Đánh giá xe Honda HR V L 2020 bản cao cấp, hình ảnh nội thất ngoại thất. Giá xe Honda HRV 1.8L lăn bánh khuyến mãi. Tư vấn mua xe Honda trả góp.





Honda HR-V nói chung và phiên bản 1.8L cao cấp nói riêng là chiếc SUV/Crossover nhỏ nhất của thương hiệu Honda. Tại Việt Nam, hiện nay xe là cái tên có giá bán cao nhất phân khúc. Tuy vậy Honda HR V L 2020 vẫn thường xuyên là chiếc xe bán chạy nhất bất chấp giá bán do sở hữu những giá trị hữu ích, rất phù hợp với nhu cầu của đông đảo khách hàng Việt Nam.

Xe SUV 5 chỗ
Honda HR-V 1.8L bản cao cấp

Ra mắt lần đầu vào năm 1999, mẫu Honda HR-V đã bước sang thế hệ thứ 2 l. HR-V là tên viết tắt của cụm từ Hi-rider Revolutionary Vehicle (hoặc Hip and Smart Runabout Vehicle), có nghĩa là chiếc xe công nghệ mang tính cách mạng và trải nghiệm lái thú vị. Tại Việt Nam, xe là đối thủ của những tên tuổi như Hyundai Kona 2020, xe Ford EcoSport 2020 hay Toyota Rush 2020….

  1. Thông số kỹ thuật Honda HR V L 2020
  2. Giá xe Honda HR V L 2020
  3. Ngoại thất xe Honda HR V L 2020
  4. Nội thất xe Honda HR V L 2020
  5. Tiện nghi trang bị
  6. Vận hành
  7. An toàn
  8. Đánh giá người dùng
  9. Đánh giá tổng quát, ưu và nhược điểm

Thông số kỹ thuật Honda HR V L 2020

Thông số kỹ thuật Honda HR-V 1.8L
Số chỗ ngồi 05
Kích thước DxRxC (mm) 4.334 x 1.772 x 1.605
Chiều dài cơ sở (mm) 2610
Khối lượng không tải (kg) 1258
Động cơ 1.8L i-VTEC, 4 xy-lanh, 16 van, phun xăng điện tử
Công suất cực đại (hp) 141
Mô-men xoắn cực đại (Nm) 172
Hộp số Vô cấp CVT
Cỡ la – zăng (inch) 17

Giá xe Honda HR V L 2020

Bảng giá xe Honda HR-V mới nhất (ĐVT: triệu VNĐ)
Phiên bản xe HR-V G HR-V L HR V L
Màu xe Đen ánh, Ghi bạc, Trắng ngà Đen ánh, Ghi bạc, Xanh dương Đỏ, Trắng ngọc trai
Giá niêm yết 786 866 871
Khuyến mại Liên hệ
Bảng giá xe Honda HR-V lăn bánh(*) (ĐVT: triệu VNĐ)
Hà Nội 902 992 997
TPHCM 877 965 971
Các tỉnh 867 955 961
Mua xe Honda HRV trả góp: Hỗ trợ 85%, LS thấp, thời gian vay lên tới 7 năm, thủ tục đơn giản giao xe từ 3 – 5 ngày làm việc.

(*) Giá xe Honda HRV lăn bánh tham khảo chưa bao gồm giảm giá khuyến mãi.


>> Tham khảo thêm: Đánh giá Honda HR-V G 2020

Ngoại thất xe Honda HR V L 2020

Honda HR-V 1.8L có ngoại hình bắt mắt, pha trộn hài hòa giữa các đường nét trẻ trung, cao cấp và sự linh hoạt, tiện lợi thường thấy của một mẫu xe đô thị. Chiếc SUV này có kích thước tổng thể là 4.334 x 1.772 x 1.605 mm.

Xe SUV 5 chỗ

Phần đầu xe quen thuộc với các đường nét đậm chất Honda như thanh mạ Crom kiểu Solid Wing Face (Đôi cánh vững chãi) quen thuộc ôm trọn biểu tượng hãng ở giữa và nối liền cụm đèn pha 2 bên. Phía dưới là đèn sương mù thiết kế giống với đàn anh xe Honda CRV 2020 và thanh crom chạy dài ở đầu xe.

Xe SUV 5 chỗ


Hông xe Honda HR-V 1.8L đẹp mắt với các đường dập lõm dứt khoát, phong cách thiết kế thân khiến chiếc xe này trông giống như một mẫu CUV lai coupe 2 cửa điệu đà. Phía bên dưới là bộ mâm xe với kích thước 17 inch hình cánh quạt tương phản hài hòa với tổng thể chung.

Xe SUV 5 chỗ

Đuôi xe thể thao với cánh gió trên cao trông khá trẻ trung, cụm đèn hậu hình chữ L ôm trọn sang phía hông. Ngay trung tâm là thanh nẹp mạ crom kéo dài, chạm vào cụm đèn, mang tới cảm giác liên kết liền mạch.

Nội thất xe Honda HR V L 2020

Xe Honda HRV 2020 bản 1.8L sở hữu một khoang nội thất rộng rãi, thoải mái với chiều dài trục cơ sở đạt 2610mm và các chi tiết được bố trí rất thông minh và hợp lý.

Xe SUV 5 chỗ

Toàn bộ ghế ngồi trên xe là loại bọc da cao cấp, đặc biệt linh hoạt với cơ chế Magic Seat. Bên cạnh đó, ghế lái được tích hợp khả năng chỉnh điện 8 hướng, hàng ghế thứ 2 có thể điều chỉnh 3 chế độ: Chế độ để vật cao có thể chứa vật cao tối đa 1,2 mét, chế độ để vật dài chứa vật dài tối đa 2,5 mét và chế độ tiện dụng. Thể tích khoang chứa đồ của HR-V 1.8L cũng ấn tượng với con số 437 lít khi chưa gập và 1.462 lít khi đã gập ghế.

Xe SUV 5 chỗ

Vô lăng được bọc da, thiết kế đẹp mắt, hỗ trợ chỉnh cơ 4 hướng và tích hợp hàng loạt phím chức năng như: Đàm thoại rảnh tay, điều hướng menu, ga tự động và lẫy chuyển số.

Các chi tiết khác trong khoang xe như bảng tablo, cụm đồng hồ, cần số, cửa xe thiết kế hướng tới sự thực dụng, hiệu quả. Tuy nhiên, xe chưa được đánh giá cao ở hạng mục thẩm mỹ khi nhiều chi tiết sử dụng chất liệu nhựa khá đơn sơ, không đẹp mắt. Đây là một điểm trừ lớn với Honda HR-V 1.8L, bởi xe có mức giá đắt nhất phân khúc, chắc chắn khách hàng mong đợi nhiều hơn ngoài tính thực dụng nơi khoang xe.  

Tiện nghi trang bị

Honda HR V L 2020 được trang bị loạt tiện nghi đáng chú ý như màn hình cảm ứng 7 inch cho khả năng hiển thị tương đối sắc nét, có thể kết nối với điện thoại thông minh qua hai cổng HDMI và USB, kết nối ứng dụng Siri, thực hiện cuộc gọi nhanh qua cổng Bluetooth. Hệ thống âm thanh với 06 loa sống động, chân thực.

Xe SUV 5 chỗ

Xe sở hữu hệ thống điều hòa tự động một vùng độc lập, thiết kế ngang và rộng. Tuy nhiên, cách thiết kế điều hòa chưa thực sự tối ưu khi hàng ghế trên có tận 3 cửa gió nhưng hàng ghế sau lại không có cửa gió nào dẫn tới việc làm mát khoang nội thất không được đều.  

Vận hành

Xe có khả năng vận hành vừa phải khi được trang bị động cơ 1.8L i-VTEC, 4 xilanh, 16 van, phun xăng điện tử, mang tới công suất cực đại 141 mã lực tại 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 172 Nm tại 4.300 vòng/phút, kết hợp với hộp số vô cấp CVT ứng dụng công nghệ EARTH DREAMS ( nâng cao khả năng vận hành cũng như tối ưu hóa sử dụng nhiên liệu, tăng hiệu quả trong quá trình đốt cháy cho động cơ đốt trong ).

Xe SUV 5 chỗ

Nhìn chung, xe không có những pha bứt tốc phấn khích nhưng nó vẫn rất linh hoạt ở cự ly hẹp khi vận hành trên phố. Hệ thống treo của xe cũng khá cứng, khi gặp những cung đường phức tạp, sự cân bằng của HR-V 1.8L chưa thực sự tốt.

Là một chiếc CUV gia đình nên khả năng khả năng vận hành chỉ là một điểm trừ nhỏ nhỏ nơi Honda HR-V 1.8L và xe vẫn cơ bản làm hài lòng số đông khách hàng.

An toàn

Honda HR V L 2020 được trang bị loạt tính năng an toàn đầy đủ như:

  • Hệ thống ABS, EBD, BA
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA
  • Cân bằng điện tử VSA
  • Kiểm soát lực kéo TCS
  • Camera lùi 3 góc quay
  • Cảm biến lùi
  • Đèn cảnh báo phanh khẩn cấp ESS
  • 6 túi khí an toàn

Đánh giá người dùng

  • Anh Thái Sơn nhận định trên otofun.net: “Honda quá ảo tưởng rồi! Người nào cầm 1 tỷ bạc đi mua con xe này thì chỉ một từ là “bờm”, hãy trả lại giá trị thực của HR-V 1.8L. Giá quá cao so với phân khúc của nó.”
  • Anh Trương Minh Tuấn nhận định trên otofun.net: “ Honda nên giảm giá HR-V về ngang Hyundai Kona. HR-V rất đẹp, nhưng giá khó tiếp cận ”

Đánh giá tổng quát, ưu và nhược điểm

Ưu điểm:

  • Thiết kế cuốn hút, được đông đảo khách hàng đánh giá cao.
  • Nội thất rộng rãi
  • Bền bỉ, giá trị bán lại tốt

Nhược điểm:

  • Giá bán cao hơn khi so sánh với giá xe Ô tô Ford EcoSport hay giá xe Ô tô Kona.
  • Trải nghiệm vận hành chưa thực sự mạnh mẽ.
  • Một số thiết kế nội thất khá rẻ tiền
Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Năm tài chính 2021 (từ 04/2020 đến 03/2021) tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda trong lĩnh vực ô tô: "Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội".

Xem chi tiết: 5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Mức giảm giá của Honda Civic vào tháng 6 tăng hơn 20 triệu đồng so với tháng trước đó. Nhiều đại lý còn tung ra khuyến mãi phụ kiện cũng như các hỗ trợ khác nên số tiền được giảm gần 100 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Review Honda Vario 150

Đây là review về Honda Vario 150 của mình. Mình mua nó với giá 56 triệu VND. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha. Thông tin chung về Honda Vario 150…

Xem chi tiết: Review Honda Vario 150

Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Đây là review về Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ? của mình.Mình mua nó với giá Thời mà bố mẹ mình mua hình như là khoảng 37-38 triệu, ra giấy tờ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua…

Xem chi tiết: Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Với giá khoảng 500 triệu, Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021 sẽ được lựa chọn trong phân khúc xe hạng B giá rẻ?

Xem chi tiết: Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cộng đồng

Honda Việt Nam dự kiến tăng khả năng xuất khẩu xe nguyên chiếc, đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng, đóng góp xã hội trong năm tài chính 2022.

Xem chi tiết: Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cộng đồng

Ra mắt Kia Sportage 2022: Đẹp xuất sắc, chờ THACO mang về Việt Nam đấu Honda CR-V

Thị trường SUV cỡ trung toàn cầu lại có thêm một cái tên giàu sức cạnh tranh mới tham gia cuộc chơi là Kia Sportage đời mới.

Xem chi tiết: Ra mắt Kia Sportage 2022: Đẹp xuất sắc, chờ THACO mang về Việt Nam đấu Honda CR-V

Chủ xe đánh giá Honda Vision 2018: 'Hài lòng dù xe ít trang bị'

Honda Vision nhỏ gọn, dễ lái và có chi phí sử dụng hợp lý. Tuy nhiên, so với giá bán cách đây 3 năm thì trang bị của xe khá hạn chế và hiện có vài chi tiết bị xuống cấp.

Xem chi tiết: Chủ xe đánh giá Honda Vision 2018: 'Hài lòng dù xe ít trang bị'

Tay đua MotoGP không mặc áo giáp khi chạy ở vận tốc hơn 300 km/h

Bán 'ế', Indonesia ngừng phân phối Honda SH150i nhập từ Việt Nam

BMW i8 độ widebody độc nhất Việt Nam: Bodykit gia công bởi thợ Việt, riêng bộ phuộc đủ mua Honda SH

Xe ga đi phố có ABS, chọn Honda Air Blade 150 hay Yamaha FreeGo S?

Honda Winner X chuẩn bị được ra mắt tại Malaysia

Xe ga đi phố có ABS, chọn Honda Air Blade 150 hay Yamaha FreeGo S?

Review Honda DD 70cc

MG HS giảm giá sốc gần 200 triệu trong thời gian ngắn, cạnh tranh Honda CR-V với giá ngang HR-V

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất