Đánh giá xe Ford Focus Titanium 2021, hình ảnh nội ngoại thất, thông số kỹ thuật, màu xe. Giá xe Ford Focus titanium lăn bánh khuyến mãi. Tư vấn trả góp.





Ghi chú: Ford Focus sẽ được thay thế bằng mẫu xe Ford Territory trong năm nay, Quý khách có thể tham khảo mẫu xe mới này tại đây: https://muaxegiatot.vn/xe-ford-territory.html

Ford Focus, Ford Focus Titanium
Đánh giá Ford Focus Titanium : Động cơ mạnh mẽ, vận hành êm ái, giá bán hợp lý

  1. Ngoại thất xe Ford Focus Titanium 2021
  2. Nội thất xe Ford Focus Titanium 2021
  3. Chế độ vận hành
  4. An toàn và an ninh
  5. Kết luận
  6. Thông tin liên hệ tư vấn xe Ford Focus

Ngoại thất xe Ford Focus Titanium 2021

Về ngoại hình, Focus Titanium vẫn trung thành với ngoại hình nam tính, có phần “cơ bắp” đặc trưng của Ford, đơn giản mà hiệu quả đúng kiểu của Mỹ. Xe sở hữu kích thước tổng thể là 4538 x 1823 x 1468 mm, chiều dài cơ sở đat 2648 mm.

Ford Focus, Ford Focus Titanium


Phần đầu xe sở hữu những chi tiết đặc trưng như lưới tản nhiệt tạo hình tổ ong, đèn sương mù thiết kế góc cạnh cùng cụm đèn pha mảnh tạo vẻ gọn gàng và linh hoạt hơn cho Ford Focus 2021 Titanium.

Ford Focus, Ford Focus Titanium

Bên cạnh đó, cụm đèn pha với thiết kế hiện đại dạng HID với đèn LED chiếu sáng ban ngày càng làm tôn thêm phần sang trọng cho Focus Titanium. Đèn pha tự bật khi trời tối và có chức năng tự làm sạch khá tiện lợi. Xe cũng trang bị đèn sương mù, giúp tài xế dễ dàng quan sát khi di chuyển trên những đoạn đường nhiều mây mù.

Ford Focus, Ford Focus Titanium

Gương chiếu hậu điều khiển điện có chức năng sấy và gập tự động rất tiện lợi. Ngoài ra, bộ lazang trang bị cho xe là loại hợp kim nhôm 16 inch khá bắt mắt. Dòng Focus nói chung có thiết kế khá ấn tượng, riêng Titanium còn được trang bị rất đầy đủ công nghệ.

Nội thất xe Ford Focus Titanium 2021


Một trong những ưu điểm lớn nhất của Ford Focus là thiết kế nội thất. Focus được phân loại như một chiếc xe có tính kinh tế cao, tuy nhiên khoang cabin của Focus lại không hề khiến hành khách cảm thấy tầm thường. Các vật liệu tạo ấn tượng sang trọng, đồng thời các nút bấm điều khiển được thiết kế đơn giản và hợp lý, dễ sử dụng.

Ford Focus, Ford Focus Titanium

Bảng đồng hồ hiển thị đa thông tin gồm có: bảng báo nhiên liệu, quãng đường, điều chỉnh độ sáng đèn và theo dõi nhiệt độ bên ngoài giúp tài xế dễ dàng quan sát các thông số khi điều khiển. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hệ thống kiểm soát tốc độ tích hợp trên vô lăng, giúp người lái linh hoạt hơn trong suốt chuyến hành trình, trải nghiệm lái nhàn nhã hơn. Gương chiếu hậu trong xe có chức năng chống chói tự động hữu ích khi trời chuyển tối.

Ford Focus, Ford Focus Titanium

Ngoài ra, những điểm nhấn khác phải kể đến là hệ thống cảm biến gạt mưa, cửa kính điều khiển một chạm, khóa cửa điều khiển từ xa, khóa trung tâm, khởi động bằng nút bấm cũng như ổ nguồn điện 12V giúp hành khách rất thỏa mãn khi trải nghiệm Focus Titanium.

Ford Focus, Ford Focus Titanium

Ghế lái điều chỉnh điện 6 hướng. Tựa tay ở hàng ghế sau có giá để cốc khá tiện lợi. Hệ thống điều hòa nhiệt độ tự động 2 vùng khí hậu mang lại cảm giác thoải mái phù hợp cho từng hành khách trên xe. Xe còn sở hữu cửa sổ trời điều khiển điện giúp không gian bên trong xe trở nên thông thoáng và thoải mái cho người sử dụng đặc biệt là trên những chuyến hành trình dài.

Ford Focus, Ford Focus Titanium
Ford Focus, Ford Focus Titanium

Ngoài những tiện ích nội thất thì chức năng giải trí của Ford Focus Titanium 2021 cũng ở mức tiêu chuẩn: trang bị màn hình hiển thị đa năng cảm ứng 8 inch, dàn CD 1 đĩa, kết nối USB/ AUX/ Bluetooth, radio, hệ thống SYNC điều khiển bằng giọng nói cùng hệ thống âm thanh cực kỳ sống động gồm 9 loa. Nổi bật nhất có lẽ là bộ phát Wifi giúp nối mạng mọi lúc mọi nơi.

Chế độ vận hành

Động cơ là điểm đổi mới nhất của Ford Focus Titanium 2021. Xe sử dụng động cơ xăng 1.5L EcoBoost 16 van, sản sinh công suất cực đại đạt 180 mã lực tại 6000 vòng/phút và momen xoắn cực đại đạt 240 Nm tại 5000 vòng/phút.

Xe Ford Focus bản Titanium sử dụng hộp số tự động 6 cấp kết hợp lẫy chuyển số cho cảm giác lái mượt mà, ăn khớp với một động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Xe sử dụng trợ lực lái điện giúp điều khiển và kiểm soát tay lái chuẩn xác và nhẹ nhàng.

Ford Focus, Ford Focus Titanium

Phanh trước sau dạng đĩa cho cảm giác phanh khá tốt, tự tin làm chủ xe trong mọi tình huống. Bánh xe vành mâm đúc hợp kim 16 inch, cỡ lốp 205/60R16 giúp xe gia tốc nhanh, bám đường tốt.

Hệ thống giảm xóc với thanh trước độc lập kiểu McPherson, thanh sau liên kết đa điểm độc lập với thanh cân bằng đảm bảo cho xe luôn giữ được độ đầm khi di chuyển trên những chuyến hành trình nhấp nhô.

Ford Focus, Ford Focus Titanium

An toàn và an ninh

Các tính năng an toàn trang bị trên phiên bản Ford Focus Titanium 2021 được đánh giá khá tốt và đầy đủ: Hệ thống chóng bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, dừng xe chủ động, kiểm soát hướng và lực kéo.

Ngoài ra, các tính năng như camera lùi và hỗ trợ đỗ xe trước sau chủ động giúp việc lùi đỗ xe nhanh chóng và an toàn. Hệ thống an toàn thụ động gồm các dây đai an toàn và cảnh báo thắt dây an toàn, cùng với hệ thống 6 túi khí làm tăng thêm độ an toàn cho xe, đảm bảo cho hành khách hạn chế chấn thương nặng khi có va chạm xảy ra.

Xe chỉ được trang bị Hệ thống chống trộm nên có thể chủ nhân sẽ muốn bổ sung thêm một số hệ thống an ninh khác.

Kết luận

Có thể thấy, phiên bản mới của Ford Focus Titanium 2021 đã thực sự cải tiến được rất nhiều điểm từ động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm hơn, hộp số vận hành êm ái hơn cho đến các tính năng an toàn và giải trí tốt hơn trước rất nhiều. Hơn thế nữa, Titanium còn sở hữu một mức giá khá hợp lý, đây là mẫu xe hứa hẹn sẽ được sự đón nhận của đông đảo khách hàng ưa chuộng dòng sedan hạng C.

Thông tin liên hệ tư vấn xe Ford Focus

» Tham khảo : Bảng giá xe Ford năm 2021

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Subaru Baja là ví dụ điển hình của trường hợp "hợp lý nhưng không hợp thời".

Xem chi tiết: Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Mẫu xe bán tải hoàn toàn mới Ford Maverick được phát triển trên nền tảng unibody của dòng SUV Ford Bronco Sport. Ford Maverick là mẫu xe bán tải có kích thước nhỏ nhất hiện nay của Ford. Xe được thiết kế dựa trên khung sườn liền khối của mẫu…

Xem chi tiết: Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

Mẫu bán tải nhỏ hơn Ranger - Ford Marverick vừa được giới thiệu với 3 phiên bản và giá bán từ 21.490 USD (khoảng 496 triệu đồng).

Xem chi tiết: Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Thiên đường bán tải Mỹ giờ đây không chỉ có những chiếc xe xe bề thế, khổng lồ mà còn có bộ đôi bán tải thời trang, chuyên dùng đi cafe và du lịch như Hyundai Santa Cruz 2022 và Ford Maverick 2022. Vậy bộ đôi bán tải này có…

Xem chi tiết: So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick khiến phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại .

Xem chi tiết: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ford Maverick 2021 có hai biến thể động cơ với 4 phiên bản cùng giá bán khởi điểm 19.995 USD, tương đương 460 triệu đồng. Xe được định vị là mẫu bán tải nhỏ nhất, nằm dưới Ranger. Đặc biệt, Maverick có biến thể dùng động cơ “lai” xăng –…

Xem chi tiết: Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Không chỉ đơn thuần là một chiếc bán tải nằm dưới Ranger, thiết kế thùng Flexbed siêu linh hoạt đã khiến Ford Maverick như trở thành một kiểu dáng xe mới.

Xem chi tiết: Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Ra mắt Ford Maverick với động cơ lai xăng – điện, Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Ford Maverick 2021 có hai biến thể động cơ với 4 phiên bản cùng giá bán khởi điểm 19.995 USD, tương đương 460 triệu đồng. Xe được định vị là mẫu bán tải nhỏ nhất, nằm dưới Ranger. Đặc biệt, Maverick có biến thể dùng động cơ “lai” xăng –…

Xem chi tiết: Ra mắt Ford Maverick với động cơ lai xăng – điện, Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Chốt giá chỉ 460 triệu đồng, xe bán tải Ford Maverick 2022 có gì đặc biệt?

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện

Toyota khẳng định Tundra 2022 sẽ nhấn chìm đối thủ Ford F-150

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Ngỡ ngàng với thùng sau siêu tiện dụng của bán tải “tiểu Ranger” Ford Maverick, chất đồ mà như làm ảo thuật!

Ra mắt Ford Maverick - Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất