Mới đây, mẫu SUV hạng sang đến từ Mỹ – Lincoln Aviator 2021 đã chính thức cập cảng ở TP.HCM. Sau khi trình làng thế giới vào tháng 11/2018, đây mới là lần đầu tiên Lincoln Aviator “đặt chân” đến Việt Nam.

Xe 6 chỗ ngồi, Xe SUV hạng sang





Lincoln Aviator 2021 nhập khẩu tư nhân mới về nước thuộc phiên bản Black Label cận cao cấp nhất. Xe được định vị nằm ở phân khúc SUV hạng sang cỡ trung, “chung mâm” với những đối thủ sừng sỏ như Mercedes-Benz GLE 450, xe BMW X5, xe Audi Q7 hay Volvo XC90.

Theo thông tin chia sẻ từ đơn vị nhập khẩu, Lincoln Aviator 2021 phiên bản Black Label sẽ có giá hơn 200.000 USD (tương đương hơn 4,64 tỷ đồng).

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.

  1. Thông số kỹ thuật
  2. Ngoại thất – To lớn, sang trọng
  3. Nội thất – Rộng rãi, cao cấp
  4. Tiện nghi – Trải nghiệm âm thanh sống động
  5. Động cơ
  6. An toàn – Hiện đại, đa dạng
  7. Kết luận

Thông số kỹ thuật

Tên xe


Lincoln Aviator

Nhà sản xuất

Lincoln

Số chỗ ngồi

06


Kiểu xe

SUV

Xuất xứ

Nhập khẩu

Kích thước DxRxC

5062 x 2022 x 1768 mm

Chiều dài cơ sở

3025 mm

Động cơ

V6 tăng áp kép 3.0L

Dung tích công tác

3.0L

Loại nhiên liệu

Xăng

Công suất cực đại

450 mã lực

Mô-men xoắn cực đại

542 Nm

Hộp số

Tự động 10 cấp

Hệ dẫn động

4 bánh

Ngoại thất – To lớn, sang trọng

Lincoln Aviator 2021 đầu tiên cập bến Việt Nam mang trên mình màu sơn màu trắng Pristine White sang trọng và tinh tế. Những ai là fan của Lincoln sẽ dễ dàng nhận ra Aviator 2021 có nhiều nét tương đồng với đàn anh Navigator.  

Lincoln Aviator 2021 sở hữu thân hình cơ bắp, lực lưỡng đặc trưng của dòng xe Mỹ, đồng thời bật lên vẻ sang trọng với nhiều chi tiết tinh tế. Xe có kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 5062 x 2022 x 1768 mm.

Xe 6 chỗ ngồi, Xe SUV hạng sang

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Lincoln Aviator 2021 đã phô diễn được vẻ quyền lực và lịch lãm của thông qua mặt ca lăng. Bộ lưới tản nhiệt có dạng hình thang cỡ lớn với vô số hoạ tiết hình thoi mạ crom sáng bóng tạo thành một chiếc “khiên” cứng cáp.

Điểm nhấn đắt giá nhất trên bộ lưới tản nhiệt chính là logo Lincoln đặt dọc với biểu tượng chữ thập có khả năng phát sáng độc đáo. Cụm đèn trước có thiết kế mở rộng nhưng vẫn thể hiện được nét sắc sảo với phần vuốt nhọn hướng với trung tâm. Đi kèm là công nghệ LED cho hiệu năng chiếu sáng tối ưu.

Xe 6 chỗ ngồi, Xe SUV hạng sang

Nhìn từ bên hông, Lincoln Aviator 2021 trông như một “chuyên cơ mặt đất” thực thụ khi tất cả các cột và kính xe đều được làm tối màu. Hiển nhiên, tính năng cửa hít là không thể thiếu trên một mẫu SUV hạng sang như Aviator.

“Dàn chân” bên dưới có thiết kế đa chấu kép dạng xoáy của Aviator 2021 cũng là chi tiết nổi bật. Khi chuyển động, la zăng sẽ tạo ra hiệu ứng rất bắt mắt. Một điểm nhấn nữa ở thân xe chính là phần ốp màu đen có ghi dòng chữ “AVIATOR” ở ngay cửa trước.

Xe 6 chỗ ngồi, Xe SUV hạng sang

Là mẫu xe thuộc thương hiệu Lincoln, hiển nhiên Aviator 2021 không thể thiếu đi cụm đèn hậu có thiết kế LED dàn hàng ngang. Lincoln cũng chính là một trong những thương hiệu tiên phong trong việc ứng dụng kiểu đèn hậu liền mạch.

Để góp phần gia tăng sự hầm hố cho đuôi xe, hãng xe Mỹ đã trang bị hệ thống 4 ống xả hình oval phân bổ đều hai bên. Khi đề nổ động cơ, khách hàng sẽ cảm nhận được những âm thanh đầy uy lực.  

Nội thất – Rộng rãi, cao cấp

Bước vào khoang cabin, khách hàng sẽ cảm giác Aviator 2021 giống như “một ngôi nhà di động” bởi không gian vô cùng rộng rãi. Cụ thể xe có trục cơ sở dài đến 3025 mm kết hợp cùng cửa sổ trời panorama trên cao.

Xe 6 chỗ ngồi, Xe SUV hạng sang

Khoang nội thất của chiếc Aviator 2021 đầu tiên về Việt Nam có tone màu nâu Luggage Tan chủ đạo. Các chất liệu trên xe đều là loại cao cấp, trong đó chủ yếu là chất liệu da Savannah. Bên cạnh đó còn có chất liệu gỗ và nhôm cao cấp.

Khoang lái của Aviator 2021 mang thiết kế pha trộn giữa nét cổ điển và hiện đại. Khu vực táp lô được thiết kế dàn trải theo phương ngang nhằm nhấn mạnh bề rộng “khủng” mà Aviator 2021

đang có.

Xe 6 chỗ ngồi, Xe SUV hạng sang

Đồng thời tạo ấn tượng mạnh với 2 màn hình khủng. Cụ thể gồm màn hình cảm ứng trung tâm 10.1 inch và bảng đồng hồ LCD 12,3 inch với chất lượng hiển thị sắc nét. Vô lăng được thiết kế rất chỉnh chu, bọc da toàn bộ kết hợp cùng các nút bấm tiện lợi được làm từ kim loại bóng loáng.

Để người lái có cảm giác thoải mái nhất, hàng ghế trước của xe đã được tích hợp chức năng chỉnh điện 30 hướng, nhớ vị trí, có sưởi, thông gió và massage. Bên cạnh đó, khu vực này còn có bàn sạc điện thoại không dây.

Xe 6 chỗ ngồi, Xe SUV hạng sang

Khác với những mẫu SUV hạng sang tầm trung đang có mặt tại Việt Nam. Hàng ghế thứ giữa của Aviator 2021 có 2 ghế ngồi độc lập có thiết kế dạng thương gia. Điều này giúp tạo ra sự riêng tư và thoải mái hơn hẳn.

Hàng ghế thứ 2 cũng có thể ngả sâu về sau, trượt dọc, đồng thời nâng đỡ nhẹ nhàng cơ thể người dùng nhờ sử dụng da Savannah đắt tiền. Do đó hành khách sẽ không cảm thấy mệt mỏi khi đi xa.

Thông thường, hàng ghế thứ 3 chỉ thường mang tính chất trang trí trên các mẫu SUV. Tuy nhiên, hàng ghế cuối của Aviator 2021 không quá chật và đủ chở 2 người lớn đi những đoạn đường dài.

Tiện nghi – Trải nghiệm âm thanh sống động

Hệ thống thông tin giải trí của Xe Aviator 2021 không hề thua kém các đối thủ Đức, thậm chí còn có phần “nhỉnh” hơn. Trong đó, nổi bật nhất là dàn âm thanh 28 loa đến từ thương hiệu Revel Ultima 3D cho trải nghiệm thanh 3D như một rạp hát thu nhỏ.

Xe 6 chỗ ngồi, Xe SUV hạng sang

Không những vậy khi khóa xe, chủ nhân có thể sử dụng smartphone. Đây là một công nghệ rất nổi bật và ấn tượng trên Aviator 2021. Bên cạnh đó, là một số tính năng giả trí đáng chú ý khác như:

  • Màn hình cảm ứng 10,1 inch
  • Công nghệ ra lệnh bằng giọng nói SYNC 3
  • Bàn sạc điện thoại không dây

Động cơ

Lincoln Aviator 2021 phiên bản Black Label về Việt Nam có “trái tim” là khối động cơ V6 tăng áp kép 3.0L. Cỗ máy này có khả năng sản sinh công suất tối đa 450 mã lực, mô men xoắn cực đại 542 Nm.

Xe 6 chỗ ngồi, Xe SUV hạng sang

Toàn bộ sức mạnh được truyền xuống hệ xuống hệ dẫn động 4 bánh thông qua hộp số tự động 10 cấp. Tại Mỹ, phiên bản cao cấp nhất Black Label Grand Touring được gắn thêm mô-tơ điện trợ lực, do đó có thể sản sinh mô men xoắn lên tới 813Nm.

Ở phân khúc SUV hạng sang tại Việt Nam, độ êm ái thường được các ông chủ đặt lên hàng đầu. Aviator 2021 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng đề cao sự yên tĩnh bởi xe có khả năng cách âm cực tốt.

Không những vậy, hệ thống treo của Aviator 2021 rất thông minh khi có thể tự động điều chỉnh dựa nếu phát hiện phía trước sắp có ổ gà, đường xấu. Điều này được thực hiện dựa vào sự hỗ trợ của camera bên dưới gầm xe. Qua đó giúp đảm bảo sự êm ái tuyệt đối.

An toàn – Hiện đại, đa dạng

Aviator 2021 được trang bị rất nhiều hệ thống an toàn tiên tiến nhằm đảm bảo an toàn cao nhất cho hành khách. Trong đó, đáng chú ý nhất là hệ thống Co-Pilot360 Plus.

Khác với hệ thống Co-Pilot360 ở các dòng xe khác của Lincoln, chữ “Plus” phía sau tượng trưng cho những tính năng hiện đại hơn bao gồm:

  • Hỗ trợ ga và phanh tự động khi tắc đường
  • Đánh lái tránh vật cản
  • Phanh khi gặp vật thể lạ phía sau
  • Đỗ xe chủ động thông minh

Ngoài ra, Aviator 2021 còn có những tính năng tiêu chuẩn đáng chú ý như:

  • Hệ thống cảnh báo trước va chạm
  • Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường
  • Cảnh báo điểm mù và phương tiện cắt ngang khi lùi xe
  • Camera quan sát xung quanh
  • Đèn pha điều chỉnh chùm tia sáng tự động.

Kết luận

So với các mẫu SUV hạng sang tầm trung đang bán tại Việt Nam, rõ ràng Lincoln Aviator 2021 có mức giá khá cao. Tuy nhiên, mức giá này rất xứng đáng với Aviator 2021 bởi độ độc, lạ, hiếm và không lo đụng hàng.

Xe 6 chỗ ngồi, Xe SUV hạng sang

Bên cạnh đó, Lincoln Aviator 2021 có thể được coi là phiên bản thủ nhỏ của đàn anh Navigator – vốn là mẫu SUV nổi tiếng trong giới chơi xe.

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lincoln Aviator tiếp tục đưa về Việt Nam, đối thủ của BMW X5 và Mercedes GLE

Mới đây, một đơn vị nhập khẩu xe tư nhân tại TP.HCM đã khui công chiếc Lincoln Aviator 2021. Trên thị trường, Aviator được định vị là mẫu SUV hạng sang cỡ trung đối đầu trực tiếp với Mercedes-Benz GLE hay BMW X5. Ra mắt lần đầu hồi cuối năm…

Xem chi tiết: Lincoln Aviator tiếp tục đưa về Việt Nam, đối thủ của BMW X5 và Mercedes GLE

Đếm ngược ngày Lincoln Navigator 2022 trình làng - "Khủng long Mỹ" được giới nhà giàu Việt yêu thích

Lincoln Navigator là chiếc SUV full-size được lòng các đại gia ở Việt Nam dù khi về nước giá xe không hề rẻ, đều loanh quanh ở mức 9 – 10 tỷ đồng. Do đó, việc Navigator chuẩn bị ra mắt bản facelift mới đã thu hút sự chú ý của giới mê xe…

Xem chi tiết: Đếm ngược ngày Lincoln Navigator 2022 trình làng - "Khủng long Mỹ" được giới nhà giàu Việt yêu thích

Động thái này cho thấy Ford Expedition và Lincoln Navigator chuẩn bị có thế hệ mới lột xác hoàn toàn

Tương lai thuần điện được Ford đặt ra đang được đẩy nhanh tiến độ đến chóng mặt sau thành công của Ford Mustang Mach-E và giờ là F-150 Lightning.

Xem chi tiết: Động thái này cho thấy Ford Expedition và Lincoln Navigator chuẩn bị có thế hệ mới lột xác hoàn toàn

Đếm ngược ngày “khủng long Mỹ” Lincoln Navigator 2022 trình làng

Lincoln Navigator là chiếc SUV full-size được lòng các đại gia ở Việt Nam dù mức giá tới 9 - 10 tỷ đồng. Do đó, việc Navigator chuẩn bị ra mắt bản facelift mới đã thu hút sự chú ý của giới mê xe Việt.

Xem chi tiết: Đếm ngược ngày “khủng long Mỹ” Lincoln Navigator 2022 trình làng

Đếm ngược ngày Lincoln Navigator 2022 trình làng - "Khủng long Mỹ" được giới nhà giàu Việt yêu thích

Lincoln Navigator là chiếc SUV full-size được lòng các đại gia ở Việt Nam dù khi về nước giá xe không hề rẻ, đều loanh quanh ở mức 9 - 10 tỷ đồng. Do đó, việc Navigator chuẩn bị ra mắt bản facelift mới đã thu hút sự chú ý của giới mê xe Việt.

Xem chi tiết: Đếm ngược ngày Lincoln Navigator 2022 trình làng - "Khủng long Mỹ" được giới nhà giàu Việt yêu thích

Lincoln Navigator 2021 chuẩn bị ra mắt - SUV full-size được đại gia Việt yêu thích

Phiên bản nâng cấp 2021 của chiếc SUV sang cỡ lớn thuộc tập đoàn Ford là Lincoln Navigator sẽ sớm ra mắt trong những ngày tới.

Xem chi tiết: Lincoln Navigator 2021 chuẩn bị ra mắt - SUV full-size được đại gia Việt yêu thích

Những CEO giàu nhất thế giới đi xe gì?

Các CEO giàu nhất thế giới sở hữu các công ty hàng tỷ USD nhưng không phải tất cả họ đều lái những chiếc xe xa hoa và đắt tiền.

Xem chi tiết: Những CEO giàu nhất thế giới đi xe gì?

Nhìn sedan cao cấp nhất nhà Kia, ngỡ Lincoln hay Cadillac bởi thiết kế hiện đại và “sang chảnh“!

Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu sedan hạng sang cỡ lớn Kia K9 sẽ có thiết kế phần đầu và đuôi xe hoàn toàn mới, ấn tượng hơn nhiều so với hiện tại.

Xem chi tiết: Nhìn sedan cao cấp nhất nhà Kia, ngỡ Lincoln hay Cadillac bởi thiết kế hiện đại và “sang chảnh“!

Chiêm ngưỡng Lincoln Continental Convertible 1966 “hàng cổ” quý hiếm tại Sài Gòn

Lincoln Zephyr Reflection - Sedan hạng sang có màn hình khủng như rạp phim mà Ford dành cả tâm huyết đầu tư

Cận cảnh Lincoln Navigator Black Label L ‘khủng long bạo chúa’ có giá 8 tỷ đồng

“Khủng long” Lincoln Navigator Black Label L màu độc gần 8 tỷ tại Việt Nam

"Khủng long" Lincoln Navigator Black Label L gần 8 tỷ tại Việt Nam

Lincoln giới thiệu xe sedan Zephyr Reflection đẹp lộng lẫy cho thị trường Trung Quốc

Lincoln Navigator Black Label L xanh lục độc nhất Việt Nam có giá gần 8 tỷ đồng

Lincoln Aviator đời 2020 đi lướt 2.000km rao bán với giá hơn 6 tỷ đồng: có đáng mua để trải nghiệm?

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất