Mới đây, một chiếc BMW 740li M Sport 2021 vừa bị bắt gặp tại showroom BMW ở Hà Nội. Đây không phải là phiên bản được bán chính hãng tại Việt Nam nên nhiều khách hàng cảm thấy bất ngờ.





Xe BMW 5 chỗ, Xe BMW sedan, Xe sedan chỗ

Theo Trang Giá Xe Hơi – Giaxehoi.vn, đây là chiếc xe được một vị khách đặt riêng với rất nhiều option được tùy chọn thêm. Giống như bản BMW 730Li M Sport 2021 được trình làng trước đó, bản 740li M Sport 2021 cũng sở hữu ngoại hình thể thể thao nhưng có mức tiện nghi cao hơn. Hãy cùng muaxegiatot.vn tìm hiểu xem phiên bản đặt riêng này có gì đặc biệt.  

Giá bán của BMW 740Li M Sport hiện tại vẫn chưa được phía đại lý tiết lộ.


Liên hệ tư vấn & báo giá:

  1. Thông số kỹ thuật
  2. Ngoại thất – Đậm chất thể thao
  3. Nội thất – Rộng rãi, sang trọng
  4. Tiện nghi – Tràn ngập công nghệ hiện đại
  5. Động cơ
  6. Vận hành – Cảm giác lái phấn khích, linh hoạt
  7. An toàn – Hiện đại, đa dạng
  8. Kết luận

Thông số kỹ thuật

Tên xe BMW 740Li M Sport
Số chỗ ngồi 05
Kiểu xe Sedan
Xuất xứ Nhập khẩu
Kích thước DxRxC 5260 x 1902 x 1479 mm
Chiều dài cơ sở 3210 mm
Động cơ I6 3.0L
Loại nhiên liệu Xăng
Công suất cực đại 340 mã lực
Mô-men xoắn cực đại 450 Nm
Hộp số Tự động 8 cấp
Hệ dẫn động Cầu sau
Hệ thống phanh M Sport
Trợ lực lái Điện
Cỡ mâm 20 inch

Ngoại thất – Đậm chất thể thao

Tương tự như các phiên bản còn lại của BMW 7 Series, phiên bản 740Li M Sport 2021 cũng có kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 5260 x 1902 x 1479 mm. Điều tạo nên sự khác biệt chính là gói ngoại thất M Sport giúp mang lại diện mạo đậm chất thể thao.

Đầu xe

Xe BMW 5 chỗ, Xe BMW sedan, Xe sedan chỗ

Nhìn từ trực diện đầu xe, khách hàng có thể dễ dàng nhận ra phiên bản BMW 740Li M Sport 2021. Đó là nhờ chi tiết hốc hút gió bên dưới và bộ khuếch tán trung tâm được thiết kế dạng tổ ong và được mở rộng tạo cái nhìn thể thao, năng động.


Nổi bật nhất không thể bỏ qua là bộ lưới tản nhiệt dạng “mũi to” đã từng gây ra rất nhiều tranh cãi về tính thẩm mỹ. So với đời trước, bộ lưới tản nhiệt đã được mớ rộng 40%, mũi xe cũng cao hơn 50 mm, qua đó giúp làm mát động cơ tốt hơn.

Xe BMW 5 chỗ, Xe BMW sedan, Xe sedan chỗ

Khá đáng tiếc khi BMW 740Li M Sport 2021 chỉ được trang bị đèn trước LED thích ứng thay vì đèn pha Laser Light như bản 740Li Pure Excellence.

Thân xe

Xe BMW 5 chỗ, Xe BMW sedan, Xe sedan chỗ

Nhìn từ một bên, BMW 740Li M Sport 2021 trông cực kỳ táo bạo, khác biệt nhờ lối tạo hình độc đáo, khác lạ. Cách chắp bút khác thường của các nhà thiêt kế giúp tính khí động học của xe được tăng cường tối đa.

Xe BMW 5 chỗ, Xe BMW sedan, Xe sedan chỗ

Dàn chân của xe có kích thước khủng so với kích thước trên một chiếc sedan với dàn vành 20 inch to chắc. Cùng với đó là phanh M hiệu suất cao phân biệt dễ dàng so với bản BMW 730Li 2021 M Sport. Dĩ nhiên xe không thiếu tính năng cửa hít tự động đóng chặt cửa trong trường hợp bạn đóng của chưa đủ mạnh.

Đuôi xe

Xe BMW 5 chỗ, Xe BMW sedan, Xe sedan chỗ

So với chiếc BMW 730Li M Sport, BMW 740li M Sport có những điểm nổi bật hơn hẳn như cánh lướt gió nhỏ. Điểm độc quyền chỉ xuất hiện ở các mẫu xe flagship của BMW là cụm đèn hậu 3D LED được nối liền nhau bởi một dải LED dài tạo nên đẳng cấp riêng của BMW.

Nội thất – Rộng rãi, sang trọng

Tiến vào bên trong, người dùng sẽ phải kinh ngạc với khoang cabin rộng rãi, thoáng đãng nhờ trục cơ sở dài đến 3210 mm. Không gian thiết kế thượng hàng, tinh xảo trong từng chi tiết giúp bật lên đẳng cấp của dòng sedan đầu bảng của BMW.

Khoang lái

Xe BMW 5 chỗ, Xe BMW sedan, Xe sedan chỗ

Tuy vậy, khoang lái của chiếc xe này khó mà sáng kịp sự hoàn hảo có trên bản Pure Excellence chính hãng. Bạn sẽ dễ dàng nhận ra điều đó ở chất liệu ghế và chi tiết cửa sổ trời ở trần xe.

Xe BMW 5 chỗ, Xe BMW sedan, Xe sedan chỗ

Nếu bản Pure Excellence có cửa sổ trời toàn cảnh Sky Lounge với 15.000 điểm LED vẽ ra bầu trời đầy sao thì bản 740li M Sport 2021 là kiểu cửa sổ trời toàn cảnh. Táp lô xe ốp gỗ bóng loáng cùng viền crom tinh xảo.

Không gian xe đầy tính công nghệ nhờ ưng dụng đồng hồ kỹ thuật số sau tay lái cùng màn hình 10.25 inch đẹp mắt.

Khoang hành khách

Xe BMW 5 chỗ, Xe BMW sedan, Xe sedan chỗ

Ngoài độ tinh xảo, khả năng cách âm của xe cũng được cải thiện đáng kể nhờ vật liệu kính cách âm dày hơn. Ngoài ra, loại kính này còn có thể chống tia hồng ngoại, cách nhiệt rất tốt. Toàn bộ ghế trên xe đều bọc da Nappa và trần xe dùng Alcantara.

Dàn ghế trên xe sử dụng chức năng sưởi ấm kết hợp làm mát và massage thông minh cho cả ghế trước và sau giúp ông chủ và khách quý trên xe cảm thấy thư giãn mọi lúc mọi nơi. Phía sau cũng sở hữu màn hình LED để giải trí khi đi trên đường.

Khoang hành lý

Là một trong những chiếc sedan hạng sang đầu bảng của BMW, BMW 740Li M Sport có khoang hành lý khá rộng nhờ dung tích khoang hành lý lên đến 515L. Con số này đủ sức chứa 5-6 chiếc valy cỡ lớn để thực hiện những chuyến đi xa dài ngày.

Tiện nghi – Tràn ngập công nghệ hiện đại

Dù là khách hàng khó tính đến đâu cũng khó có thể phàn nàn khả năng làm mát trên BMW 740Li M Sport 2021 với dàn điều hòa tự động 4 vùng. Đi kèm còn có hệ thống tạo hương thơm nội thất Ambient Air, làm sạch không khí giúp khoang nội thất không chỉ mát mẻ mà còn trong lành, dễ chịu.

Xe BMW 5 chỗ, Xe BMW sedan, Xe sedan chỗ

Hệ thống thông tin giải trí trên BMW 740Li M Sport 2021 sẽ mang đến cho ông chủ bầu trời công nghệ với:

  • Màn hình 10,25 inch trung tâm
  • 2 màn hình gối đầu 10 inch cho hàng ghế sau
  • Chức năng điều khiển bằng giọng nói thông minh BMW Intelligent Voice Control
  • Núm xoay điều khiển iDrive Touch & hệ điều hành BMW 7.0
  • Hỗ trợ kết nối Apple CarPlay, Android Auto
  • Dàn âm thanh Harman Kardon
  • Hiển thị thông tin trên kính chắn gió
  • Chức năng ra lệnh bằng cử chỉ BMW Gesture Control theo các thao tác như vẫy tay, xoay ngón tay

Động cơ

Xe sedan BMW 740Li M Sport 2021 có “trái tim” là khối động cơ I6 3.0L cho công công suất 340 mã lực và 450 Nm mô men xoắn. Toàn bộ sức mạnh được truyền xuống hệ dẫn động cầu sau thông qua hộp số tự động 8 cấp.

Vận hành – Cảm giác lái phấn khích, linh hoạt

Để tương xứng với ngoại hình, BMW 740Li M Sport 2021 sẽ mang lại cho người dùng trải nghiệm lái đầy thể thao nhờ sử dụng hệ thống treo thể thao và phanh hiệu suất cao M. Do đó, khi có nhã hứng cầm lái, ông chủ sẽ cảm thấy thực sự phấn khích.

Xe BMW 5 chỗ, Xe BMW sedan, Xe sedan chỗ

Hệ thống đánh lái bánh sau Integral Active Steering cũng là tính năng đáng chú ý trên BMW 740Li M Sport 2021. Hệ thống này có khả năng điều chỉnh hai bánh sau chuyển hướng cùng chiều hoặc ngược chiều với hai bánh trước tùy vào vận tốc. Qua đó giúp xe vận hành ổn định, chắc chắn hơn.

Khi di chuyển vào đoạn đường xấu, BMW 740Li M Sport 2021 vẫn sẽ có thể thích nghi tốt nhờ hệ thống khung gầm sử dụng vật liệu Carbon Core tiên tiến. Qua đó giúp hạn chế tình trạng vặn xoắn thân xe (Body Roll), mang đến độ cứng vững ấn tượng.

Bên cạnh đó, vật liệu Carbon Core còn giúp cắt giảm đáng kể trọng lượng của xe. Từ đó giúp BMW 740Li M Sport 2021 vận hành linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

An toàn – Hiện đại, đa dạng

Xe BMW 5 chỗ, Xe BMW sedan, Xe sedan chỗ
Xe BMW 5 chỗ, Xe BMW sedan, Xe sedan chỗ

Danh sách hệ thống an toàn dày đặc trên BMW 740Li M Sport 2021 sẽ mang đến sự an tâm gần như tuyệt đối cho các ông chủ, nổi bật như:

  • Hỗ trợ lùi xe Reversing Assistant
  • Chìa khóa thông minh Comfort access
  • Hỗ trợ đỗ xe với camera 360 độ thông minh
  • Hệ thống giám sát áp suất lốp
  • Cảnh báo điểm mù
  • Ga tự động thích ứng khoảng cách
  • Cảnh báo mất tập trung với tính năng trợ giúp lái xe
  • Hệ thống bảo vệ hành khách chủ động BMW Active Protection

Trong đó, đáng chú ý nhất là hỗ trợ lùi xe Reversing Assistant. Hệ thống này có khả năng tự động lùi tối đa 50m ra khỏi nơi đỗ theo cách mà người lái đã đưa xe vào trước đó.

Kết luận

Xe BMW 5 chỗ, Xe BMW sedan, Xe sedan chỗ

Với ngoại hình và cảm giác lái thể thao hơn nhưng vẫn đảm bảo về mức tiện nghi cao cấp cùng trải nghiệm sang trọng. BMW 740Li M Sport 2021 đang khiến rất nhiều đại gia Việt cảm thấy thích thú. Trong thời gian tới, hứa hẹn sẽ có thêm nhiều chiếc BMW 740Li M Sport 2021 được nhập về Việt Nam.

Liên hệ tư vấn & báo giá:

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Cũng có lưới tản nhiệt “siêu to khổng lồ”, nhưng bản đua của BMW M4 “chất” từ thiết kế tới hiệu năng

Lưới tản nhiệt quá khổ của phiên bản đua BMW M4 GT3 giúp nó có khả năng vận hành bền bỉ, và kết hợp với những chi tiết khổng lồ khác tạo thành một tổng thể hợp mắt.

Xem chi tiết: Cũng có lưới tản nhiệt “siêu to khổng lồ”, nhưng bản đua của BMW M4 “chất” từ thiết kế tới hiệu năng

BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

Sau dòng 3 và dòng 4 hai cửa, BMW hôm nay mới tung ra phiên bản hoàn toàn mới của chiếc 4 Series với 4 cửa, kiểu dáng thể thao. Chiếc 4 Gran Coupe của năm 2022 sở hữu cụm lưới tản nhiệt to và rộng theo thiết kế mới…

Xem chi tiết: BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

2022 BMW 4 Series Gran Coupe chính thức lộ diện, ra mắt tại Úc cuối năm 2021

Thành viên cuối cùng trong gia đình 4 Series của BMW sẽ chính thức ra mắt trong thời gian tới với kiểu dáng thiết kế rất đẹp mắt.

Xem chi tiết: 2022 BMW 4 Series Gran Coupe chính thức lộ diện, ra mắt tại Úc cuối năm 2021

BMW giới thiệu X3 và X4 2022 (LCI) mới, thiết kế sắc sảo hơn trước

BMW vừa giới thiệu phiên bản nâng cấp facelift (LCI) mới cho hai dòng xe X3 và X4 2022. Hai mẫu xe BMW X3 và X4 mới được tinh chỉnh về thiết kế, bên cạnh bổ sung các công nghệ và tính năng mới. Sau 2 – 3 năm kể…

Xem chi tiết: BMW giới thiệu X3 và X4 2022 (LCI) mới, thiết kế sắc sảo hơn trước

Huyền thoại Land Rover 56 năm tuổi được phục chế như mới, giá ngang BMW X3

Mẫu xe off-road kinh điển - Land Rover Series II đời 1965 được chủ nhân ở Hà Nội đầu tư phục chế lại gần như mới thu hút sự chú ý của cộng đồng chơi xe

Xem chi tiết: Huyền thoại Land Rover 56 năm tuổi được phục chế như mới, giá ngang BMW X3

BMW ra mắt 3 mẫu ôtô điện mới vào đầu năm 2022 - hỗ trợ 5G, eSIM

3 mẫu ôtô điện dùng pin mới của BMW, gồm iX xDrive50, i4 eDrive40 và i4 M50 sẽ được bán ra trong quý I/2022. BMW đã công bố giá bán, thông số kỹ thuật và thời điểm bán của 3 mẫu ôtô điện dùng pin (EV) mới. Cụ thể, trong…

Xem chi tiết: BMW ra mắt 3 mẫu ôtô điện mới vào đầu năm 2022 - hỗ trợ 5G, eSIM

BMW giới thiệu X3 và X4 phiên bản mới

Phiên bản nâng cấp của chiếc BMW X3 và X4 có lưới tản nhiệt lớn hơn, nhiền phiên bản tùy chọn bao gồm biến thể hiệu suất cao X3 M và X4 M.

Xem chi tiết: BMW giới thiệu X3 và X4 phiên bản mới

BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

BMW X3 2022 được nâng cấp về thiết kế, trang bị và cấu hình vận hành, xe có giá từ 43.700 USD.

Xem chi tiết: BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

BMW ra mắt 3 mẫu ôtô điện mới vào đầu năm 2022 - hỗ trợ 5G, eSIM

Cận cảnh BMW 530i M-Sport 2021 gần 3,3 tỷ tại Việt Nam

YouTuber tháo bỏ mọi bộ phận thừa của chiếc BMW để giúp xe "giảm cân", chạy nhanh hơn

Audi Q2 2021 chính thức trình làng tại Việt Nam – giá dự đoán khoảng 1,68 tỉ đồng, cạnh tranh BMW X1 với giá rẻ hơn nhưng trang bị mới gây chú ý

Ra mắt Audi Q2 2021 tại Việt Nam: Giá khoảng 1,7 tỷ, cạnh tranh BMW X1 với giá rẻ hơn nhưng trang bị mới gây chú ý

Sau 10 năm sử dụng xe sang BMW 523i có giá chỉ ngang Hyundai Elantra

Cận cảnh BMW Z4 M40i 2021 khoảng 5 tỷ đồng, độc nhất Việt Nam

10 tính năng nổi bật đáng chú ý của BMW iX sẽ được bán ra vào năm sau

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất