Khách hàng trong nước những ngày vừa qua đang háo hức truyền tai nhau về mẫu xe mới sắp được Hyundai ra mắt mang tên Kona, trong đó phiên bản cao cấp nhất Kona 1.6 Turbo đang làm các đối thủ khác phải dè chừng khi sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất.





Mẫu xe này đang rất được Hyundai kì vọng sẽ tiếp nối được sự thành công của hãng trong những năm gần đây tại thị trường Việt Nam với Hyundai i10 hay Hyundai Accent mới ra mắt.

Đánh giá Hyundai Kona, Giá xe Hyundai Kona, Hyundai KONA, Hyundai Kona 1.6 Turbo
Đánh giá Hyundai Kona 1.6 Turbo 2021, Thách thức mọi đối thủ

Hyundai Kona giá bao nhiêu? Khuyến mãi

Bảng giá xe Hyundai Kona mới nhất, ĐVT: Triệu VNĐ
Phiên bản xe Kona 2.0AT tiêu chuẩn Kona 2.0AT đặc biệt Kona 1.6 Turbo
Giá xe 636 699 750
Khuyến mãi Liên hệ!
Giá xe Kona lăn bánh tham khảo(*), ĐVT: Triệu VNĐ
Tp.HCM  721  791  847
Hà Nội  734  805  862
Các tỉnh  702  772  828
Mua xe Hyundai Kona trả góp trả trước từ 15%, vay tối đa 7 năm, thời gian nhận xe trong 3 – 5 ngày làm việc.

(*) Ghi chú: Giá xe Ô tô Kona lăn bánh tạm tính (đã bao gồm phí trước bạ, phí đăng ký biển số, phí đăng kiểm, bảo hiểm dân sự, phí bảo trì đường bộ) nhưng chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi trong tháng.


LIÊN HỆ TƯ VẤN & BÁO GIÁ XE Hyundai tốt nhất!

Hyundai Miền Bắc : 0898.236.999 – Mr.Hải

Hyundai Miền Nam : 0971.400.016 – Ms.Tiên

Hyundai Miền Trung : 0974.9900.27 – Mr.Tuân

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động


Tương tự các phiên bản còn lại, Kona 1.6 Turbo  mang đến cho khách hàng 6 lựa chọn về màu sắc gồm: Trắng, Bạc, Đen, Cát, Đỏ và Xanh dương.

Thiết kế ngoại thất

Sở hữu những đường nét cứng cáp, mạnh mẽ, Kona 1.6 Turbo thu hút mọi ánh nhìn với kích thước tổng thể lần lượt 4165 x 1800 x 1565 mm. Dáng xe nổi bật với một thiết kế vừa thể thao mà vẫn duy trì được vẻ thanh lịch vốn có của SUV đô thị.

Đánh giá Hyundai Kona, Giá xe Hyundai Kona, Hyundai KONA, Hyundai Kona 1.6 Turbo

Kona 1.6 Turbo có phần đầu ấn tượng nhờ đèn pha và đèn định vị ban ngày đều sử dụng bóng LED. Chiếm diện tích lớn nhất chính và thể hiện được chất riêng của xe là bộ lưới tản nhiệt Cascading Grille được làm mới dạng tổ ong hình lục giác, xung quanh viền crom sáng bóng. Ngay bên dưới là đèn sương mù bó sát vào trong khá lạ mắt.

Đánh giá Hyundai Kona, Giá xe Hyundai Kona, Hyundai KONA, Hyundai Kona 1.6 Turbo

Kona 1.6 Turbo 2021 tạo dáng khỏe khoắn khi trải dài phần thân xe là những đường roofline tròn trịa dường như để tăng cường tính thể thao cho mẫu SUV. Xe được trang bị gương chiếu hậu của có khả năng chỉnh- gập điện tích hợp chức năng sấy kính đi cùng tay nắm cửa cùng màu thân xe tạo cho phần hông sự liền mạch.

Đánh giá Hyundai Kona, Giá xe Hyundai Kona, Hyundai KONA, Hyundai Kona 1.6 Turbo

Điểm cộng lớn cho Kona 1.6 Turbo khi xe sử dụng bộ mâm có kích thước lớn 18 inch giúp mẫu xe tăng thêm phần thể thao, bề thế.

Đuôi xe tạo hình bầu bĩnh với những đường cắt sắc sảo ôm trọn cụm đèn hậu dạng LED nằm đối xứng tinh xảo.

Đánh giá Hyundai Kona, Giá xe Hyundai Kona, Hyundai KONA, Hyundai Kona 1.6 Turbo

Cản sau được thiết kế lớn hơn được sơn màu bạc rất đẹp mắt kết hợp cùng cụm đèn dưới tích hợp đèn báo lùi và xi nhan giúp xe luôn ấn tượng khi lăn bánh trên đường. Ngoài ra xe còn trang bị đèn báo phanh dạng LED giúp những phương tiện phía sau có thể quan sát dễ dàng.

Nội thất

Xe ô tô Hyundai Kona 2021 1.6 Turbo đang được khách hàng quan tâm bởi lẽ khoang cabin khá thoáng đãng với chiều dài cơ sở đạt 2600 mm. Với kích thước này, Kona 1.6 Turbo đảm bảo cho hành khách trên xe sự dễ chịu và thoải mái.

Đánh giá Hyundai Kona, Giá xe Hyundai Kona, Hyundai KONA, Hyundai Kona 1.6 Turbo

Bước vào bên trong khoang cabin, xe gây ấn tượng nhờ sự sang trọng đến từ phần táp lô có tone màu đen chủ đạo kết hợp cùng hàng loạt các tiện nghi hỗ trợ cho người dùng được bố trí hợp lí.

Kona 1.6 Turbo mang đến cho tài xế cảm giác thích thú khi điều khiển vô lăng khi sử dụng tay lái 3 chấu bọc da tích hợp nhiều nút bấm tiện lợi. Phía sau đó là cụm đồng hồ với độ sắc nét cao, trực quan, giúp người lái theo dõi các thông số nhanh chóng.

Đánh giá Hyundai Kona, Giá xe Hyundai Kona, Hyundai KONA, Hyundai Kona 1.6 Turbo

Nhờ sử dụng chất liệu da mà phần ghế ngồi của Kona 1.6 Turbo được đánh giá cao khi vừa tăng được tính thẩm mỹ, vừa mang đến cảm giác ngồi êm ái. Có thể thấy rằng, Kona 1.6 Turbo chăm sóc rất chu đáo cho tài xế  khi ghế lái có khả năng chỉnh điện 10 hướng và ghế sau gập 60:40 giúp tăng không gian khi cần chứa đồ.

Tiện nghi

Khoang cabin của Kona 1.6 Turbo được làm mát nhanh và sâu nhờ hệ thống điều hòa tự động, đủ sức làm mát cả khoang xe và cho người dùng cảm giác dễ chịu trong những chuyến du lịch.

Hệ thống thông tin giải trí trên Hyundai Kona 1.6 Turbo được trang bị đầy đủ và tiện nghi bao gồm: kết nối Bluetooth, AUX, Radio, MP4, Apple Carplay và dàn âm thanh 6 loa hiện đại.

Đánh giá Hyundai Kona, Giá xe Hyundai Kona, Hyundai KONA, Hyundai Kona 1.6 Turbo

Ngoài ra phiên bản cao cấp này còn được trang bị sạc điện thoại không dây, chìa khóa thông minh khởi động bằng nút bấm và hệ thống AVN định vị dẫn đường phục vụ cho quá trình di chuyển.

Vận hành

Là phiên bản cao cấp nhất, do đó Kona 1.6 Turbo 2021 được Hyundai dành cho sự ưu ái đặc biệt khi trang bị động cơ Gamma 1.6L T-GDI sản sinh công suất tối đa 175 mã lực, mô men xoắn cực đại 265 Nm.

Đánh giá Hyundai Kona, Giá xe Hyundai Kona, Hyundai KONA, Hyundai Kona 1.6 Turbo

Xe còn trang bị cấu hình truyền động là hộp số ly hợp kép 7 cấp giúp Kona 1.6 Turbo trở thành một chiếc xe công nghệ cao với hiệu suất vượt trội trên đường. Với tay lái trợ lực điện, Kona 1.6 Turbo giúp tài xế luôn cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái khi đánh vô lăng.

Bên cạnh đó, Huyndai còn trang bị cho chiếc flagship bộ phanh trước/sau dạng đĩa và treo trước/sau dạng McPherson/thanh cân bằng giúp chiếc xe di chuyển ổn định hơn khi vào những góc cua. Kona 1.6 Turbo cũng sở hữu bộ lốp dày dạn với thông số 235/45R18.

An toàn an ninh

Mặc dù chưa phải là mẫu xe thuộc phân khúc cao cấp nhưng Hyundai đã cho thấy hãng đặc biệt quan tâm đến sự an toàn của người dùng như thế nào khi trang bị hàng loạt những hệ thống an toàn hiện đại cho chiếc Kona 1.6 Turbo gồm: camera lùi, cảm biến trước sau, cân bằng điện tử, chống bó cứng phanh ABS,

Đánh giá Hyundai Kona, Giá xe Hyundai Kona, Hyundai KONA, Hyundai Kona 1.6 Turbo

Chưa dừng lại ở đó, xe còn được bổ sung thêm: phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, 6 túi khí, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hỗ trợ khởi hành xuống dốc DBC, cảnh báo điểm mù BSD, cảm biến áp suất lốp.

Với chìa khóa mã hóa và hệ thống chống trộm Immobilizer, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi rời khỏi chiếc xe của mình.

Kết luận

Một lần nữa, Hyundai Kona đã giúp cho khách hàng trong nước lại có thêm một lý do nữa để yêu mến và tin tưởng những sản phẩm của Hyundai. Phải thừa nhận rằng, Kona đang có phần nhỉnh hơn những đối thủ như Ford Ecosport hay Honda HRV trong cùng phân khúc nhờ sự chăm chút kĩ lưỡng của hãng xe Hàn với rất nhiều những tính năng mới ưu việt hơn các mẫu xe khác.

LIÊN HỆ TƯ VẤN & BÁO GIÁ XE Hyundai tốt nhất!

Hyundai Miền Bắc : 0898.236.999 – Mr.Hải

Hyundai Miền Nam : 0971.400.016 – Ms.Tiên

Hyundai Miền Trung : 0974.9900.27 – Mr.Tuân

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động

Thông số kỹ thuật xe Hyundai Kona 1.6 Turbo

Hyundai Kona Kona 1.6 Turbo
Thông số kĩ thuật
Kích thước tổng thể (DxRxC) (mm) 4.165 x 1.800 x 1.565
Chiều dài cơ sở (mm) 2.600
Khoảng sáng gầm xe (mm) 170
Động cơ Gamma 1.6 T-GDI
Dung tích xi lanh (cc) 1.591
Công suất cực đại (PS/rpm) 177 / 5.500
Mô men xoắn cực đại (Nm/rpm) 265 / 1.500 – 4.500
Dung tích bình nhiên liệu (Lit) 50
Hộp số 7DCT
Hệ thống dẫn động 2WD
Phanh trước/sau Đĩa/ Đĩa
Hệ thống treo trước McPherson
Hệ thống treo sau Thanh cân bằng (CTBA)
Thông số lốp 235/45R18
Chất liệu lazang Hợp kim nhôm
Lốp dự phòng Vành thép
Ngoại thất
Đèn định vị LED
Cảm biến đèn tự động
Đèn pha-cos LED
Đèn chiếu góc
Đèn sương mù
Gương chiếu hậu chỉnh điện
Gương chiếu hậu gập điện
Gương chiếu hậu có sấy
Kính lái chống kẹt
Lưới tản nhiệt mạ chrome
Tay nắm cửa cùng màu thân xe
Chắn bùn trước & sau
Cụm đèn hậu dạng LED
Nội thất
Bọc da vô lăng và cần số
Chìa khóa thông minh
Khởi động nút bấm
Cảm biến gạt mưa tự động
Cửa sổ trời
Màn hình công tơ mét siêu sáng
Gương chống chói ECM
Sạc điện thoại không dây
Bluetooth
Cruise Control
Hệ thống giải trí Bluetooth/ AUX/ Radio/ MP4/Apple Carplay
Hệ thống AVN định vị dẫn đường
Camera lùi
Cảm biến lùi
Cảm biến trước – sau
Số loa 6
Điều hòa Tự động
Chất liệu ghế Da
Ghế lái chỉnh điện 10 hướng
An toàn
Chống bó cứng phanh ABS
Cân bằng điện tử ESC
Hỗ trợ phanh khẩn cấp BA
Phân bổ lực phanh điện tử EBD
Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC
Hỗ trợ khởi hành xuống dốc DBC
Hệ thống cảnh báo điểm mù BSD
Hệ thống cảm biến áp suất lốp
Chìa khóa mã hóa & hệ thống chống trộm Immobilizer
Số túi khí 6
Giá xe Kona 1.6 Tubro (Đang cập nhật)

*Thông số kỹ thuật Hyundai Kona 1.6 Turbo được cung cấp bởi Hyundai Thành Công, có thể thay đổi mà không báo trước. Vui lòng liên hệ để được tư vấn chi tiết. 

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Mẫu xe bán tải hoàn toàn mới Ford Maverick được phát triển trên nền tảng unibody của dòng SUV Ford Bronco Sport. Ford Maverick là mẫu xe bán tải có kích thước nhỏ nhất hiện nay của Ford. Xe được thiết kế dựa trên khung sườn liền khối của mẫu…

Xem chi tiết: Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Thiên đường bán tải Mỹ giờ đây không chỉ có những chiếc xe xe bề thế, khổng lồ mà còn có bộ đôi bán tải thời trang, chuyên dùng đi cafe và du lịch như Hyundai Santa Cruz 2022 và Ford Maverick 2022. Vậy bộ đôi bán tải này có…

Xem chi tiết: So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Giá của những chiếc xe Hyundai Elantra 2016 đang trong khoảng 500-550 triệu, ngang ngửa giá Toyota Vios đời mới.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Những điểm thú vị về Hyundai Ioniq 5: Kỳ vọng người mua xe đủ chuẩn 'nhà giàu', cách âm như xe sang

Phân khúc xe điện sẽ xóa nhòa ranh giới giữa các hãng xe phổ thông và xe sang, chẳng hạn Hyundai Ioniq 5 có không ít điểm giá trị ngang hàng xe sang truyền thống.

Xem chi tiết: Những điểm thú vị về Hyundai Ioniq 5: Kỳ vọng người mua xe đủ chuẩn 'nhà giàu', cách âm như xe sang

Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick khiến phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại .

Xem chi tiết: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại với 2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick.

Xem chi tiết: So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Mẫu xe sedan hạng C - Hyundai Elantra tại thị trường Việt nam đang một số đại lý giảm giá từ 20 đến 40 triệu đồng. Đây là động thái nhằm cạnh tranh với đối thủ Kia Cerato cũng vừa giảm giá mới đây.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Chia sẻ: Mình đã mua Hyundai Kona 2021 và tại sao mình chọn mua nó?

Hyundai Santa Cruz 2021 "uống" chỉ 8,7 lít nhiên liệu cho 100 km

Kia Sportage 2022 có gì để "đả bại" Hyundai Tucson?

Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Bán tải Hyundai Santa Cruz có mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng, chỉ 8,7 lít trên 100 km

Hyundai Grand i10 2021 chỉ từ 188 triệu đồng tại Ấn Độ

Sau 10 năm sử dụng xe sang BMW 523i có giá chỉ ngang Hyundai Elantra

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất