Jeep là mẫu xe điển hình cho dòng xe việt dã, được sản xuất tại Hoa Kỳ. Đặc biệt, mẫu Jeep Gladiator Sahara 2021 mới nhất hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho những người yêu dòng xe offroad thể thao và có thể sẵn sàng chinh phục mọi địa hình. 





Xe bán tải, Xe bán tải Jeep

  1. Thông số kỹ thuật
  2. Giá bán & Màu xe
  3. Ngoại thất hầm hố, đậm chất thể thao 
  4. Nội thất đặc trưng 
  5. Tiện ích đầy đủ 
  6. Động cơ, vận hành mạnh mẽ vượt mọi địa hình
  7. Hệ thống an toàn tốt nhất 
  8. So sánh nhanh với các mẫu xe cùng phân khúc
  9. Kết luận

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật của chiếc xe Gladiator Sahara 2021
Số chỗ ngồi  05
Kiểu xe  Bán tải
Xuất xứ Nhập khẩu từ Mỹ 
Kích thước tổng thể DxRxC (mm)  5.540 x 1.874 x 1.882 mm
Chiều dài cơ sở  3.487 mm
Động cơ V6 3.6L
Công suất cực đại 285 mã lực
Mo men xoắn cực đại 353 Nm
Hộp số Tự động 8 cấp
Mức tiêu thụ nhiên liệu Xăng
Cỡ mâm  17 inch 

Giá bán & Màu xe

Mẫu xe Jeep Gladiator 2021 hiện nay có 3 phiên bản cho khách hàng lựa chọn gồm: Sport, Sahara và Rubicon. Nhà phân phối Jeep (JVA) tại Việt Nam mới chỉ chính thức công bố giá niêm yết của chiếc Jeep Gladiator Sport tại thị trường Việt Nam là 3,218 tỷ đồng, của chiếc Jeep Gladiator Rubicon hiện tại là 3,498 tỷ đồng.

Tuy nhiên, lại chưa hề công bố giá niêm yết của phiên bản Jeep Gladiator Sahara 2021. Nhưng dự đoán, phiên bản Sahara sẽ có mức giá không hề thua kém các mẫu xe kể trên.


Mẫu xe Jeep Gladiator 2021 đang bán ra thị trường với các màu đa dạng, bao gồm: Màu Đỏ, Màu Trắng, Màu Xanh, Màu Bạc, Màu Cam, Màu Đen, Màu Xám.

Ngoại thất hầm hố, đậm chất thể thao 

Jeep Gladiator Sahara 2021 sở hữu kích thước tổng thể (DxRxC) lần lượt là 5.540 x 1.874 x 1.882 mm, lớn hơn so với người anh em Jeep Wrangler 2021. Chiều dài cơ sở của chiếc xe đạt 3.487 mm. 

Xe bán tải, Xe bán tải Jeep

Jeep Gladiator Sahara 2021 vẫn trung thành với kiểu dáng thiết kế đậm chất quân đội. Nhìn trực diện, Gladiator Sahara nổi bật với bộ lưới tản nhiệt cùng những thanh dọc bản to đặc trưng. Bên cạnh đó chính là cụm đèn trước sử dụng hệ thống chiếu sáng LED hình elip mang phong cách cổ điển nhưng vẫn thể hiện được nét trẻ trung hiện đại.

Cản trước được thiết kế hơi nhô ra giúp bảo vệ đầu xe một cách tốt nhất. Đèn xi nhan sẽ không đặt ở đèn pha mà thay vào đó được bố trí ở khu vực vòm lốp trông khá bắt mắt. 


Xe bán tải, Xe bán tải Jeep

Nổi bật ở phần hông xe Jeep Gladiator Sahara 2021 đó chính là bộ lazang 5 chấu với kích thước 17 inch kết hợp cùng bộ lốp Falken chuyên sử dụng trên những chiếc xe chạy địa hình. Các vòm bánh đều là dạng cỡ lớn và được mở rộng, đây là một trong những chi tiết thường thấy ở những chiếc xe ô tô địa hình. 

Phần thân xe còn nổi bật với gương chiếu hậu Gladiator được thiết kế bản to vuông vức, có tích hợp chỉnh điện. Tay nắm cửa được sơn màu xám, đi kèm đó chính là tính năng mở khóa bằng nút bấm vô cùng tiện lợi. 

Xe bán tải, Xe bán tải Jeep

Gladiator Sahara 2021 sẽ tạo cảm giác được kéo dài hơn với chi tiết đèn hậu dạng LED nhô ra bên ngoài “độc đáo”, không hề giống với bất kỳ hãng xe nào khác. Cụm đèn này có thể đóng/mở linh hoạt để bảo vệ đèn khi chạy Offroad. Các chi tiết nổi bật khác ở phần đuôi xe phải kể đến móc kéo chuyên dụng, cảm biến lùi, đèn trên cao tích hợp tay nắm cửa thùng phía sau. 

Nội thất đặc trưng 

Chắc chắn bạn sẽ không thể đòi hỏi quá nhiều về không gian nội thất bên trong được tiện nghi và cao cấp như trên các mẫu xe Mercedes-Benz G63 2021. Chiếc Jeep Gladiator Sahara 2021 sở hữu khoang cabin vừa đủ với chiều dài cơ sở là 3.487 mm cứng cáp và đậm chất nhà binh. 

Xe bán tải, Xe bán tải Jeep

Ở vị trí trung tâm taplo là màn hình giải trí với kích thước 10.25 inch nhạy bén. Ngay phía dưới chính là các nút bấm cụm điều hòa kết hợp cùng một số tùy chỉnh khác được bố trí dày đặc và khá phức tạp. 

Vô lăng của chiếc Jeep Gladiator Sahara 2021 được thiết kế dạng 3 chấu bọc da với các đường viền chỉ đỏ nổi bật. Hai bên vô lăng được trang bị các nút bấm tiện dụng, giúp tài xế điều chỉnh âm lượng, ra lệnh bằng giọng nói, chế độ rảnh tay,… một cách dễ dàng. Ngay phía sau vô lăng chính là bảng đồng hồ Analog dạng ống và trung tâm là màn hình chính 7 inch giúp hiển thị đầy đủ các thông số trong quá trình di chuyển. 

Xe bán tải, Xe bán tải Jeep

Khách hàng sẽ có đôi chút hụt hẫng khi ghế lái và ghế phụ phía trước chỉ được trang bị chỉnh bơm mà không có chỉnh điện. Ở 2 vị trí này sẽ được trang bị thêm chế độ sưởi ấm. Tuy nhiên, với thời tiết tại Việt Nam thì chế độ này dường như không thực sự hữu ích. 

Với chiều dài cơ sở khá lớn, do đó hàng ghế phía sau được đánh giá là thoải mái. Các vị trí ngồi phía sau được trang bị đầy đủ tựa đầu, cửa gió điều hòa, ổ cắm USB, hộc để đồ,… Để điều chỉnh độ ngả lưng ghế, người ngồi phải sử dụng dây kéo. Ngoài ra, ghế ngồi còn trang bị núm vặn bơm đệm lưng tiện dụng. 

Xe bán tải, Xe bán tải Jeep

Chiếc bán tải Jeep Gladiator Sahara 2021 sở hữu chiều dài tương đối lớn 5540mm, do đó kích thước thùng hàng phía sau cũng khá rộng rãi và nhiều diện tích chứa đồ. Với kích thước này, chiếc Gladiator Sahara có khả năng chuyên chở lên tới 750kg. Xe sử dụng dạng nóc xe hàng mui mềm có thể tháo dễ dàng. Thùng xe được trang bị bề mặt chống trơn trượt và chống xước giúp tăng độ bền cho thùng xe. 

Tiện ích đầy đủ 

Jeep Gladiator Sahara 2021 không được trang bị hệ thống tiện ích quá hiện đại, tuy nhiên vẫn sẽ đảm bảo được các tính năng cơ bản cần có, làm hài lòng khách hàng. Bao gồm: 

  • Màn hình cảm ứng 8.6 inch
  • Hỗ trợ kết nối AUX với 4 thiết bị di động khác nhau
  • Kết nối Apple CarPlay và Android Auto
  • Dàn âm thanh 9 loa Alpine cao cấp
  • Nút bấm khởi động, bệ tỳ tay trung tâm
  • Cửa gió điều hoà sau
  • Gương chiếu hậu trong chống chói tự động
  • Cửa sổ trời
  • Kính cửa tự động
  • Điều hòa tự động 2 vùng.

Động cơ, vận hành mạnh mẽ vượt mọi địa hình

Xe bán tải, Xe bán tải Jeep

Hãng xe Jeep tập trung nhiều vào động cơ và khả năng vận hành hơn là sự sang trọng. Điểm nổi bật của chiếc Jeep Gladiator Sahara 2021 nằm ở khối động cơ xăng V6 dung tích 3.6L, tạo ra công suất tối đa 285 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 353 Nm. Toàn bộ sức mạnh được truyền xuống hệ dẫn động 4 bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp. 

Dù sở hữu khối động cơ mạnh mẽ, nhưng chiếc Gladiator Sahara vẫn có thể chạy trong những cung đường thành phố với tốc độ chậm và êm ái. Khi đạp ga nhẹ nhàng thì động cơ gần như không thể vọng tiếng vào khoang lái. Gladiator Sahara sử dụng loại vô lăng trợ lực điện, tuy nhiên chiếc vô lăng đã được điều chỉnh thiết kế để phù hợp khi di chuyển trên cung đường địa hình phức tạp.

Với khoảng sáng gầm xe lớn đạt 282mm cùng khả năng lội nước lên tới 762mm, chiếc Gladiator Sahara có thể vượt mọi tình trạng ngập lụt tại Việt Nam. Trong trường hợp di chuyển trong các cung đường hiểm trở, người lái có thể sử dụng cần gạt cài cầu để hỗ trợ trong quá trình điều khiển xe. 

Hệ thống an toàn tốt nhất 

Jeep Gladiator Sahara 2021 được trang bị đầy đủ hệ thống an toàn hiện đại không hề thua kém bất kỳ đối thủ nào trong cùng phân khúc, bao gồm: 

  • Camera trước hiển thị hình ảnh ở điểm mù đầu xe
  • Hệ thống điều khiển hành trình thích ứng
  • Cảnh báo điểm mù
  • Hệ thống phanh chống bó cứng phanh ABS
  • Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA
  • Hệ thống cảnh báo điểm mù
  • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc
  • Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe
  • Hệ thống cân bằng điện tử
  • Hệ thống chống trượt thân xe
  • Ga tự động thích ứng
  • Cảnh báo áp suất lốp
  • Camera trước/sau
  • 4 túi khí

So sánh nhanh với các mẫu xe cùng phân khúc

Xe bán tải, Xe bán tải Jeep

Thị trường xe bán tải Việt Nam sẽ càng trở nên sôi động hơn khi Jeep Gladiator Sahara 2021 sẽ là đối thủ nặng ký so với các mẫu xe bán tải Ford F-150 Raptor. Ngoại thất hầm hồ đúng chất của dòng xe Jeep với bánh xe cỡ lớn, những khuôn cửa vuông góc cạnh mang đến cảm giác mạnh mẽ đầy hấp dẫn. 

Nội thất và tiện nghi của chiếc Jeep Gladiator Sahara 2021 được đánh giá ở mức cơ bản, tuy nhiên điểm vượt trội hơn hẳn so với các mẫu xe bán tải cùng phân khúc đó chính là không gian nội thất rộng rãi và khả năng cách âm tốt. Ngoài ra, động cơ mạnh mẽ xứng đáng là một chiếc xe off-road thực thụ. 

Các chuyên gia hàng đầu về ô tô tin tưởng rằng chiếc Jeep Gladiator Sahara sẽ trở thành một trong những chiếc xe bán tải offroad hạng sang có mức doanh thu khủng tại thị trường Việt Nam. 

Kết luận

Chiếc Jeep Gladiator Sahara 2021 với thiết kế độc đáo, không hề đụng hàng với các mẫu xe khác sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua với những ai yêu thích mẫu xe Offroad. Mạnh mẽ trên đường trường, êm ái khi chạy trong đường phố, đây là sự lựa chọn hợp lý dù bạn ở đô thị hay ngoại thành.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Video : Khám phá chiếc SUV địa hình Jeep Wrangler độ dàn âm thanh 20.000W “khét lẹt” của Orion

Orion được biết tới như 1 hãng độ âm thanh xe hơi nổi tiếng tại Mỹ. Và một trong những sản phẩm “demo” nổi bật nhất của họ là chiếc SUV địa hình Jeep Wrangler với dàn âm thanh độ vào thuộc dạng “khủng khiếp”. Tổng công suất của dàn…

Xem chi tiết: Video : Khám phá chiếc SUV địa hình Jeep Wrangler độ dàn âm thanh 20.000W “khét lẹt” của Orion

NHỮNG MẪU Ô TÔ HI-TECH NHẤT NĂM 2021 (Phần 2)

Tiếp theo danh sách những mẫu ô tô trang bị công nghệ hiện đại nhất năm 2021, Porsche 911 GT3, Jeep Wrangler 2021, Hyundai Elantra 2021 và Cadillac Escalade 2021 là những cái tên được lựa chọn.

Xem chi tiết: NHỮNG MẪU Ô TÔ HI-TECH NHẤT NĂM 2021 (Phần 2)

Hàng hiếm Jeep Wrangler Rubicon chạy 11.000km vẫn có giá đắt ngang ngửa Porsche Macan S

Là dòng xe nổi tiếng đối với cộng đồng mê off-road thế giới nhưng mới chỉ là cái tên được chú ý trong vài năm trở lại đây tại Việt Nam, Jeep Wrangler Rubicon không phải là một mẫu xe thường xuyên có mặt trên thị trường xe đã qua…

Xem chi tiết: Hàng hiếm Jeep Wrangler Rubicon chạy 11.000km vẫn có giá đắt ngang ngửa Porsche Macan S

Chạy 11.000km, hàng hiếm Jeep Wrangler Rubicon vẫn có giá đắt ngang ngửa Porsche Macan S

Hầu hết những chiếc Jeep Wrangler Rubicon trên thị trường ô tô đã qua sử dụng đều thuộc thế hệ thứ 2 và 3.

Xem chi tiết: Chạy 11.000km, hàng hiếm Jeep Wrangler Rubicon vẫn có giá đắt ngang ngửa Porsche Macan S

Lộ diện toàn bộ các mẫu xe nổi bật của Fast and Furious 9 - có cả xe tăng thửa, 'vũ khí' Trung Cổ!

Ngày 25/6 tới Fast and Furious 9: Huyền thoại tốc độ mới công chiếu nhưng Dennis McCarthy, phụ trách hình ảnh xe trong phim, mới đây đã chia sẻ về các mẫu xe siêu hạng sẽ xuất hiện.

Xem chi tiết: Lộ diện toàn bộ các mẫu xe nổi bật của Fast and Furious 9 - có cả xe tăng thửa, 'vũ khí' Trung Cổ!

Jeep Wrangler 4XE công nghệ lai xăng điện ra mắt thị trường châu Âu

Jeep Wrangler 4xe được trang bị công nghệ 4xe giúp nó có thể dẫn động bốn bánh hoàn toàn bằng điện mang lại khả năng Off-Road ưu việt.

Xem chi tiết: Jeep Wrangler 4XE công nghệ lai xăng điện ra mắt thị trường châu Âu

Jeep Gladiator Rubicon độ nhẹ nhưng ‘chất như nước cất’ của dân chơi Việt

Jeep Gladiator Rubicon là một chiếc bán tải địa hình được đông đảo fan mê Off-Road lựa chọn nhờ thiết kế ấn tượng, mạnh mẽ và tiện dụng. Hiện đã có nhà phân phối chính thức tại Việt Nam, những mẫu xe địa hình Jeep đời mới đang ngày càng…

Xem chi tiết: Jeep Gladiator Rubicon độ nhẹ nhưng ‘chất như nước cất’ của dân chơi Việt

Hà Nội: Khám phá Jeepney phiên bản Việt ‘cực ngầu’

Mẫu xe Jeepney là phương tiện chính vận chuyển hành khách trong phố tại Philippines, thế nhưng Jeepney phiên bản Việt chủ yếu di chuyển ở trang trại .

Xem chi tiết: Hà Nội: Khám phá Jeepney phiên bản Việt ‘cực ngầu’

Lộ diện thông số của Jeep Grand Wagoneer 2022

Jeep Wrangler, Cherokee & Grand Cherokee phiên bản kỷ niệm ra mắt, 80 năm một huyền thoại

Chiêm ngưỡng bán tải Jeep Gladiator Rubicon độ ” nhẹ nhưng chất” của dân chơi Sài Gòn

Jeep Wrangler, Cherokee & Grand Cherokee phiên bản kỷ niệm ra mắt, 80 năm huyền thoại

Ngắm bán tải địa hình Jeep Gladiator Rubicon độ “nhẹ nhưng chất” của dân chơi Việt, sẵn sàng cho cuộc sống du mục

Lập uy trước Jeep Wranger : Ford Bronco chinh phục “cổng Địa ngục” danh tiếng bằng… số lùi

Khám phá siêu phẩm Dodge Jeep Gladiator “cuốn hút” nhất thế giới, sức mạnh “ăn đứt” Ford F-150 Raptor

Thiếu nữ Đà Nẵng khoe da sáng, dáng khỏe bên xe Jeep cổ

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất