Jaguar F-Pace SVR 2021 là phiên bản mạnh nhất của dòng F-Pace đến từ thương hiệu Jaguar. So với mẫu xe tiền nhiệm, phiên bản 2021 được thiết kế sang trọng hơn và trang bị động cơ ấn tượng, có khả năng bứt tốc chỉ sau 3,8 giây cùng hiệu suất vận hành tối ưu. 





Xe SUV 5 chỗ, Xe SUV 5 chỗ hạng sang

  1. Thông số kỹ thuật
  2. Giá xe lăn bánh
  3. Bảng màu xe Jaguar F-Pace SVR 2021 
  4. Ngoại thất không khác biệt nhiều với bản tiêu chuẩn
  5. Nội thất rộng rãi, cao cấp
  6. Tiện nghi cao cấp, tương tự bản tiêu chuẩn
  7. Động cơ, Vận hành đẳng cấp
  8. Hệ thống an toàn cao cấp
  9. Kết luận

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật xe Jaguar F-Pace SVR 2021 
Số chỗ ngồi  05 chỗ
Kiểu xe  SUV
Kích thước tổng thể DxRxC (mm) 4731 x 2175 x 1652 mm
Chiều dài cơ sở (mm) 2874 mm
Động cơ Xăng V8 dung tích 5 lít siêu nạp
Công suất tối đa 542 mã lực 
Mô men xoắn cực đại 700 Nm
Hộp số Tự động 8 cấp
Tăng tốc từ 0 – 100km/h (giây) 3,8s
Cỡ mâm (inch) 19
Tốc độ tối đa 286 km/h
Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian

Giá xe lăn bánh

Jaguar F-Pace SVR 2021 vừa ra mắt thị trường quốc tế trong khoảng thời gian gần đây. Hiện nay, Jaguar Land Rover chính hãng tại Việt Nam đã nhận đặt hàng phiên bản này. Phiên bản này được phân phối tại Việt Nam với mức giá là 10,06 tỷ đồng. 

Giá xe sẽ còn thay đổi khi khách hàng chọn thêm trang bị. Để biết được mức giá chính xác của mẫu xe này với từng tùy chọn trang bị, khách hàng có thể liên hệ với đại lý Jaguar gần nhất để được tư vấn. 

Bảng màu xe Jaguar F-Pace SVR 2021 


Nhà sản xuất đã công bố rằng mẫu SUV thể thao cao cấp này sẽ được giữ nguyên 12 màu ngoại thất như ở biến thể đầu tiên. Cụ thể: 

  • Trắng
  • Đen 
  • Trắng Yulong
  • Đen Santorini
  • Xám 
  • Xanh
  • Xanh Caesium
  • British Racing Green
  • Đỏ
  • Bạc
  • Bạc Silicon
  • Xám Carpathian. 

Ngoại thất không khác biệt nhiều với bản tiêu chuẩn

Jaguar F-Pace SVR 2021 nằm trong phân khúc xe SUV cao cấp, được thiết kế theo phong cách thể thao. Vì vậy, bề ngoài của xe sẽ đậm nét mạnh mẽ, rắn rỏi.

Xe SUV 5 chỗ, Xe SUV 5 chỗ hạng sang

So với những người anh em khác thì Jaguar F-Pace SVR 2021 vẫn giữ nguyên kích thước thân xe. Mẫu xe này có kích thước tổng thể chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là: 4731 x 2175 x 1652. Tuy nhiên, nếu so sánh với những mẫu xe cùng nhà như F-Pace và XF thì mẫu xe này vẫn có kích thước lớn hơn hẳn. 

Xe SUV 5 chỗ, Xe SUV 5 chỗ hạng sang


Đầu xe nổi bật với phần ca lăng hình chữ nhật, được bo tròn các góc với cấu trúc dạng tổ ong đặc trưng. Nằm chễm chệ ngay trung tâm là logo đầu báo đốm đầy kiêu hãnh. Đặc biệt, phần trước có các hốc gió lớn hơn. Cụm đèn LED phía trước thay đổi giao diện mới mẻ với 2 dải LED định vị mỗi bên.

Xe SUV 5 chỗ, Xe SUV 5 chỗ hạng sang

Thân xe được trang bị bộ mâm 19 inch 7 chấu kép sắc cạnh giúp tôn lên chất thể thao và không kém phần mạnh mẽ. Phần gương chiếu hậu và tay nắm cửa được sơn thống nhất cùng màu của thân xe. 

Xe SUV 5 chỗ, Xe SUV 5 chỗ hạng sang

Phần đuôi xe của Jaguar F-Pace SVR 2021 được thiết kế mới lại so với bản tiêu chuẩn. Cụm đèn hậu khác biệt, kéo dài theo kiểu dáng dạng móng vuốt so với bản tiêu chuẩn. Bên trên là cánh lướt gió cỡ lớn cùng ăng ten vây cá mập trẻ trung, đi kèm là bộ ống xả kép dạng tròn được bố trí đối xứng hai bên, nơi sẽ tạo ra những âm thanh gầm rú dũng mãnh.

Nội thất rộng rãi, cao cấp

Nội thất của xe Jaguar F-Pace SVR 2021 không khác nhiều so với các bản còn lại, vẫn hướng đến sự sang trọng, tiện nghi bậc nhất phân khúc SUV 5 chỗ.   

Không gian bên trong xe vẫn giữ kích thước cũ, được đánh giá là rộng rãi, thuộc top đầu phân khúc với chiều dài cơ sở đạt 2874 mm. 

Hệ thống bảng taplo và điều khiển

Xe SUV 5 chỗ, Xe SUV 5 chỗ hạng sang

Với một mẫu SUV có giá trên 10 tỷ, khách hàng phần nào hiểu được sự đẳng cấp và tinh tế bên trong không gian cabin. Toàn bộ khu vực taplo đều được làm từ chất liệu da Grained cao cấp. Khu vực bảng điều khiển được bày trí với các trang bị hiện đại, toát lên vẻ sang trọng

Bảng điều khiển được trang bị màn hình cảm ứng lớn với kích thước 11,4 inch. Đặc bệt, khu vực taplo và bảng điều khiển được tinh chỉnh, các nút bấm đều được giảm thiểu tối đa và tích hợp trong màn hình cảm ứng, Thiết kế này được hướng về phía người lái, tạo sự tiện dụng nhất khi điều khiển xe di chuyển. 

Vô lăng

Xe SUV 5 chỗ, Xe SUV 5 chỗ hạng sang

Xe Jaguar F Pace 2021 SVR được trang bị vô lăng 3 chấu đa chức năng bọc da mềm, tăng thêm sự nổi bật khi xuất hiện logo SVR, ngay phía sau là lẫy chuyển số.  Ở giữa là logo hình con báo quen thuộc đến từ thương hiệu Jaguar. 

Trang bị ghế ngồi

Xe SUV 5 chỗ, Xe SUV 5 chỗ hạng sang

Jaguar F-Pace SVR 2021 được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh, mang đến nguồn ánh sáng tự nhiên cho khoang cabin, tạo cảm giác thoáng đãng. Hệ thống ghế ngồi rộng rãi, bọc da cao cấp, ôm sát thân người khi ngồi. Xe còn được trang bị cửa kích chống ồn hiện đại, giúp khách hàng có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Xe SUV 5 chỗ, Xe SUV 5 chỗ hạng sang

Toàn bộ hệ thống ghế ngồi trên xe đều được bọc da Windsor, với bề mặt đệm ghế là Alcantara, tựa đầu có logo SVR. Hàng ghế trước có thể chỉnh điện 10 hướng kèm chức năng nhớ vị trí giúp thiết lập tư thế ngồi nhanh chóng. 

Xe SUV 5 chỗ, Xe SUV 5 chỗ hạng sang

Hàng ghế sau có thể chỉnh điện đi kèm cùng các chức năng cao cấp khác. Không gian giữa 2 hàng ghế trên xe cũng được tinh chỉnh phù hợp, giúp hành khách phía sau có thể thoải mái duỗi chân. Ghế phía sau có thêm bệ gác tay đi kèm hộc để ly đôi, cửa sổ điện-trước và sau, có chức năng đóng/mở một chạm và chống kẹt. 

Khoang hành lý

Phần cốp xe Jaguar F-Pace SVR 2021 có khoang hành lý rộng rãi, tương tự như các mẫu xe SUV trong cùng phân khúc, có thể đóng mở điện. Dung tích cốp xe lên đến 650L hành lý. Đặc biệt  khi gập hàng ghế thứ 2 theo tỷ lệ 40: 60, dung tích sẽ được mở rộng lên đến 1740L. 

Tiện nghi cao cấp, tương tự bản tiêu chuẩn

Xe SUV 5 chỗ, Xe SUV 5 chỗ hạng sang

Tiện nghi bên trong xe tương tự như những người anh em cùng nhà khác. Các tiện ích bên trong xe có thể kể đến như:

  • Hệ thống điều hòa không khí hai vùng và các cửa gió phía sau
  • Màn hình kỹ thuật số 12,3 inch
  • Màn hình trung tâm lớn với kích thước 11,4 inch 
  • Hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto
  • Hệ thống âm thanh 11 loa Meridian. 
  • Chìa khoá thông minh
  • Khởi động bằng nút bấm
  • Gạt mưa tự động
  • 5 ổ cắm điện
  • Kính chiếu hậu trong xe chống chói tự động

Động cơ, Vận hành đẳng cấp

Xe SUV 5 chỗ, Xe SUV 5 chỗ hạng sang

Jaguar F-Pace SVR 2021 tạo nên sự khác biệt rõ rệt so với những biến thể khác ở trang bị động cơ. Phiên bản mạnh nhất này được trang bị khối động cơ máy xăng V8 dung tích 5 lít siêu nạp. Có thể tạo ra công suất 542 mã lực và mô-men xoắn 700Nm. 

Đi kèm với trang bị động cơ trên là hộp số tự động ZF 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Những trang bị này giúp xe có thể tăng tốc 0-100km/h trong 4 giây, trước khi đạt được tốc độ tối đa là 286 km/h. 

Xe SUV 5 chỗ, Xe SUV 5 chỗ hạng sang

So với mẫu cũ, F-Pace SVR mới được trang bị thêm tuỳ chỉnh chế độ lái Dynamic để có phản hồi nhạy hơn, hệ thống treo cứng thể thao hơn, vô-lăng nặng hơn… Ngoài ra là hệ thống treo thích ứng cùng hệ thống phanh đĩa 2 mảnh lớn hơn trước, với đĩa 395 mm trước và 396 mm sau.

Hệ thống an toàn cao cấp

Hệ thống an toàn của xe rất được chú trọng. Nhà sản xuất đã trang bị cho mẫu SUV này hệ thống những thiết bị an toàn hiện đại, cao cấp nhất. Bao gồm: 

  • Hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control
  • Phanh tay bằng điện
  • Đèn báo mòn má phanh
  • Cảm biến hỗ trợ đậu xe trước và sau
  • Hỗ trợ phanh khẩn cấp
  • Cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo
  • Hỗ trợ giữ làn đường
  • Phanh khẩn cấp tự động 
  • Ga tự động thích ứng khoảng cách.

Kết luận

Xe SUV 5 chỗ, Xe SUV 5 chỗ hạng sang

Jaguar F-Pace SVR 2021 khi về Việt Nam sẽ đối đầu cùng một loạt mẫu SUV sang trọng khác như Mercedes-AMG G63, Land Rover Range Rover Autobiography, Lexus LX 570 Super Sport, Cadillac Escalade hoặc mới đây nhất có mẫu GMC Yukon Denali vừa về nước. Với hệ vận hành mạnh mẽ và ấn tượng, Jaguar F-Pace SVR 2021 chắc chắn sẽ không ngán bất kỳ một đối thủ nào trong phân khúc SUV hạng sang tại Việt Nam. 

Hơn nữa, nếu so về mức giá bán, trên 10 tỷ là con số tương đối dễ chịu khi đặt lên bàn cân với các mẫu xe trên, Jaguar F-Pace SVR 2021 chắc chắn sẽ lựa chọn của nhiều khách hàng thượng lưu tại Việt Nam.

Jaguar F-Pace SVR 2021 được đánh giá khá cao về khả năng vận hành, cũng như vẻ ngoài sang trọng, bóng bẩy. Đặc biệt là tính thực dụng và khả năng tăng tốc tuyệt vời. Đây là một trong những mẫu SUV sang chảnh dành riêng cho các đại gia Việt đam mê tốc độ sở hữu trong năm 2021 tới đây. 

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đồng nát Jaguar đời 1965 có giá hơn 1,3 tỷ đồng

Giá của đống sắt vụn sau khi phục chế còn gấp đến 3 lần số tiền được đấu giá

Xem chi tiết: Đồng nát Jaguar đời 1965 có giá hơn 1,3 tỷ đồng

Cả Thế giới thi nhau “khai tử” động cơ nhiều xi-lanh dung tích lớn, Jaguar làm điều ngược lại với F-Type 2022

Nếu như muốn mua những chiếc xe thể thao Jaguar F-Type với động cơ dưới 8 xi-lanh và 5.0l, khách hàng sẽ phải thất vọng với đời xe 2022.

Xem chi tiết: Cả Thế giới thi nhau “khai tử” động cơ nhiều xi-lanh dung tích lớn, Jaguar làm điều ngược lại với F-Type 2022

Chi tiết Jaguar XF 2021 mới, bản P250 R-Dynamic cạnh tranh với Mercedes E 300 AMG và BMW 530i M Sport

  Với giá từ 3,119 tỷ đồng, New Jaguar XF P250 R-Dynamic SE cạnh tranh trực tiếp với Mercedes E300 AMG hay BMW 530i M Sport, kết hợp giữa sang trọng và thể thao. 

Xem chi tiết: Chi tiết Jaguar XF 2021 mới, bản P250 R-Dynamic cạnh tranh với Mercedes E 300 AMG và BMW 530i M Sport

Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Cựu cầu thủ bóng đá nối tiếng của Anh, David Beckham trở thành thành viên trong một nhóm các nhà đầu tư mới gồm các ông trùm kinh doanh như Reuben Brothers, the Barclay Family và Alexander Dellal, đầu tư vào hãng xe ô tô điện Lunaz, có trụ sở tại Silverstone (Anh Quốc).

Xem chi tiết: Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

David Beckham mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Danh thủ David Beckham đã ký thêm một hợp đồng đầu tư mới bằng tiền mặt để mua lại 10% cổ phần của hãng xe ô tô điện Anh Quốc Lunaz có trụ sở tại Silverstone để ‘điện hóa’ các dòng xe nổi tiếng của Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover,…

Xem chi tiết: David Beckham mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Jaguar I-Pace chinh phục đỉnh núi chỉ với một lần sạc

Jaguar I-Pace đã vượt qua những đoạn dốc, đường ngoằn ngoèo và nhiệt độ gần như đóng băng của con đường lát đá cao nhất Vương quốc Anh để lên đỉnh “Everest” thành công tại Great Dun Fell, ở Cumbria, chỉ với một lần sạc.

Xem chi tiết: Jaguar I-Pace chinh phục đỉnh núi chỉ với một lần sạc

Jaguar I-Pace “leo” lên đỉnh núi chỉ với một lần sạc duy nhất

Jaguar I-PACE chạy hoàn toàn bằng điện đã hoàn thành ‘Thử thách Everesting’ bằng cách leo 8.848m – độ cao của đỉnh Everest – chỉ với một lần sạc. Theo đó, Jaguar I-Pace mới đây đã vượt qua những đoạn dốc, đường ngoằn ngoèo và nhiệt độ gần như đóng…

Xem chi tiết: Jaguar I-Pace “leo” lên đỉnh núi chỉ với một lần sạc duy nhất

Xe điện Jaguar I-Pace hoàn thành thử thách "Everesting" chỉ với một lần sạc duy nhất

Jaguar I-PACE chạy hoàn toàn bằng điện đã hoàn thành 'Thử thách Everesting' bằng cách leo 8.848m - độ cao của đỉnh Everest - chỉ với một lần sạc.

Xem chi tiết: Xe điện Jaguar I-Pace hoàn thành thử thách "Everesting" chỉ với một lần sạc duy nhất

Jaguar F-Type 2022 nói không với động cơ nhỏ, chỉ trang bị động cơ V8 mạnh mẽ

Jaguar Land Rover cùng Google đo chất lượng không khí với xe điện I-Pace

Bắt gặp xe điện Jaguar i-Pace đầu tiên tại Việt Nam lăn bánh trên phố

Chiếc Jaguar XK150S 1960 "đồng nát", bẹp dúm bán gần 3 tỷ đồng

Jaguar XF 2021 Facelift mới ra mắt tại Việt Nam, giá từ 3,119 tỷ đồng

Cận cảnh Jaguar F-Pace 2021 vừa được ra mắt tại Việt Nam

SUV thể thao tầm 4 tỷ đồng, chọn Jaguar F-Pace hay Porsche Cayenne?

Xe điện Jaguar I-Pace độc nhất Việt Nam, một lần sạc đi hơn 400 km

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất