BMW X7 M-Sport 2021 là mẫu SUV được BMW cho ra mắt mới đây cùng với người anh em là BMW X5 M – Sport 2021. Tại Việt Nam, ngoài bản X7 xDrive 40i Pure Excellent, thì BMW X7 M-Sport 2021 cũng là biến thể đã được Thaco nhập nhập về trong thời gian gần đây. 





BMW X7 M Sport 2021 là phiên bản mới nhất được hãng xe Đức cho ra mắt. Thaco cũng đã nhập khẩu mẫu xe này về Việt Nam trong khoảng thời gian gần đây. Động thái này giúp cho thị trường phân khúc SUV 7 chỗ hạng sang tại nước ta trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Xe BMW 7 chỗ, Xe SUV 7 chỗ

Mức giá của X7 M-Sport 2021 dự kiến 5,869 tỷ đồng. Mức giá này thấp hơn khá nhiều so với bản Pure Excellence đang có giá là 6,689 tỷ đồng. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN & BÁO GIÁ BMW —

  1. Thông số kỹ thuật
  2. Bảng màu xe BMW X7 M-Sport 2021
  3. Ngoại thất hiện đại và “trending”
  4. Nội thất đẳng cấp, đỉnh cao
  5. Tiện nghi đầy đủ như ở nhà
  6. Động cơ – Vận hành êm ái
  7. Hệ thống an toàn tối ưu
  8. Kết luận, Ưu & Nhược điểm
    1. Ưu điểm
    2. Nhược điểm 

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật của chiếc xe BMW X7 M-Sport 2021
Số chỗ ngồi  07 chỗ
Kiểu xe  SUV
Kích thước tổng thể DxRxC (mm) 5151 x 2000 x 1805 mm
Chiều dài cơ sở (mm) 3105 mm
Động cơ Xăng 3.0L tăng áp kép, 6 xilanh thẳng hàng
Công suất tối đa 340 mã lực tại 5500-6500 vòng/phút
Mô men xoắn cực đại 450 tại 1500-5200 vòng/phút
Hộp số Tự động 8 cấp Steptronic
Tăng tốc 0-100km/h 6.1 giây
Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian
Tốc độ tối đa 245 km/h
Nhiên liệu Xăng
Dung tích công tác 3.0L

Bảng màu xe BMW X7 M-Sport 2021

Hiện nay, BMW X7 M-Sport 2021 có rất nhiều màu sắc ngoại thất. Tuy nhiên, tại Việt Nam, BMW sẽ phân phối những màu sắc khác nhau cho từng đại lý. Để biết được các màu sắc có sẵn, khách hàng có thể liên hệ với đại lý BMW gần nhất. 

Dưới đây là bảng màu xe cơ bản và phổ biến nhất của BMW X7 M-Sport 2021:

  • Alpine White
  • Ametrine Metallic
  • Arctic Gray metallic
  • Black Sapphire Metallic
  • Carbon Black Metallic
  • Jet Black
  • Mineral White Metallic
  • Phytonic Blue Metallic
  • Pyrite Brown Metallic
  • Ruby Black Metallic
  • Sunstone Metallic
  • Tarzin Blue II Metallic
  • Tezza Brown Metallic
  • Amarone/Black
  • Black
  • Canberra Beige
  • Coffee
  • Cognac
  • Ivin White
  • Tartufo 

Xe Ô tô BMW X7 M-Sport 2021 sở hữu diện mạo có nhiều nét tương đồng với những người anh em cùng nhà. Tuy nhiên vẫn có những điểm khác biệt nhất định. 


Với mẫu xe này, kích thước xe được thiết kế dài hơn hẳn so với BMW X5 M-Sport 2021. Đây là điều hiển nhiên bởi X7 được đánh giá là một phiên bản kéo dài của BMW X5. Kích thước tổng thể dài, rộng, cao của xe lần lượt là 5151 x 2000 x 1805mm, tương đồng với bản tiền nhiệm. 

Xe BMW 7 chỗ, Xe SUV 7 chỗ

Đầu xe là bộ lưới tản nhiệt và cụm đèn pha sử dụng công nghệ chiếu sáng Laserlight quen thuộc. Tuy nhiên, với mẫu BMW X7 M-Sport 2021 này, bộ lưới tản nhiệt được mở rộng, với kích cỡ lớn nhất so với bản tiêu chuẩn mang đến một vẻ ngoài hầm hố hơn hẳn. Tương tự với bộ lưới tản nhiệt, phần cản trước của xe cũng được tinh chỉnh khá hầm hố và thể thao hơn hẳn bản tiêu chuẩn. 

Xe BMW 7 chỗ, Xe SUV 7 chỗ

Thân xe là những chi tiết sắc nét, gọn gàng, mang đậm phong cách BMW. Cụ thể: aga, bệ ốp cửa, khe thông gió vòm bánh trước, viền cửa sổ mạ chrome… tất cả đều được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất. Xe được trang bị bộ vành 5 chấu kép kích thước 21 inch tương tự mẫu X5 M – sport. Trang bị gương chiếu hậu và tay nắm cửa thống nhất cùng màu với thân xe. 

Xe BMW 7 chỗ, Xe SUV 7 chỗ

Đuôi xe được thiết kế với những nếp gấp nằm ngang, trải dài từ trên xuống dưới thu hút ánh mắt người nhìn. Cùng với đó là bộ đèn hậu sử dụng công nghệ laser cao cấp và cụm ống xả quen thuộc. Tương tự như phần cản trước thì phần cản sau của xe cũng được tinh chỉnh mạnh mẽ hơn hẳn bản tiêu chuẩn. 

Nội thất đẳng cấp, đỉnh cao

Xe BMW X7 2021 bản M-Sport 2021 sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm không bao giờ quên với không gian nội thất đẳng cấp bên trong. 

BMW X7 M-Sport 2021 sở hữu khoang cabin bên trong xe tương đối rộng rãi với kích thước cơ sở lên đến 3105mm. Đặc biệt là cửa sổ trời toàn cảnh với 2 khu vực tách biệt nhau và tích hợp đến 15.000 điểm LED phát sáng. Đây chính là điểm thu hút của mẫu M-Sport 2021 này. 

Hệ thống bảng taplo và điều khiển

Xe BMW 7 chỗ, Xe SUV 7 chỗ

Ở hàng ghế trước, khách hàng sẽ được bao phủ bởi bảng taplo và điều khiển đều được làm từ chất liệu cao cấp. Taplo với bề mặt được ốp gỗ Ash Grain Silver Grey phủ bóng, bên cạnh đó là những trang bị hiện đại, đặc biệt là màn hình thông tin giải trí 12,3 inch nằm tại vị trí cao nhất trên bảng taplo. 

Xe BMW 7 chỗ, Xe SUV 7 chỗ

Bảng điều khiển được thiết kế và chế tác tỉ mỉ với cần số pha lê đẳng cấp đã từng được Volvo XC90 Excellence áp dụng mang lại ấn tượng mạnh mẽ. Trên bảng điều khiển là những tính năng và tiện ích cao cấp nhất hiện nay. Tất cả bộ điều khiển iDrive và nút Start Engine Stop cũng được phủ pha lê và chế tạo tỉ mỉ, cao cấp.

Thiết kế vô lăng xe

Xe BMW 7 chỗ, Xe SUV 7 chỗ

BMW X7 M-Sport 2021 sử dụng vô lăng 3 chấu bọc da cao cấp. Phần vô lăng được thiết kế và tinh chỉnh sang chảnh, với nhiều chức năng hiện đại. Tất cả các chức năng đều được thiết kế ở vị trí giữa vô lăng, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh và lựa chọn khi đang di chuyển. 

Trang bị ghế ngồi

Phần ghế ngồi của bản X7 M-Sport 2021 cũng được đặc biệt chú trọng. Tất cả các ghế đều được bọc lớp da Merino, đặc biệt có đến 6 màu sắc ngoại thất, giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. 

Xe BMW 7 chỗ, Xe SUV 7 chỗ

Hàng ghế trước được tích hợp chức năng chỉnh điện và nhớ vị trí, giúp người dùng thoải mái nhất. Tất cả các ghế trên xe còn tích hợp cả tính năng sưởi ấm, thông gió và massage… Hàng ghế sau còn được trang bị thêm 2 màn hình 10.2 inch để giải trí giúp người dùng có để xem phim, nghe nhạc, thư giãn khi di chuyển trên quãng đường dài. 

Khoảng cách giữa hàng ghế lái và 2 hàng ghế phía sau đều được thiết kế rộng rãi và thoải mái. Giúp hành khách trên xe có thể duỗi chân và thư giãn để giảm bớt cảm giác mệt mỏi nếu di chuyển xa.

Khoang hành lý

Phần cốp xe BMW X7 M-Sport 2021 cũng được coi là một điểm cộng. Khoang hành lý có sức chứa tới 326L. Đặc biệt, nếu gập hàng ghế 2 và 3 thì dung tích sẽ tăng lên đến 2120L. Cốp xe có thể dùng chức năng cảm biến Comfort Access mà không cần phải tới tận nơi và chạm tay vào cốp. 

Tiện nghi đầy đủ như ở nhà

Xe BMW 7 chỗ, Xe SUV 7 chỗ

Xe Ô tô BMW X7 M-Sport 2021 được trang bị hệ thống tiện ích giải trí đa dạng, giúp hành khách cảm giác như đang ở trong chính ngôi nhà của mình. Trong đó có thể kể đến hệ thống điều hoà tự động 5 vùng độc lập có khả năng làm mát cực kỳ tốt. Đây là hệ thống điều hoà mà các mẫu BMW X5 không có được. Với trang bị này, mọi không gian trên xe, kể cả khoang hành lý cũng luôn được làm mát. 

Xe còn được trang bị thêm gói hương thơm nội thất ở khoang cabin, mang đến cho hành khách trên xe không khí dễ chịu, thoải mái, không hề bí bách. 

Ngoài ra không thể kể đến những tiện ích hàng đầu khác như: dàn âm thanh Harman Kardon tới 16 loa có công suất lên đến 464 W, màn hình LCD 12,3 inch có độ phân giải cao, hai màn hình ở hàng ghế phía sau, hệ thống giải trí Apple CarPlay, ra lệnh điều khiển bằng cử chỉ và giọng nói. Bên cạnh đó là đầu DVD tương thích Blu-ray, hai cổng USB, ổ cắm HDMI và 2 giắc cắm tai nghe….

Động cơ – Vận hành êm ái

Xe BMW 7 chỗ, Xe SUV 7 chỗ

Mẫu xe này được trang bị khối động cơ giống với bản tiêu chuẩn. M-Sport 2021 có khối động cơ Xăng 3.0L tăng áp kép và 6 xilanh thẳng hàng. Giúp công suất tối đa có thể đạt đến 340 mã lực và mô men xoắn cực đại là 450 Nm. 

Ngoài ra là hộp số tự động 8 cấp Steptronic cùng với hệ dẫn động 4 bánh, giúp xe di chuyển êm ái, không gây ồn khi di chuyển. Với những trang bị trên, mẫu xe SUV này chỉ mất 6,1 giây để tăng tốc từ 0 – 100km, trước khi đạt được vận tốc tối đa là 245km/h.

Hệ thống an toàn tối ưu

Xe BMW 7 chỗ, Xe SUV 7 chỗ

BMW X7 M-Sport 2021 có một hệ thống an toàn đầy đủ và hỗ trợ người lái rất tốt, bao gồm: 

  • Cảm biến phía trước và phía sau cùng 
  • Camera quan sát toàn cảnh cho chế độ xem 3D 
  • Hệ thống hỗ trợ đỗ xe.
  • Hệ thống phanh bó cứng
  • Cảnh báo đi lệch làn đường
  • Cảnh báo các điểm mù
  • Hệ thống kiểm soát cả cự ly đỗ xe
  • Trang bị tới 9 túi khí
  • Tính năng lùi xe tự động
  • Hệ thống phát hiện cả người đi bộ.

Kết luận, Ưu & Nhược điểm

Mẫu xe SUV 7 chỗ BMW X7 M-Sport 2021 được đánh giá là đối thủ đáng gờm với  Mercedes-Benz GLS 2021 và Lexus LX570 2021,… Sở hữu mức giá trung bình trong các dòng xe SUV hạng sang, BMW X7 M-Sport 2021 hiện đang rất được săn đón và thu hút sự chú ý của khách hàng Việt. Giá bán cũng chính là lợi thế cạnh tranh tốt nhất giúp BMW X7 M-Sport 2021 có thể đánh bại các đối thủ kể trên.

Ưu điểm

Điểm nổi bật của xe không nằm trong phần ngoại thất mà ở tiện nghi và nội thất đẳng cấp bên trong. Cùng với đó là hệ động cơ mạnh mẽ và trang bị an toàn tối ưu nhất. Xe được nâng cấp khá nhiều về mặt tiện ích so với bản tiêu chuẩn. 

Nhược điểm 

BMW X7 M-Sport 2021 tuy có mức giá tầm trung, nhưng tại thị trường Việt Nam vẫn bị xem là khá cao. Vì vậy có thể khó trở nên phổ biến và đạt được doanh số cao ở nước ta.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN & BÁO GIÁ BMW —

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Cũng có lưới tản nhiệt “siêu to khổng lồ”, nhưng bản đua của BMW M4 “chất” từ thiết kế tới hiệu năng

Lưới tản nhiệt quá khổ của phiên bản đua BMW M4 GT3 giúp nó có khả năng vận hành bền bỉ, và kết hợp với những chi tiết khổng lồ khác tạo thành một tổng thể hợp mắt.

Xem chi tiết: Cũng có lưới tản nhiệt “siêu to khổng lồ”, nhưng bản đua của BMW M4 “chất” từ thiết kế tới hiệu năng

BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

Sau dòng 3 và dòng 4 hai cửa, BMW hôm nay mới tung ra phiên bản hoàn toàn mới của chiếc 4 Series với 4 cửa, kiểu dáng thể thao. Chiếc 4 Gran Coupe của năm 2022 sở hữu cụm lưới tản nhiệt to và rộng theo thiết kế mới…

Xem chi tiết: BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

2022 BMW 4 Series Gran Coupe chính thức lộ diện, ra mắt tại Úc cuối năm 2021

Thành viên cuối cùng trong gia đình 4 Series của BMW sẽ chính thức ra mắt trong thời gian tới với kiểu dáng thiết kế rất đẹp mắt.

Xem chi tiết: 2022 BMW 4 Series Gran Coupe chính thức lộ diện, ra mắt tại Úc cuối năm 2021

BMW giới thiệu X3 và X4 2022 (LCI) mới, thiết kế sắc sảo hơn trước

BMW vừa giới thiệu phiên bản nâng cấp facelift (LCI) mới cho hai dòng xe X3 và X4 2022. Hai mẫu xe BMW X3 và X4 mới được tinh chỉnh về thiết kế, bên cạnh bổ sung các công nghệ và tính năng mới. Sau 2 – 3 năm kể…

Xem chi tiết: BMW giới thiệu X3 và X4 2022 (LCI) mới, thiết kế sắc sảo hơn trước

Huyền thoại Land Rover 56 năm tuổi được phục chế như mới, giá ngang BMW X3

Mẫu xe off-road kinh điển - Land Rover Series II đời 1965 được chủ nhân ở Hà Nội đầu tư phục chế lại gần như mới thu hút sự chú ý của cộng đồng chơi xe

Xem chi tiết: Huyền thoại Land Rover 56 năm tuổi được phục chế như mới, giá ngang BMW X3

BMW ra mắt 3 mẫu ôtô điện mới vào đầu năm 2022 - hỗ trợ 5G, eSIM

3 mẫu ôtô điện dùng pin mới của BMW, gồm iX xDrive50, i4 eDrive40 và i4 M50 sẽ được bán ra trong quý I/2022. BMW đã công bố giá bán, thông số kỹ thuật và thời điểm bán của 3 mẫu ôtô điện dùng pin (EV) mới. Cụ thể, trong…

Xem chi tiết: BMW ra mắt 3 mẫu ôtô điện mới vào đầu năm 2022 - hỗ trợ 5G, eSIM

BMW giới thiệu X3 và X4 phiên bản mới

Phiên bản nâng cấp của chiếc BMW X3 và X4 có lưới tản nhiệt lớn hơn, nhiền phiên bản tùy chọn bao gồm biến thể hiệu suất cao X3 M và X4 M.

Xem chi tiết: BMW giới thiệu X3 và X4 phiên bản mới

BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

BMW X3 2022 được nâng cấp về thiết kế, trang bị và cấu hình vận hành, xe có giá từ 43.700 USD.

Xem chi tiết: BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

BMW ra mắt 3 mẫu ôtô điện mới vào đầu năm 2022 - hỗ trợ 5G, eSIM

Cận cảnh BMW 530i M-Sport 2021 gần 3,3 tỷ tại Việt Nam

YouTuber tháo bỏ mọi bộ phận thừa của chiếc BMW để giúp xe "giảm cân", chạy nhanh hơn

Audi Q2 2021 chính thức trình làng tại Việt Nam – giá dự đoán khoảng 1,68 tỉ đồng, cạnh tranh BMW X1 với giá rẻ hơn nhưng trang bị mới gây chú ý

Ra mắt Audi Q2 2021 tại Việt Nam: Giá khoảng 1,7 tỷ, cạnh tranh BMW X1 với giá rẻ hơn nhưng trang bị mới gây chú ý

Sau 10 năm sử dụng xe sang BMW 523i có giá chỉ ngang Hyundai Elantra

Cận cảnh BMW Z4 M40i 2021 khoảng 5 tỷ đồng, độc nhất Việt Nam

10 tính năng nổi bật đáng chú ý của BMW iX sẽ được bán ra vào năm sau

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất