Trong phân khúc sedan hạng sang tầm trung, Jaguar XF Prestige đến từ Anh Quốc trở thành điểm sáng nổi bật với vẻ ngoài kiêu hãnh.





Chi tiết xe Jaguar XF Prestige 2021 kèm giá bán

Dù có mức giá cao hơn so với các mẫu xe Đức như xe Mercedes E-Class 2021 hay xe Audi A6 2021, tuy nhiên, Jaguar XF Prestige vẫn được khá nhiều đại gia lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu, Jaguar XF Prestige đang sở hữu những gì để chinh phục những ông chủ khó tính. 

Thông số kỹ thuật Jaguar XF Prestige
Kích thước tổng thể DxRxC (mm) 4954 x 2091 x 1457
Chiều dài cơ sở (mm) 2960
Động cơ 2.0L GTDi 4 xy lanh
Công suất tối đa (mã lực) 248
Mô men xoắn cực đại (Nm) 340
Hộp số Tự động 8 cấp
Tăng tốc (0-100km/h) 7
Tốc độ cực đại (km/h) 248
Tay lái trợ lực Điện
Khoảng sáng gầm xe (mm) 116
Mức tiêu hao nhiên liệu kết hợp (L/100km) 7.5

  1. Giá bán
  2. Ngoại thất
  3. Nội thất
  4. Tiện nghi
  5. Vận hành
  6. An toàn
  7.  Kết luận 

Giá bán

Giá xe Jaguar XF Prestige: 2.699.000.000 đồng

Ngoại thất


Jaguar XF Prestige 2021 có diện mạo cực kỳ nam tính và ấn tượng với bộ khung gầm có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4954 x 2091 x 1457 mm. Phần đầu xe cực kỳ trẻ trung và nam tính với những đường nét vừa tròn trịa vừa vuông vắn.

Chi tiết xe Jaguar XF Prestige 2021 kèm giá bán

Nhìn từ trực diện, không khách hàng nào có thể ngó lơ bộ lưới tản nhiệt mạ crom màu đen Grained quyền lực mà xe được trang bị. Chính giữa là logo đầu báo bóng bẩy mang đến cái nhìn đầy mê hoặc.

Chi tiết xe Jaguar XF Prestige 2021 kèm giá bán

Cân đối hai bên đầu xe là cụm đèn trước khá ngầu với đèn pha Xenon cùng đèn LED định vị hình chữ “J” cuốn hút. Nhỉnh hơn bản tiêu chuẩn một chút, XF Prestige được trang bị hệ thống rửa đèn pha hiện đại.


Chi tiết xe Jaguar XF Prestige 2021 kèm giá bán

Hướng mắt xuống dưới là hốc hút gió nằm sâu bên trong đính kèm với thanh ngang bọc crom dày cộm. Bộ khuếch tán của xe cũng được tinh chỉnh gọn gàng mang đến nét quyến rũ.

Chi tiết xe Jaguar XF Prestige 2021 kèm giá bán

Phần thân của XF Prestige rất ấn tượng khi có dáng dấp của những chiếc Coupe 2 cửa. Thân xe có cấu tạo chủ yếu từ nhôm giúp giảm 190 kg trọng lượng cơ thể, từ đó chiếc xe lướt đi mượt mà và tha hồ thực hiện những pha xé gió.

Chi tiết xe Jaguar XF Prestige 2021 kèm giá bán

Đi kèm với đó là 2 tùy chọn về kích thước mâm gồm 17 và 18 inch 5 chấu kép. Kính chiếu hậu của xe có chức năng chỉnh điện, sấy, nhớ vị trí và tích hợp đèn báo rẽ hiện đại.

Chi tiết xe Jaguar XF Prestige 2021 kèm giá bán

Đuôi xe đậm chất thể thao và phóng khoáng nhờ cách thiết kế hiện đại và độc đáo. Xe Jaguar có cụm đèn hậu dạng LED với cấu trúc vòng tròn đôi lạ mắt. Cản va sau của xe được làm dày cộm tích hợp ống xả kép mạ crom cực chất.

Nội thất

Mở cánh cửa của XF Prestige ra, những chủ nhân giàu có sẽ cảm thấy rất thích thú khi được trải nghiệm khoang cabin cực đẹp và sang trọng. Tổng thể bố cục điểm xuyến các chất liệu đắt tiền như gỗ Gloss Black, da Morzine, da Taurus, da Luxtec.

Chi tiết xe Jaguar XF Prestige 2021 kèm giá bán

Với trục cơ sở dài đến 2960 mm, Jaguar XF Prestige 2021 thiết lập cho chủ nhân những chỗ ngồi rộng rãi và vô cùng thoải mái. Con số này thậm chí còn hơn cả xe Mercedes E200, Audi A6 với 2939 mm và 2912 mm. Không chỉ vậy, xe còn có cửa sổ trời tạo không gian rất dễ chịu và thoáng mát.

Chi tiết xe Jaguar XF Prestige 2021 kèm giá bán

Táp lô bọc da Taurus. Sang sang trọng và được thiết kế từ những đường thẳng với tỷ lệ hoàn hảo. Trọng tâm dồn về phía người lái với chiếc tay lái thể thao. Xe có vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp đa dạng các phím bấm và lẫy chuyển số tiện lợi.

Chi tiết xe Jaguar XF Prestige 2021 kèm giá bán

Hệ thống ghế ngồi được đầu tư chỉnh chu và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Các ghế đều được da Luxtec khá mịn.

Hàng ghế trước có ghế lái nhớ vị trí và chỉnh điện 10 hướng  cùng tựa đầu chỉnh điện, Hàng ghế sau cố định có tựa để tay giúp hành khách đỡ mỏi khi đi đường dài.

Tiện nghi

Xe Jaguar XF 2021 Prestige được trang bị điều hoà tự động 2 vùng với hiệu năng làm mát cao. Kết hợp cùng là các cửa gió phía sau giúp làn khí phân bổ tốt hơn, nhờ đó khoang cabin luôn duy trì được trạng thái mát lạnh.

Chi tiết xe Jaguar XF Prestige 2021 kèm giá bán

So với các đối thủ trong cùng phân khúc, các tính năng giải trí của Jaguar XF Prestige vẫn chưa quá nổi bật. Cụ thể gồm có: màn hình cảm ứng 8 inch, hệ thống định vị dẫn đường, AM/FM Radio, kết nối bluetooth, đàm thoại rảnh tay, dàn âm thanh 8 loa.

Chi tiết xe Jaguar XF Prestige 2021 kèm giá bán

Những chủ nhân có yêu cầu cao về chất lượng loa có thể chi thêm hầu bao để sở hữu dàn âm thanh Meridian cao cấp gồm 11 loa.

Chi tiết xe Jaguar XF Prestige 2021 kèm giá bán

Ngoài ra, XF Prestige còn có: cửa hít, gạt mưa tự động, tấm chắn nắng hàng ghế phía trước tích hợp gương trang điểm có đèn, bệ tỳ tay ghế sau tích hợp hộc đựng ly kép. 

Vận hành

Nhìn chung khả năng vận hành của XF Prestige gần như tương đường với phiên bản XF Pure. XF Prestige mang trong mình khối động cơ 2.0L GTDi 4 xy lanh có khả năng tạo ra công suất tối đa 248 mã lực, mô men xoắn cực đại 340 Nm.

Chi tiết xe Jaguar XF Prestige 2021 kèm giá bán

Toàn bộ nguồn sức mạnh được khai thác tối đa nhờ hộp số tự động 8 cấp. Với cấu hình mạnh mẽ này, XF Prestige có thể thực hiện màn bứt tốc từ 0-100km/h trong 7 giây. Xe có thể đạt tốc độ tối đa lên đến 248km/h. Do đó chỉ cần một cú nhấn ga nhẹ, chủ nhân có thể hoàn toàn bị dính chặt vào ghế lái.

Chi tiết xe Jaguar XF Prestige 2021 kèm giá bán

Dù vậy, XF Prestige vẫn chậm hơn 0.1 giây khi so kè cùng Mercedes E250. Tuy nhiên, trong thực tế, XF Prestige rất có thể sẽ nhanh hơn bởi có khung làm từ nhôm giúp cắt giảm trọng lượng đáng kể.

Chi tiết xe Jaguar XF Prestige 2021 kèm giá bán

Thêm vào đó, XF Prestige còn có khoảng gầm thấp 116 mm, do đó chủ nhân sẽ có cảm giác ngồi gần sát mặt đường. Không chỉ đem lại cảm giác thể thể thao mà gầm thấp giúp xe bám đường và tăng tốc tốt hơn.

Xe Jaguar XF Prestige được trang bị vô lăng trợ lực điện giúp tài xế cảm thấy nhẹ nhàng khi gặp tình trạng kẹt xe. Xe có mức tiêu hao nhiên liệu kết hợp 7.5L/100km, con số khá ổn cho một chiếc sedan hạng sang tầm trung.

An toàn

Người dùng sẽ vô cùng yên tâm khi nhìn vào bảng danh sách an toàn khá dài của XF Prestige.

Chi tiết xe Jaguar XF Prestige 2021 kèm giá bán

Cụ thể gồm có: 6 túi khí, Cruise Control, kiểm soát quá trình trên mọi bề mặt, điều chỉnh mô men xoắn khi vào cua, phanh tay bằng điện, cảm biến hỗ trợ đậu xe phía trước và sau, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo.

 Kết luận 

Phải thừa nhận rằng trong tầm giá 2.7 tỷ, Jaguar XF Prestige 2021 vẫn chưa thể cạnh tranh với các đối thủ Đức về mặt công nghệ.

Chi tiết xe Jaguar XF Prestige 2021 kèm giá bán

Tuy nhiên, với kiểu dáng xa hoa, đậm chất Anh Quốc nổi bật hoàn toàn giữa “rừng” xe Đức. Jaguar XF Prestige sẽ là mẫu xe phù hợp cho những chủ nhân ưa thích cảm giác nổi bật giữa đám đông.

Ưu điểm: kiểu dáng độc và lạ so với thị trường Việt Nam giúp chiếc xe trở nên nổi bật mỗi khi lăn bánh, nội thất sang trọng với nhiều chất liệu đắt tiền, các hàng ghế có nhiều tính năng điều khiển linh hoạt.

Nhược điểm: động cơ chưa quá mạnh mẽ so với các đối thủ cùng tầm tiền, mức tiện nghi chưa cao.

Tham khảo đại lý : Jaguar Land Rover Lý Chính Thắng

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đồng nát Jaguar đời 1965 có giá hơn 1,3 tỷ đồng

Giá của đống sắt vụn sau khi phục chế còn gấp đến 3 lần số tiền được đấu giá

Xem chi tiết: Đồng nát Jaguar đời 1965 có giá hơn 1,3 tỷ đồng

Cả Thế giới thi nhau “khai tử” động cơ nhiều xi-lanh dung tích lớn, Jaguar làm điều ngược lại với F-Type 2022

Nếu như muốn mua những chiếc xe thể thao Jaguar F-Type với động cơ dưới 8 xi-lanh và 5.0l, khách hàng sẽ phải thất vọng với đời xe 2022.

Xem chi tiết: Cả Thế giới thi nhau “khai tử” động cơ nhiều xi-lanh dung tích lớn, Jaguar làm điều ngược lại với F-Type 2022

Chi tiết Jaguar XF 2021 mới, bản P250 R-Dynamic cạnh tranh với Mercedes E 300 AMG và BMW 530i M Sport

  Với giá từ 3,119 tỷ đồng, New Jaguar XF P250 R-Dynamic SE cạnh tranh trực tiếp với Mercedes E300 AMG hay BMW 530i M Sport, kết hợp giữa sang trọng và thể thao. 

Xem chi tiết: Chi tiết Jaguar XF 2021 mới, bản P250 R-Dynamic cạnh tranh với Mercedes E 300 AMG và BMW 530i M Sport

Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Cựu cầu thủ bóng đá nối tiếng của Anh, David Beckham trở thành thành viên trong một nhóm các nhà đầu tư mới gồm các ông trùm kinh doanh như Reuben Brothers, the Barclay Family và Alexander Dellal, đầu tư vào hãng xe ô tô điện Lunaz, có trụ sở tại Silverstone (Anh Quốc).

Xem chi tiết: Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

David Beckham mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Danh thủ David Beckham đã ký thêm một hợp đồng đầu tư mới bằng tiền mặt để mua lại 10% cổ phần của hãng xe ô tô điện Anh Quốc Lunaz có trụ sở tại Silverstone để ‘điện hóa’ các dòng xe nổi tiếng của Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover,…

Xem chi tiết: David Beckham mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Jaguar I-Pace chinh phục đỉnh núi chỉ với một lần sạc

Jaguar I-Pace đã vượt qua những đoạn dốc, đường ngoằn ngoèo và nhiệt độ gần như đóng băng của con đường lát đá cao nhất Vương quốc Anh để lên đỉnh “Everest” thành công tại Great Dun Fell, ở Cumbria, chỉ với một lần sạc.

Xem chi tiết: Jaguar I-Pace chinh phục đỉnh núi chỉ với một lần sạc

Jaguar I-Pace “leo” lên đỉnh núi chỉ với một lần sạc duy nhất

Jaguar I-PACE chạy hoàn toàn bằng điện đã hoàn thành ‘Thử thách Everesting’ bằng cách leo 8.848m – độ cao của đỉnh Everest – chỉ với một lần sạc. Theo đó, Jaguar I-Pace mới đây đã vượt qua những đoạn dốc, đường ngoằn ngoèo và nhiệt độ gần như đóng…

Xem chi tiết: Jaguar I-Pace “leo” lên đỉnh núi chỉ với một lần sạc duy nhất

Xe điện Jaguar I-Pace hoàn thành thử thách "Everesting" chỉ với một lần sạc duy nhất

Jaguar I-PACE chạy hoàn toàn bằng điện đã hoàn thành 'Thử thách Everesting' bằng cách leo 8.848m - độ cao của đỉnh Everest - chỉ với một lần sạc.

Xem chi tiết: Xe điện Jaguar I-Pace hoàn thành thử thách "Everesting" chỉ với một lần sạc duy nhất

Jaguar F-Type 2022 nói không với động cơ nhỏ, chỉ trang bị động cơ V8 mạnh mẽ

Jaguar Land Rover cùng Google đo chất lượng không khí với xe điện I-Pace

Bắt gặp xe điện Jaguar i-Pace đầu tiên tại Việt Nam lăn bánh trên phố

Chiếc Jaguar XK150S 1960 "đồng nát", bẹp dúm bán gần 3 tỷ đồng

Jaguar XF 2021 Facelift mới ra mắt tại Việt Nam, giá từ 3,119 tỷ đồng

Cận cảnh Jaguar F-Pace 2021 vừa được ra mắt tại Việt Nam

SUV thể thao tầm 4 tỷ đồng, chọn Jaguar F-Pace hay Porsche Cayenne?

Xe điện Jaguar I-Pace độc nhất Việt Nam, một lần sạc đi hơn 400 km

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất