Lexus IS 300 Luxury 2021 là một trong 3 mẫu xe của dòng sedan Lexus IS. Mẫu xe IS mới này đã được nâng lên một tầm cao mới, thể hiện qua sự linh hoạt trong động cơ, tinh tế trong từng đường nét thiết kế. 





Xe Lexus 5 chỗ, Xe sedan hạng sang, Xe sedan hạng sang cỡ nhỏ, Xe sedan Lexus

Mẫu sedan thể thao Lexus IS 300 Luxury 2021 hứa hẹn sẽ khuấy động mọi giác quan của khách hàng để bước vào một hành trình chinh phục đầy mê hoặc. 

  1. Thông số kỹ thuật
  2. Giá bán
  3. Ngoại thất khỏe khoắn đậm nét thể thao 
  4. Nội thất sang trọng, đẳng cấp
  5. Tiện ích cao cấp
  6. Động cơ, vận hành
  7. Hệ thống an toàn tiêu chuẩn
  8. Đối thủ của Lexus IS300 Luxury 2021?
  9. Kết luận

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật xe Lexus IS 300 Luxury 2021
Kiểu xe  Sedan 5 chỗ
Kích thước DxRxC 4.710 x 1.840 x 1.435mm 
Chiều dài cơ sở 2.799mm
Động cơ Xăng, 2.0L, i4, Turbo
Công suất cực đại  241 mã lực 
Mô men xoắn cực đại  350Hp
Hộp số  Hộp số tự động 8 cấp
Thời gian tăng tốc từ 0-100km/h 7,1s
Vận tốc tối đa  230km/h
Nhiên liệu  xăng

Giá bán

  Tên xe    Giá niêm yết, ĐVT: Triệu VNĐ  Giá lăn bánh dự kiến, ĐVT: Triệu VNĐ
Tại Hà Nội  Tại Tp.Hồ Chí Minh  Tại các tỉnh khác 
Lexus IS 300 Luxury 2.490 2.819 2.769 2.751

Lưu ý: Giá xe Lexus IS 300 Luxury 2021 chỉ mang tính chất tham khảo, chưa bao gồm các chính sách ưu đãi và khuyến mãi. Vui lòng liên hệ với đại lý phân phối xe chính thức để cập nhật báo giá chi tiết nhất. 


Màu xe Lexus IS300 Luxury: Xanh, Đỏ, Trắng, Đen, Xám, Nâu Xám, Bạc. 

Ngoại thất khỏe khoắn đậm nét thể thao 

So với phiên bản thế hệ trước, kích thước của Lexus IS 300 Luxury 2021 đã có sự thay đổi. Kích thước này không có sự khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn với (DxRxC) lần lượt là: 4.710 x 1.840 x 1.435mm. Chiều dài cơ sở vẫn được giữ nguyên, đạt 2.799mm. 

Xe Lexus 5 chỗ, Xe sedan hạng sang, Xe sedan hạng sang cỡ nhỏ, Xe sedan Lexus

Thế hệ mới Lexus IS 300 Luxury với thiết kế đặc trưng ở phần đầu chính là lưới tản nhiệt hình con suốt 3D. Đèn pha được ứng dụng công nghệ đèn LED 3D cùng dải đèn LED ban ngày giúp cho chiếc xe trở nên vô cùng ấn tượng. 

Xe Lexus 5 chỗ, Xe sedan hạng sang, Xe sedan hạng sang cỡ nhỏ, Xe sedan Lexus


Đèn pha LED của xe có kích thước lớn hơn nhiều với chùm sáng đồ họa bắt mắt, chủ nhân của chiếc xe cũng có thể tùy chọn loa đèn LED 3 chùm thay thế cho thiết kế có sẵn. Hốc gió và cản trước của xe được được thiết kế khác biệt rõ ràng so với những người anh em ES và LS với các đường nét góc cạnh. 

Xe Lexus 5 chỗ, Xe sedan hạng sang, Xe sedan hạng sang cỡ nhỏ, Xe sedan Lexus

Phần thân xe Lexus IS 300 Luxury được thiết kế đậm nét thể thao với những đường dập nổi trẻ trung, khỏe khoắn. Gương chiếu hậu sơn đồng màu với thân xe, được tích hợp các tính năng như gập chỉnh tự động, tự động điều chỉnh khi lùi xe, chống chói, sấy gương và nhớ vị trí. 

Xe Lexus 5 chỗ, Xe sedan hạng sang, Xe sedan hạng sang cỡ nhỏ, Xe sedan Lexus

Lexus IS 300 Luxury 2021 được chú ý với phần thân xe, sở hữu mâm lazang với kích thước tiêu 18 inch. Ngoài ra, thế hệ mới cũng có thêm tùy chọn mâm lazang hợp kim với kích thước 19 inch. 

Xe Lexus 5 chỗ, Xe sedan hạng sang, Xe sedan hạng sang cỡ nhỏ, Xe sedan Lexus

Phần đuôi của chiếc Lexus IS 300 Luxury nổi bật với cụm đèn hậu LED dạng lưỡi kiếm, được kéo dài nối liền 2 bên của đuôi xe tạo nên một dải chiếu sáng liên tục. 

Thiết kế mới này của mẫu xe Lexus IS 300 Luxury 2021 được đánh giá cao bởi sự sắc nét và hợp xu hướng thiết kế của các dòng xe thế hệ mới hiện nay. 

Nội thất sang trọng, đẳng cấp

Chiều dài cơ sở của chiếc xe ô tô Lexus IS 300 Luxury 2021 vẫn giữ nguyên kích thước 2799mm. Dù vậy, mẫu xe này vẫn có không gian khoang nội thất vô cùng thoải mái và rộng rãi. 

Xe Lexus 5 chỗ, Xe sedan hạng sang, Xe sedan hạng sang cỡ nhỏ, Xe sedan Lexus

Khoang nội thất không có sự thay đổi mạnh mẽ như ngoại thất. Những điểm nhận diện mới mẻ có thể dễ dàng thấy ở phiên bản Lexus IS 300 Luxury đó chính là màn hình trung tâm taplo đã được đẩy lùi gần về phía ghế lái, hộc đựng găng tay đã được loại bỏ ở thế hệ mới. Phiên bản Lexus IS 300 Luxury được trang bị màn hình 10,3 inch ở trung tâm taplo. 

Xe Lexus 5 chỗ, Xe sedan hạng sang, Xe sedan hạng sang cỡ nhỏ, Xe sedan Lexus

Vô lăng của chiếc Lexus IS 300 Luxury được thiết kế dạng 3 chấu bọc da cao cấp. Hai bên vô lăng được trang bị các nút bấm tiện ích giúp người lái thao tác dễ hơn khi điều khiển xe. Ngay phía sau vô lăng chính là màn hình kỹ thuật giúp hiển thị đầy đủ các thông số kỹ thuật trong quá trình xe di chuyển. 

Toàn bộ ghế ngồi trên chiếc Lexus IS 300 Luxury 2021 đều được bọc da cao cấp, mang đến cảm giác thoải mái, êm ái cho hành khách trên mỗi chặng đường đi. Hàng ghế phía trước được trang bị tính năng chỉnh điện 8 hướng, nhớ vị trí, sưởi và làm mát ghế. 

Xe Lexus 5 chỗ, Xe sedan hạng sang, Xe sedan hạng sang cỡ nhỏ, Xe sedan Lexus

Hàng ghế phía sau được thiết kế với 3 vị trí ngồi, bên cạnh đó toàn bộ ghế phía sau đều được chuẩn bị tựa đầu. Hành khách có thể thư giãn, nghỉ ngơi thoải mái trong mỗi chuyến đi dài. 

Khoang hành lý của chiếc Lexus IS 300 Luxury rộng rãi, thoải mái với dung tích đạt 480L. 

Tiện ích cao cấp

Xe Lexus 5 chỗ, Xe sedan hạng sang, Xe sedan hạng sang cỡ nhỏ, Xe sedan Lexus

Các trang bị tiện ích cao cấp được tích hợp trên mẫu xe Lexus IS 300 Luxury gồm: 

  • Chức năng phát lại USB/iPod hoặc AUX
  • Bộ dò kênh AM/FM, Đầu DVD
  • Kết nối bluetooth với điện thoại
  • Hệ thống âm thanh cao cấp Lexus Mark Levinson 17 loa
  • Điều hòa không khí 2 vùng độc lập 
  • Mở khóa bằng chìa khóa thông minh Smart Key 

Động cơ, vận hành

Xe Lexus 5 chỗ, Xe sedan hạng sang, Xe sedan hạng sang cỡ nhỏ, Xe sedan Lexus

Lexus IS 300 Luxury được trang bị khối động cơ 4 xi lanh tăng áp dung tích 2.0L, công suất tối đa là 241 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 350Nm. Kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp giúp chiếc xe dễ dàng tăng tốc từ 0 lên 100km/h chỉ mất 7,1s, đạt vận tốc tối đa 230km/h. 

Xe Lexus IS 2021 này còn được trang bị 4 chế độ lái linh hoạt gồm: Eco, Normal, Sport, Sport+. Đây sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng khi lái chiếc Lexus IS 300 Luxury 2021 đời mới. 

Hệ thống an toàn tiêu chuẩn

Xe Lexus 5 chỗ, Xe sedan hạng sang, Xe sedan hạng sang cỡ nhỏ, Xe sedan Lexus

Mẫu xe Lexus IS 300 Luxury được trang bị đầy đủ công nghệ an toàn hiện đại gồm: 

  • 8 túi khí SRS
  • Hệ thống hỗ trợ khởi động leo dốc
  • Hệ thống kiểm soát ổn định thân xe (VSC)
  • Hệ thống phanh chống bó cứng (ABS)
  • Hệ thống kiểm soát bám đường
  • Hệ thống hỗ trợ đỗ xe của Lexus với camera quan sát phía sau
  • Đèn báo phanh khẩn cấp EBS
  • Hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control
  • Camera lùi
  • Móc ghế trẻ em ISOFIX

Đối thủ của Lexus IS300 Luxury 2021?

Nằm trong phân khúc xe sedan hạng sang cỡ vừa, Lexus IS 300 Luxury sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với những mẫu xe có tên tuổi như Mercedes C-Class 2021, BMW 3- series 2021 và Audi A4 2021. 

Hiện tại, mẫu xe này đang được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản nên có mức giá nhỉnh hơn so với các đối thủ cùng phân khúc. Tuy nhiên, quay trở lại sau một thời gian vắng bóng, chiếc Lexus IS 300 Luxury đã có sự thay đổi vượt bậc. Hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc “cạnh tranh” khốc liệt giữa các mẫu xe danh tiếng trong phân khúc sedan hạng sang cỡ vừa. 

Kết luận

Xe Lexus 5 chỗ, Xe sedan hạng sang, Xe sedan hạng sang cỡ nhỏ, Xe sedan Lexus

Lexus IS 300 Luxury 2021 được thiết kế vô cùng táo bạo, theo đuổi phong cách năng động với hình dáng nhỏ gọn, động cơ khỏe khoắn, mang đến khả năng tăng tốc nhanh hơn trong quá trình di chuyển. Mẫu xe Lexus IS 300 Luxury được kỳ vọng sẽ chinh phục được mọi đối tượng khách hàng trong phân khúc sedan hạng sang cỡ vừa. 

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

'Khủng long' Cadillac Escalade 2021 đầu tiên cập bến Việt Nam: Giá khoảng 8 tỷ đồng, động cơ mới siêu tiết kiệm, dành cho đại gia không thích Lexus LX 570

Thế hệ mới nhất của Cadillac Escalade không chỉ thay đổi về ngoại hình, nâng cấp công nghệ mà còn có thêm động cơ diesel đáng chú ý khi mà động cơ xăng vốn được coi là "uống xăng như nước".

Xem chi tiết: 'Khủng long' Cadillac Escalade 2021 đầu tiên cập bến Việt Nam: Giá khoảng 8 tỷ đồng, động cơ mới siêu tiết kiệm, dành cho đại gia không thích Lexus LX 570

Trên tay Lexus LX 570 S nhập khẩu từ Trung Đông, SUV 8 chỗ sang trọng Nhật Bản

Lexus LX 570 S là một phiên bản khá mới nằm trong thế hệ J200 được ra đời lần đầu tiên năm 2016. Đây là chiếc SUV phân khúc sang trọng của tập đoàn Toyota, giá bán của phiên bản LX 570 S có thể còn cao hơn một số…

Xem chi tiết: Trên tay Lexus LX 570 S nhập khẩu từ Trung Đông, SUV 8 chỗ sang trọng Nhật Bản

Lexus chuẩn bị đưa mẫu concept SUV điện LF-Z vào sản xuất

Nhờ những phản hồi tích cực của khách hàng, mẫu xe ý tưởng thuần điện sẽ được thương hiệu hạng sang Nhật Bản đưa vào dây chuyền sảng xuất hàng loạt trong một năm hai tháng.

Xem chi tiết: Lexus chuẩn bị đưa mẫu concept SUV điện LF-Z vào sản xuất

Hé lộ hình ảnh mới nhất của Lexus NX 2022

Lexus vừa tiết lộ những hình ảnh bổ sung cho chiếc NX sắp ra mắt của mình, lần này là trên Twitter. Chi tiết thông tin về xe sẽ được công bố vào ngày 11 tháng 6 sắp tới.

Xem chi tiết: Hé lộ hình ảnh mới nhất của Lexus NX 2022

SUV đỉnh cao của Lexus sẽ hoàn chỉnh, ra mắt trong 14 tháng tới, đấu cả loạt xe đầu bảng của Mercedes-Benz, Porsche hay Audi

Thương hiệu Nhật xác nhận Lexus LF-Z Electrified Concept sẽ ra mắt phiên bản hoàn chỉnh trong 14 tháng tới.

Xem chi tiết: SUV đỉnh cao của Lexus sẽ hoàn chỉnh, ra mắt trong 14 tháng tới, đấu cả loạt xe đầu bảng của Mercedes-Benz, Porsche hay Audi

Ảnh thực tế xe điện Lexus LF-Z Electrified: trình làng vào tháng 8 năm sau

Lexus đã xác nhận rằng mẫu xe điện hạng sang LF-Z Electrified sẽ trình làng phiên bản sản xuất thực tế trong vòng 14 tháng tới. Thông báo được hãng xe Nhật đưa ra tại một sự kiện truyền thông gần đây tại Texas. Với tuyên bố này, Lexus cho…

Xem chi tiết: Ảnh thực tế xe điện Lexus LF-Z Electrified: trình làng vào tháng 8 năm sau

Chi tiết SUV Coupe hạng sang Lexus LF-Z Electrified sắp ra mắt

Mẫu Lexus LF-Z Electrified Concept sẽ được thương mại hóa, bán ra thị trường với tư cách là xe SUV chạy điện hạng sang, có sức mạnh 536 mã lực và khả năng vận hành 600 km cho mỗi lần sạc.

Xem chi tiết: Chi tiết SUV Coupe hạng sang Lexus LF-Z Electrified sắp ra mắt

Lexus NX ‘nhá hàng’ trước ngày ra mắt: Trông cậy vào nội thất để cạnh tranh Mercedes-Benz GLC

SUV Coupe Lexus LF-Z Electrified Concept sẽ có bản thương mại, dự kiến ra mắt cuối năm 2022

Lexus NX thế hệ thứ 2 sẽ ra mắt vào ngày 12/6

Lexus NX thế hệ thứ 2 sẽ ra mắt vào ngày 12/6

Lexus NX 2022 thế hệ mới chốt lịch ra mắt, còn gì nữa đâu mà hé với lộ?!

Cách Lexus làm xe 'mãi chả hỏng': Ủ đông -18 độ trong 12 tiếng để thử độ bền

Lexus NX thế hệ mới chốt lịch ra mắt, còn gì nữa đâu mà hé với lộ?!

Lexus is 2021 : thiết kế thể thao giá từ 2,13 đến 2,82 tỷ

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất