Đánh giá xe Honda CRV 1.5G 2020, hình ảnh nội thất ngoại thất ✅ Giá xe Honda CRV G lăn bánh khuyến mãi, tư vấn trả góp ✅ Thông số kỹ thuật Honda CR-V 1.5G.





Đúng với thông báo trước đó, Honda đã trình làng phiên bản nâng cấp giữa dòng đời CR-V 2020 đúng hẹn. Thay đổi đáng chú ý nhất chính là việc CR-V 2020 đã chuyển từ hình thức nhập khẩu sang lắp ráp trong nước đúng lúc Chính phủ Việt Nam đang ban hành nghị định giảm 50% lệ phí trước bạ cho xe lắp ráp.

xe 7 chỗ honda, Xe SUV 7 chỗ

Honda CR-V 2020 được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản E, G và L. Nếu cảm thấy phiên bản E tiêu chuẩn chưa đầy đủ tiện ích để phục vụ gia đình, muaxegiatot.vn xin gợi ý đến quý khách hàng phiên bản G với nhiều nâng cấp hấp dẫn hơn.

  1. Thông số kỹ thuật
  2. Giá xe Honda CRV G 2020
  3. Ngoại thất xe Honda CRV G 2020 – Thể thao, nam tính hơn
  4. Nội thất xe Honda CRV G 2020
  5. Tiện nghi – Hiện đại, đa dạng
  6. Động cơ như phiên bản cũ
  7. Vận hành
  8. An toàn-giác quan thứ 6 đỉnh nhất phân khúc
  9. Kết luận

Thông số kỹ thuật

Tên xe Honda CR-V G 2020
Số chỗ ngồi 07
Kiểu xe Crossover
Xuất xứ Lắp ráp trong nước
Kích thước DxRxC 4.623 x 1.855 x 1.679 mm
Tự trọng 1.613 kg
Chiều dài cơ sở 2.660 mm
Động cơ 1.5L DOHC VTEC Turbo, 4 xi-lanh thẳng hàng, 16 van
Dung tích xi lanh 1.498cc
Loại nhiên liệu Xăng
Dung tích bình nhiên liệu 57L
Công suất cực đại 188 mã lực tại 5.600 vòng/phút
Mô-men xoắn cực đại 240 Nm tại 2000-5000 vòng/phút
Hộp số Vô cấp CVT
Hệ dẫn động Cầu trước
Treo trước/sau MacPherson/Liên kết đa điểm
Phanh trước/sau Đĩa tản nhiệt/đĩa
Trợ lực lái Điện
Cỡ mâm 18 inch
Khoảng sáng gầm xe 198 mm
Mức tiêu hao nhiên liệu trong đô thị 8.9L/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu ngoài đô thị 5.7L/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu kết hợp 6.9L/100km

Giá xe Honda CRV G 2020


Giá xe Honda CRV G 2020 niêm yết : 1.048.000.000 VNĐ (Giá lăn bánh dự kiến tại Hà Nội: 1.123.000.000 đồng / tại TP.HCM: 1.133.000.000 đồng)

Màu xe:  Bên cạnh 3 màu sắc tiêu chuẩn Trắng, Bạc, Đen, Honda CR-V G 2020 còn có 2 tùy chọn màu sơn mới là Titan, Xanh đậm.

Ngoại thất xe Honda CRV G 2020 – Thể thao, nam tính hơn

Nếu nhìn lướt qua, CR-V G 2020 hầu như vẫn giữ nguyên kiểu dáng như bản tiền nhiệm. Nhưng khi xét đến chi tiết, khách hàng sẽ nhận ra nhiều thay đổi thú vị giúp diện mạo mới trông thể thao, nam tính hơn.

Chỉ là phiên bản nâng cấp giữa dòng đời nên kích thước tổng thể vẫn được giữ nguyên với độ DxRxC lần lượt là 4.623 x 1.855 x 1.679 mm.

Đầu xe


xe 7 chỗ honda, Xe SUV 7 chỗ

So với bản E tiêu chuẩn, CR-V G 2020 có hiệu năng chiếu sáng tốt nhờ được trang bị công nghệ đèn pha LED thay vì Halogen. Đồng thời bổ sung thêm tính năng tự động điều chỉnh góc chiếu sáng hỗ trợ tầm nhìn cho người lái.

Bên cạnh đó, bản G vẫn sở hữu 2 tính năng tự động bật tắt theo cảm biến ánh sáng và tự động tắt theo thời gian. “Gương mặt” của CR-V G 2020 trông khá hầm hố nhờ khu vực cản trước được thiết kế lớn hơn với xu hướng đẩy lên cao liền mạch với hốc đèn sương mù LED.

Thân xe

xe 7 chỗ honda, Xe SUV 7 chỗ

Sang đến phần hông, khách hàng sẽ khó có thể phân biệt các phiên bản bởi thiết kế đều tương đồng nhau. Thay đổi đắt giá nhất chính là bộ vành 18 inch có thiết kế mới dạng 5 chấu kép hình bông hoa được vát góc cạnh, sắc sảo.

Tay nắm cửa phía trước có tính năng đóng/mở bằng cảm biến tạo sự thuận tiện hơn cho người dùng. Khá đáng tiếc khi cặp gương chiếu hậu vẫn chưa có tính năng chỉnh điện mà chỉ có thể gập điện, tích hợp đèn báo rẽ.

Đuôi xe

xe 7 chỗ honda, Xe SUV 7 chỗ

Ở phần đuôi xe ô tô Honda CRV 1.5G, để nhận ra sự thay đổi, khách hàng cần hướng mắt xuống phía dưới nơi hệ thống ống xả được làm mới vuông vắn hơn thay thế dạng tròn trước đây. Những chi tiết còn lại đều tương tự như bản tiền nhiệm.

Phiên bản G chưa được trang bị tính năng mở cốp rảnh tay, phải lên tới bản L cao cấp nhất khách hàng mới có thể trải nghiệm.

Nội thất xe Honda CRV G 2020

Khác với ngoại thất, khách hàng sẽ khó tìm được điểm khác biệt nào trong khoang cabin của CR-V G 2020 so với bản tiền nhiệm. Toàn bộ ghế ngồi trên xe đều được bọc da giúp mang lại cảm giác êm ái cho hành khách.

Khoang lái

xe 7 chỗ honda, Xe SUV 7 chỗ

Bước vào khoang lái, để phân biệt với bản E tiêu chuẩn, bản G được trang bị ốp vân gỗ trên bề mặt táp lô (bản tiêu chuẩn ốp nhựa màu kim loại).

Điểm khác biệt tiếp theo chính là vô lăng 3 chấu của bản G được tích hợp lẫy chuyển số giúp mang lại cảm giác lái thú vị, chân thật hơn. Bên cạnh đó, tay còn có nhiều bấm tiện lợi và có thể điều chỉnh 4 hướng.

xe 7 chỗ honda, Xe SUV 7 chỗ

CR-V 2020 tại thị trường Thái Lan đã được loại bỏ cần số, thay thế bằng dạng nút bấm khiến không ít khách hàng Việt kỳ vọng điều này sẽ diễn ra tương tự cho bản Việt Nam.

Tuy nhiên, cần số vẫn tiếp tục xuất hiện trên phiên bản mới đã làm nhiều khách hàng hụt hẫng bởi tính thẩm mỹ chưa được cải thiện. Ghế lái vẫn là vị trí được chăm sóc chu đáo nhất với tính năng chỉnh điện 8 hướng kèm hỗ trợ bơm lưng 4 hướng.

Khoang hành khách

xe 7 chỗ honda, Xe SUV 7 chỗ

Hàng ghế thứ 2 trên CR-V G 2020 rất thoải mái với không gian để chân rộng 921 mm và khoảng trần cao 912 mm. Nếu có thêm cửa sổ trời như bản L, không gian khoang hành khách sẽ rất lý tưởng.

CR-V G 2020 có trục cơ sở dài 2.660 mm nhưng phải bố trí tới 3 hàng ghế. Do đó, hàng ghế sẽ không quá rộng rãi cũng là điều dễ hiểu. Vị trí này sẽ thích hợp cho trẻ nhỏ hoặc người lớn cần di chuyển một đoạn đường ngắn.

Khoang hành lý

xe 7 chỗ honda, Xe SUV 7 chỗ

CR-V G 2020 có dung tích khoang hành lý tiêu chuẩn đạt 150 lít khá khiêm tốn để có thể chất nhiều đồ dùng. Do đó, nếu cần không gian chở đồ rộng lớn, người dùng nên gập hàng ghế thứ 3 để nâng dung tích lên 472 lít và có thể đạt 967 lít khi gập cả 2 ghế sau.

Tiện nghi – Hiện đại, đa dạng

xe 7 chỗ honda, Xe SUV 7 chỗ

So với bản E tiêu chuẩn, phiên bản CR-V G 2020 sẽ đáp ứng nhu cầu gia đình tốt hơn với nhiều điểm nổi trội như:

  • Điều hòa tự động 2 vùng độc lập điều chỉnh cảm ứng (bản tiêu chuẩn 1 vùng)
  • Màn hình giải trí cảm ứng 7 inch (bản tiêu chuẩn chỉ 5 inch)
  • Kết nối điện thoại thông minh, cho phép nghe nhạc, gọi điện, nhắn tin, sử dụng bản đồ, ra lệnh bằng giọng nói
  • Quay số nhanh bằng giọng nói (Voice tag)
  • Kết nối wifi và lướt web
  • Dàn âm thanh 8 loa (bản tiêu chuẩn 4 loa)

Bên cạnh đó, CR-V G 2020 cũng có những tính năng giải trí như bản tiêu chuẩn như:

  • Cửa gió điều hòa hàng ghế sau cho hàng ghế 2 và 3
  • Chế độ đàm thoại rảnh tay
  • Kết nối Bluetooth, USB
  • Đài AM/FM
  • Chìa khóa thông minh
  • Chế độ bù âm thanh theo tốc độ
  • 2-5 cổng sạc

Động cơ như phiên bản cũ

xe 7 chỗ honda, Xe SUV 7 chỗ

Dù là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nhưng Honda thấy động cơ của CR-V đã quá đủ cho một chiếc Crossover tung hoành. 

Xe vẫn sử dụng động cơ 1.5L DOHC VTEC Turbo sinh công suất tối đa 188 sức ngựa và mô men xoắn đạt 240 Nm tại 2000-5000 vòng/phút. Hoàn thiện cho cấu hình vận hành của xe là hộp số tự động vô cấp CVT và dẫn động cầu trước.

Vận hành

xe 7 chỗ honda, Xe SUV 7 chỗ

Honda CR-V 2020 sở hữu hệ thống treo trước/sau dạng MacPherson/liên kết đa điểm giúp xe vận hành êm ái, nhẹ nhàng hơn. Lốp xe dày 235/60R18 góp phần giúp xe vận hành êm ái, mượt mà hơn.

Xe sở hữu khoảng sáng gầm xe cao 198 mm giúp tài xế tự tin hơn khi leo lề, vượt qua những đoạn đường nhiều ổ gà. Mức tiêu hao nhiên liệu trong/ngoài đô thị và kết hợp lần lượt là 8.9L/100km, 5.7L/100km, 6.9L/100km.

An toàn-giác quan thứ 6 đỉnh nhất phân khúc

Honda CR-V được trang bị loạt công nghệ cao cấp hàng đầu phân khúc mà không đối thủ nào có thể bì kịp. Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda Sensing trên xe bao gồm các công nghệ nổi bật như:

  • Phanh giảm thiểu va chạm (CMBS)
  • Đèn pha thích ứng tự động (AHB)
  • Kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm tốc độ thấp (ACC with LSF)
  • Giảm thiểu chệch làn đường (RDM)
  • Hỗ trợ giữ làn đường (LKAS)

Ngoài ra, xe còn có các tính năng khác bao gồm:

  • Cruise control
  • Phanh tay điện tử
  • Chế độ giữ phanh tự động
  • Camera hỗ trợ quan sát làn đường (LaneWatch)
  • Hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ (Driver Attention Monitor)
  • Hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động (AHA)
  • Hệ thống cân bằng điện tử (VSA)
  • Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS)
  • Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS)
  • Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD)
  • Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA)
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA)
  • Camera lùi
  • 4 túi khí
  • Khung xe hấp thụ lực và tương thích va chạm ACE
  • Móc ghế an toàn cho trẻ em ISO FIX

Kết luận

Bằng việc bổ sung loạt option cao cấp với hệ thống thông tin dày đặc trong xe. Honda CR-V G 2020 là phiên bản trung gian kết hợp sự cao cấp, tiện nghi có trên bản cao cấp cùng mức giá tầm trung khoảng 1 tỷ đồng.

Đây sẽ là lựa chọn cho những gia đình trẻ thích trải nghiệm công nghệ khi ngồi trong khoang xe của CR-V G trên những chuyến đi dài.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Năm tài chính 2021 (từ 04/2020 đến 03/2021) tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda trong lĩnh vực ô tô: "Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội".

Xem chi tiết: 5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Mức giảm giá của Honda Civic vào tháng 6 tăng hơn 20 triệu đồng so với tháng trước đó. Nhiều đại lý còn tung ra khuyến mãi phụ kiện cũng như các hỗ trợ khác nên số tiền được giảm gần 100 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Review Honda Vario 150

Đây là review về Honda Vario 150 của mình. Mình mua nó với giá 56 triệu VND. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha. Thông tin chung về Honda Vario 150…

Xem chi tiết: Review Honda Vario 150

Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Đây là review về Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ? của mình.Mình mua nó với giá Thời mà bố mẹ mình mua hình như là khoảng 37-38 triệu, ra giấy tờ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua…

Xem chi tiết: Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Với giá khoảng 500 triệu, Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021 sẽ được lựa chọn trong phân khúc xe hạng B giá rẻ?

Xem chi tiết: Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cộng đồng

Honda Việt Nam dự kiến tăng khả năng xuất khẩu xe nguyên chiếc, đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng, đóng góp xã hội trong năm tài chính 2022.

Xem chi tiết: Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cộng đồng

Ra mắt Kia Sportage 2022: Đẹp xuất sắc, chờ THACO mang về Việt Nam đấu Honda CR-V

Thị trường SUV cỡ trung toàn cầu lại có thêm một cái tên giàu sức cạnh tranh mới tham gia cuộc chơi là Kia Sportage đời mới.

Xem chi tiết: Ra mắt Kia Sportage 2022: Đẹp xuất sắc, chờ THACO mang về Việt Nam đấu Honda CR-V

Chủ xe đánh giá Honda Vision 2018: 'Hài lòng dù xe ít trang bị'

Honda Vision nhỏ gọn, dễ lái và có chi phí sử dụng hợp lý. Tuy nhiên, so với giá bán cách đây 3 năm thì trang bị của xe khá hạn chế và hiện có vài chi tiết bị xuống cấp.

Xem chi tiết: Chủ xe đánh giá Honda Vision 2018: 'Hài lòng dù xe ít trang bị'

Tay đua MotoGP không mặc áo giáp khi chạy ở vận tốc hơn 300 km/h

Bán 'ế', Indonesia ngừng phân phối Honda SH150i nhập từ Việt Nam

BMW i8 độ widebody độc nhất Việt Nam: Bodykit gia công bởi thợ Việt, riêng bộ phuộc đủ mua Honda SH

Xe ga đi phố có ABS, chọn Honda Air Blade 150 hay Yamaha FreeGo S?

Honda Winner X chuẩn bị được ra mắt tại Malaysia

Xe ga đi phố có ABS, chọn Honda Air Blade 150 hay Yamaha FreeGo S?

Review Honda DD 70cc

MG HS giảm giá sốc gần 200 triệu trong thời gian ngắn, cạnh tranh Honda CR-V với giá ngang HR-V

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất