 chỗ, Xe hạng sang, Xe SUV 5 chỗ hạng sang

Với hệ động cơ cùng bộ phận dẫn động 4 bánh Q4 độc quyền, Maserati Levante GTS 2021 chỉ mất khoảng 4,2 giây để tăng tốc từ 0 đến 100km/h. 4 tùy chọn chế độ lái, bao gồm: Normal, I.C.E, Sport và Off-road giúp xe có thể di chuyển êm ái, nhẹ nhàng trên mọi loại địa hình. 

Hệ thống an toàn nổi bật

Xe được trang bị hệ thống an toàn tối ưu nhất, với hệ thống tiêu chuẩn và hiện đại để đảm bảo an toàn cho mọi hành khách khi di chuyển. Bao gồm: 

  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
  • Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD
  • Hệ thống kiểm soát lực kéo ASR
  • Hệ thống ổn định thân xe Maserati (MSP)
  • Hệ thống điều khiển thân xe tích hợp IVC
  • Hệ thống 6 túi khí
  • Hệ thống hỗ trợ đi đúng làn đường LKA
  • Hệ thống hỗ trợ lái trên đường cao tốc HAS
  • Kiểm soát đổ dốc HDC
  • Nhận biết tín hiệu giao thông
  • Cảnh báo va chạm phía trước
  • Hỗ trợ cảnh báo điểm mù
  • Camera 360 độ
  • Cảm biến hỗ trợ đỗ xe

Kết luận, Ưu & Nhược điểm

Xe 5 chỗ, Xe hạng sang, Xe SUV 5 chỗ hạng sang

Maserati Levante GTS 2021 đang nằm trong cùng bảng xếp hạng với những đối thủ khác như Porsche Cayenne, Mercedes GLE Coupe, BMW X6, Infiniti QX70, Land Rover Range Rover Sport,… Tuy nhiên với kiểu dáng thể hiện được tinh thần mạnh mẽ, nét phiêu lưu cùng nội thất xứng tầm và động cơ vượt trội, chiếc Maserati Levante GTS 2021 xứng đáng nhận được sự yêu mến và sẵn sàng “xuống tiền” để sở hữu một chiếc xe sang đến từ Ý. 

Ưu điểm 

Maserati Levante GTS 2021 được đánh giá là một trong những mẫu xe SUV hạng sang đẳng cấp. Với ngoại thất cùng nội thất sang trọng, mẫu xe này sẽ thiết lập nên một tiêu chí chất lượng mới cho phân khúc SUV cao cấp trong thời gian sắp tới. Với phần chiều dài được bổ sung, Maserati Levante GTS 2021 sẽ trở thành mẫu xe rộng rãi nhất trong phân khúc xe SUV hạng sang

Nhược điểm 

Điểm bất lợi của Maserati Levante GTS 2021 chính là giá thành tương đối cao. Với mức giá khoảng 10 tỷ đồng, cao hơn hẳn so với các đối thủ trong cùng phân khúc thì Maserati Levante GTS 2021 rất khó để phổ biến rộng rãi.

Kết luận 

Maserati Levante GTS 2021 sở hữu thiết kế đẳng cấp, sang trọng cùng hiệu suất động cơ lớn. Những fan hâm mộ của Maserati hãy sẵn sàng một khoản chi phí lớn để sở hữu chiếc xe siêu sang này. 

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Nghi vấn chia tay, Hương Giang bán Maserati Quattroporte 8 tỷ của Matt Liu tặng

Giữa nghi vấn đồn đoán chi tay, một thông tin cho hay Hương Giang đã “nhờ” người bán Maserati Quattroporte 8 tỷ đồng từng được Matt Liu tặng cách đây không lâu. Hình ảnh được cho là Matt Liu đi mua xe cho Hương Giang hồi tháng 9/2020 Còn nhớ…

Xem chi tiết: Nghi vấn chia tay, Hương Giang bán Maserati Quattroporte 8 tỷ của Matt Liu tặng

Bắt gặp Maserati Grecale ngụy trang trên đường thử

Maserati Grecale được bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm trong lớp ngụy trang kín đáo. Maserati Mẫu SUV hoàn toàn mới này dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào cuối năm nay,

Xem chi tiết: Bắt gặp Maserati Grecale ngụy trang trên đường thử

Hé lộ về SUV cạnh tranh với Porsche Macan của Maserati, đích thân “sếp tổng” tập đoàn cầm lái

Ông Carlos Tavares - Giám đốc điều hành tập đoàn mẹ Stellantis đã có dịp cầm lái Maserati Grecale - mẫu SUV nhỏ gọn, được định vị nằm dưới Levante hiện tại.

Xem chi tiết: Hé lộ về SUV cạnh tranh với Porsche Macan của Maserati, đích thân “sếp tổng” tập đoàn cầm lái

Các tiểu thư và quý bà “fashionista” chắc chắn sẽ thích mê chiếc xe sang đặc biệt này từ Maserati

Có cái tên rất "kêu" là Tình yêu táo bạo (Love Audacious), phiên bản đặc biệt mới dựa trên Maserati Ghibli Hybrid có sự kết hợp của hãng thời trang CANOTWAIT_.

Xem chi tiết: Các tiểu thư và quý bà “fashionista” chắc chắn sẽ thích mê chiếc xe sang đặc biệt này từ Maserati

Maserati Ghibli Hybrid ra mắt phiên bản giới hạn mới, sức hút đến từ vẻ đẹp "kẹo ngọt"

Mẫu xe đặc biệt mới có tên đầy đủ là Ghibli Hybrid Love Audacious, đây là một sản phẩm được tạo ra bởi Maserati và thương hiệu thời trang CANOTWAIT_ của Trung Quốc.

Xem chi tiết: Maserati Ghibli Hybrid ra mắt phiên bản giới hạn mới, sức hút đến từ vẻ đẹp "kẹo ngọt"

Maserati GranTurismo Sport facelift đầu tiên về nước - Chốt giá 13,8 tỷ Đồng cho khách hàng Việt

Thương hiệu xe hơi hạng sang đến từ Ý Maserati có lẽ không còn quá xa lạ với giới yêu xe Việt Nam, chúng ta không thể nào chối cãi được rằng những mẫu xe thể thao mang logo cây đinh ba nổi tiếng đều mang trong mình một sức…

Xem chi tiết: Maserati GranTurismo Sport facelift đầu tiên về nước - Chốt giá 13,8 tỷ Đồng cho khách hàng Việt

Cận cảnh Maserati GranTurismo MC Sport line tại Việt Nam với giá 13,8 tỷ đồng

Maserati GranTurismo MC Sport line có mặt tại Việt Nam là phiên bản nâng cấp facelift, hiện tại mẫu xe này đã dừng sản xuất, vì thế có thể xem đây là một trong những chiếc Maserati GranTurismo MC Sport line mới còn lại.

Xem chi tiết: Cận cảnh Maserati GranTurismo MC Sport line tại Việt Nam với giá 13,8 tỷ đồng

Cận cảnh Maserati GranTurismo bản nâng cấp giá gần 14 tỷ đồng tại Việt Nam

Sau chiếc Maserati GranCabrio MC Sport Line về nước hơn 3 năm trước, đây là chiếc GranTurismo đầu tiên tại Việt Nam thuộc phiên bản này.

Xem chi tiết: Cận cảnh Maserati GranTurismo bản nâng cấp giá gần 14 tỷ đồng tại Việt Nam

Đây là siêu SUV đầu tiên của Ferrari : dáng như Porsche Panamera lai Maserati Levante

SUV cỡ nhỏ Maserati Grecale lộ diện với thiết kế đầy cơ bắp

Maserati ra mắt F Tributo bản đặc biệt cho đại gia Trung Quốc

SUV cỡ nhỏ Maserati Grecale lộ diện với thiết kế đầy cơ bắp

Lộ diện Maserati Grecale - Đàn em Levante cạnh tranh Range Rover Evoque

Maserati ra mắt bộ sưu tập F Tributo cho Levnate và Ghibli

Maserati ra mắt phiên bản đặc biệt F Tributo của Ghibli và Levante

Maserati GranTurismo “bộ cánh” hồng nổi bật giữa phố đêm Sài Gòn

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất