Mới đây, trang web chính thức của Kia Việt Nam đã chính thức giới thiệu phiên bản Kia Morning số tự động với mức giá chỉ 339 triệu đồng. Qua đó, Kia Morning AT 2021 đã thiết lập kỉ lục mới trở thành mẫu xe số tự động có giá rẻ nhất.





Kia Morning số tự động

Đây quả là một tin rất đáng mừng cho những khách hàng có nguồn ngân sách vừa phải đang cần một chiếc xe để che mưa, che nắng với mức tiện nghi cơ bản. Đây cũng là “nước cờ” khôn ngoan của Kia nhằm làm giảm sức ép mà Honda Brio 2021 và VinFast Fadil 2021 đang tạo ra. 

Thông số kỹ thuật Kia Morning 2021
Phiên bản Morning AT
Số chỗ ngồi 05
Xuất xứ Lắp ráp trong nước
Kích thước tổng thể DxRxC (mm) 3595 x 1595 x 1490
Chiều dài cơ sở (mm) 2385
Bán kính vòng quay 4.9m
Động cơ Kappa 1.25L, 4 xi lanh thẳng hàng, 16 van DOHC
Dung tích công tác 1248 cc

Dung tích bình nhiên liệu


35L

Loại nhiên liệu Xăng
Công suất tối đa 86 mã lực tại 6000 vòng/phút
Mô men xoắn cực đại 120 Nm tại 4000 vòng/phút
Hộp số Tự động 4 cấp
Hệ dẫn động Cầu trước
Tay lái trợ lực Điện
Khoảng sáng gầm xe (mm) 152 mm
Cỡ lốp 175/50R15
Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình (L/100km) 5.3L/100km

  1. Giá bán của Kia Morning AT 2021
  2. Ngoại thất xe Kia Morning AT 2021
  3. Nội thất xe Kia Morning AT 2021
  4. Tiện nghi trang bị trên xe
  5. Chế độ vận hành
  6. An toàn & an ninh
  7. Kết luận 

Giá bán của Kia Morning AT 2021

Giá xe Kia Morning bản AT: 339.000.000 đồng

Ngoài phiên bản AT giá 339 triệu, Kia Morning còn có bản AT giá 355 triệu với nhiều trang bị hơn. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chính xác nhất.

Kia Morning AT mang đến cho khách hàng 6 lựa chọn về màu sắc ngoại thất gồm: Trắng, Bạc, Vàng, Vàng 3V, Đỏ, Nâu.

Liên hệ tư vấn xe và nhận báo giá KIA tốt nhất!

Ngoại thất xe Kia Morning AT 2021


Trong phân khúc xe hatchback hạng A, Kia Morning AT là mẫu xe có thân hình nhỏ nhất với kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 3595 x 1595 x 1490 mm. Do đó bán kính vòng quay của xe chỉ đạt 4.9m.

Kia Morning số tự động

Xét về mặt thiết kế, Kia Morning AT 2021 vẫn khá tương đồng với những phiên bản khác. Bộ lưới tản nhiệt vẫn là dạng mũi hổ được tinh chỉnh thanh mảnh quen thuộc. Cụm đèn trước có tạo hình dạng “mắt lồi” đặc trưng với đèn pha dạng Halogen.

Kia Morning số tự động

Đèn định vị LED ban ngày và đèn sương mù đã bị cắt giảm, đây cũng là chi tiết giúp người dùng có thể phân biệt phiên bản AT mới này. Bộ khuếch tán chính diện có kích thước lớn với cấu trúc hình chữ nhật được bỏ tròn hai cạnh dưới toát lên vẻ khoẻ khoắn.

Kia Morning số tự động

Phần hông xe Kia Morning AT hầu như không có sự khác biệt. Nâng đỡ cho thân xe là bộ 15 inch sắc cạnh. Bên trên là cặp gương chiếu hậu gập chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ. Tay nắm cửa được mạ crom bóng loáng giúp thân xe trông bắt hơn.

Kia Morning số tự động

Khá đáng tiếc khi công nghệ LED đã bị cắt bỏ trên cụm đèn hậu dạng chữ “C”. Kia Morning AT giá rẻ được tích hợp cánh lướt gió nhưng lại không có dải đèn báo phanh. Bên dưới là hai cụm đèn phản quang tiêu chuẩn giúp xe phía xe dễ dàng nhận ra.

Nội thất xe Kia Morning AT 2021

Độ rộng rãi trong khoang cabin không có gì thay đổi với chiều dài cơ sở 2385 mm. Dù không phải là con số quá ấn tượng nhưng Kia Morning AT vẫn mang đến chỗ để chân vừa phải, khá thoải mái.

Kia Morning số tự động

Bước vào khoang lái, khách hàng sẽ nhận ra màn hình cảm ứng 7 inch đã bị lược bỏ. Do đó khu vực táp lô của xe rất đơn giản và thực dụng với những nút bấm đơn điệu.

Kia Morning số tự động

Mẫu xe Ô tô 5 chỗ giá rẻ của Kia sử dụng vô lăng 2 chấu và chỉ còn 2 nút bấm tiện lợi được tích hợp trên tay lái. Sự cắt giảm này không ảnh hưởng gì nhiều đến trải nghiệm người dùng.  

Kia Morning số tự động

Thật đáng mừng khi hãng xe Hàn giữ lại ghế da màu be cho Kia Morning AT giúp hành khách có cảm giác ngồi thoải mái và phần nội thất bớt rẻ tiền hơn. Hàng ghế sau có thể gập 60:40 giúp chủ nhân có thể linh hoạt gia tăng khả năng chở đồ.

Tiện nghi trang bị trên xe

Kia Morning AT 2021 chỉ sử dụng điều hoà chỉnh cơ, tuy nhiên với không gian nhỏ gọn hệ thống làm mát này vẫn rất đủ dùng.

Kia Morning số tự động

Dù loại bỏ màn hình cảm ứng nhưng hệ thống thông tin giải trí của Kia Morning AT vẫn có thể đáp ứng những nhu cầu cơ bản với đầu DVD, kết nối Bluetooth, USB, dàn âm thanh 4 loa giúp hành khách quên đi những mệt mỏi.

Chế độ vận hành

Dưới nắp capo của Kia Morning AT là khối động cơ Xăng, Kappa 1.25L, 4 xi lanh thẳng hàng, 16 van DOHC. Cỗ máy này có khả năng tạo ra công suất tối đa 86 mã lực, mô men xoắn cực đại 120 Nm.

Kia Morning số tự động

Ở lần ra mắt này, phiên bản Kia Morning AT giá rẻ gây được sự chú ý nhờ sử dụng hộp số tự động 4 cấp. Qua đó giúp việc cầm lái trở nên dễ dàng và thích thú nhờ quá trình sang số mượt mà. Đi kèm là hệ dẫn động cầu trước giúp xe giữ thăng bằng tốt hơn.

Kia Morning AT được trang bị treo trước/sau McPherson/trục xoắn lò xo trụ, phanh trước/sau dạng đĩa/tang trống. Hỗ trợ cùng là bộ lốp dày có thông số 175/50R15, do đó khả năng giảm xóc của xe hoạt động khá tốt khi băng qua đoạn đường sỏi đá.

Kia Morning số tự động

Không chỉ có lợi ưu điểm về mặt ngoại hình nhỏ gọn, cảm giác đánh lái của Kia Morning AT còn rất nhẹ nhàng nhờ sở hữu tay lái trợ lực điện. Do đó việc luồn lách trong các phố sẽ rất thuận lợi. 

Xe có khoảng gầm cao 152 mm đủ để chủ nhân thực hiện những pha “leo lề” một cách tự tin. Kia Morning AT có khả năng tiết kiệm xăng cao với mức tiêu hao nhiên liệu trung bình đạt 5.3L/100km.  

An toàn & an ninh

Kia Morning AT vẫn được trang bị đầy đủ những tính năng an toàn để đảm an toàn cho hành khách. Cụ thể gồm có: túi khí người lái, chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, dây đai an toàn các hàng ghế. 

Kết luận 

Kia Morning AT là phiên bản giá rẻ, do đó việc một số tính năng bị cắt bớt để hạ giá thành cũng là chuyện dễ hiểu.

Tuy nhiên, nhìn chung mẫu xe này vẫn đáp ứng rất tốt những nhu cầu cơ bản nhất của khách hàng. Đặc biệt là việc sở hữu hộp số tự động giúp chủ nhân cảm thấy rất thoải mái khi phải di chuyển thường xuyên trong đô thị.

Liên hệ tư vấn xe và nhận báo giá KIA tốt nhất!

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

Thương hiệu xe hơi đến từ Hàn Quốc Kia vừa qua đã công bố những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe Kia Sportage thế hệ mới nhất. Sự ra đời của mẫu xe với thiết kế hiện đại này là thành quả của sự phối hợp giữa mạng lưới…

Xem chi tiết: Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Mẫu xe sedan hạng C - Hyundai Elantra tại thị trường Việt nam đang một số đại lý giảm giá từ 20 đến 40 triệu đồng. Đây là động thái nhằm cạnh tranh với đối thủ Kia Cerato cũng vừa giảm giá mới đây.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Kia Sportage thế hệ 5 lộ diện với thiết kế lấy cảm hứng từ EV6

Kia Sportage đã được thay đổi gần như hoàn toàn từ trong ra ngoài cho thế hệ thứ 5. Những hình ảnh chính thức đầu tiên về mẫu SUV cỡ trung này được tiết lộ trước khi ra mắt thị trường vào cuối năm 2021 kèm giá bán dự kiến.

Xem chi tiết: Kia Sportage thế hệ 5 lộ diện với thiết kế lấy cảm hứng từ EV6

Thay thế loa Bose trên Kia Sorento All New bằng hệ thống loa Focal - Pháp

Chào các bạn, AUTOBIS vinh dự là đơn vị thi công được anh chủ xe lựa chọn là gara thi công nâng cấp hệ thống âm thanh cho chiếc Kia Sorento 2021. Anh chủ xe là tín đồ của môn âm thanh nên hệ thống loa Bose zin theo xe…

Xem chi tiết: Thay thế loa Bose trên Kia Sorento All New bằng hệ thống loa Focal - Pháp

Kia Sportage 2022 gây ấn tượng mạnh với ngoại hình cứng cáp, nội thất nhiều cải tiến

Kia Sportage 2022 đã được nâng cấp hoàn toàn về ngoại hình lẫn nội thất, mang đến hình ảnh một chiếc crossover cỡ nhỏ mới mẻ và hấp dẫn hơn.

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 gây ấn tượng mạnh với ngoại hình cứng cáp, nội thất nhiều cải tiến

Kia Sportage 2022 ra mắt cùng ngôn ngữ thiết kế mới: cao cấp hơn, ấn tượng hơn

Mẫu xe Kia Sportage 2022 thế hệ thứ 5 cuối cùng cũng ra mắt chính thức. Ngoại hình thể thao, năng động theo ngôn ngữ thiết kế mới của Sportage hứa hẹn sẽ chinh phục được nhiều khách hàng. Sau nhiều hình ảnh teaser và chạy thử, Kia cuối cùng…

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 ra mắt cùng ngôn ngữ thiết kế mới: cao cấp hơn, ấn tượng hơn

Kia Sportage 2022 lộ diện với ngoại hình ấn tượng

Đúng như dự đoán, Kia Sportage thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới sở hữu diện mạo sắc nét và hiện đại hơn hẳn so với mẫu xe tiền nhiệm, không gian bên trong xe cũng được lột xác với màn hình cong khổng lồ và nhiều trang bị tiên…

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 lộ diện với ngoại hình ấn tượng

Kia Cerato - Sedan cỡ C hút khách tại Việt Nam

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage 2022 có gì để "đả bại" Hyundai Tucson?

Kia Sportage 2022 'lột xác' ấn tượng với thiết kế táo bạo

"Vén màn" Kia Sportage 2022 với thiết kế sắc sảo, cao cấp và nội thất "chuẩn xe sang"

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage 2022 ra mắt

Chiếc SUV hạng C Kia từng bị "hắt hủi" tại Việt Nam trở lại, thiết kế gây tranh cãi hơn anh em Hyundai Tucson

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất