Hiện tại, xe Hyundai Accent được ví như “hoa hậu” trong phân khúc sedan hạng B. Không chỉ đẹp mà mẫu xe Hàn này còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại. Chính vì vậy, Accent thường xuyên “góp mặt” trong bảng danh sách những mẫu xe bán chạy nhất. Trong các phiên bản Accent đang bán tại Việt Nam, Accent 1.4AT 2020 với giá bán 499 triệu đang là phiên bản bán chạy nhất của mẫu xe hạng B này.

Xe Accent số tự động
Đánh giá xe Accent 1.4AT 2020

  1. Thông số kỹ thuật
  2. Giá bán 
  3. Những điểm khác biệt của Accent 1.4 AT so với Accent 1.4 AT đặc biệt
  4. Ngoại thất  
  5. Nội thất
  6. Tiện nghi trang bị
  7. Vận hành 
  8. An toàn
  9. Kết luận 

Thông số kỹ thuật

Tên xe Accent 1.4 AT
Kích thước DxRxC (mm) 4440 x 1729 x 1460
Chiều dài cơ sở  (mm) 2600
Động cơ Kappa MPI
Dung tích công tác 1.4L
Công suất cực đại 98 mã lực
Mô-men xoắn cực đại 132 Nm
Hộp số Tự động 6 cấp
Dẫn động Cầu trước
Khoảng sáng gầm 150 mm
Cỡ lốp 185/65 R15
Mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp (L/100km) 5.65
Mức tiêu thụ nhiên liệu trong đô thị (L/100km) 6.94
Mức tiêu thụ nhiên liệu ngoài đô thị (L/100km) 4.87

Giá bán 





Giá xe Accent 1.4 AT 2020 niêm yết chính thức: 499.000.000 đồng

Giá xe Accent 1.4AT chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi và chưa bao gồm các chi phí lăn bánh. Accent 1.4 AT có 6 màu sắc tươi mới và trẻ trung gồm: Trắng, Bạc, Đỏ, Vàng cát, Vàng be, Đen.

Những điểm khác biệt của Accent 1.4 AT so với Accent 1.4 AT đặc biệt

Accent 1.4 AT  có mức giá rẻ hơn 41 triệu đồng so với bản 1.4 AT đặc biệt do bị cắt bớt một vài trang bị như:

Thông số kĩ thuật Accent 1.4 AT  Accent 1.4 AT đặc biệt
Kích thước mâm 15 inch 16 inch
Cửa sổ trời
Chất liệu ghế Nỉ Da
Hệ thống điều hòa Chỉnh cơ Tự động
Túi khí 2 6
Cruise Control, hỗ trợ khởi hành ngang dốc 


Bù lại Accent 1.4 AT tiết kiệm xăng hơn. Cụ thể xe có mức tiêu hao nhiên liệu kết hợp, trong đô thị, ngoài đô thị lần lượt là 5.65L/100km, 6.94L/100km, 4.87L/100km. Còn bản 1.4 AT đặc biệt là 5.86L/100km, 7.11L/100km, 5.11L/100km.

Ngoại thất  

Accent 1.4 AT là chiếc xe sở hữu diện mạo “thời thượng” nhất phân khúc với kích thước tổng thể 4440 x 1729 x 1460 mm. Nhìn từ trực diện, xe tạo điểm nhấn với bộ lưới tản nhiệt hình lục giác gồm những thanh ngang được mạ crom bóng bẩy.

Xe Accent số tự động

Đối xứng hai bên đầu xe là cụm đèn pha Bi-Halogen kết hợp đèn hỗ trợ vào cua giúp mang đến tầm quan sát tốt nhất. Accent 1.4 AT được trang bị đèn định vị LED ban ngày giúp tăng thêm vẻ nổi bật khi di chuyển.

Xe Accent số tự động


Bên cạnh đó, xe còn tích hợp đèn sương mù Projector nằm gọn trong hốc hút gió được viền crom sáng bóng. Cản trước có thiết kế thanh mảnh tạo cái nhìn hài hòa cho phần đầu xe.

Xe Accent số tự động

Hông xe xuất hiện những đường gân dập nổi kéo dài từ vòm bánh trước đến tận đèn hậu giúp tăng tính khí động học.

Xe Accent số tự động

Gương chiếu hậu có khả năng gập-chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ. Accent 1.4 AT sử dụng bộ mâm nhỏ 15 inch khá phù hợp với thân hình nhỏ gọn.

Xe Accent số tự động

Phần đuôi xe Hyundai Accent có thiết kế thể thao nhờ những đường gờ nổi độc đáo. Cụm đèn hậu có tạo hình ấn tượng gồm 3 chữ “C” dạng 3D kết hợp cùng công nghệ LED sắc sảo.

Nội thất

Xét về độ rộng rãi trong khoang cabin, không có cái tên nào có thể vượt qua Accent 1.4 AT. Cụ thể, xe có chiều dài cơ sở 2600 mm đủ sức cung cấp những vị trí ngồi với chỗ để chân thoải mái.

Xe Accent số tự động

Phần táp lô có thiết kế đơn giản, các nút bấm được bố trí hài hòa giúp thuận tiện cho việc thao tác. Đối diện với chủ nhân là vô lăng 3 chấu đa chức năng được bọc da êm ái mang đến cảm giác cầm nắm tốt.

Xe Accent số tự động

Khá đáng tiếc khi ghế ngồi trên Accent 1.4 AT chỉ sử dụng chất liệu nỉ thông dụng. Do đó có thể xảy ra tình trạng vương mồ hôi gây cảm giác khó chịu. Hàng ghế sau của xe có khả năng gập 60:40 giúp chủ nhân có không gian chứa đồ rộng rãi.

Tiện nghi trang bị

Điểm trừ tiếp theo là Accent 1.4 AT chỉ được trang bị hệ thống điều hòa chỉnh cơ khá lạc hậu. Tuy nhiên, xe vẫn đảm bảo khoang cabin luôn duy trì được trạng thái mát lạnh.

Xe Accent số tự động

Hệ thống thông tin giải trí trên Accent 1.4 AT khá hiện đại giúp hành khách có thể thư giãn. Cụ thể gồm: màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống AVN định vị dẫn đường, kết nối Bluetooth, AUX, Apple Carplay, dàn âm thanh 6 loa tạo ra những giai điệu trong trẻo.

Ngoài, ra xe Accent bản 1.4 AT còn có một số tính năng khác như: chìa khóa thông minh và khởi động nút bấm, Radio, MP4. 

Vận hành 

Dưới nắp capo của Accent 1.4 AT là khối động cơ Kappa 1.4L MPI. Cấu hình này có thể tạo ra công suất tối đa 98 mã lực, mô men xoắn cực đại 132 Nm. Đi kèm là hộp số tự động 6 cấp giúp quá trình chuyển số mượt mà hơn nhằm mang đến cảm giác lái thích thú.

Xe Accent số tự động

Nhờ có hệ dẫn động cầu trước, độ bám đường của xe tăng lên giúp xe hoạt động tốt ở các mặt đường trơn trượt. Accent 1.4 AT sử dụng phanh trước/sau dạng đĩa, do đó phanh xe rất nhạy khi ứng biến trước các tình huống thắng gấp.

Accent 1.4 AT băng qua các “ổ gà” khá êm ái nhờ tích hợp treo trước/sau McPherson/thanh cân bằng và bộ lốp dày 185/65 R15. Với lợi thế gầm cao 150 mm, xe có thể “leo lề” cũng như vượt chướng ngại vật dễ dàng.

Tiết kiệm xăng chính là điểm cộng rất lớn cho Accent 1.4 AT. Cụ thể, xe có mức tiêu hao nhiên liệu kết hợp, trong đô thị, ngoài đô thị lần lượt là 5.65L/100km, 6.94L/100km, 4.87L/100km.

An toàn

Dù có mức giá thành rẻ nhưng xe Ô tô Hyundai Accent 1.4 AT vẫn được chú trọng về khả năng đảm bảo an toàn. Cụ thể xe có nhiều tính năng an toàn như: 2 túi khí, cảm biến lùi, chống bó cứng phanh, cân bằng điện tử.

Bên cạnh đó, xe còn tích hợp: camera lùi, hỗ trợ phanh khẩn cấp, phân bổ lực phanh điện tử, ổn định chống trượt thân xe, kiểm soát lực kéo.

Không những vậy, Accent 1.4 AT cũng có tính an ninh cao với chìa khóa mã hóa và hệ thống chống trộm Immobilizer. Do đó, chủ nhân có thể yên tâm hơn khi rời xe.

Kết luận 

Nhìn chung, Accent 1.4 AT sở hữu nhiều tính năng nổi bật, khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao, đặc biệt là mức giá bán “dễ chịu”.

Hiện tại, Accent 1.4 AT là mẫu xe dung hòa được yếu tố thể thao của Honda City và thực dụng của Toyota Vios, đây là yếu tố quan trọng giúp bức tranh doanh số của hãng này ngày càng khởi sắc.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Mẫu xe bán tải hoàn toàn mới Ford Maverick được phát triển trên nền tảng unibody của dòng SUV Ford Bronco Sport. Ford Maverick là mẫu xe bán tải có kích thước nhỏ nhất hiện nay của Ford. Xe được thiết kế dựa trên khung sườn liền khối của mẫu…

Xem chi tiết: Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Thiên đường bán tải Mỹ giờ đây không chỉ có những chiếc xe xe bề thế, khổng lồ mà còn có bộ đôi bán tải thời trang, chuyên dùng đi cafe và du lịch như Hyundai Santa Cruz 2022 và Ford Maverick 2022. Vậy bộ đôi bán tải này có…

Xem chi tiết: So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Giá của những chiếc xe Hyundai Elantra 2016 đang trong khoảng 500-550 triệu, ngang ngửa giá Toyota Vios đời mới.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Những điểm thú vị về Hyundai Ioniq 5: Kỳ vọng người mua xe đủ chuẩn 'nhà giàu', cách âm như xe sang

Phân khúc xe điện sẽ xóa nhòa ranh giới giữa các hãng xe phổ thông và xe sang, chẳng hạn Hyundai Ioniq 5 có không ít điểm giá trị ngang hàng xe sang truyền thống.

Xem chi tiết: Những điểm thú vị về Hyundai Ioniq 5: Kỳ vọng người mua xe đủ chuẩn 'nhà giàu', cách âm như xe sang

Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick khiến phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại .

Xem chi tiết: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại với 2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick.

Xem chi tiết: So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Mẫu xe sedan hạng C - Hyundai Elantra tại thị trường Việt nam đang một số đại lý giảm giá từ 20 đến 40 triệu đồng. Đây là động thái nhằm cạnh tranh với đối thủ Kia Cerato cũng vừa giảm giá mới đây.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Chia sẻ: Mình đã mua Hyundai Kona 2021 và tại sao mình chọn mua nó?

Hyundai Santa Cruz 2021 "uống" chỉ 8,7 lít nhiên liệu cho 100 km

Kia Sportage 2022 có gì để "đả bại" Hyundai Tucson?

Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Bán tải Hyundai Santa Cruz có mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng, chỉ 8,7 lít trên 100 km

Hyundai Grand i10 2021 chỉ từ 188 triệu đồng tại Ấn Độ

Sau 10 năm sử dụng xe sang BMW 523i có giá chỉ ngang Hyundai Elantra

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất