Nhằm đáp ứng nhu cầu của những khách hàng thích trải nghiệm dịch vụ vận chuyển chất lượng cao, đại lý Sài gòn Ford đã chính thức giới thiệu bản nâng cấp của Transit có tên gọi là Ford Transit Limited 2021 với rất nhiều nâng cấp đáng giá về mặt nội thất.

Mua xe khách 16 chỗ, Xe 16 chỗ, Xe 16 chỗ Ford, Xe Ford 16 chỗ, Xe khách 16 chỗ
Giới thiệu xe Ford Transit Limited, bản nâng cấp đáng giá về nội thất

  1. Ford Transit Limited 2021 giá bao nhiêu? Khuyến mãi
  2. Đánh giá xe Ford Transit Limited 2021
    1. Ngoại thất Ford Transit limited 2021
    2. Nội thất Ford Transit Limited 2021
    3. Tiện nghi trang bị
    4. Vận hành
    5. An toàn
    6. Đánh giá người dùng
  3. Thông tin liên hệ
  4. Thông số kỹ thuật

Ford Transit Limited 2021 giá bao nhiêu? Khuyến mãi





Giá xe Ford Transit Limited tại Sài gòn Ford sẽ rất cạnh tranh so với thị trường hiện nay. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết. 

Bảng giá xe Ford Transit mới nhất tại Việt Nam
STT Phiên bản xe Giá xe (Triệu) Giá lăn bánh (Triệu) Giảm giá (VNĐ)
1 Ford Transit tiêu chuẩn 872 894 Liên hệ
2 Ford Transit SVP (mâm đúc kính liền) 879 901 Liên hệ
3 Ford Transit Luxury (cao cấp) 919 942 Liên hệ
4 Ford Transit Limited (nâng cấp từ bản tiêu chuẩn hoặc SVP) Liên hệ
5 Transit Limousine 10 chỗ/9 chỗ Giá từ 1.165.000.000
6 Ford Transit hoán cải 3 chỗ, 6 chỗ Liên hệ

Chúng tôi bán xe toàn quốc.

Màu xe: phiên bản Limited đáp ứng tất cả các màu sắc theo yêu cầu của khách hàng.

Đánh giá xe Ford Transit Limited 2021


Ford Transit một cái tên nổi tiếng trong dịch vụ vận chuyển khách hàng được rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh quan tâm nhờ những cải tiến vượt trội. Nhìn chung, đây được xem là một trong những siêu phẩm cực kỳ hút khách nâng tầm giá trị của Ford Transit trong lòng người dùng. Đây được xe là đối thủ đáng gờm của hai mẫu xe 16 chỗ Toyota Hiace và 16 chỗ Hyundai Solati. 

Mua xe khách 16 chỗ, Xe 16 chỗ, Xe 16 chỗ Ford, Xe Ford 16 chỗ, Xe khách 16 chỗ

Đối với riêng Ford Transit Limited, đây được coi là bản độ lại nội thất của bản tiêu chuẩn. Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết nội và ngoại thất của mẫu xe này.

Ngoại thất Ford Transit limited 2021

Ford Transit Limited 2021 sở hữu vẻ ngoài to lớn và bề thế với kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 5780 x 2000 x 2360 mm. Nắm giữ linh hồn ở phần đầu xe chính là bộ lưới tản nhiệt được mạ crom bóng loáng giúp tăng cường độ sang trọng. Đối xứng hai bên là cụm đèn trước có thiết kế góc cạnh đẹp mắt. Phía dưới là cụm đèn đèn sương mù dạng tròn khá tinh xảo.

Mua xe khách 16 chỗ, Xe 16 chỗ, Xe 16 chỗ Ford, Xe Ford 16 chỗ, Xe khách 16 chỗ


Phần hông Ford Transit Limited 2021 tạo cái nhìn khỏe khoắn nhờ được tạo thành từ những đường gân dập nổi rắn rỏi. Xe được trang bị gương chiếu hậu điều khiển điện cùng bộ la zăng khá nhỏ có kích thước 16 inch. Đặc biệt, Ford Transit Limited còn được tích hợp hệ thống kính cách nhiệt tối màu tạo cảm giác sang trọng khi nhìn từ bên ngoài và duy trì trạng thái mát mẻ cho hành khách trên xe.

Mua xe khách 16 chỗ, Xe 16 chỗ, Xe 16 chỗ Ford, Xe Ford 16 chỗ, Xe khách 16 chỗ

Điểm nhấn chính ở phần đuôi xe là cụm đèn hậu dạng hình trụ đứng trông rất cứng cáp, khá lạ mắt khi đèn báo phanh trên cao của Ford Transit Limited được chia làm 2 bên khác biệt so với các đối thủ.

Nội thất Ford Transit Limited 2021

Bước vào khoang cabin của Ford Transit Limited 2021, khách hàng sẽ cảm nhận ngay được sự rộng rãi và sang trọng đến từ da đắt tiền có màu kem trang nhã. Với chiều dài cơ sở 3750 mm, những chuyến đi trên Ford Transit Limited sẽ rất thoải mái trong không gian vô cùng thoáng đãng.

Mua xe khách 16 chỗ, Xe 16 chỗ, Xe 16 chỗ Ford, Xe Ford 16 chỗ, Xe khách 16 chỗ

Không thể nào bỏ qua chi tiết trần caro cao cấp với 2 tone màu tinh tế giúp phần nội thất của xe 16 chỗ Ford Transit Limited 2021 thực sự đẳng cấp. Chưa dừng lại ở đó, sàn xe còn được làm giả gỗ cao cấp sang trọng mang đến cho hành khách những trải nghiệm khó quên.

Mua xe khách 16 chỗ, Xe 16 chỗ, Xe 16 chỗ Ford, Xe Ford 16 chỗ, Xe khách 16 chỗ

Nổi bật trên táp lô chính là vô lăng 4 chấu lạ mắt tạo cho tài xế cảm giác cầm nắm chắc tay và cân bằng. Phía sau tay lái là cụm đồng hồ hiển thị rõ nét những thông số vận hành quan trọng đến cho tài xế.

Mua xe khách 16 chỗ, Xe 16 chỗ, Xe 16 chỗ Ford, Xe Ford 16 chỗ, Xe khách 16 chỗ

Toàn bộ ghế ngồi trên Ford Transit Limited đều được bọc da cao cấp và thiết kế theo phong cách Ford Limousine, có thể thấy rằng độ sang trọng của Ford Transit Limited không thua kém gì những chiếc sedan hạng sang. Bên cạnh đó, ghế lái còn có thể điều chỉnh 6 hướng có tựa tay, các hàng ghế 2,3,4 ngả được giúp hành khách luôn thoải mái trong suốt cuộc hành trình.

Tiện nghi trang bị

Ford Transit Limited 2021 được trang bị hệ thống điều hòa nhiệt độ hai giàn lạnh cùng các cửa gió điều hòa xung quanh giúp phân phối làn khí mát lạnh đến từng hành khách. Hệ thống thông tin giải trí của Ford Transit Limited được trang bị khá đầy đủ với những tính năng cơ bản như: AM/FM, cổng USB/SD, dàn âm thanh 4 loa mang đến không gian âm nhạc sôi động.

Mua xe khách 16 chỗ, Xe 16 chỗ, Xe 16 chỗ Ford, Xe Ford 16 chỗ, Xe khách 16 chỗ

Ngoài ra, xe còn có một số tính năng khác như: cửa sổ lái và phụ lái điều khiển điện, khoá cửa điều khiển từ xa và ổ điện 12V tiện lợi cho hành khách VIP.

Vận hành

Để chiếc xe có to lớn như Ford Transit Limited 2021 có thể lao vút trên đường, Ford đã trang bị cho mẫu xe này khối động cơ Turbo Diesel 2,4L – TDCi, 4 xi lanh thẳng hàng sản sinh công suất tối đa 138 mã lực tại vòng tua 3500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 375 Nm ở vòng tua 2000 vòng/phút.

Mua xe khách 16 chỗ, Xe 16 chỗ, Xe 16 chỗ Ford, Xe Ford 16 chỗ, Xe khách 16 chỗ

Toàn bộ sức mạnh được truyền xuống hộp số sàn 6 cấp, với nguồn năng lượng này, Ford Transit Limited sẽ làm chủ nhân phải bất ngờ trước độ bền bỉ và khỏe khoắn của mình.

Nhờ sử dụng hệ thống treo trước độc lập dùng lò xo xoắn và ống giảm chấn thủy lực, treo sau dạng phụ thuộc dùng nhíp lá với ống giảm chấn thủy lực, Ford Transit Limited sẽ luôn trong trạng thái êm ái, ngay cả khi băng qua các “ổ gà” trên đường.

Bên cạnh đó, xe còn được tích hợp phanh trước/sau dạng đĩa giúp người lái làm chủ được tốc độ khi vào cua “gắt” hoặc phanh gấp. Việc đánh lái trên Ford Transit Limited đã trở đằm chắc hơn rất nhiều bởi sử dụng tay lái trợ thủy lực.

Ford Transit Limited 2021 có gầm cao 165 mm, không quá ấn tượng nhưng đủ để tài xế có thể điều khiển chiếc xe vượt qua các chướng ngại vật dễ dàng. Độ êm ái của Ford Transit Limited rất được chú trọng khi có bộ lốp dày với thông số 215/75R16.

An toàn

Hành khách có thể yên tâm khi di chuyển trên xe 16 chỗ Transit 2021 Limited bởi hệ thống an toàn trên xe đáp ứng các tiêu chuẩn trong phân khúc với những tính năng như: túi khí cho người lái, chống bó cứng phanh ABS, dây đai an toàn trang bị cho tất cả các ghế, sàn xe được làm từ vật liệu chống cháy đặc biệt.

Đánh giá người dùng

  • Anh Phú (quận 2): “Nội thất của Ford Transit Limited làm tôi rất bất ngờ, nó làm tôi liên tưởng đến những chiếc xe đắt tiền bởi toàn bộ những chi tiết trên xe được hoàn thiện rất tinh xảo.”
  • Anh Kiên (quận 1): “Ford Transit Limited là chiếc xe du lịch 16 chỗ sang trọng nhất mà tôi từng thấy, nội thất bên trong xe rất đẳng cấp không hề thua kém những chiếc xe sang 4 chỗ.”

Thông tin liên hệ

Ford Transit Limited 2021 xứng đáng dành được điểm 10 về chất lượng cùng độ sang trọng và đẳng cấp. Sự ra mắt đã giúp định nghĩa lại khái niệm về một chiếc xe du lịch 16 chỗ sang trọng mà Ford tạo ra từ chính những nền tảng cơ bản nhất của mình.

Quý khách đang quan tâm mẫu xe 16 chỗ Ford Transit Limited 2021, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá xe Ford Transit tốt nhất:

Thông số kỹ thuật

Động cơ Turbo Máy Dầu 2,4L – TDCi, 4 xi lanh thẳng hàng
Hộp số Số sàn 6 cấp
Phanh trước/sau Đĩa
Treo trước/sau Độc lập dùng lò xo xoắn và ống giảm chấn thủy lực/phụ thuộc dùng nhíp lá với ống giảm chấn thủy lực
Cỡ lốp 215/75R16
Điều hòa Hai giàn lạnh
Thông tin giải trí AM/FM, cổng USB/SD, dàn âm thanh 4 loa
An toàn Túi khí cho người lái, chống bó cứng phanh ABS, dây đai an toàn trang bị cho tất cả các ghế, sàn xe được làm từ vật liệu chống cháy đặc biệt

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Subaru Baja là ví dụ điển hình của trường hợp "hợp lý nhưng không hợp thời".

Xem chi tiết: Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Mẫu xe bán tải hoàn toàn mới Ford Maverick được phát triển trên nền tảng unibody của dòng SUV Ford Bronco Sport. Ford Maverick là mẫu xe bán tải có kích thước nhỏ nhất hiện nay của Ford. Xe được thiết kế dựa trên khung sườn liền khối của mẫu…

Xem chi tiết: Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

Mẫu bán tải nhỏ hơn Ranger - Ford Marverick vừa được giới thiệu với 3 phiên bản và giá bán từ 21.490 USD (khoảng 496 triệu đồng).

Xem chi tiết: Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Thiên đường bán tải Mỹ giờ đây không chỉ có những chiếc xe xe bề thế, khổng lồ mà còn có bộ đôi bán tải thời trang, chuyên dùng đi cafe và du lịch như Hyundai Santa Cruz 2022 và Ford Maverick 2022. Vậy bộ đôi bán tải này có…

Xem chi tiết: So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick khiến phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại .

Xem chi tiết: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ford Maverick 2021 có hai biến thể động cơ với 4 phiên bản cùng giá bán khởi điểm 19.995 USD, tương đương 460 triệu đồng. Xe được định vị là mẫu bán tải nhỏ nhất, nằm dưới Ranger. Đặc biệt, Maverick có biến thể dùng động cơ “lai” xăng –…

Xem chi tiết: Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Không chỉ đơn thuần là một chiếc bán tải nằm dưới Ranger, thiết kế thùng Flexbed siêu linh hoạt đã khiến Ford Maverick như trở thành một kiểu dáng xe mới.

Xem chi tiết: Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Ra mắt Ford Maverick với động cơ lai xăng – điện, Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Ford Maverick 2021 có hai biến thể động cơ với 4 phiên bản cùng giá bán khởi điểm 19.995 USD, tương đương 460 triệu đồng. Xe được định vị là mẫu bán tải nhỏ nhất, nằm dưới Ranger. Đặc biệt, Maverick có biến thể dùng động cơ “lai” xăng –…

Xem chi tiết: Ra mắt Ford Maverick với động cơ lai xăng – điện, Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Chốt giá chỉ 460 triệu đồng, xe bán tải Ford Maverick 2022 có gì đặc biệt?

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện

Toyota khẳng định Tundra 2022 sẽ nhấn chìm đối thủ Ford F-150

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Ngỡ ngàng với thùng sau siêu tiện dụng của bán tải “tiểu Ranger” Ford Maverick, chất đồ mà như làm ảo thuật!

Ra mắt Ford Maverick - Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất