Maserati Ghibli là mẫu xe thuộc phân khúc xe hạng trung, sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt, thanh lịch sang trọng nhưng không kém phần thể thao. Để đáp ứng được nhu cầu khác nhau của khách hàng Maserati Ghibli đã tung ra thị trường 3 phiên bản để bạn lựa chọn, trong đó nổi bật nhất là chiếc Maserati Ghibli S Q4.





Chi tiết xe Maserati Ghibli S Q4 2021 – bậc thầy phong cách đến từ nước Ý

  1. Thông số kỹ thuật xe Maserati Ghibli S Q4 2021
  2. Giá xe Maserati Ghibli S Q4
  3. Bảng màu xe Maserati Ghibli S Q4
  4. Ngoại thất cá tính mang đậm chất thể thao
  5. Nội thất sang trọng và hiện đại
  6. Tiện ích hiện đại
  7. Vận hành êm ái cùng động cơ khỏe khoắn
  8. Hệ thống an toàn hiện đại
  9. Kết luận, Ưu & Nhược điểm
    1. Ưu điểm
    2. Nhược điểm

Thông số kỹ thuật xe Maserati Ghibli S Q4 2021

Thông số kỹ thuật của xe Maserati Ghibli S Q4 2021
Số chỗ ngồi 5
Kiểu xe Sedan
Kích thước (dài x rộng x cao) 4.971 x 1.945 x 1.461 mm
Chiều dài cơ sở 2.998 mm
Chiều dài đầu xe 935 mm
Chiều dài đuôi xe 1.038 mm
Dung tích khoang hành lý 500L
Động cơ Động cơ V6 3.0L, tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp
Dung tích công tác 3.0 L
Loại nhiên liệu Xăng
Công suất cực đại (HP) 410 mã lực tại 5000 vòng/phút
Mô-men xoắn cực đại (Nm) 500 Nm tại 4500 vòng/phút
Tăng tốc 0-100 km 5,5 giây
Vận tốc tối đa km/h 267km/h
Hộp số Hộp số tự động 8 cấp
Hệ thống treo trước/sau Hệ thống treo trước/sau
Mức tiêu hao nhiên liệu hỗn hợp 8.9 L/100 km
Mức tiêu hao nhiên liệu nội thành 12.6 L/100 km
Mức tiêu hao nhiên liệu ngoại thành 6.8 L/100 km

Giá xe Maserati Ghibli S Q4

Tính đến thời điểm hiện tại chiếc xe Maserati Ghibli S Q4 đang có mức giá niêm yết của mẫu xe này cụ thể như sau:

Tên xe Giá niêm yết Giá lăn bánh tại Hà Nội Giá lăn bánh tại TPHC
Ghibli S Q4 5.800.000.000 6.518.380.000 6.402.380.000

Ghi chú: BẢNG GIÁ XE MASERATI GHIBLI tham khảo chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi.


Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.

Bảng màu xe Maserati Ghibli S Q4

Hiện nay trên thị trường, mẫu xe Maserati Ghibli S Q4 được thiết kế với các màu sắc ngoại thất đa dạng cho khách hàng lựa chọn gồm:

  • Màu Nero
  • Màu Bianco
  • Màu Grigio
  • Màu Grigio Metallo
  • Màu Nero Ribelle
  • Màu Xanh Emozione
  • Màu Xanh Passione
  • Màu Rosso Folgore,
  • Màu Bronzo Siena
  • Màu Champagne
  • Màu Bianco Alpi
  • Màu Rosso Energia
  • Màu Grigio Maratea

Ngoại thất cá tính mang đậm chất thể thao

Maserati Ghibli S Q4 2021 được các chuyên gia thiết kế đánh giá cao với thiết kế ngoại thất mang đậm nét thể thao không hề thua kém so với đàn anh Quattroporte ở thế hệ thứ 6. Tổng kích thước của chiếc xe Maserati Ghibli S Q4 lần lượt là 4.971 x 1.945 x 1.461 mm và chiều dài cơ sở lên tới 2.998 mm.

Chi tiết xe Maserati Ghibli S Q4 2021 – bậc thầy phong cách đến từ nước Ý

Phần đầu xe mạnh mẽ, cá tính cùng lưới tản nhiệt kiểu ngang, kết hợp cùng biểu tượng cây ba đinh huyền thoại của hãng xe Maserati đến từ Ý. Những đường gân mềm mại trên nắp capo giúp chiếc xe càng thêm sang trọng, lịch lãm thu hút mọi ánh nhìn.


Chi tiết xe Maserati Ghibli S Q4 2021 – bậc thầy phong cách đến từ nước Ý

Chiếc xe còn nổi bật với 2 cụm đèn phía trước dạng Bi-xenon và được ví như “chiếc mắt xếch”, có hệ thống chiếu sáng phía trước AFS kết hợp cùng đèn LED sáng ban ngày. Hốc hút gió trải dài và mở rộng trên cản trước, tạo thành nét độc đáo đặc trưng cho dòng xe Maserati Ghibli.

Chi tiết xe Maserati Ghibli S Q4 2021 – bậc thầy phong cách đến từ nước Ý

Di chuyển đến phần thân xe, bạn sẽ khó rời mắt khỏi những đường nét dập nổi vô cùng uyển chuyển. Vòm bánh mở rộng cùng bộ lazang lớn với kích thước tùy chọn từ 18-21 inch. Ngoài ra, phần thân xe còn có 3 lỗ thông gió giống như chiếc vảy cá và logo cây đinh ba mờ nằm sau khung viền của cửa sổ.

Phần tay nắm và khung viền của chiếc xe hạng sang này đều được mạ crom sáng bóng. Bộ gương chiếu hậu tích hợp công nghệ hiện đại có thể chỉnh gập điện tùy ý kết hợp dạng đèn báo rẽ dạng đèn LED cùng với màu của thân xe.

Chi tiết xe Maserati Ghibli S Q4 2021 – bậc thầy phong cách đến từ nước Ý

Nhìn từ phía sau, chiếc xe mạnh mẽ với cụm đèn hậu dạng LED được chia làm 2 phần, một phần gắn liền với cửa cốp xe, phần còn lại được lắp đặt ở phần hông sau. Cản sau sử dụng tông màu đen càng thể hiện được nét nam tính của chiếc Maserati Ghibli S Q4. Ngoài ra, những người chơi xe sẽ khá thích thú khi phần đuôi xe của chiếc Ghibli được trang bị thêm cụm ống xả kép bằng kim loại mạ crom.

Nội thất sang trọng và hiện đại

Chi tiết xe Maserati Ghibli S Q4 2021 – bậc thầy phong cách đến từ nước Ý

Sở hữu chiều dài cơ sở lên tới 2998mm, Xe Maserati Ghibli S Q4 mang đến một khoang cabin vô cùng rộng rãi và thoải mái. Xe được trang bị cửa sổ trời chỉnh điện tạo cảm giác thoáng mát và dễ chịu trong mọi cuộc hành trình. Tiến vào bên trong chiếc Maserati Ghibli S Q4, điều đầu tiên mọi người có thể cảm nhận đó chính là không gian của chiếc xe sang trọng, cá tính với những chất liệu vô cùng đắt đỏ như gỗ quý, da cao cấp.

Sở hữu phong cách thiết kế riêng biệt cùng với 2 tông màu đen – nâu hoặc nâu đỏ tùy thích khá bắt mắt. Taplo được tạo hình chữ T với những đường cong mềm mại, uốn lượn từ vị trí trung tâm hướng ra 2 bên tạo ra những chi tiết hoàn hảo nhất.

Chi tiết xe Maserati Ghibli S Q4 2021 – bậc thầy phong cách đến từ nước Ý

Vô lăng của chiếc Maserati Ghibli S Q4 2021 được thiết kế 3 chấu vô cùng đẹp mắt có tích hợp nhiều nút bấm và lẫy chuyển động số bằng nhôm nằm riêng biệt. Ở giữa chiếc vô lăng là logo huyền thoại của hãng xe lâu đời Maserati. Ở ngay phía sau vô lăng là hốc đồng hồ hiển thị số vòng tua máy, vận tốc trên một màn hình nhỏ với logo cây ba đinh hết sức ấn tượng tạo nên nét độc đáo riêng biệt.

Chi tiết xe Maserati Ghibli S Q4 2021 – bậc thầy phong cách đến từ nước Ý

Ở khoang hành khách hệ thống ngồi được bọc da cao cấp, gia công tỉ mỉ từng chi tiết với 3 màu sắc cho bạn lựa chọn gồm nâu đen, đỏ đen, đen. Hàng ghế trước được thiết kế theo kiểu dáng thể thao ôm gọn lấy người ngồi. Ghế lái được trang bị chỉnh điện 6 hướng, nhớ 2 vị trí. Ghế hành khách trước được thiết kế chỉnh 4 hướng hoặc chỉnh 8 hướng tùy chọn. Hàng ghế sau có không gian đủ rộng cho 3 người lớn ngồi, có trang bị hệ thống sưởi cũng như điều chỉnh gập ghế với tỉ lệ 6:4. Sự tinh túy, đẳng cấp của mẫu xe này được thể hiện qua từng đường nét chi tiết, chất liệu đều được hoàn thiện một cách tỉ mỉ.

Maserati Ghibli S Q4 có dung tích khoang hành lý thoải mái lên tới 500L. Trong trường hợp cần không gian chứa đồ lớn hơn có thể điều chỉnh gập hàng ghế phía sau. Nếu bạn thường xuyên phải di chuyển cùng nhiều đồ đạc thì đây cũng là một lựa chọn có thể tham khảo.

Tiện ích hiện đại

Chi tiết xe Maserati Ghibli S Q4 2021 – bậc thầy phong cách đến từ nước Ý

Không gian xe được làm mát nhanh chóng bằng hệ thống điều hòa khí tự động 2 vùng độc lập. Xe ô tô Maserati Ghibli S Q4 còn mang đến những trải nghiệm thú vị cho người ngồi với hệ thống giải trí như màn hình cảm ứng trung tâm 8,4 inch. Giúp kiểm soát được các hoạt động trên xe như: tắt kiểm soát lực kéo, tắt tự động khởi động,…. Chiếc Maserati Ghibli S Q4 còn được trang bị dàn âm thanh hiện đại chất lượng cao với số lượng từ 8-15 loa.

Ngoài ra, những tiện ích không thể thiếu trên chiếc Maserati Ghibli S Q4 như kết nối wifi, bluetooth, AUX, USB, hệ thống định vị, đàm thoại rảnh tay, ổ cắm 12V, hộc đựng đồ, hộp găng tay,… Chiếc Maserati Ghibli S Q4 sở hữu hầu hết những tiện ích thường thấy ở chiếc xe có chất lượng cao, hạng sang.

Vận hành êm ái cùng động cơ khỏe khoắn

Maserati Ghibli 2021 bản S Q4 được vận hành với động cơ V6 tăng áp kép dung tích 3.0. Chiếc xe này còn được trang bị công suất tối đa 410 mã lực tại 5000 vòng/phút và momen xoắn cực đại là 500Nm tại 4500 vòng/phút. Nguồn động cơ này cho phép chiếc xe Maserati Ghibli S Q4 có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong vòng 5,5 giây.

Chi tiết xe Maserati Ghibli S Q4 2021 – bậc thầy phong cách đến từ nước Ý

Chiếc xe được trang bị 3 chế độ vận hành, chủ nhân chỉ cần lựa chọn 1 trong 3 chế độ thông qua nút bấm nằm cạnh cần số gồm: Bình thường (Normal), thể thao (Sport) và tiết kiệm nhiên liệu (Increased Control Efficiency). Ở chế độ Normal, xe không có quá nhiều điểm đặc biệt, tuy nhiên khi chuyển qua chế độ Sport thì chiếc Maserati Ghibli S Q4 hiện nguyên hình là mẫu xe thể thao chuyên nghiệp chinh phục được mọi trái tim của các tín đồ tốc độ.

Hệ thống an toàn hiện đại

Maserati Ghibli S Q4 được trang bị những tính năng đảm bảo an toàn vô cùng hiện đại nổi bật như:

  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS,
  • Phân phối phanh điện tử EBD,
  • Điều khiển mô men xoắn MSR,
  • Hỗ trợ phanh BAS,
  • Phanh điện tử EPB,
  • Cảnh báo điểm mù,
  • 7 túi khí,
  • Điều chỉnh trượt tăng tốc ASR,
  • Hệ thống hệ thống giám sát áp suất lốp TPMS,
  • Cảm biến đỗ xe phía trước/sau, camera lùi.

Kết luận, Ưu & Nhược điểm

Chi tiết xe Maserati Ghibli S Q4 2021 – bậc thầy phong cách đến từ nước Ý

Ở phân khúc dòng xe sedan 5 chỗ, Maserati Ghibli S Q4 đang gặp phải những đối thủ “nặng ký” như Mercedes E-Class, BMW 5-Series, Jaguar XF hay Porsche 718 Boxster/Cayman. Với những sự thay đổi một số chi tiết, các chức năng, và khả năng hoạt động của động cơ Maserati Ghibli S Q4 sẽ được tối ưu. Hứa hẹn mẫu xe nhà Maserati này sẽ bỏ xa các mẫu xe sang trong cùng phân khúc.

Maserati Ghibli S Q4 2021 là một trong những mẫu xe thế hệ mới, sở hữu và kế thừa những giá trị hoàn hảo nhất của thương hiệu xe đến từ Ý. Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra ưu điểm cũng như hạn chế của chiếc xe như:

Ưu điểm

Chiếc xe này sở hữu thiết kế độc đáo đậm chất thể thao của thương hiệu Maserati. Không gian nội thất được trang bị với những chất liệu xa hoa bậc nhất. Động cơ mạnh mẽ, hệ thống an toàn đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, hệ thống giải trí, âm thanh sống động vô cùng tuyệt đỉnh.

Nhược điểm

Điểm hạn chế dễ dàng nhận ra của chiếc Maserati Ghibli S Q4 2021 đó chính là chiều dài cơ sở không có quá nhiều thay đổi so với các đối thủ cùng phần khúc. Lối ra vào của hàng ghế sau vẫn hơi chật chội, chưa tạo được cảm giác thoải mái cho người ngồi.

» Tham khảo: Đánh giá xe Maserati Quattroporte S 2021

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Nghi vấn chia tay, Hương Giang bán Maserati Quattroporte 8 tỷ của Matt Liu tặng

Giữa nghi vấn đồn đoán chi tay, một thông tin cho hay Hương Giang đã “nhờ” người bán Maserati Quattroporte 8 tỷ đồng từng được Matt Liu tặng cách đây không lâu. Hình ảnh được cho là Matt Liu đi mua xe cho Hương Giang hồi tháng 9/2020 Còn nhớ…

Xem chi tiết: Nghi vấn chia tay, Hương Giang bán Maserati Quattroporte 8 tỷ của Matt Liu tặng

Bắt gặp Maserati Grecale ngụy trang trên đường thử

Maserati Grecale được bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm trong lớp ngụy trang kín đáo. Maserati Mẫu SUV hoàn toàn mới này dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào cuối năm nay,

Xem chi tiết: Bắt gặp Maserati Grecale ngụy trang trên đường thử

Đấu giá nhiều mẫu xe cổ thuộc sở hữu của Frank Sinatra và Siegfried & Roy

Một số mẫu xe cổ từng thuộc quyền sở hữu của những nghệ sĩ giải trí nổi tiếng nhất Las Vegas hiện đang được đấu giá bởi Barrett-Jackson.

Xem chi tiết: Đấu giá nhiều mẫu xe cổ thuộc sở hữu của Frank Sinatra và Siegfried & Roy

Hé lộ về SUV cạnh tranh với Porsche Macan của Maserati, đích thân “sếp tổng” tập đoàn cầm lái

Ông Carlos Tavares - Giám đốc điều hành tập đoàn mẹ Stellantis đã có dịp cầm lái Maserati Grecale - mẫu SUV nhỏ gọn, được định vị nằm dưới Levante hiện tại.

Xem chi tiết: Hé lộ về SUV cạnh tranh với Porsche Macan của Maserati, đích thân “sếp tổng” tập đoàn cầm lái

Các tiểu thư và quý bà “fashionista” chắc chắn sẽ thích mê chiếc xe sang đặc biệt này từ Maserati

Có cái tên rất "kêu" là Tình yêu táo bạo (Love Audacious), phiên bản đặc biệt mới dựa trên Maserati Ghibli Hybrid có sự kết hợp của hãng thời trang CANOTWAIT_.

Xem chi tiết: Các tiểu thư và quý bà “fashionista” chắc chắn sẽ thích mê chiếc xe sang đặc biệt này từ Maserati

Maserati Ghibli Hybrid ra mắt phiên bản giới hạn mới, sức hút đến từ vẻ đẹp "kẹo ngọt"

Mẫu xe đặc biệt mới có tên đầy đủ là Ghibli Hybrid Love Audacious, đây là một sản phẩm được tạo ra bởi Maserati và thương hiệu thời trang CANOTWAIT_ của Trung Quốc.

Xem chi tiết: Maserati Ghibli Hybrid ra mắt phiên bản giới hạn mới, sức hút đến từ vẻ đẹp "kẹo ngọt"

Maserati GranTurismo Sport facelift đầu tiên về nước - Chốt giá 13,8 tỷ Đồng cho khách hàng Việt

Thương hiệu xe hơi hạng sang đến từ Ý Maserati có lẽ không còn quá xa lạ với giới yêu xe Việt Nam, chúng ta không thể nào chối cãi được rằng những mẫu xe thể thao mang logo cây đinh ba nổi tiếng đều mang trong mình một sức…

Xem chi tiết: Maserati GranTurismo Sport facelift đầu tiên về nước - Chốt giá 13,8 tỷ Đồng cho khách hàng Việt

Cận cảnh Maserati GranTurismo MC Sport line tại Việt Nam với giá 13,8 tỷ đồng

Maserati GranTurismo MC Sport line có mặt tại Việt Nam là phiên bản nâng cấp facelift, hiện tại mẫu xe này đã dừng sản xuất, vì thế có thể xem đây là một trong những chiếc Maserati GranTurismo MC Sport line mới còn lại.

Xem chi tiết: Cận cảnh Maserati GranTurismo MC Sport line tại Việt Nam với giá 13,8 tỷ đồng

Cận cảnh Maserati GranTurismo bản nâng cấp giá gần 14 tỷ đồng tại Việt Nam

Đây là siêu SUV đầu tiên của Ferrari : dáng như Porsche Panamera lai Maserati Levante

SUV cỡ nhỏ Maserati Grecale lộ diện với thiết kế đầy cơ bắp

Maserati ra mắt F Tributo bản đặc biệt cho đại gia Trung Quốc

SUV cỡ nhỏ Maserati Grecale lộ diện với thiết kế đầy cơ bắp

Lộ diện Maserati Grecale - Đàn em Levante cạnh tranh Range Rover Evoque

Maserati ra mắt bộ sưu tập F Tributo cho Levnate và Ghibli

Maserati ra mắt phiên bản đặc biệt F Tributo của Ghibli và Levante

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất