Đánh giá xe Kia Optima 2.0AT 2020, hình ảnh nội thất ngoại thất, màu xe, thông số kỹ thuật. Giá xe Kia Optima 2.0 AT 2020 khuyến mãi. Tư vấn mua xe trả góp.





Kia Optima là mẫu xe sedan 4 cửa hạng trung (Hạng D) do hãng xe ô tô Kia Motors, Hàn Quốc giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2000 và được bán trên toàn thế giới với những cái tên khác nhau như Kia Magentis, Kia K5, Kia Lotze.

Kia K5, xe sedan hạng d

Kia Optima 2.0 AT 2020 Facelift tuy không có quá nhiều sự thay đổi nhưng vẫn có những tinh chỉnh hết sức giá trị.


Là một sản phẩm thuộc phân khúc Sedan hạng D nhưng Kia Optima 2.0 AT 2020, với mức giá vô cùng cạnh tranh, cũng tạo áp lực tới hàng loạt tên tuổi thuộc phân khúc hạng C như xe Mazda 3, xe Toyota Corolla Altis hay xe Hyundai Elantra…

  1. Giá bán
  2. Ngoại thất
  3. Nội thất
  4. Tiện nghi
  5. Vận hành
  6. An toàn
  7. Kết luận

Giá bán

Giá xe Kia Optima 2.0 AT: 789.000.000 VNĐ

Xe được phân phối với 6 màu sắc ngoại thất bao gồm: Trắng, xám bạc, đen, xanh, đỏ và nâu.

Khuyến mãi: Luôn có giảm giá, khuyến mãi tốt nhất khi khách hàng liên hệ trực tiếp.

KIA HỒ CHÍ MINH


KIA HÀ NỘI

KIA BÌNH DƯƠNG

(Vui lòng liên hệ theo từng khu vực để được hỗ trợ tốt nhất)


Thông số kỹ thuật
(Vui lòng liên hệ theo từng khu vực để được hỗ trợ tốt nhất)

Thông số kỹ thuật Kia Optima 2.0 AT Facelift 2020
Kích thước DxRxC (mm) 4.855 x 1.860 x 1.465 mm
Chiều dài cơ sở (mm) 2805
Động cơ Nu – 2.0L
Dung tích 1.999 cc
Công suất cực đại (hp) 152
Mô-men xoắn cực đại (Nm) 194
Hộp số Tự động 6 cấp
Hệ thống treo trước Kiểu MacPherson
Hệ thống treo sau Đa liên kết
Hệ thống phanh trước/sau Đĩa/Đĩa
Loại nhiên liệu Xăng
Tay lái trợ lực Điện

Ngoại thất

Kia Optima 2.0 AT 2020 sở hữu ngoại hình trẻ trung và năng động với kích thước Dài x rộng x cao tổng thể là 4855 x 1860 x 1465 mm.

Kia K5, xe sedan hạng d

Nhìn từ phía trước, xe mang tới nhiều sự thay đổi như họa tiết đèn pha được cách điệu trẻ trung hơn, mặt ga lang thay đổi theo thiết kế dạng thanh dọc thời thượng.

Trung tâm mặt trước Optima 2.0 AT 2020 là cụm lưới tản nhiệt kéo dài chạm vào đèn pha liền mạch và ấn tượng.

Kia K5, xe sedan hạng d

Đáng chú ý là bản facelift chỉ trang bị đèn pha halogen projector thay vì xenon như trước đây.

Kia K5, xe sedan hạng d

Hông xe ô tô Kia đầy cơ bắp với đường dập lõm táo bạo, dứt khoát và cứng cáp. Khi nhìn ngang, Optima 2.0 AT 2020 cho thấy sự rõ ràng lối thiết kế Fastback năng động và trẻ trung.

Kia K5, xe sedan hạng d

Viền thân xe và tay nắm cửa mạ chrome kết hợp với bộ lazang 18 inch màu bạc càng toát lên vẻ sang trọng đẹp mắt cho xe.

Kia K5, xe sedan hạng d

Đuôi xe trông nhẹ nhàng với cụm đèn hậu “Dual L” LED đặt ngang thanh mảnh được tinh chỉnh theo hướng khác biệt khá nhiều so với thế hệ trước. Cản sau và ống xả đơn thanh lịch, rất thu hút và lôi cuốn.

Tất cả hòa quyện tạo ra một dáng vẻ đầy chất khí động học cho Kia Optima 2.0 AT 2020 khi chiêm ngưỡng từ phía sau.

Nội thất

Khoang nội thất của Kia Optima 2.0 AT 2020 mang hơi hướng sang trọng theo phong cách của các mẫu Sedan hàng đầu Châu Âu hiện nay.

Kia K5, xe sedan hạng d

Toàn bộ ghế đều được bọc da cao cấp màu Beige trang nhã. Hầu hết khách hàng có cơ hội trải nghiệm đều đánh giá khá cao cảm giác ngồi trên ghế xe với độ ôm người và thoải mái cao.

Kia K5, xe sedan hạng d

Ghế lái của xe hỗ trợ chỉnh điện đến 12 hướng và nhớ 2 vị trí, giúp tài xế luôn trong tư thế thoải mái nhất khi điều khiển xe.

Kia K5, xe sedan hạng d

Vô lăng là loại bọc da tích hợp nhiều nút bấm tiện lợi được thiết kế đẹp mắt. Các chi tiết khác trong khoang hành khách như cần số, bảng taplo, cửa xe đều mang lại cảm giác sang trọng, bóng bẩy và cao cấp.

Kia K5, xe sedan hạng d

Kia K5, xe sedan hạng d

Trong trường hợp khách hàng mong muốn không gian rộng rãi để chứa nhiều đồ đạc, vật dụng thì Kia Optima 2.0 AT 2020 cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ này với một khoang hành lý vô cùng rộng rãi, đặc biệt là khi gập hàng ghế sau theo tỉ lệ 60:40 linh hoạt, nối liền cốp sau và cabin.

Tiện nghi

Giống như đàn em Kia Cerato hay cao hơn là Kia Sedona, mặc dù giá bán khá rẻ nhưng Optima 2.0 AT vẫn ngập tràn tiện nghi như: Màn hình cảm ứng 7 inch hỗ trợ kết nối MP3, Radio, AUX, USB, Bluetooth; kết nối Apple Carplay cùng hệ thống âm thanh 6 loa chân thực; cổng sạc nhanh 5V, đáp ứng nhu cầu nạp năng lượng cho thiết bị điện tử nhanh chóng và tiện lợi.

Kia K5, xe sedan hạng d

Kia K5, xe sedan hạng d

Hệ thống điều hòa hai vùng nhiệt độ riêng biệt, phù hợp nhu cầu sử dụng của mỗi cá nhân với khả năng làm mát nhanh, có thể điều chỉnh dễ dàng. Ngoài ra, xe còn sở hữu cốp thông minh với khả năng tự động mở sau 3 giây đến gần.

Vận hành

Tuy thường được xếp chung với các mẫu sedan hạng D song thực chất, mức giá bán của bản Kia Optima 2.0 AT 2020 lại cạnh tranh trực tiếp với khá nhiều mẫu sedan hạng C trong khi bản 2.4 GT Line được giao nhiệm vụ chiếm lĩnh phân khúc cao cấp hơn.

Kia K5, xe sedan hạng d

Thế hệ 2020 vẫn sử dụng cụm động cơ giống như của bản tiền nhiệm, cụ thể là động cơ Nu, dung tích 1.999 cc, sản sinh công suất cực đại 152 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn tối đa 194 Nm tại 4.000 vòng/phút, mạnh mẽ hơn hẳn các đối thủ trong tầm giá như Civic 1.8E (139 mã lực) hay Altis 1.8G (138 mã lực).

Kia K5, xe sedan hạng d

Đi kèm với khối động cơ trên là hộp số tự động 6 cấp, tay lái trợ lực điện và hệ dẫn động cầu trước khỏe khoắn. Bộ lốp cỡ lớn 235/45R18 cũng thể hiện sự áp đảo không những vì đi kèm thiết kế lazang cỡ thể thao mà còn bởi bề mặt tiếp xúc rộng hơn hẳn.

Xe cung cấp ba chế độ vận hành bao gồm: Eco (Tối ưu hóa lượng nhiên liệu tiêu thụ), Normal (Chuyển số mượt mà, cảm giác thoải mái), Sport (Tăng tốc mạnh mẽ cảm giác thoải mái). Qua đó thỏa mãn sở thích cá nhân của từng người cầm lái.

An toàn

Kia Optima 2.0 AT 2020 rất được đánh giá cao ở hạng mục này khi xe vinh dự đoạt chứng nhận 5 sao của những tổ chức uy tín thế giới như ANCAP (Chương trình đánh giá xe mới của Australia) hay Euro NCAP( Chương trình đánh giá xe mới của châu Âu.

Kia K5, xe sedan hạng d

Hàng loạt trang bị được tích hợp để bảo vệ người sử dụng như hệ thống phanh chống bó cứng phanh, phân bổ lực phanh điện tử và hỗ trợ phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử, ga tự động, cảm biến hỗ trợ đậu xe trước sau và 6 túi khí.

Khi so sánh với người anh em Kia Optima 2.4 GT Line, xe bị lược bỏ đi một số tính năng nhằm giảm giá thành như phanh tay điện tử, cảnh báo áp suất lốp TPMS và Camera 360 độ. Tuy nhiên, với những trang bị sẵn có, Kia Optima 2.0 AT 2020 đã có thể bảo vệ rất tốt hành khách trong xe.

Kết luận

Xe Kia Optima 2.0 AT 2020 thực sự là một sản phẩm được trang bị vượt trội trong một tầm giá vô cùng cạnh tranh. Ở tầm giá này, xe còn thách thức hàng loạt cái tên tới từ phân khúc hạng C hiện nay. Đây được đông đảo khách hàng nhìn nhận là một sự lựa chọn “Ngon, bổ và rẻ”.

Tuy nhiên, Kia Optima lại không được đánh giá cao ở giá trị bền bỉ. Sau một thời gian sử dụng, độ “lì” của xe không thể sánh được so với một số tên tuổi tới từ Nhật Bản hiện nay. Ngoài ra, xe bị mất giá khá nhiều khi bán lại. Hai điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới quyết định của khách hàng Việt Nam.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

Thương hiệu xe hơi đến từ Hàn Quốc Kia vừa qua đã công bố những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe Kia Sportage thế hệ mới nhất. Sự ra đời của mẫu xe với thiết kế hiện đại này là thành quả của sự phối hợp giữa mạng lưới…

Xem chi tiết: Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Mẫu xe sedan hạng C - Hyundai Elantra tại thị trường Việt nam đang một số đại lý giảm giá từ 20 đến 40 triệu đồng. Đây là động thái nhằm cạnh tranh với đối thủ Kia Cerato cũng vừa giảm giá mới đây.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Kia Sportage thế hệ 5 lộ diện với thiết kế lấy cảm hứng từ EV6

Kia Sportage đã được thay đổi gần như hoàn toàn từ trong ra ngoài cho thế hệ thứ 5. Những hình ảnh chính thức đầu tiên về mẫu SUV cỡ trung này được tiết lộ trước khi ra mắt thị trường vào cuối năm 2021 kèm giá bán dự kiến.

Xem chi tiết: Kia Sportage thế hệ 5 lộ diện với thiết kế lấy cảm hứng từ EV6

Thay thế loa Bose trên Kia Sorento All New bằng hệ thống loa Focal - Pháp

Chào các bạn, AUTOBIS vinh dự là đơn vị thi công được anh chủ xe lựa chọn là gara thi công nâng cấp hệ thống âm thanh cho chiếc Kia Sorento 2021. Anh chủ xe là tín đồ của môn âm thanh nên hệ thống loa Bose zin theo xe…

Xem chi tiết: Thay thế loa Bose trên Kia Sorento All New bằng hệ thống loa Focal - Pháp

Kia Sportage 2022 gây ấn tượng mạnh với ngoại hình cứng cáp, nội thất nhiều cải tiến

Kia Sportage 2022 đã được nâng cấp hoàn toàn về ngoại hình lẫn nội thất, mang đến hình ảnh một chiếc crossover cỡ nhỏ mới mẻ và hấp dẫn hơn.

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 gây ấn tượng mạnh với ngoại hình cứng cáp, nội thất nhiều cải tiến

Kia Sportage 2022 ra mắt cùng ngôn ngữ thiết kế mới: cao cấp hơn, ấn tượng hơn

Mẫu xe Kia Sportage 2022 thế hệ thứ 5 cuối cùng cũng ra mắt chính thức. Ngoại hình thể thao, năng động theo ngôn ngữ thiết kế mới của Sportage hứa hẹn sẽ chinh phục được nhiều khách hàng. Sau nhiều hình ảnh teaser và chạy thử, Kia cuối cùng…

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 ra mắt cùng ngôn ngữ thiết kế mới: cao cấp hơn, ấn tượng hơn

Kia Sportage 2022 lộ diện với ngoại hình ấn tượng

Đúng như dự đoán, Kia Sportage thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới sở hữu diện mạo sắc nét và hiện đại hơn hẳn so với mẫu xe tiền nhiệm, không gian bên trong xe cũng được lột xác với màn hình cong khổng lồ và nhiều trang bị tiên…

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 lộ diện với ngoại hình ấn tượng

Kia Cerato - Sedan cỡ C hút khách tại Việt Nam

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage 2022 có gì để "đả bại" Hyundai Tucson?

Kia Sportage 2022 'lột xác' ấn tượng với thiết kế táo bạo

"Vén màn" Kia Sportage 2022 với thiết kế sắc sảo, cao cấp và nội thất "chuẩn xe sang"

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage 2022 ra mắt

Chiếc SUV hạng C Kia từng bị "hắt hủi" tại Việt Nam trở lại, thiết kế gây tranh cãi hơn anh em Hyundai Tucson

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất